Dấu hiệu liệt dương ở nam giới và cách điều trị hiệu quả nhất

Khi bị liệt dương phải làm sao để nhận biết đúng tình trạng bệnh, điều trị phù hợp là vấn đề tất cả nam giới khi xuất hiện dấu hiệu bệnh cần biết và có phương pháp giải quyết kịp thời. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có những thông tin hữu ích cho mình.

NÊN ĐỌC

>> Liệt dương có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Chữa bệnh liệt dương ở đâu tốt nhất Hà Nội, Hồ Chí Minh

Dấu hiệu liệt dương

Nhận biết biểu hiện liệt dương ở nam giới

Liệt dương có tên khoa học là hội chứng Erectile dysfunction, một trong những hội chứng bệnh nam khoa về rối loạn sinh lý thường gặp ở nam giới. Biểu hiện của bệnh là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ độ cương cứng để có thể đi vào âm đạo và quan hệ tình dục.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Đối tượng nam giới mắc bệnh rất đa dạng, ở mọi lứa tuổi, gồm cả người lớn tuổi và người trẻ. Liệt dương không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Tình trạng dương vật không thể cương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, không tìm thấy hưng phấn khi quan hệ và không làm “thỏa mãn” bạn tình, khiến tâm lý nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều. Bệnh nếu phát triển trong thời gian dài không được điều trị có nguy cơ dẫn đến vô sinh ở nam giới rất cao.

Nam giới bị liệt dương phải làm sao, điều trị như thế nào cần phải căn cứ vào các triệu chứng, nguyên nhân và đặc điểm của tình trạng bệnh. Theo các chuyên gia nam học, liệt dương có 2 dạng phổ biến nhất là: Liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn.

  • Liệt dương tạm thời: Là tình trạng dương vật vẫn có thể cương cứng bình thường và duy trì trong thời gian quan hệ tình dục. Nhưng tình trạng cương cứng này có thể bị xìu xuống bất cứ lúc nào, kể cả khi quan hệ. Liệt dương tạm thời có thể điều trị khỏi nhanh chóng và không gặp các biến chứng lớn.
  • Liệt dương vĩnh viễn: Là tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng và có thể sẽ không phục hồi được nếu không điều trị và can thiệp sớm. Nguyên nhân của tình trạng liệt dương vĩnh viễn là do nam giới mắc các bệnh lý về tình dục ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, nội tiết tố, hệ thống thần kinh ở dương vật.

Các triệu chứng liệt dương tất cả nam giới cần chú ý và chủ động đi khám, điều trị sớm để hạn chế biến chứng nguy hiểm có thể kể đến như:

Dấu hiệu liệt dương nam giới cần chú ý

Bị liệt dương phải làm sao cần căn cứ vào triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh

  • Nam giới phải mất nhiều thời gian để kích thích và làm dương vật cương cứng trước khi quan hệ tình dục.
  • Thời gian cương dương của dương vật ngắn. Dương vật có thể bị xìu xuống rất nhanh ngay cả khi đang quan hệ tình dục.
  • Không thể cương cứng sau khi đã đạt khoái cảm.
  • Kích thước dương vật bất thường, dương vật có thể bị teo nhỏ và 2 bên tinh hoàn không bằng nhau.
  • Dương vật không có khả năng cương cứng, dù đã thực hiên rất nhiều biện pháp kích thích.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới. Có thể xuất phát từ chính những thói quen sinh hoạt hàng ngày, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hoặc do nam giới mắc phải các bệnh lý sinh dục nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến khả năng cương dương của dương vật.

Bị liệt dương phải làm sao tùy thuộc vào những nguyên nhân của bệnh. Với các nguyên nhân do tác động từ bên ngoài có thể can thiệp điều trị bằng cách thay đổi các thói quen, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hoặc liệu pháp tâm lý. Trường hợp do bệnh lý, cần can thiệp bằng thuốc điều trị và có thể là phẫu thuật để có được hiệu quả khắc phục tốt nhất.

Các vấn đề rắc rối trong sinh hoạt tình dục và tâm lý của nam giới do bệnh liệt dương gây ra sẽ được khắc phục tốt nếu được điều trị sớm và đúng cách. Chính vì vậy, ngay khi thấy các triệu chứng bất thường của bệnh, nam giới nên chủ động tới cơ sở y tế, gặp các bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị bệnh sớm.

Khi bị liệt dương phải làm sao và cách điều trị hiệu quả

Tình trạng bệnh trên bảo dưới không nghe không chỉ gây ra những rắc rối trong đời sống tình dục mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu bệnh, bạn nên điều trị sớm để tránh những biến chứng.

Nam giới bị liệt dương phải làm sao?

Ảnh hưởng của bệnh liệt dương đến tâm lý, đời sống sinh hoạt, quan hệ tình dục nam giới là không thể phủ nhận. Các đấng mày râu có thể nhận thấy ngay các ảnh hưởng của bệnh đến đời sống tình dục của mình.

>> Xem thêm: Liệt dương nên ăn gì kiêng gì, bài tập chữa liệt dương

Nam giới bị liệt dương nên làm gì

Ngay khi thấy triệu chứng liệt dương cần đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị

Các chuyên gia nam học cho biết, liệt dương không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng, tâm sinh lý mà còn là nguyên nhân dẫn tới tình trạng vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, nếu khám sớm và điều trị đúng cách các triệu chứng liệt dương có thể được khắc phục nhanh chóng, hạn chế được các biến chứng nguy hiểm.

Khi bị liệt dương phải làm sao? Là vấn đề rất nhiều người bệnh quan tâm khi thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường của bệnh. Khám và điều trị ngay khi xuất hiện bệnh là cách tốt nhất để giúp nam giới thoát khỏi những “ám ảnh” của bệnh.

Điều trị liệt dương không thể tùy ý mà cần phải khám và kiểm tra rõ ràng các triệu chứng, nguyên nhân, nguồn gốc của bệnh. Với mỗi nguyên nhân, triệu chứng khác nhau sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp.

Nam giới hãy chủ động chia sẻ về tình trạng bệnh của mình với bác sĩ, kiểm tra chi tiết bệnh và kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuyệt đối không nên chủ quan với tình trạng bệnh.

Các vấn đề chuyên môn về liệt dương và cách điều trị bệnh hiện nay rất đa dạng và hiệu quả. Với các phương pháp điều trị gồm: Điều trị bằng liệu pháp tâm lý, dùng thuốc, can thiệp bằng phẫu thuật, điều trị bằng thuốc đông y, trị liệu,… Dựa trên kết quả kiểm tra chi tiết, bác sĩ sẽ đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Các phương pháp điều trị liệt dương

Với mỗi tình trạng bệnh liệt dương, những nguyên nhân gây bệnh khác nhau các bác sĩ sẽ chỉ định bị liệt dương phải làm sao với các phương pháp điều trị phù hợp. Một số phương pháp điều trị liệt dương thường được sử dụng gồm:

1. Liệu pháp tâm lý

Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, tự ti khi quan hệ tình dục, sợ gần gũi bạn tình là nguyên nhân của rất nhiều trường hợp mắc liệt dương ở nam giới. Trường hợp mắc mắc bệnh do nguyên nhân này có thể điều trị khỏi nhanh chóng và không ảnh hưởng nhiều.

Bác sĩ sẽ giúp nam giới tạo được tâm lý thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi kết hợp với sử dụng các loại thuốc, liệu pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý. Bên cạnh đó, bị liệt dương phải làm sao, nam giới cũng cần loại bỏ tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin, chia sẻ nhiều hơn với bạn tình để được hỗ trợ và thoải mái nhất khi sinh hoạt tình dục.

2. Điều trị bằng thuốc

Y học chia nguyên nhân liệt dương thành 2 nhóm để phân bố điều trị là liệt dương tâm lý và liệt dương do tố chất. Trường hợp nam giới bị bệnh do tâm lý. Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị chữa liệt dương không cần dùng thuốc và kết hợp với liệu pháp tâm lý, thay đổi thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống.

Chữa liệt dương bằng thuốc Tây

Trường hợp nam giới bị bệnh liệt dương do tố chất, với các nguyên nhân do tuổi tác, do mắc bệnh lý sinh dục, do sử dụng các chất kích thích không tốt,… Bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc điều trị phù hợp. Các loại thuốc này có tác dụng bổ sung hormone sinh dục cần thiết, cân bằng khí huyết trong cơ thể, điều chỉnh các tổn thương và tăng cường chức năng của “cậu nhỏ”.

3. Can thiệp bằng liệu pháp y khoa

Có rất nhiều trường hợp liệt dương do cấu trúc dương vật bất thường, do mắc các bệnh lý về đường sinh dục, dẫn đến đường máu lưu thông ở dương vật và hệ thống thần kinh ở cơ quan sinh dục không tốt. Với những trường hợp này, thắc mắc bị liệt dương phải làm sao, bạn cần tiến hành điều trị sớm, can thiệp bằng phẫu thuật hoặc các thủ thuật y khoa.

Nếu không được can thiệp điều trị tốt, nguy cơ dẫn đến liệt dương vĩnh viễn, không thể phục hồi và dẫn đến vô sinh là hoàn toàn có thể xảy ra. Mắc liệt dương do nguyên nhân này là nguy hiểm và nghiêm trọng nhất.

4. Điều trị liệt dương không cần dùng thuốc

Nhiều trường hợp nam giới bị liệt dương tạm thời, liệt dương do tâm lý hay do thể chất cơ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra một số phương pháp điều trị liệt dương không cần dùng thuốc cho người bệnh.

Chỉ cần kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi, vận động khoa học, phù hợp cũng có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng bất thường của dương vật. Điều trị bằng phương pháp này yêu cầu người bệnh phải kiên trì, điều trị trong thời gian dài và tuân thủ đúng quy trình điều trị của bác sĩ.

Các chuyên gia nam học cũng khuyến cáo rằng những biện pháp trên chỉ mang tính tạm thời, hỗ trợ điều trị triệu chứng không thể khỏi dứt điểm. Nam giới cần lựa chọn biện pháp chữa bệnh từ gốc giúp tăng sinh hormone sinh dục nam tự nhiên, bền vững.

Một biện pháp tối ưu hơn dành cho người bệnh hiện nay được nhiều người áp dụng đó là sử dụng thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Trị khỏi liệt dương bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc chữa liệt dương Đỗ Minh Đường là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, có truyền thống 5 đời bốc thuốc chữa bệnh cứu nười, được tối ưu, hoàn thiện sao cho phù hợp với thể trạng nam giới hiện đại bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (giám đốc chuyên môn, truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh).

>> Xem chi tiết: Chữa liệt dương bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Có khỏi không?

chữa liệt dương bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Thành phần và công dụng của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường điều trị liệt dương là sự kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Từ đó mang lại tác dụng:

  • Tăng cường sản sinh testosterone một cách tự nhiên, trợ dương tăng cường sức bề khi quan hệ.
  • Căn bằng âm dương, đẩy lùi tà khí, làm khỏe thận khí, tăng cường chính khí
  • Bồi bổ ngũ tạng, bồi bổ nguyên khí, tăng cường chức năng tạng thận, tăng sức đề kháng giúp đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Thông kinh bổ huyết, tăng lưu thông máu về dương vật, tăng cương cứng, nhuận sắc ích tủy sinh tinh.

Chính nhờ những tác dụng nổi bật này, bài thuốc đã được ban biên tập chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của Ban khoa giáo đài truyền hình Việt nam lựa chọn để giới thiệu rộng rãi đến khán giả truyền hình. Chương trình phát sóng ngày 16/03/2019 và nhận được phản hồi tốt từ người xem.

Ưu điểm có 1-0-2 của bài thuốc chữa liệt dương Đỗ Minh Đường

  • Bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường được hoàn thiện, tối ưu bởi đội ngũ lương y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có đầy đủ giấy phép hành nghề, đầu tàu là lương y Đỗ Minh Tuấn, bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm (Giám đốc chuyên môn cơ sở phía Nam). bác sĩ Trần Hải Long,….
  • Đặc biệt, bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường còn được gia giảm theo tỷ lệ VÀNG từ hơn 50 vị thảo dược quý được ví như “viagra tự nhiên” như dâm dương hoắc, nhục thung dung, xà sàng tử, kim anh từ,…. giúp tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, đồng thời tăng sức đề kháng giúp nam giới “khỏe” bền vững.
  • Đồng thời một phần dược liệu này sẽ được lấy từ các vườn dược liệu sạch sở hữu bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm Hà Nội. Phần còn lại được thu mua trực tiếp từ những người đi rừng ở các đỉnh núi cao. Từ đó thảo dược được giữ nguyên dược tính, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, mang lại tác dụng cho mọi đấng mày râu.
  • Ngoài thuốc sắc, trong trường hợp người bệnh quá bận rộn và có nhu cầu, nhà thuốc có hỗ trợ cô đặc thuốc MIỄN PHÍ dưới dạng cao thuốc, và bình rượu ngâm sẵn tiện dụng. Toàn bộ quy trình xử lý dược liệu được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo giữ nguyên hoạt chất thuốc.

Hiệu quả của bài thuốc qua đánh giá của người bệnh và chuyên gia 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định: “Ngay từ khi bài thuốc điều trị bệnh liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được giới thiệu rộng rãi đã cho thấy một cái nhìn mới trong điều trị bệnh. Bài thuốc không chỉ quan tâm trị dứt điểm bệnh mà còn hỗ trợ đắc lực nâng cáo sức đề kháng, tăng sức khỏe cho người bệnh. Đây được xem như phương pháp toàn diện nhất cho nam giới hiện đại ngày nay”.

Từng giữ chức vụ Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ cao bệnh viện Y học cổ truyền TW, với bề dày kinh nghiệm và nhiệt huyết, Thầy thuốc ưu tú, BSCK II Lễ Hữu Tuấn đã có những nhận xét mang tính chuyên môn cao:

“Trước tiên bài thuốc sử dụng các loại thảo dược có tác dụng bổ lục phủ ngũ tạng và bổ khí huyết giúp tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hảo, ăn uống uống ngon miệng. Bên cạnh đó, bài thuốc còn có những vị thuốc chuyên bổ về tạng thận. Bởi tạng thận chủ về sinh dục, tiết niệu, chủ về tàng tinh. Như vậy bổ về thận tức là bài thuốc đã thành công vào nguyên nhân gây bệnh. Áp dụng chính xác cốt lõi nguyên tắc của Y học cổ truyền. Đồng thời bài thuốc còn sử dụng những vị thuốc đã được khoa học chứng minh là có tăng tiết testosterone nội sinh mang lại hiệu quả lâu dài”.

Về phía người bệnh, mới đây nhất nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận điều trị trường hợp bệnh đặc biệt, diễn viên Lê Bá Anh (nổi tiếng với bộ phim Những ngọn nến trong đêmSinh Tử). Giống như bao nam giới khác khi bước ua tuổi tứ tuần, diễn viên Bá Anh cũng gặp phải những trục trặc về sinh lý. Tuy nhiên, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, không chỉ vấn đề sinh lý được cải thiện mà sức khỏe của anh cũng tốt hơn:

Sau 2 tháng sử dụng thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi khá bất ngờ vì không nghĩ thuốc tốt tới vậy. Mọi triệu chứng bệnh trước kia đã hoàn toàn biến mất, hiện tôi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần phấn chấn hơn hẳn và đặc biệt là MỘT NGƯỜI KHỎE HAI NGƯỜI VUI, sức khỏe cứ ngỡ như còn trai tráng 20, 30 tuổi”.

[ĐỪNG BỎ LỠ: ĐÁNH GIÁ CỦA DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH VỀ BÀI THUỐC GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH]

Theo các chuyên gia, nam giới không cần quá lo lắng khi bị liệt dương phải làm sao, hãy thật bình tĩnh và chủ động đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị sớm. Bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi và không gây ra bất cứ biến chứng nguy hiểm nào, nếu được khám và điều trị sớm.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Dương Quân (Tổng hợp)
Xem thêm: 

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là kết quả của quá trình nghiên cứu dựa trên công thức bí truyền 150 năm dòng họ Đỗ Minh. Để bào chế ra phương thuốc này, đội ngũ lương y tại Đỗ Minh Đường đã sử dụng thảo dược tự nhiên gồm 50 – 60 dược liệu quý được chọn lọc từ khâu ươm trồng, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, lại có thổ nhưỡng tốt tại các vườn dược liệu sạch Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo