Dấu hiệu rối loạn cương dương – Quý ông nhận biết sớm để “đánh bay” bệnh hiệu quả

“Trên bảo dưới không nghe” hay rối loạn cương dương (RLCD) là một trong những bệnh sinh lý nam phổ biến và ngày càng trẻ hóa. Nhận biết sớm những dấu hiệu cảnh báo sẽ giúp quý ông sớm có giải pháp điều trị phù hợp. Những triệu chứng RLCD là gì? Phương pháp nào nên áp dụng để giúp quý ông lấy lại phong độ, chủ động khi yêu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Hoang mang khi xuất hiện những dấu hiệu RLCD

Đột nhiên phát hiện ra bản thân không có khả năng kiểm soát khi “yêu” khiến nhiều quý ông rơi vào trạng thái hoang mang, lo lắng.

Rối loạn cương dương khiến nhiều quý ông hoang mang
Rối loạn cương dương khiến nhiều quý ông hoang mang

Trong suốt thời gian vừa qua, chuyên trang namkhoahiemmuon.com chúng tôi liên tục nhận được những chia sẻ, tâm sự của các quý ông khi gặp phải các triệu chứng về rối loạn cương dương.

Chia sẻ về những triệu chứng mình gặp phải, anh Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi, Giám sát công trình) cho biết:

Đi làm lâu về mới gặp vợ mà chẳng hiểu sao cứ không lên được, mình cũng không quá ham muốn như trước, làm đủ mọi cách mà cậu nhỏ cũng không lên, hoặc lên được một chút là ỉu xìu ngay. Trong khi đấy, nhiều lúc đang ở công trường chẳng làm gì nó cũng dựng đứng cả lên làm mình rất ngại. Vợ lại còn nghi ngờ mình bồ bịch bên ngoài, không khí gia đình cũng căng thẳng, thường xuyên cãi vã.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Anh Hoàng Đình Tống (Bắc Giang) có gửi thư về nhà thuốc Đỗ Minh Đường tâm sự:

“… Tôi năm nay mới bắt đầu chạm mốc tứ tuần, nhưng mấy tháng gần đây tôi bắt đầu thấy “cậu nhỏ” của mình không nghe lời như trước, hình như tôi có biểu hiện rối loạn cương dương. Mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi, “cậu nhỏ” của tôi đều không cương cứng được. Đôi khi tôi nhập cuộc được một chút nhưng sau đó lại bị xìu xuống, chỉ cương cứng trong thời gian ngắn hoặc cương nhưng không cứng, trong khi cả hai chưa đạt được khoái cảm thăng hoa nhất.

Đặc biệt, điều mà tôi hoang mang nhất là nếu tình trạng này tiếp diễn lâu tôi nghĩ vợ chồng tôi sẽ lục đục hoặc tệ hơn nữa. Bởi mới có 1 thời gian “cậu nhỏ phản động” mà cô ấy có thái độ khác hẳn, không khí gia đình căng thẳng lắm.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường) cho biết:

Rối loạn cương dương là tình trạng mà quý ông không kiểm soát được hoạt động cương khi làm “chuyện ấy”. Dấu hiệu điển hình nhất là dương vật không cương hoặc cương nhưng không duy trì được lâu. Đôi khi không cần kích thích thì đã cương lên hoặc mất hoàn toàn ham muốn tình dục. Nam giới tuổi càng cao thì khả năng điều khiển chức năng cương cứng càng kém nên rất dễ mắc rối loạn cương dương, chiếm phần lớn số ca bệnh”.

Cũng theo lương y Tuấn, hầu hết cánh mày râu đều đã từng gặp phải tình trạng “muốn lên nhưng không được” một lần trong đời do nguyên nhân nào đó. Nhưng nếu tần suất xuất hiện tình trạng này thường xuyên và có xu hướng gia tăng thì các quý ông cần hết sức cảnh giác.

Nhận biết triệu chứng rối loạn cương dương trước khi quá muộn
Nhận biết triệu chứng rối loạn cương dương trước khi quá muộn

Lương y Tuấn cảnh báo những ảnh hưởng của RLCD

Mặc dù những triệu chứng RLCD rất dễ nhận biết nhưng các quý ông lại có xu hướng dấu bệnh, tự ý điều trị bằng thuốc tây, thuốc trên mạng. Kết quả là “tiền mất tật mang”, bệnh không cải thiện mà còn nặng hơn.

Theo lương y Tuấn, RLCD không được xử lý kịp thời, đúng cách có thể dẫn đến những hệ lụy như:

  • Gây ra các chứng bệnh nghiêm trọng như liệt dương
  • Gây vô sinh hiếm muộn do tinh trùng khó khăn để gặp trứng.
  • Đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
  • Khiến nam giới tự ti, trầm cảm…

Chính vì vậy khi phát hiện có dấu hiệu rối loạn cương dương, các quý ông nên tìm hiểu cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám, xác định chính xác vấn đề của mình cũng như có giải pháp điều trị phù hợp. Tiêu biểu như nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Giải pháp cho nam giới bị rối loạn cương dương

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ thăm khám chữa bệnh của các quý ông

Hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh lý nam quen thuộc của đông đảo các quý ông. Không chỉ giúp quý ông lấy lại phong độ Đỗ Minh Đường còn rất đáng tin cậy bởi:

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, sẵn lòng hỗ trợ.
  • Lịch sử phát triển lâu đời, giúp hàng ngàn quý ông lấy lại bản lĩnh và phong độ đỉnh cao.
  • Nhà thuốc từng đạt Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, chất lượng hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020
  • Đồng hành, tư vấn sức khỏe trên nhiều chương trình của VTV như Khỏe thật đơn giản (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Vì sức khỏe của bạn (H1), Sống khỏe mỗi ngày (VTV2),…
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn đạt danh hiệu Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Danh hiệu Tinh hoa Y học cổ truyền 2022.

>>> Mời bạn xem thêm: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ khám chữa bệnh bằng đông y uy tín

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ?

NHẮN TIN NGAY BÁC SĨ TUẤN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đẩy lùi RLCD nhờ bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường

Được lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh xây dựng dựa trên những cơ sở lý thuyết vững chắc của y học cổ truyền, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp cho rất nhiều quý ông lấy lại phong độ.

Anh Hiếu sau khi lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cho biết: “Ban đầu khi mới sử dụng bài thuốc được một tháng thì chưa có thay đổi gì rõ rệt, mình cũng nản. Nhưng kiên trì đến tháng thứ 2 thì các dấu hiệu bệnh gần như không còn nữa, cậu bé cương tốt, nhạy hơn trước rất nhiều. Tâm lý mình cũng thoải mái hơn. Uống hết tháng thứ 3 thì sức khỏe gần như hồi phục hoàn toàn, sung mãn hơn, có khi một ngày hai vợ chồng làm 2-3 trận liền.

Mời bạn theo dõi hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh của anh Hiếu tại đây:

Nam diễn viên Lê Bá Anh, người đã từng khốn đốn khi không thể kiểm soát được cậu nhỏ, lo lắng mỗi khi vợ bắt trả bài cũng đã lấy lại phong độ sau khi sử dụng bài thuốc nam gia truyền Sinh lý Đỗ Minh. Xem ngay câu chuyện của nam diễn viên trong video dưới đây:

Tiếng lành của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được vang xa nhờ bài thuốc xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát trên sóng VTV2. Đông đảo quý ông đã tìm đến bài thuốc sau khi xem chương trình này.

Ban đầu khi được bạn bè giới thiệu đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tôi cũng không để ý lắm, mãi cho đến khi xem được chương trình sức khỏe trên kênh VTV2 tôi mới thực sự tin tưởng và đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám… Rất may là tìm đúng địa chỉ, hiện nay tôi đã lấy lại phong độ như hồi còn thanh niên”. Diễn viên Minh Tuấn cho biết.

>>> Báo Lao động: Bệnh RLCD và giải pháp giúp quý ông lấy lại phong độ

Bài thuốc kết hợp “3 trong 1”

Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong cùng một liệu trình theo nguyên tắc “CÔNG BỔ – KIÊM TRỊ” vừa tác động bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận mà lại kết hợp với trị liệu, phục hồi những tổn thương, đẩy lùi các chứng bệnh nguy hiểm.

1. Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử,…
  • Công dụng: Ích tủy sinh tinh, hoạt huyết, tráng dương, tăng cương cứng.

2. Đại bổ thận

  • Thành phần: Đại thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, hồ đào,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng tạng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng.

3. Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử,…
  • Công dụng: Tăng cường Testosterone, phục hồi sinh lý, cường dương.

Đi qua 3 thế kỉ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường liên tục nghiên cứu để tối ưu, giúp bài thuốc hiệu quả và hoàn thiện hơn nhưng vẫn bám sát nguyên lý điều trị của Y học cổ truyền.

Chính vì vậy, hơn 30 loại dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng về tính vị, công năng, được phối hợp theo đúng nguyên tắc QU N – THẦN – TÁ – SỨ đảm bảo đem lại hiệu quả tốt, giúp quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lễ Hữu Tuấn đã đưa ra một vài nhận xét về bài thuốc Đỗ Minh Đường như sau: “Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong những bài thuốc hiếm hoi đã áp dụng chính xác nguyên tắc trị bệnh cơ bản của Đông y là chữa bệnh phải tìm tận gốc. Bên cạnh việc bổ thận khí, bài thuốc này còn hồi phục ngũ tạng, tăng lưu thông khí huyết về dương vật từ đó giúp hiệu quả hỗ trợ điều trị đạt được cao nhất nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe người bệnh”.

Bạn muốn tham khảo bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Liên hệ ngay qua Zalo, các lương y của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Thời gian sử dụng bài thuốc

Theo lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa của từng người mà khi thăm khám chúng tôi sẽ kê liệu trình phù hợp. Do vậy, thời gian sử dụng thuốc ở mỗi người một khác.

Điều quan trọng là các anh phải tuân thủ đúng hướng dẫn điều trị, cả về liều lượng và thời gian sử dụng. Bởi khi ngừng thuốc giữa chừng, chưa đủ thời gian để bài thuốc phát huy tác dụng thì hiệu quả đem lại thường không cao.

Một vấn đề mà khá nhiều quý ông lo ngại đó là khi sử dụng kéo dài bài thuốc có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng hay không? Theo ghi nhận của Đỗ Minh Đường, trong suốt hơn 150 năm ứng dụng, nhà thuốc chưa hề ghi nhận bất kỳ phản ứng bất thường nào từ người bệnh.

Làm được điều này là sự chuẩn chỉnh ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào. Khi dược liệu giả, bẩn tràn lan, Đỗ Minh Đường đã chủ động trồng, chăm sóc và thu hái các thảo dược để luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng.

Không chỉ vậy, quy trình bào chế khép kín từ khâu trồng, thu hái, sơ chế đến khi chế biến ra thành phẩm giúp bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đạt 4 KHÔNG:

  • KHÔNG chứa thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG lẫn thuốc tân dược
  • KHÔNG lẫn tạp chất, dược liệu bẩn
  • KHÔNG chứa chất bảo quản

>>> Báo Tiền Phong: Đầu tư vào dược liệu sạch, Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ tin cậy cho quý ông bị RLCD

Bài thuốc tiện dùng, giao hàng tận nhà

Ban đầu khi mới nghe về bài thuốc nam, tôi cũng hơi suy nghĩ, vì lịch trình làm việc của mình dày đặc, làm gì có thời gian mà đun sắc. Nhưng rất may là ở Đỗ Minh Đường có hỗ trợ bào chế bài thuốc thành dạng cao thuốc, viên uống, rượu thuốc rất tiện dùng. Mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy thuốc ra rồi dùng luôn. Đặc biệt, sản phẩm còn rất tiện mang theo bên người, nên dù diễn bên ngoài cũng bị bỏ thuốc.” Diễn viên Lê Bá Anh cho biết.

Chủ động hỗ trợ bào chế bài thuốc Sinh lý nam thành dạng tiện dùng là một ưu điểm của Đỗ Minh Đường được cánh mày râu yêu thích và đánh giá cao. Nhiều quý ông chia sẻ, nhờ có bài thuốc đã được bào chế sẵn, tiện dùng nên mới có thể kiên trì sử dụng trong thời gian dài, không bỏ thuốc giữa chừng.

Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng hỗ trợ giao thuốc tận nhà, nên ngay cả các quý ông ở xa cũng có thể đặt về sử dụng sau khi đã thăm khám với lương y. Điều này cũng giúp phái mạnh sau khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường không cần phải mang vác lỉnh kỉnh.

Lương y Tuấn nhấn mạnh thêm, hiện nay tại nhà thuốc có thêm phương thuốc chăm sóc sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý có tên ĐỖ MINH QUỐC TỬU, bệnh nhân có thể tham khảo sử dụng kết hợp với thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Được ngâm ủ bằng thảo dược quý hiếm và đắt đỏ (Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Nấm lim xanh và Ngài tằm đực…), bài thuốc mang lại nhiều tác dụng vượt trội giúp nâng cao chức năng sinh lý của nam giới.

Nhận biết sớm những dấu hiệu của tình trạng rối loạn cương dương và tìm đến những cơ sở khám chữa bệnh uy tín để điều trị sẽ giúp quý ông sớm lấy lại phong độ đỉnh cao.

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang thăm khám hoàn toàn miễn phí cho người bệnh. Chính vì vậy, nếu đang gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,… hãy liên hệ ngay với các lương y của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>>> Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa rối loạn cương dương có tốt không?

>>> Quý ông chia sẻ bí quyết đánh bay rối loạn cương dương nhờ bài thuốc bí truyền

Bình luận (127)

  1. Minh Vũ says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi cũng nghe đến nhiều lần bảo là chữa trị được chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới nhưng mà tôi lại chưa biết về bài thuốc là như thế nào, rất mong được tư vấn cụ thể về bài thuốc điuè trị này. tôi xin cảm ơn

  2. Phạm Văn Long says: Trả lời

    cậu nhỏ của tôi không biết thời gian gần đay bị làm sao mà mỗi khi quan hệ rất khó cương cứng, trước kia chỉ cần chạm nhẹ cái là cương được luôn nhưng giờ thì phải kích thích mãi, cương cứng được rồi nhưng khi đưa vào thì lại nhanh xìu. Tôi bị như thế có được coi là rối laonj cương dương không, làm gì để khắc phục được tình tạng đó, xin được chỉ giúp

    1. Quý says: Trả lời

      trường hợp của anh bị như thế thì đúng là bị rối loạn cương dương rồi dương vật khó cương cứng, nhanh xỉu, nhiều người còn không thể cương cứng được. giwof thì chỉ có đi khám cho sớm rồi mà tìm phương pháp điều trị thì mới khỏi được được

  3. Trần Thủy says: Trả lời

    Chào Lương y Đỗ Minh Tuấn, em nghe tên lương y đã lâu và được biết lương y rất mát tay trong khoản điều trị yếu sinh lý rối loạn cương dương ở nam giới. Chồng em mắc chứng rối loạn cương dương gần 2 năm rồi, chồng em cũng đã khám và điều trị tại bệnh viện nam khoa hiếm muộn rồi một số bài thuốc khác đk mọi người giứi thiệu cho nhưng không khỏi. em muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp là bệnh như của chồng em thì có điều trị khỏi được không, bác sĩ tư vấn cho em về bài thuốc điều trị của nhà thuốc với. Em cảm ơn bác sĩ

    1. Lan khuê says: Trả lời

      chông e cũng điều trị nhiều loại thuốc nội ngoại đủ cả nhưng chỉ khi uống thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà bác sĩ Tuấn kê cho mới khỏi được đấy chị ạ, trước chẳng bao giờ vợ chồng e nghĩ đến đông y để điều trị bệnh giwof thì phait nhìn nhận lại rồi

  4. Bùi Văn Huân says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận cho em hỏi ăm nay 25 tuổi, khi quan hệ cậu nhỏ em lên nhanh nhưng mà cũng bị xìu nhanh, em lại còn bị cả xuất tinh sớm nữa. Cứ mỗi lần mà gần guxii bạn gái thì em lại cảm thấy chán nản. em tìm hiểu nhưng mà ko biết nên dùng thuốc nào để mà ddieuf trị, rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em bài thuốc tốt

  5. Bùi Văn thế says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, mỗi lần quan hệ tôi lại phải dùng thuốc 1H để cải thiện quan hệ, uống các loại thuốc đấy tôi chỉ có thấy tác dụng lúc đấy thôi còn mỗi lần quan hệ sau đều vẫn phải uống thuốc, biết là mấy thuốc này cũng hại nên không thể lạm dụng được, giờ tôi muốn tìm bài thuốc điều trị hiệu quả mà an toàn, mong được tư vấn

  6. Đỗ Nam says: Trả lời

    thuốc điều trị rối loạn cương dương của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc hồi xuân phục dương thang đúng không, cho hỏi thuốc này là về sắc uống à, uống bao nhiêu thang thuốc này thì mới khỏi được rối loạn cương dương vậy?

    1. Trần Phưởng says: Trả lời

      hồi xuân phục dương thang là thuốc thang ngâm rượu chứ không phải là thuốc sắc ddaauu anh mà thuốc trị rối loạn cương dương của đỗ minh đường không chỉ có hồi xuân phục dương thang mà còn có 2 laoij nữa là đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn

      1. Minh Hòa says: Trả lời

        không phải là điều trị bằng 1 trong 3 loại thuốc mà là sử dụng kết hợp cả 3 laoij với nhau, hai loại đại bổ thận với đại bổ phục dương là thuốc dạng viên

      2. Đỗ Nam says: Trả lời

        sao tận 3 laoij thuốc thế bạn, thế khi gặp bác sĩ thì bác sĩ bắt bệnh xong dựa vào bệnh mình sẽ cho mình 1 trong 3 loại để điều trị hay sao, mà hai cái thuốc kia cũng là thuốc thang hay thuốc dạng gì thế bạn

  7. Trần Quân says: Trả lời

    Cho hỏi ngoài nguyên nhân tuổi tác ra thì vẫn còn nguyên nhân khác gây ra rối laonj cương dương ở nam giới đúng không tại tôi thấy giờ nhiều bạn còn rất trẻ đang tuổi sung sức cũng thấy bảo bị rối loạn cương dương, bác sĩ giải đáp dùm để mọi người cùng biết để còn tránh

    1. Thế Anh says: Trả lời
      https://namkhoahiemmuon.com/phat-hien-chinh-xac-nguyen-nhan-gay-roi-loan-cuong-duong-de-co-cach-xu-ly-hieu-qua-n4466.html

      các nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới, em đọc mà không nghĩ nó lại có nhiều nguyên nhân thế đúng là không đọc được bài này thì cũng chẳng biết được có nhiều nguyên nhân mà mình không ngờ tới

  8. Hoàng Văn Thi says: Trả lời

    tôi khi phát hiện những bất thường của dương vật khi quan hệ cũng đã đi khám và biết rằng mình bị rối laonj cương dương nhưng để tìm bài thuốc chữa đúng là khó thật, tôi không biết chọn thuốc nào khi mà thấy các bài thuocs trị rối loạn cương dương trên thị trường ngày nay nói thật là không đếm xuể, mong được bác sĩ tư vấn

  9. Trà My says: Trả lời

    cho em hỏi đã coa anh nào điều trị rối loạn cương dương ở nhà thuốc đỗ minh đương và khỏi được chưa ạ, chồng em bị rối loạn cương dương, em tìm hiểu các bài thuốc điều trị thì thấy vbaif thuốc của nhà thuốc này được nhiều người quan tâm không biết hiệu quả điều trị như thế nào, có khỏi bệnh được không

    1. lê Văn thiện says: Trả lời

      thuốc này hiwwuj quả thật sự đấy bạn, bạn bảo chồng bạn đến đây mà chữa đừng điều trị linh tinh tốn công lại tốn của như tôi khong biết chạy vạy bao nơi điều trị rồi đi hết chỗ này chỗ kia mà ở hà nội lại không biết đến bài thuốc của nhà thuốc sớm nhưng may sao cuối cùng vẫn biết được giờ mới khỏi được bệnh cho

    2. Thu quế says: Trả lời

      ck e đang điều trị bằng thuốc này c ơi, mới uống hơn tháng thuốc thấy cải thiện rồi, không bị xỉu nhanh như trước nữa tuy nhiên cũng chưa được hài lòng, nhưng mà mới uống được 1 /3 liệu trình được như thế e cũng thấy quá là oke rồi, hy cvongj sau đợt thuốc này ck e sẽ khỏi được bệnh

  10. Phạm lộc says: Trả lời

    bac sĩ ơi như đọc tren bài viết so sánh với tình trạng của tôi thì tôi đang bị rối loạn cương dương cấp độc nhẹ dương vật khó cương cứng, cần phải có kích thích. cho hỏi với cấp độ nhẹ này điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì bao lâu sẽ khỏi

     

  11. Vũ Hữu says: Trả lời

    nhà thuốc Đỗ minh Đường ở 37A, ngõ 97, Văn Cao Ba Đình Hà Nội hằng ngày tôi đi làm qua thấy đông bệnh nhaan lắm thế mà tôi không biết ở đây chữa cả bệnh nam khoa, phải thu xếp một buổi qua đó bác sĩ thăm khám cho sem cần ddieufr trị như nào

  12. lê Hải says: Trả lời

    bác sxi nhà thuốc đỗ minh đường cho em hỏi là bệnh rối laonj cương dương nặng hay nhẹ thì đều dùng 1 loại thuốc để điều trị hay là mỗi tình trạng sẽ có một loại thuốc ddieuf trị khác nhau vậy?

    1. Quốc says: Trả lời

      rối loạn cương dương là sẽ điều trị banwngf cùng  một bài thuốc , bệnh nặng hay nhẹ thì sẽ có liều lượng và thời gian điều trị khác nhau sao cho phù hợp, bạn cứ đến gặp trực tiếp bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn phân tích cụ thế cho về yên tâm mà ddieufee trị

  13. trần văn mạnh says: Trả lời

     

    Thuốc tây y không điều trị khỏi được rối loạn cương dương ak bác sĩ ơi, tôi bị rối loạn cương dương uống cả thuốc tây y và cả thực phẩm chức năng để điều trị rồi tôi thấy có cải thiện được dương vật cương cứng hơn nhưng cũng chỉ được có một thời gian thôi còn không có khỏi hẳn cho. Giờ nên sử dụng phương pháp nào điều trị thì mới cho hiệu quả lâu dài đây, sử dụng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có được không?

     

    1. Lê Kiên says: Trả lời

       

      Trước em có gọi điện đến nhà thuốc Đỗ mInh Đường nhờ bác sĩ tư vấn cho về bệnh rối loạn cương dương, bác sĩ có phân tích là thuốc tây y với các thành phần hóa học sẽ chỉ giúp điều trị tạm thời triệu chứng trước mắt chứ không điều trị triệt để được bệnh. Thuốc đông y điều trị thì tác động loại bỏ căn nguyên gây bệnh sẽ cho hiệu quả điều trị lâu dài và còn an toàn hơn so với phương pháp điều trị bằng tây y. Em đang thu xếp thời gian để đến gặp trực tiếp bác sĩ rồi cắt thuốc của nhà thuốc điều trị

       

  14. Phạm Canh says: Trả lời

     

    Tôi đối chiếu tình trạng bệnh tôi gặp phải hiện nay với các tình trạng bài viết nêu ra thì thấy tôi đang ở cấp độ 3 là cấp độ nặng của bệnh rồi dương vật cương cứng không theo kiểm soát, không đúng lúc. Với cấp độ này thì có điều trị được không, tôi rất cần được tư vấn.

     

  15. Đỗ Văn Viên says: Trả lời

     

    Rối loạn cương dương và bài thuốc cứu cánh dành cho phải mạnh báo đời sống pháp luật mách nước http://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

     

    1. hanh le duc says: Trả lời

      cam on ban da chia se thog tin nay

  16. Minh Đức says: Trả lời

     

    Tôi được biết thuốc gia truyền điều trị rối loạn cương dương của dòng họ Đỗ Minh là một trong những bài thuốc điều trị chứng bất lực cho nam giới tốt nhất hiện nay, cho hỏi thuốc này hiện nay ngoài được cung cấp bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì có còn được bán ở đâu khác nữa không?

     

    1. Anh Ninh says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Chỉ ở nhà thuốc đỗ minh đường mới có thuốc này thôi bạn nhé đây là thuốc gia truyền mà, bạn có thể mua tại 1 trong 2 địa chỉ của nhà thuốc có ở Hà Nội với Sài Gòn

       

      Hà Nội thì bạn đến số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình còn ở Hồ Chí Minh thì đến số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

       

  17. phạm chính says: Trả lời

     

    Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi tình trạng của tôi là khi quan hệ không phải lúc nào dương vật cũng khó cương cứng mà có những lúc cương cứng tốt nhưng có những lúc cần kích thích một thời gian mới cứng được, có lúc cương cứng nhưng lại nhanh bị xìu. Như tình trạng của tôi thì có bị liệt vào rối loạn cương dương hay không

     

  18. Trần Vỹ says: Trả lời

     

    Cho tôi hỏi tôi cũng có tuổi rồi hơn 50 rồi, tôi bị rối loạn cương dương thì với độ tuổi của tôi điều trị có khỏi hay cải thiện được không với tôi có uống được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị không

     

    1. Phạm Văn Luận says: Trả lời

       

      Tôi cũng hơn 50 này đúng là có tuổi vào có khác sức khỏe yếu đi, vấn đề sinh lý giờ nói chung cũng yếu cũng không còn được ham muốn như thời trẻ nữa, dương vật cũng không còn giữ được độ cương cứng lâu. Nhưng khổ nỗi bà nhà tôi cũng còn trẻ vẫn còn ham muốn nên tôi vẫn phải đáp ứng, tôi cũng đang muốn hỏi mua bài thuốc bên đỗ minh đường về uống xem có cải thiện được không

       

  19. Vũ Văn Kiệt says: Trả lời

     

    Chào bác sĩ em bị rối loạn cương dương cộng them xuất tinh sớm, em có tìm hiểu các nguyên nhân gây yếu sinh lý thì em nghĩ chắc em gặp phải tình trạng này là do trước đây lúc còn thanh niên em thủ dâm với tần suất liên tục. giờ điều trị thì có khỏi cả được 2 chứng bệnh em gặp phải không bác sĩ

     

  20. phạm Biểu says: Trả lời

     

    Trường hợp của em rất lạ mong nhận được sự tư vấn, cậu nhỏ của em khong biets bị làm sao mà đôi lúc chỉ chạm nhẹ đã dựng đứng hết cả lên xong nhiều khi phải kích thích mãi thì mới có thêt cương cứng được. bác sĩ có thể giải đáp giúp em về tình trạng này được không, bị như em thì có cần phải điều trị không vậy?

     

    1. thái học says: Trả lời

       

      Đấy là triệu chứng rối loạn cương dương đấy anh bạn, dương vật cương cứng lúc dễ lúc khó, lúc thì vẫn quan hệ bình thường ngon lành nhưng lúc thì vừa lâm trận đã xìu, đây là chứng bệnh yếu sinh lý hay gặp phải ở nam giới phải điều trị không cứ để lâu nó bị nặng hơn lại liệt dương thì khi đó hết dùng

       

  21. chiểu says: Trả lời

     

    Thuốc gia truyền bên đỗ minh đường chữa rối loạn cương dương nhue thế nào vậy, thuốc điều trị là như thế nào, ai biết nhiều về bài thuốc của nhà thuốc này thì cho tôi xin thông tin về bài thuốc điều trị với

     

  22. Trần Doanh says: Trả lời

     

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

     

    thông tin từ a đến z về bài thuốc nhé các ông, ông nào cần tìm hiểu về bài thuốc thì vào đây

     

  23. phạm văn hoàn says: Trả lời

     

    Ba kích ngâm rượu uống mỗi ngày có chữa được rối loạn cương dương không, tôi bị rối loạn cương dương tìm hiểu cách chữa trị thì được mách mu aba kích về ngâm rượu, ba kích được xem là thần dược sung sướng uống vào sẽ cải thiện được rối loạn cương dương

     

    1. Vũ Toàn says: Trả lời

       

      Điều trị rối loạn cương dương để hiệu quả giờ chỉ có tìm đến nhà thuốc Đỗ mInh Đường, cứ nghe tôi tôi mất 3 năm thử không biết bao nhiều loại thuốc từ thuốc nội đến thuốc ngoại đủ cả nhưng yếu vẫn cứ yếu, 3 năm điều trị đấy mà không bằng 3 tháng uống thuốc bện đỗ minh đường, kết quả tốt hơn nhiều, hài lòng luôn lcus cần cương cứng là được luôn

       

    2. nguyễn Thắng says: Trả lời

       

      Ba kích, sâm cau mooic thứ 1 bình rồi còn có cả một bình rượu ngâm lẫn các vị thuốc với nhau nhưng mà uống hiệu quả bình thường không khả quan được, chắc cái này chỉ uống hỗ trợ tốt cho sinh lý chứ có bệnh rồi thì không chữa khỏi được

       

  24. Lê Hoàng Anh says: Trả lời

     

    Trẻ tuổi mà đã bị rối loạn cương dương thì có đáng lo ngại không ạ, em 30 tuổi em được biết phải ở độ tuổi 40 tuổi đổ ra thì mới có nguy cơ mắc phải rối loạn cương dương nhưng em mới có 30 mà đã bị rồi. bị rối loạn cương dương có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. E, cần được tư vấn

     

    1. vũ vawnn hiệp says: Trả lời

       

      Nhiều người đang hiểu sai về bệnh rối loạn cương dương cứ cho rằng người lớn tuổi mới bị, bây giờ số lượng thanh niên mắc chứng bệnh này cũng không đếm xuể, các thanh niên giờ cứ chủ quan

       

      1. Lê Hoàng Anh says: Trả lời

         

        Ngoài 40 đổ ra em tưởng tuổi này cơ thể bắt đầu lão hóa thì vẫn đề sinh lý cũng kém theo mới bị yếu sinh lý rối loạn cương dương chứ còn thanh niên thì khỏe mạnh độ tuổi sung mãn mà sao mà yếu được

         

  25. Lê Phước says: Trả lời

     

    https://namkhoahiemmuon.com/danh-bay-roi-loan-cuong-nho-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4470.html

     

    bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh giúp đánh bay rối loạn cương dương nam giới nên biết, có anh nào điều trị bằng thuốc này chưa

     

  26. phạm thành says: Trả lời

     

    Tím hiểu thì biết đến bài thuốc trị rối loạn cương dương của nhà thuốc đỗ minh đường nhưng vì nheieuf lý do khác nhau mà tôi không thể đến được, vậy không biết nhà thuốc Đỗ Minh đường có tư vấn rồi gửi thuốc về cho tôi được không

     

    1. trần biên cương says: Trả lời

       

      Không đến khám mà chỉ mua mỗi thuốc về uống thôi thì liệu có hiệu quả được không, tại nhiều chỗ ddessn tận nơi bác sĩ khám cắt thuốc cho vậy mà về cũng chẳng khỏi được

       

      1. Vũ Hiếu says: Trả lời

         

        Yên tâm bác sỹ cũng nói chuyện hỏi rõ tình trạng bệnh rồi từ tình trạng bệnh của mình mơí kê thuốc chứ có kê bừa đâu mà sợ, tôi đã điều trị ở đây rồi cũng không ddesns khám thuốc gửi về nhà mà, giờ bệnh tôi khỏi rồi, giờ lâm trận cứ phải nói sung sức

         

         

         

      2. Minh says: Trả lời

        Tiền thuốc bao nhiêu vậy anh 

    2. Vũ Hiếu says: Trả lời

       

      Alo cho bác sĩ một cuộc nói rõ vấn đề đang gặp phải, bác sĩ hỏi gì thì cứ trả lời hết bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn cho, thuốc gửi về qua đường bưu điện 3 nagyf nhận được thuốc

       

  27. Thảo Vân says: Trả lời

    Chia sẻ để chị em biết là khi chồng mắc bệnh này tuyệt đối đừng hoang mang. Biết sao không, đàn ông luôn được gọi là “phái mạnh”, nhưng một khi gặp phải vấn đề như thế này thì lại yếu đuối vô cùng, và phụ nữ chúng ta chính là những người phải thật mạnh mẽ để tìm ra phương hướng giải quyết. Chồng tôi đợt mới bị rối loạn cương dương, hôm nào cũng đi sớm về khuya để tránh mặt tôi, 2 vợ chồng cũng chẳng nói chuyện gì nhiều. Sau chính tôi là người phải đi tìm hiểu khắp nơi cách chữa bệnh này hiệu quả, rồi ngồi nói chuyện một cách chân thành và cảm thông nhất với chồng. Sau đó chồng tôi mới nghe tôi đi khám và điều trị, đến giờ thì mọi chuyện đều ổn thỏa hết rồi.

    1. Kha says: Trả lời

      Chong ban chua o do het bn vay?

    2. Thảo Vân says: Trả lời

      Đợt đó là chị đọc được một bài trễn diễn đàn này https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ . Sau đó chị mới biết đến Đỗ Minh Đường, nhưng chị vẫn chưa cho chồng đi khám ngay, mà chị lại tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn về phòng khám và đi đọc ở khắp nơi thông tin về phòng khám nữa. Em biết không, nếu không chọn được 1 chỗ thật sự uy tín hiệu quả ngay từ ban đầu thì chồng mình sẽ rất dễ nhụt trí, nên chị đã đặc biệt cẩn trọng. Thật may mắn vì chị đã lựa chọn chính xác.

    3. Nhung says: Trả lời

      Chị ơi vậy đợt đấy chị đưa chồng đi khám chữa ở đâu vậy chị? Em ở Hà Nội và đang cần tìm một chỗ khám chữa bệnh đó cho chồng ạ.

  28. Anh Quân says: Trả lời

    Tình trạng cương dương của tôi có vẻ càng ngày càng nựng hơn. Trước khi tôi quan hệ với vợ được 1 lúc thì nó tự xìu xuống. Còn bây giờ vừa vào cái là nó sẽ xuống luôn, còn lúc đi làm chẳng làm gì thì nó lại lên, điên thế cơ chứ!

  29. Phí Thị Nhã says: Trả lời

    Ổng chồng tôi mấy hôm nay không biết do mệt hay làm sao mà chuyện chăn gối chán thế không biết. Ổng ý bảo ổng ý không thể nào điều khiển được, thế là sao hả mọi người???

    1. LAN says: Trả lời

      BI ROI LOAN CUONG DUONG CHU CON SAO NUA! CHI LEN GOOGLE GO ROI LOAN CUONG DUONG DI ROI TIM HIEU.

  30. Thiên Ca says: Trả lời

    Em muốn tìm một chỗ khám chữa kín đáo cho chồng em, vì chồng em bị cái bệnh hay ngại ý, nên là lôi anh ý đến bệnh viện thì anh ý sẽ không bao giờ chịu đâu.

    1. lan cki says: Trả lời

      cki lê oi chưa o đo đăt ko vâiy cki?

    2. Nguyễn Thị Lệ says: Trả lời

      Thế thì cứ đưa chồng đến khám ở phòng khám đông y Đỗ Minh Đường ý. Tôi thấy chỗ đó đông bệnh nhân nhưng mà đến ai thì người đó nên khám, rất riêng tư, mà bác sĩ cũng tâm lý tận tình nữa.

  31. Huệ An says: Trả lời

    May quá là may. May mà gặp được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn không thì cái chuyện chăn gối của vk ck tôi không biết là nó sẽ rầu rĩ tới bao giờ nữa.

    1. Huệ An says: Trả lời

      0984 650 816 đây nhé, nếu bạn gọi điện mà bác sĩ không nghe thì cứ nhắn tin rồi bác sĩ khác gọi lại cho.

    2. Hồng Thủy says: Trả lời

      Chị có thể cho em xin sđt được không chị? Chồng em đang bị xuất tinh sớm, muốn hỏi xem bác sĩ có thuốc nào có thể chữa được loại bệnh này không.

  32. Thu Kim says: Trả lời

    Tôi không biết tại sao cái đó của tôi lại thường bị cương cứng vào buổi sáng mỗi khi ngủ dậy. Còn lúc gần bạn gái thì cố như thế nào cũng chẳng thể lên được. Có ai đã từng gặp tình trạng như thế nay giống tôi không? Mọi người xử lý như thế nào vậy?

  33. Trương Hải Lệ says: Trả lời

    2 vợ chồng nhà tôi đã lấy nhau 2 năm nay mà chưa có gì. Người ngoàn nhìn vào bàn tán là tôi không biết đẻ, mà chẳng ai ngờ rằng ông chồng nhìn lực lưỡng của tôi lại bị yếu sinh lý. Cứ nhấp được 2 cái là đã xìu xuống luôn rồi. Tôi cũng đã mau mấy lại thuốc tăng cường sinh lực cho uống rồi mà không ăn thua ;((

    1. Anh Thư says: Trả lời

      Mình cũng một thời gian dài mong ngóng con mà không được vì chồng bị rối loại cương dương. Tâm sự với đứa bạn thân, nó mới bảo tới phòng khám Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh này tốt lắm. Thế là cho chồng tới đó chữa. Chữa được khoảng 3 tháng thì tôi mang bầu đứa đầu tiên. Khuyên bạn nên đưa chồng đến đây chữa càng sớm càng tốt nhé.

  34. Ly says: Trả lời

    đọc bao nhiêu bài viết rồi, bài nào cũng bảo ăn hàu giúp tăng cường sinh lý nam giới, nên tuần nào nhà tôi cũng ăn 1,2 bữa, vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho việc chăn gối. một công đôi đường.

    1. mjnh hue says: Trả lời

      Iem thi lai thây pao ăn trung cutt vói sup lơ sẽ nâng cao nhu câu tink duc cua nam giơi, nên em hay nâu 2 món naiy.

  35. Hoàng KHang says: Trả lời

    Từ lúc khỏi bệnh tôi tự tin hơn hẳn trong lúc gần gũi vợ!

    1. Hoàng KHang says: Trả lời

      mọi người hỏi nhiều nên tôi xin chia sẻ chi tiết luôn. tôi chữa tại phòng khám đông y gia truyền Đỗ Minh Đường tại số 37a ngõ 97 văn cao ba đình hà nội. tôi được bác sĩ tuấn chữa cho. thuốc tôi uống trong vòng 2 tháng là khỏi. các bác cứ đến đó bác sĩ tuấn khám chữa cho tận tình lắm.

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Chấm xin địa chỉ!

    3. Trương Nguyên says: Trả lời

      Anh Khang uống thuốc gì hay chữa trị ở đâu anh khỉ cho mọi người với anh.

    4. Giang says: Trả lời

      Anh chua bang cach gi vay?

  36. Nguyễn Văn Trỗi says: Trả lời

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html tôi mới đọc được bài này, muốn tìm đễ Đỗ Minh Đường để chữa nhưng ko biết địa chỉ ở đâu, ai biết cho tôi xin địa chỉ với, địa chỉ gần khu vực Sài Gòn nhé.

    1. Dương Văn Hùng says: Trả lời

      Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Khuyến mại luôn cho bác sđt: 0938 449 768 có gì thắc mắc bác cứ gọi mà hỏi trước, bác sĩ ở đây giải đáp nhiệt tình lắm.

  37. Bách Gia says: Trả lời

    Tôi không hiểu tại sao lúc bên vợ tôi, nhu cầu tình dục curat ôi vẫn rất cao nhưng tôi lại không thể cương cứng lên được, dù rất muốn nhưng chẳng thể làm gì được, cảm giác rất khó chịu. Xin mọi người đề xuất cho loại thuốc nào nhanh khỏi mà khỏi dứt điểm.

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Tôi có biết loại thuốc bên bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, tôi từng chữa ở đó rồi và khỏi được dứt điểm. Nhưng thời gian thì không nhanh được đâu bác ạ, bệnh này muốn khỏi hẳn chỉ có cách điều trị từ bên trong, căn nguyên của bệnh.

    2. Dinh Thien says: Trả lời

      Lam gi co loai nao vua khoi nhanh vua khoi han. Co ma thuoc tien.

  38. Phạm Tín says: Trả lời

    Thời gian trước khi có người yêu, cháu hay thủ dâm và xem phim xxx trước khi đi ngủ. Hồi đó cháu thấy sức khỏe mình hoàn toàn bình thường, thậm chí khỏe là đằng khác, cương cứng rất tốt. Nhưng bây giờ đến khi có người yêu rồi thì cháu lại không thể lên được, hoặc lên sau xuống rất nhanh. Cháu đang rất hoang mang không biết mình bị bệnh gì và chữa trị như thế nào.

    1. Hoàng Giang says: Trả lời

      Chắc rối loạn cương dương rồi, bạn đi tìm hiểu xem chỗ nào chữa bệnh này tốt. Lưu ý là bị bệnh rồi thì đừng cố dùng mấy cái thuốc mà kích thích ham muốn hay gì gì, hại lắm, bệnh lại nặng thêm

  39. Trần Đức Anh says: Trả lời

    Các bác cứ khuyên chữa ở Đỗ Minh Đường nhưng em làm nhà thước thời gian đâu mà đi khám chữa thường xuyên được. Làm quần quật từ T2 đến T7 không được nghỉ ngơi tí nào, còn buổi tối thì chắc chắn là khà thuốc này không mở cửa rồi.

     

     

    1. Trần Đức Anh says: Trả lời

      Ok cảm ơn bác.

    2. Việt Hòa says: Trả lời

      Thì a đi khám chủ nhật. Buổi tối thì nhà thuốc không mở cửa thật nhưng mà chủ nhật nhà thuốc vẫn làm việc mà. Cái bệnh này anh đừng để lâu, là đàn ông với nhau tôi biết. Để lâu không phải chỉ bệnh tình nặng thêm đâu, mà cái phần sĩ diện của mình cũng sẽ mất hết, lần sau có khỏi cũng chẳng còn tự tin trước vợ nữa ý.

  40. Tường says: Trả lời

    Toi thay rat nhieu nguoi khen nha thuoc dmd, vay nho nha thuoc chuyen gip toi thuoc len dien bien duoc khong?

  41. Hùng Phan says: Trả lời

    Bị vợ kêu ca phàn nàn nhiều giờ em chán chẳng buồn làm gì nữa. Đi làm cả ngày đã mệt rồi, đến tối lại nghe vợ than là không giỏi chuyện đấy rồi thì này nọ.

    1. Hùng Phan says: Trả lời

      Cũng muốn khám lắm nhưng một phần là ngại, một phần là có biết khám chữa ở đâu đâu. Cái bệnh này ai mà dám đi thăm dò, hỏi  khắp nơi.

    2. Trí says: Trả lời

      Đàn bà phụ nữ ai chả thế, anh chủ động mà đi khám chwuxa, không thì còn nghe nhiều

  42. Hữu Lương says: Trả lời

    Giờ bị rối loại cương dương rồi mà thay đổi chế độ ăn uống, rồi thì đi tập gym liệu có khỏi không? Ngại đi khám lắm.

  43. Nga haha says: Trả lời

    Cứ cho chồng ăn nhiều rau chân vịt vào các chị em ạ. Khỏe cực kì!

  44. Hoang van phuong says: Trả lời

    Toi dung dang dung thuoc nay duoc hon thang nay roi. Hieu qua bat ngo lam, toi co the dieu chinh su cuong cung cua minh. Ngoai ra, luc quanhe voi co toi cung khong con so hai la minh se nhanh len nhanh xuong nua. Hy vong khi uong het lieu trinh theo don thuoc cua bac si thi thoi cothe khoa binh thuong. Cam on bac si.

    1. Hoang van phuong says: Trả lời

      Toi theo chua o phong kham do minh duong, bac si tuan chua cho toi.

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bác chữa ở đâu vậy bác?

  45. Nguyễn Kim Xuyến says: Trả lời

    Chồng em mấy hôm nay không cho em động chạm vào người, lúc nào cũng kêu mệt mỏi. Nhung em cũng biết thừa là do anh ý đang gặp vấn đề, tại dạo này lúc làm chuyện ấy chỉ được độ 1 phút là đã xìu xuống rồi. Em cũng biết anh ý bị bệnh, có chê bai gì đâu mà anh ý cứ lảng tránh.

    1. Hoàng Ngân says: Trả lời

      Bạn lên mạng gõ Phòng khám y họ cổ truyền Đỗ Minh Đường nhé!

    2. Lan says: Trả lời

      Chi ngann cho em xin dia chi chô chưa tri đk ko chi?

    3. Hoàng Ngân says: Trả lời

      Đàn ông bà bạn, chồng mình trước quấn vợ là hấ, ngủ lúc nào cũng ôm. Thế mà cái đợt bị xuất tinh sớm cũng tuyệt nhiên không động vào người mình. May mình tìm hiểu được chỗ khám bệnh uy tín, cho đi khám sớm khỏi sớm, không thì không biết 2 vợ chồng sẽ rạn nứt tới mức nào nữa.

  46. Thảo Linh says: Trả lời

    Em đang không hiểu lí do gì mà chồng em lại bị rói loạn cương dương được. Chế độ ăn uống của gia đình em được xây dựng rất đầy đủ chất dinh dưỡng, thể dục thể thao em và chồng chiều nào cũng đi chạy bộ. Thế mà…

    1. Nguyễn Thị Gia says: Trả lời

      Đây bạn đọc bài này xem có tìm ra được câu trả lời không https://namkhoahiemmuon.com/phat-hien-chinh-xac-nguyen-nhan-gay-roi-loan-cuong-duong-de-co-cach-xu-ly-hieu-qua-n4466.html

  47. Minh Tam says: Trả lời

    O sao nha thuoc khong de lai dia chi kham chua a???

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Ơ tôi kéo lên trên đọc vẫn thấy mà. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc  Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh kìa.

  48. Nghị says: Trả lời

    Thuốc bên này là thuốc kểu gì ấy nhỷ? Tôi chưa hiểu về thuốc nam lắm.

    1. Nguyễn Thị Thuần says: Trả lời

      Thuốc nam thì toàn là thảo mộc thôi anh ạ, các loại hoa lá quả từ thiên nhiên ấy. Như những chỗ khác thì người ta phơi khô cho mình về sắc, còn ở đay thì là dạng  cao, mình mang về rồi pha là uống là oke. À ben này còn nổi tiếng với loại rượu thuốc nữa, chồng em khoái cái rượu này lắm, mỗi ngày uống 1 chesnnhor thôi nhưng mà khỏe re.

  49. Minh Tống says: Trả lời

    Tại sao màn dạo đầu thì em có thể cương cứng rất lâu, mà cứ khi vào trong lại em lại bị xìu xuống nhỷ?

  50. Nguyen trog says: Trả lời

    Cho tio xin sdt cau luoung y tuan voi.

    1. Trà My says: Trả lời

      Bác này viết khó hiểu thế nhỷ. Chắc xin số điện thoại của bác sĩ Tuấn hả? Đây nhé: 0984 650 816

  51. Đại Đinh says: Trả lời

    Đợt trước do thiếu kiến thức nên cháu thường xuyên mở phim sex ra để xem rồi tự xử 1 mình, ngày nào cháu cũng làm vậy 1,2 lần. Có ngày nhiều nhất tự xuất tới 3 lần. Cháu cứ làm liên tục như vậy trong vòng khoảng 2 năm. Sau đó cháu có bạn gái, nhìn thấy bạn gái cháu cũng kích thích lắm, cũng cương cứng, nhưng cứ đến khi nhét vào trong thì cháu lại bị xìu xuống bác sĩ ạ. Cháu có tâm sự với bạn gái, cô ấy cũng hiểu và thông cảm cho cháu, cũng đã cùng cháu đi khám chữa nhiều nơi, tuy nhiên bệnh tình vẫn không thuyên giảm, mặc dù cháu đã cố gắng rất nhiều, không hề tự xử như trước nữa. Giờ cả 2 đứa cháu đều đang rất hoang mang, nếu không còn hy vọng chữa khỏi bệnh được nữa thì chắc cháu sẽ chia tay cô ấy thôi, chứ như vậy thì khổ cô ấy lắm.

    1. Hằng Minh Đỗ says: Trả lời

      Đúng là tuổi trẻ nông nổi thiếu kiến thức. Cháu đọc bài này rồi tìm hiểu thêm cách chữa trị đi https://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html . Con trai thì cứ mạnh mẽ lên, quyết tâm chữa trị cho khỏi, bệnh gì chứ bệnh này bao nhiêu người khỏi rồi mà.

    2. Mẫn Lê says: Trả lời

      Là do cháu chưa khám chữa đúng chỗ thôi cháu ạ. Chứ bệnh này hoàn toàn có thể chữa khỏi được mà. Cố lên cháu.

  52. Trinh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi stress thì có ảnh hưởng gì tới sinh lý nam không vậy? Gần đây công việc của tôi stress quá, chuyện chăn gối của vợ chồng cũng chẳng êm đẹp gì cả. Tôi cảm giác mình không thể nào cương cứng hết sức được. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi với!

    1. Nhung Đàm says: Trả lời

      Ảnh hưởng nhiều chứ bạn, chồng mình đợt mới thành lập công ty, nhiều việc bù lu sau căng thẳng quá cũng bị rlcd. Rồi mình phải đi tìm chỗ khám chữa khắp nơi đấy. Không lại mấy cái stress ập lại 1 lúc thì làm sao mà chịu nổi.

  53. Thu says: Trả lời

    Chồng em đang chữa bên bác sĩ Đỗ Minh tuấn rồi, thấy tình tình ổn hơn rồi đấy, nhưng em vẫn muốn bồi bổ thêm mấy món cho chồng, có chị nào rành khoản này cho em xin ít thông tin với nhé!

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    1. Dươg Xuân says: Trả lời

      Đừg cho ăn rau răm nhe!

    2. Nguyễn Tuyết says: Trả lời

      Súp lơ xào thịt bò, cháo hàu, tôm đồng xào lá hẹ, cút lộn xào me

  54. Trần Thị Yên says: Trả lời

    Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không vậy?

  55. Nguyệt Cát says: Trả lời

    Anh người yêu em lì lợm quá. Bảo thế nào cũng không chịu đi khám, kêu ngại nơi đông người, rồi thì anh không muốn ai biest ai bị bệnh cả kể người lạ,.v.v.. em cạn lời luôn ấy! Không biết là cứ định nhưu thế này đến khi nào nữa. Anh ý bị kiểu không lên được lúc bọn em chuẩn bị làm chuyện ấy ý mọi người ạ. Nhưng mà cứ đi chơi, đang đi xe máy hay đi siêu thị lại lên, nên lafmcos bao giờ dám sơ vin đóng thùng đâu.

    1. Lâm says: Trả lời

      Mỗi người mỗi tính bạn ạ, chồng mình thì bảo là đi khám cái thì cũng đồng ý đi luôn. Nhưng bạn nên thông cảm, giờ bạn muốn chữa khỏi cho người yêu mà không cần đến khám thì gọi điện cho bác sĩ của Đỗ Minh Đường, nhờ bác sĩ tư vấn cho cũng được, rồi nhờ bác sĩ chuyển thuốc qua đường bưu điện về cho.

  56. Đoàn Văn Thắng says: Trả lời

    Ruou bên nay uoosg khoe thât! Ban đâu đinh khoog mua ruou đau nhung thây caai anh di kham lai ysl anh y bao uog tot lam nen thôi cug mua theo.  Qua la danh bat hu truêyn!

    1. Xuân Lương says: Trả lời

      2 triệu 1 bình khá to đấy, nhà anh xa thì cứ mua thang về tự ngâm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ cũng được.

    2. Văn Đăng says: Trả lời

      Bao tiền 1 bình vậy bác? Bình to không vậy? Nhà em tận vĩnh phúc sợ không chở nổi.

    3. Xuân Lương says: Trả lời

      Tôi cũng thấy rượu thuốc ở đây chất lượng tốt thật. Tôi chữa khỏi bệnh lâu rồi nhưng mà vẫn uống thêm cho khỏe người.

      1. Quang Nguyễn says: Trả lời

        Bác cho hỏi uống thuốc trong bao lâu thì khỏi

      2. Quang Nguyễn says: Trả lời

        Bác cho hỏi uống thuốc trong bao lâu thì khỏi

  57. Hoàng Duy says: Trả lời

    tôi tìm hiểu về bài thuốc thì thấy bảo bài thuốc cuản nhà thuốc đỗ minh đường điều trị rlcd hiệu quả, anh nào uống thuốc này điều trị rồi thì cho tôi xin thông tin về nhà thuốc với cái hiệu quả của bài thuốc với. cảm ơn.

     

    1. Trần Văn Thắng says: Trả lời

      tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc, có vẻ thuốc ở đây oke đấy ông, thấy nhiều người chia sẻ với cả báo chí họ cũng nói đến mà https://www.tinmoi.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-011516170.html

  58. Trần Cảnh says: Trả lời

    Tôi vẫn ham muốn nhưng khi gần vợ thì cậu nhỏ của tôi rất khó cương cứng  và đôi khi bị xuất sớm. Những lần mà 1,2 phút đã xuất tinh rồi tôi có làm tiếp hiệp nữa nhưng không được mặc dù lần 1 không có mất sức mấy, tôi cứ cảm thấy người mệt mỏi. Xin được tư vấn về tình trạng của tôi, phải điều trị như nào?

  59. Thảo lê says: Trả lời

    Minh bị rối loạn cương dương giờ phải sao đây nhờ bs tư vấn giúp

  60. Giang Nam says: Trả lời

    đã ai chưa bệnh rối loạn cương dương ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa ạ , e uống đc gần 6 tuần rồi mà tình hình chưa thấy khả quan mấy , haizz

  61. Đặng Thị Thương says: Trả lời

    E k đến khám đc, có thể đặt qua trang web nào ạ

  62. Đông cao says: Trả lời

    Bây giờ tôi cũng đang rất mệt mỏi. mỗi sang tôi ngủ dậy vẫn cương cứng bình thường nhưng khi gần bạn gái thì k thể nào cương cứng dc. Có lên cũng k cứng lâu dc. 1/2p đã xuất ra rồi. K biết bệnh của tôi như này có nặng lắm k. Thấy mọi người nói uốn liệu trình 3 tháng ca chục triệu mà thật sự tôi muốn mua lắm nhưng k có số tièn lớn như vậy. Thấy tự ti với mọi người xung quanh, thấy mình dô dụng bất tài 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo