Xuất tinh sớm và cách điều trị bệnh hiệu quả không phải ai cũng biết

Xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả luôn khiến cho các quý ông đau đầu tìm kiếm với mong muốn nhanh chóng thoát ra khỏi nỗi khổ tâm khó nói, giữ thể diện đàn ông trước bạn tình. Để hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả, mời bạn tham khảo nội dung bài viết sau.

Xuất tinh sớm là chứng bệnh khá thường gặp ở nam giới hiện nay. Bệnh không chỉ gây ra những rắc rối trong “chuyện ấy” làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy, việc quan tâm tìm hiểu về bệnh xuất tinh sớm và cách điều trị là việc làm cần thiết của người bệnh.

Để có cách điều trị bệnh hiệu quả, trước hết bạn cần hiểu rõ chứng bệnh mình gặp phải là như thế nào, nguyên nhân do đâu và khắc phục từ nguyên nhân gây bệnh.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng nam giới không kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình, xuất tinh quá sớm không đúng chủ đích và mong muốn trong quan hệ tình dục. Xuất tinh trong thời gian dưới 2 – 3 phút khi quan hệ, không làm cho bạn tình đạt được khoái cảm thì được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn xuất tinh

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm và cách điều trị cần dựa trên mức độ, nguyên nhân gây bệnh cụ thể. Theo các bác sĩ chuyên khoa, chứng bệnh này thường xuất phát từ các nguyên nhân như:

– Tinh thần căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống, trạng thái tâm lý lo âu trong quan hệ tình dục.

– Do mắc các bệnh lý về dài, hẹp bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

– Do cấu tạo “cậu nhỏ”, quy đầu dương vật quá nhạy cảm.

– Hậu quả của các thủ thuật ngoại khoa tại cơ quan sinh dục, lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục không điều độ, thể trạng yếu…

Xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả như thế nào?

Đối với nam giới, việc thăm khám và điều trị các bệnh về khả năng tình dục khó nói luôn là cực hình, vì không ai muốn thừa nhận mình yếu trong “chuyện ấy”. Nam giới thường ủ bệnh, chịu đựng 1 mình khiến bệnh ngày càng nặng và đến khi đấu tranh tư tưởng để đi khám xuất tinh sớm và cách điều trị thì hầu hết bệnh đã khá nặng, khó điều trị.

Vì vậy để chữa trị bệnh hiệu quả, bạn nên đi thăm khám ngay khi có dấu hiệu xuất tinh nhanh. Xuất tinh sớm cách điều trị hiệu quả thường được áp dụng là:

1. Điều trị bằng thuốc

Với sự phát triển của y học, có rất nhiều loại thuốc có thể giúp bạn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Các chàng nên thăm khám bệnh tại có sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, kê đơn thuốc chữa xuất tinh sớm phù hợp để xuất tinh sớm và cách điều trị không còn là nỗi lo.

Xuất tinh sớm và cách điều trị bằng thuốc

Xuất tinh sớm và cách điều trị bằng thuốc

Các loại thuốc dạng uống, gel bôi hoặc xịt có tác dụng chữa trị các bệnh lý nam khoa là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, giảm sự nhạy cảm của dương vật, kiểm soát khả năng xuất tinh sẽ được bác sĩ chỉ định.

2. Bệnh xuất tinh sớm và cách điều trị bằng phẫu thuật

Trong một số trường hợp cấu tạo “cậu nhỏ” gặp vấn đề nghiêm trọng, dây thần kinh giao cảm tập trung quá nhiều tại quy đầu dương vật, bệnh về tuyến tiền liệt… bác sĩ có thể chỉ định can thiệp ngoại khoa phù hợp.

Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu là giải pháp hữu hiệu cho người bệnh khi băn khoăn trị xuất tinh sớm như thế nào. Tuy nhiên, phương pháp này cần được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn.

3. Xuất tinh sớm và cách điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Đối với nguyên nhân gây bệnh là do tâm lý thì liệu pháp này vô cùng hiệu quả. Bên cạnh những tư vấn tâm lý, hiệu chỉnh hành vi quan hệ tình dục, phương pháp này còn đề cao vai trò chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với bạn tình để hợp tác trong điều trị bệnh hiệu quả.

4. Xuất tinh sớm và cách chữa trị bằng Đông y

Xuất tinh sớm và cách điều trị trong Đông y cũng có rất nhiều bài thuốc hay có tác dụng giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm từ nguyên căn gây bệnh, bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng tình dục. Các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm, kết hợp với châm cứu có thể giúp bạn kéo dài cuộc yêu.

Xuất tinh sớm và cách điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Xuất tinh sớm và cách điều trị bằng liệu pháp tâm lý

5. Áp dụng các cách chống xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục

– Sử dụng bao cao su: Bao cao su có thể làm giảm bớt những kích thích và độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, chống xuất tinh sớm.

– Kỹ thuật “hãm phanh”: Khi quan hệ nhận thấy sắp xuất tinh, bạn hãy ngưng các kích thích lại để giảm bớt hưng phấn cho “cậu nhỏ” và tiếp tục “yêu” sau đó.

– Kỹ thuật “ép chặt”: Xuất tinh sớm và cách điều trị có thể áp dụng mẹo này bằng cách khi nhận thấy sắp xuất tinh, hãy đặt 1 áp lực lên quy đầu cho đến khi hết cảm giác phóng tinh và tiếp tục quan hệ.

Các mẹo chống xuất tinh sớm này có thể cho bạn hiệu quả thành công là 50 – 60%. Ngoài ra, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, quan hệ tình dục đều đặn, luyện tập các bài tập thể lực, bài tập chống xuất tinh sớm…

Khép lại những thông tin về xuất tinh sớm và cách điều trị, chúng tôi mong rằng nam giới sẽ có được các chữa trị bệnh hiệu quả để bảo vệ sức khỏe, cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Chúc bạn chữa trị bệnh thành công.

>> Xem thêm: Mẹo trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới theo cách dân gian

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo