Mách nhỏ 5 tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả nhất

Tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ như thế nào có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là điều khiến cho nhiều cặp đôi phải “lao tâm khổ tứ”. Dưới đây sẽ là những gợi ý của chúng tôi về các tư thế chống xuất tinh sớm giúp cả chàng và nàng thêm thăng hoa.

>> Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, chàng nào cũng làm được

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Tư thế quan hệ như thế nào có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới? Dưới đây là 5 tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả bạn nên tham khảo.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khi quan hệ, tinh trùng phóng ra trong thời gian quá nhanh, không như mong muốn của người trong cuộc. Xuất tinh sớm là bệnh lý bình thường, nhưng nếu để quá lâu rất có thể gây ảnh hưởng về sau. Theo kết quả nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu tình dục, có đến 20% nam giới bị xuất tinh sớm.

Theo 2 nhà nghiên cứu tình dục nổi tiếng ở Anh Masters va Johnson thì không có quy ước chính xác nào về thời gian xuất tinh. Tuy nhiên, hai nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hiện tượng nam giới xuất tinh xảy ra trước thời điểm phụ nữ đạt cơn cực khoái chiếm đến hơn 50% số lần quan hệ.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Trong khi đó, vào những năm 50 của thế kỷ trước, nhà nghiên cứu tình dục Alfred Kinsey chỉ ra rằng, có đến ¾ số nam giới xuất tinh chỉ sau 2 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ.

Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy lo lắng, mất tự tin

Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy lo lắng, mất tự tin

Xuất tinh sớm khiến cho nam giới thấy mất tin tự, lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi và tìm mọi cách đề điều trị. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về tình dục, tư thế quan hệ cũng là một trong những phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả. Dưới đây là 5 tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ các chuyên gia tình dục khuyên nên thực hiện.

5 tư thế chống xuất tinh sớm ở nam giới

Chống xuất tinh sớm với tư thế truyền thống

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm đôi khi có liên quan đến tư thế trong quan hệ. Tư thế truyền thống là tức nữ ở dưới, nam ở trên. Đây là tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên áp dụng. Vì ở tư thế này, nam giới là người chủ động về nhịp điệu, tốc độ sâm nhập từ đó có thể kiểm soát được sự hưng phấn và thời gian xuất tinh.

Chống xuất tinh sớm với tư thế gục đầu

Với tư thế này, người nam ngồi lên một chiếc ghế hoặc mép giường, người nữ ngồi lên đùi người nam, hai người đối mặt nhau. Sau đó, người nam đưa dương vật vào trong âm đạo của người nữ và bắt đầu nhịp đập.

Chống xuất tinh sớm với tư thế gục đầu này không chỉ giúp dương vật được giảm bớt sự kích thích mà còn giúp người nam cảm nhận được cảm xúc của người nữ và dễ dàng điều chỉnh nhịp độ.

Tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả là tư thế truyền thống

Tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả là tư thế truyền thống

Tư thế chống xuất tinh sớm đôi đũa

Nhắc đến tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ không thể không kể đến tư thế đôi đũa. Hơn nữa, đây còn là tư thế thích hợp cho những phụ nữ mang thai được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về tình dục khuyên nên áp dụng.

Để thực hiện được tư thế này, người nam và người nữ nằm song song với nhau, mặt đối mặt. Tư thế này không mang đến nhịp điệu nhanh được, và đó chính là nguyên nhân khiến cho việc xuất tinh chậm trễ hơn, kéo dài “cuộc yêu” hơn.

Chống xuất tinh sớm với tư thế cưỡi ngựa

Một trong những tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả đó là tư thế cưỡi ngựa. Người nam nằm dưới, người nữ nằm trên hoặc ngồi xổm. Ở tư thế này, dương vật sẽ không bị kích thích mạnh nên việc xuất tinh sẽ kéo dài hơn. Hơn nữa, tư thế mẹo chống xuất tinh sớm này còn giúp người nam có thể nhìn ngắm, tận hưởng cơ thể người nữ một cách thoải mái nhất.

Tư thế đôi đũa là một trong những tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả

Tư thế đôi đũa là một trong những tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả

Chống xuất tinh sớm với tư thế chiếc ghế

Vẫn là người nam ngồi trên ghế hoặc dựa vào giường và người nữ ở trên, tuy nhiên, thay vì hai người quay mặt vào nhau thì ở tư thế này người nữ quay lưng về phía người nam. Tư thế chống xuất tinh sớm này sẽ giúp hạn chế việc xuất tinh và tăng khả năng kích thích điểm G của người nữ.

Trên đây là 5 tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả. Ngoài ra, để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ khuyên nên kết hợp tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học.

>> Mời bạn xem thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà dành cho phái mạnh

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo