Tuyệt chiêu ăn chuối trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Ăn chuối trị xuất tinh sớm lâu nay đã trở thành một phương pháp mà nhiều quý ông rỉ tai nhau. Tuy nhiên, liệu ăn chuối chữa xuất tinh sớm có được không và chữa bằng những cách nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp cánh mày râu có được câu trả lời.

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Theo Wikipedia, chuối là một loại cây có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới ở Đông Nam Á và Úc. Hiện nay, nhờ vào những công dụng tuyệt vời mà loại cây này đã xuất hiện ở ít nhất 107 quốc gia trên thế giới.

Theo nhiều kinh nghiệm, đã có không ít người mắc xuất tinh sớm – chưa đến chợ đã hết tiền lựa chọn cách ăn chuối trị xuất tinh sớm để lấy lại phong độ của mình. Tuy nhiên, liệu cách làm này có giúp nam giới cải thiện được tình hình hiện tại không?

Tại sao nam giới nên lựa chọn cách ăn chuối trị xuất tinh sớm?

Chuối được mệnh danh là “thực phẩm vàng” cho sức khỏe của con người bởi không chỉ mang đến vị ngọt thơm khi thưởng thức, loại quả này còn có nhiều vitamin, dưỡng chất giúp cơ thể chúng ta thêm khỏe mạnh.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ăn chuối trị xuất tinh sớm có được không?

Ăn chuối trị xuất tinh sớm là cách được nhiều nam giới rỉ tai nhau

Cụ thể trong chuối có chứa nhiều vitamin A, B (B1, B2, B6, B12), vitamin C, D, E… và các khoáng chất quan trọng như Ca, Magie… đây là những chất rất tốt giúp nâng cao sức khỏe và tốt cho cơ quan sinh dục của nam.

Đặc biệt là Magie, đây là một thành phần đóng vai trò rất quan trọng với chức năng sinh lý của nam giới. Magie có tác dụng giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, cải thiện được hoạt động của đội quân tinh binh. Đồng thời giúp cơ thể bạn hấp thu canxi dễ dàng hơn và thúc đẩy sản xuất tinh trùng…

Ngoài ra, do trong chuối có nhiều hàm lượng kali nhưng ít natri nên có công dụng trong việc ngăn ngừa, phòng chống đột quỵ, các bệnh về huyết áp, tim mạch. Theo các chuyên gia, nếu ăn 2 quả chuối mỗi ngày sẽ giúp cho các quý ông có được một tinh thần thoải mái, não bộ hoạt động linh hoạt, cải thiện chức năng tình dục và chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Cách ăn chuối trị xuất tinh sớm cho nam hiệu quả

Từ những lợi ích trên thì chắc chắn rằng nam giới bị xuất tinh sớm nên bổ sung ngay loại thực phẩm này vào thực đơn mỗi ngày của mình. Và để ăn chuối trị xuất tinh sớm cánh mày râu có thể thực hiện theo hai cách sau đây.

Ăn chuối trị xuất tinh sớm với chuối xanh

Trong chuối xanh có một lượng chất xơ dồi dào, hỗ trợ hoạt động trơn tru tại đường tiêu hóa một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, nếu kết hợp chuối xanh với tôm đồng thì đây là một trong những món ăn trị xuất tinh sớm hiệu quả cho quý ông.

Ăn chuối trị xuất tinh sớm bằng cách nào?

Trị xuất tinh sớm với chuối xanh kết hợp với tôm đồng

Nguyên liệu: 2 quả chuối xanh, 6 con tôm đồng tươi, 1 quả dưa chuột, mù tạt và bột năng.

Cách thực hiện:

+ Bạn bóc vỏ chuối sau đó cắt thành từng lát mỏng.

+ Tôm bạn rửa sạch, bóc vỏ và loại bỏ chỉ đen sau đó đem hấp chín.

+ Cho một chút bột năng vào nồi nước để đun sôi sau đó cho chuối xanh đã được thái lát vào trần qua. Với dưa chuột bạn cũng rửa sạch thái lát mỏng và quệt mù tạt vào.

+ Tiếp theo bạn xếp chuối xanh lên trên dưa chuột đã được quệt mù tạt, sau đó quệt tiếp một lớp mù tạt lên chuối xanh và cuối cùng là đặt tôm lên trên cùng và đem hấp chín để ăn.

Ăn chuối chống xuất tinh sớm với chuối chín

Ăn chuối trị xuất tinh sớm với cách này nam giới cũng không cần phải thực hiện quá phức tạp. Thực chất đây là món bánh chuối trị xuất tinh sớm cho nam giới rất thơm ngon.

Nguyên liệu: 250 gam chuối chín, 25 gam thịt nạc, 100 gam tôm, 25 gam nấm đông cô đã được ngâm mềm, cùng các loại gia vị: Dầu mè, dầu thực vật, đường, tiêu…

Ăn chuối trị xuất tinh sớm với món bánh chuối

Món bánh chuối trị xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

+ Trước tiên bạn bóc vỏ chuối rồi cắt hạt lựu một lượng chuối vừa phải, phần còn lại thì đem xay nhuyễn với máy sinh tố hoặc nghiền nát bằng muỗng, thìa.

+ Bột năng bạn trộn cùng với nước sau đó cho chuối đã được xay nhuyễn vào trộn đều để làm vỏ bánh chuối.

+ Tôm tươi, nấm và thịt nạc bạn đem rửa sạch và cắt nhỏ. Sau đó cho những nguyên liệu này vào chảo xào chín để làm nhân của bánh.

+ Cuối cùng bạn lấy nhân bánh bỏ lên vỏ bánh đã được chuẩn bị nặn thành bánh đem chiên giòn. Khi chín bạn lấy ra ăn nóng, có thể ăn cùng sốt mayonnaise hoặc tương ớt đều được.

Như vậy, chẳng cần phải đi đâu xa trên đây là hai cách ăn chuối trị xuất tinh sớm hiệu quả và rất đơn giản cho các quý ông. Hãy áp dụng để thấy được kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bệnh lý của bạn không thể kiểm soát được bằng những mẹo này thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Xem Thêm: Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo