Coi thường các dấu hiệu liệt dương khiến quý ông hối hận không kịp

Dấu hiệu liệt dương là gì, có rõ ràng không mà sao nhiều người mắc bệnh thế, làm thế nào để phát hiện liệt dương và khắc phục như thế nào thì đem lại hiệu quả tốt? Đây có lẽ vẫn là thắc mắc của khá nhiều người, không chỉ những người bị bệnh mà những nam giới bình thường cũng lo lắng không kém. Chúng ta hãy cùng nhau tìm lời giải đáp thông qua bài viết sau đây.

Bạn nên đọc:

> Ông xã bị liệt dương nên ăn gì để trở lại “sung mãn” hơn?

> Chí phí chữa bệnh liệt dương hiện nay là bao nhiêu?

Những dấu hiệu liệt dương dễ bị bỏ qua

Nam giới bị liệt dương không chỉ tổn hại sức khỏe sinh sản, tâm lý mà còn đe dọa lớn đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy việc nhận biết sớm các biểu hiện của liệt dương là điều vô cùng cần thiết để có cách điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả.

Hiện nay liệt dương được phân chia làm hai dạng theo hai nguyên nhân gây liệt dương như sau:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Liệt dương bệnh lý: dấu hiệu liệt dương khá rõ nét, phát bệnh chậm. Thường gặp ở nam giới trải qua chấn thương nặng vùng hạ bộ, mắc các chứng bệnh toàn thân như tim mạch, huyết áp,… Nếu không được điều trị đúng cách có thể khiến người bệnh mất hoàn toàn chức năng sinh lý.

dấu hiệu liệt dương là gì?

Dấu hiệu liệt dương ở nam giới là gì?

– Liệt dương sinh lý: Những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục là lo lắng, căng thẳng, stress, tâm trạng bất ổn… là những nguyên nhân liệt dương khá phổ biến. Không chỉ gây liệt dương mà người bệnh còn hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương,…

Nếu phát hiện sớm và có biện pháp điều chỉnh tâm lý kết hợp nghỉ ngơi điều độ thì bệnh sẽ khỏi. Tuy nhiên dù ở dạng nào thì cũng có những dấu hiệu liệt dương như sau:

1. Dương vật không cương cứng được

Đây là biểu hiện của liệt dương  điển hình nhất, hiểu 1 cách nôm na liệt dương nghĩa là dương vật không thể cứng lên được. Hiện tượng này cũng thường gặp ở những nam giới khi còn trẻ thủ dâm quá nhiều, (việc thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tuy không xấu nhưng nếu lạm dụng quá nhiều sẽ khiến cho các dây thần kinh cảm giác ở dương vật chai sạn, không còn nhạy cảm khi được những kích thích sau này).

Từ đó, dù có dùng đủ mọi biện pháp kích thích dương vật vẫn ỉu xìu. Thậm chí có những trường hợp nặng, người bệnh mất hẳn nhu cầu tình dục, lãnh cảm hoàn toàn.

2. Dấu hiệu liệt dương – Thời gian dương vật cương cứng ngắn

Mặc dù có thể cứng lên song thời gian duy trì độ cứng của dương vật quá ngắn, chưa đủ cho 1 lần quan hệ bình thường. Đây là biểu hiện liệt dương thường gặp nhất nhưng lại dễ bị bỏ qua.

dấu hiệu liệt dương ở nam giới

Dương vật cương cứng trong thời gian quá ngắn là dấu hiệu liệt dương 

Thông thường, dương vật sẽ cứng lên khi được kích thích bằng cách nào đó song chỉ vài phút sau đã trở về trạng thái ban đầu.

Điều này khiến không ít cánh mày râu dở khóc dở cười khi trên bảo mà dưới không chịu nghe. Không chỉ khiến bạn đời mất hứng, bản thân người đàn ông cũng vô cùng xấu hổ và tự ti về khả năng làm chủ của mình.

3. Dương vật cương nhưng không cứng

Cụ thể là khi được kích thích, dương vật có hưởng ứng bằng cách cương lên nhưng lại chưa đủ cứng, chưa đủ to. Nhiều nam giới chia sẻ họ rất muốn làm “chuyện ấy” song dương vật không đủ độ cứng để quan hệ hoặc nếu cố thì vẫn cho vào được song không đủ làm thỏa mãn bản thân và bạn tình.

Thêm một dấu hiệu liệt dương dễ nhận thấy là khi được kích thích thì dương vật không cứng lên nhưng lại tự nhiên cương cứng vào buổi sáng, lúc mới ngủ dậy, khi nghĩ tới tình dục, hoang tưởng song khi thực hiện thực sự thì lại không thể làm được.

4. Dấu hiệu liệt dương – Đau nhức khi quan hệ

Khi xuất tinh hoặc lúc đang quan hệ người bệnh thường cảm thấy đau, buốt ở tinh hoàn, quy đầu… Nếu không phải là liệt dương thì đây cũng là dấu hiệu cảnh báo 1 căn bệnh đường sinh dục nào đó nguy hiểm, bạn cần đi khám ngay và chữa liệt dương hiệu quả.

Đau nhức dương vật là dấu hiệu liệt dương

Đau nhức dương vật là dấu hiệu liệt dương khá dễ nhận biết

5. Giảm hoặc mất hẳn hứng thú phòng the

Biểu hiện này 1 phần do sinh lý (không thể cương cứng) nhưng cũng chịu tác động nhiều của yếu tố tâm lý, cụ thể là vì không đáp ứng được nhu cầu tình dục của bạn tình nên nhiều anh em, đặc biệt là người trẻ tuổi cảm thấy tự ti, cho rằng mình kém cỏi. Chính tâm lý mặc cảm đó khiến họ ngại, sợ quan hệ, lâu dần sinh ra chứng lãnh cảm tình dục.

dấu hiệu liệt dương
Chữa liệt dương không cần thuốc, điều trị liệt dương tại nhà được xem là một trong những cách chữa bệnh được nhiều người lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để bỏ túi cho mình những cách chữa bệnh hiệu quả mà lại rất đơn giản.

Cách khắc phục tình trạng liệt dương giúp nam giới lấy lại phong độ

Liệt dương khiến các chàng mất đi phong độ vốn có của mình. Chính vì vậy, họ trở nên tự ti thậm chí là sợ hãi mỗi khi phải nhắc đến chuyện “yêu”. Vậy phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

– Ổn định tâm lý: Dấu hiệu liệt dương phần lớn bắt nguồn từ các yếu tố tâm lý. Do đó, điều đầu tiên bạn cần làm khi muốn khắc phục tình trạng liệt dương là hãy duy trì cho bản thân một tâm lý thoải mái vui vẻ, tránh để tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài vì nó sẽ khiến tình trạng liệt dương trở nên nặng nề hơn.

– Thực hiện các bài tập thể dục chữa liệt dương tại nhà như yoga, bài tập kiểm soát hơi thở, bài tập Surya Namaskaram, tư thế gập gối, tập tư thế rắn hổ mang và các bài tập dành cho bộ phận sinh dục.

Khắc phục dấu hiệu liệt dương

Thực hiện tốt các bài tập để đẩy lùi dấu hiệu liệt dương

Thực hiện thường xuyên được các bài tập này, không những các quý ông có thể dần dần chữa được các dấu hiệu liệt dương của mình mà còn có thể duy trì cho bản thân một mức độ cân nặng vừa phải và sự déo dai cho cơ thể.

– Bổ sung các món ăn có tác dụng chữa liệt dương vào thực đơn hàng ngày để có thể vừa cung cấp dinh dưỡng đầy đủ lại vừa có thể hỗ trợ điều trị bệnh.

– Có chế độ sinh hoạt khoa học: Nam giới hãy hạn chế việc thức khuya, cân bằng hài hòa giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị suy nhược cơ thể. Ngoài ra, các quý ông cũng không nên uống rượu bia và tuyệt đối không hút thuốc lá.

Bên cạnh đó, nữ giới cũng cần động viên chồng, bạn trai trong quá trình điều trị bệnh để họ có được sự cảm thông và từ đó tâm lý cũng dần thả lỏng hơn.

Cần phải khẳng định ngay rằng liệt dương không phải bệnh nan y nguy hiểm chết người hay lây nhiễm khó chữa gì cả, nếu khi thấy có bất kỳ dấu hiệu liệt dương nào nói trên bạn hãy thăm khám chuyên khoa ngay để xác định nguyên nhân. Từ đó nên đi thăm khám, dùng thuốc kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống bồi bổ thì sẽ sớm lấy lại được bản lĩnh đàn ông thôi.

Xem ngay: Bài tập chữa liệt dương giúp bệnh cải thiện ngay sau 3 lần tập

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo