Bác sĩ chỉ chính xác 6 nguyên nhân gây rối loạn cương dương để có cách xử lý hiệu quả

Nguyên nhân rối loạn cương dương nếu được nhận biết chính xác sẽ giúp khắc phục bệnh hiệu quả hơn đồng thời có biện pháp ngăn ngừa tái phát. Trong bài viết dưới đây, lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do tại sao tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương ngày càng trở nên phổ biến.

Chuyên gia tư vấn chữa rối loạn cương dương

Theo lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, chuyên gia nam khoa: Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không cương cứng hoàn toàn thậm chí nhiều trường hợp không thể cương cứng hay thời gian cương cứng cực kỳ ngắn không đủ để thực hiện một cuộc “yêu”.

Một cuộc khảo sát thực hiện vào năm 2017 của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho thấy có trên 50% nam giới mắc bệnh tối loạn cương dương ở độ tuổi từ 40 – 70. Và những người mắc bệnh này đang có xu hướng ngày càng gia tăng.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Đâu là nguyên nhân rối loạn cương dương? Hãy cùng xác định chính xác để từ đó có cách xử lý kịp thời.

6 nguyên nhân rối loạn cương dương dễ nhận biết

Rối loạn cương dương có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, theo lương y Tuấn, tình trạng này thường xuất phát bởi một trong 6 nguyên nhân dưới đây:

  • Tuổi tác: Theo thời gian và tuổi tác, lượng hormon sinh dục nam suy giảm dần gây ra chứng mãn dục nam với các hiện tượng như giảm ham muốn, rối loạn cương dương. Đó cũng là lý do tại sao bệnh trở nên phổ biến ở các quý ông sau độ tuổi 40.
  • Bệnh lý: Một số bệnh như tim mạch, tiểu đường và thậm chí là bệnh về răng miệng,… có ảnh hưởng không nhỏ đến các mạch máu và dây thần kinh và gây ra chứng rối loạn cương dương.
  • Tâm lý: Áp lực, căng thẳng, lo âu,… trong công việc hay cuộc sống gây tác động lên hệ thần kinh giao cảm, làm tăng tiết hóa chất trung gian gây co mạch. Kết quả là làm cản trở máu đến dương vật và gây rối loạn cương dương.
  • Làm “chuyện ấy” không khoa học: Xem phim đen quá nhiều hoặc thủ dâm tần suất cao hoặc làm “chuyện ấy” vô độ có thể gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Tác dụng phụ của thuốc: Các thuốc chống trầm cảm, thuốc trị huyết áp có thể làm rối loạn một số dẫn truyền thần kinh trong cơ thể, ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng cương dương.
  • Lối sống thiếu khoa học: Những thói quen sống không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… có thể khiến cơ thể mất kiểm soát. Thiếu hụt dinh dưỡng, cơ thể bị tàn phá khiến cho hoạt động cương cứng dương vật trở nên khó điều khiển.

 Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Lương y Tuấn cũng cho biết, 6 nguyên nhân gây rối loạn cương dương trên khá phổ biến nhưng thực tế chỉ là các yếu tố bề nổi. Nguyên nhân sâu xa dẫn tới chứng rối loạn cương dương là do sự suy yếu của các tạng phủ, đặc biệt là thận, tâm, tỳ, can.

Thận chủ về tinh khí, là bể chứa tinh nên khi chức năng thận suy yếu sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh, cố tinh và gây ra những rối loạn trong khả năng cương cứng, xuất tinh,

Trong khi đó, tâm, tỳ, can lại giúp bổ sung dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho khí huyết lưu thông. Sự suy yếu của các tạng phủ này có thể làm hao hụt sinh khí, dẫn tới mất cân bằng âm dương ở thận. Dương vật không đủ dinh dưỡng, năng lượng dẫn tới những rối loạn trong việc cương cứng. Đồng thời, khí huyết ngưng trệ cũng khiến dương vật khó cương.

Ngoài nguyên nhân sâu xa kể trên, một nguyên nhân khiến rối loạn cương dương trở nên phổ biến đó là các quý ông có tâm lý giấu bệnh, bỏ qua giai đoạn điều trị hiệu quả nhất, sau đó, bệnh càng nặng và trở nên khó điều trị.

Khó khăn khi không tự kiểm soát được khi yêu khiến bạn tự ti. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook cá nhân để được tư vấn trực tiếp!

Sai lầm trong việc xử lý bệnh rối loạn cương dương

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay: “Khi mắc các bệnh nhạy cảm, phần chính các bạn trai đều có tâm lý ngại đến bệnh viện, ngại đến các chuyên khoa nam học để được tư vấn, không dám tiết lộ vấn đề đang mắc phải và tự tìm ra cách xử lý tại nhà. Chính những sai lầm trong quá trình tự ý điều trị gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến kết quả chữa bệnh cũng như hạnh phúc gia đình.”

Theo lương y Tuấn, những sai lầm thường gặp khi điều trị rối loạn cương dương mà các quý ông dễ mắc phải như:

Lạm dụng thuốc cường dương

Chỉ cần search cụm từ “thuốc cường dương” trên google bạn sẽ nhận được hàng ngàn kết quả khác nhau với đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng từ dạng bôi, xịt, uống…

Sử dụng thuốc rối loạn cương dương không phải cách an toàn

Ngay sau khi sử dụng, quý ông có thể thấy ngay hiệu quả, lâm trận đầy sung mãn, hứng khởi. Tuy nhiên, những hệ lụy mà phương pháp này để lại có thể khiến phái mạnh “ngã ngửa”.

Trước hết là hàng loạt các tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, bí tiểu,… có thể xuất hiện. Sau đó, khi đã lạm dụng thuốc cường dương trong thời gian dài, bạn sẽ dần phụ thuộc vào thuốc, không uống không lên được, thời gian dài có thể dẫn tới liệt dương.

Lạm dụng rượu ngâm

Các loại rượu ngâm như ba kích, nhung hươu, nấm ngọc cẩu,… từ lâu được biết đến với hiệu quả giúp quý ông mạnh mẽ, bền bỉ hơn. Nhưng bí quyết “1 người khỏe 2 người vui” này nếu không dùng đúng cách lại có thể phản tác dụng.

Khi lạm dụng, rượu thuốc có thể gây say xỉn và tàn phá chức năng gan, thận, não, phổi, hệ tiêu hóa,… và có thể khiến tình trạng rối loạn cương dương trở nên nặng hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng rượu thuốc cũng cần được kiểm soát chặt chẽ, chỉ 1 – 2 chén mỗi ngày là đủ.

Tiêm hormone ngoại sinh

Nhiều quan điểm cho rằng, hiện tượng rối loạn cương dương xảy ra là do hàm lượng testosterone trong cơ thể bị rối loạn. Do đó, tiêm hormone testosterone tổng hợp vào trong cơ thể là giải pháp được đưa ra để đẩy lùi chứng rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, việc bổ sung testosterone ngoại sinh khá nguy hiểm khi chúng có thể làm rối loạn hoạt động tiết nội tiết tố nam trong cơ thể, gia tăng nguy cơ ung thư, tim mạch, phì đại tuyến tiền liệt,… thậm chí là teo tinh hoàn.

Sử dụng các bài thuốc, món ăn dân gian

Một số bài thuốc hay món ăn dân gian được truyền tai nhau với công dụng nổi tiếng đó là hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, được nhiều người sử dụng như uống rượu nhân sâm, uống rượu tỏi hoặc ăn kê gà, ngọc dương…. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng được những biện pháp này.

Cụ thể, nam giới bị rối loạn cương dương kèm cao huyết áp, béo phì, xơ vữa động mạch… tuyệt đối không nên ăn nhiều các món ăn được làm từ tinh hoàn động vật bởi nó chứa nhiều cholesterol xấu. Hay người bị viêm gân, xơ gan, dạ dày…  nên tránh xa rượu kể cả rượu thuốc…

Hơn nữa các cách dân gian này không có hiệu quả lâu dài, đây chỉ là phương pháp hỗ trợ vì vậy người bệnh cũng cần phải chú ý.

Loại bỏ rối loạn cương dương nhờ bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Những biện pháp thường sử dụng ít nhiều đều gây ra những tác hại với cơ thể và không phải ai cũng có thể áp dụng? Vậy đâu mới là giải pháp đẩy lùi rối loạn cương dương đúng đắn, hiệu quả mà an toàn với sức khỏe.

Để trả lời cho vấn đề này, chúng ta cần quay lại nguyên nhân gây rối loạn cương dương đề cập ở trên. Theo y học cổ truyền, nguyên nhân sâu xa gây bệnh là do sự suy yếu chức năng của các tạng phủ. Chính vì vậy, để giải quyết triệt để chứng rối loạn cương dương thì cần tập trung bồi bổ, phục hồi chức năng các tạng phủ, đặc biệt là tạng thận.

Quan điểm của đông y trong việc loại bỏ bệnh rối loạn cương dương

Quan điểm của đông y trong việc loại bỏ bệnh rối loạn cương dương

Dựa trên những nguyên lý vững chắc kể trên, từ thế kỉ XIX, lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, được ứng dụng rộng rãi để điều trị chứng “dương nuy” (tên gọi xưa của rối loạn cương dương), giúp quý ông lấy lại bản lĩnh.

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh ngày nay đã có nhiều sự chỉnh sửa cho phù hợp với sức khỏe người hiện đại, tối ưu hiệu quả nhưng bài thuốc vẫn tuân theo những nguyên lý của y học cổ truyền.

Công thức bí truyền “3 trong 1”

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp hơn 30 loại dược liệu khác nhau, đều được chọn lọc kỹ lưỡng về tính vị, công năng, đảm bảo sự hài hòa khi phối hợp trong một bài thuốc. Trong đó, không ít vị thuốc được coi là “thượng dược” nổi tiếng với khả năng bổ thận tráng dương như: Dâm dương hoắc, Ba kích, Đại thục địa, Phúc bồn tử,..

Để những dược liệu này phát huy công dụng tốt nhất, Sinh lý nam Đỗ Minh được chia thành 3 bài thuốc nhỏ, khác biệt nhau về cách chế biến, dạng dùng, nhưng vẫn đảm bảo phối hợp hài hòa để mang lại cho bài thuốc hiệu quả tối ưu:

  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh testosterone, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ, tăng cường chức năng thận, điều hòa sinh dục nam, giúp phái mạnh làm chủ cuộc yêu.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Ích tủy sinh tinh, tăng thời gian cương cứng.

Bạn muốn được tư vấn về bài thuốc sinh lý Đỗ Minh? Tâm sự ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo!

Hiệu quả chậm mà chắc

Không giống như thuốc tây y, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đưa tới hiệu quả chậm mà chắc, lâu dài, bền vững. Cụ thể, bài thuốc giúp bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt nâng cao chức năng tạng thận, ích tủy sinh tinh, tăng cường sinh lý nam, đẩy lùi rối loạn cương dương triệt để.

Các dược chất trong những vị thuốc sử dụng trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh khi đi vào cơ thể cần thời gian để tích lũy và phát huy tác dụng. Do đó, khi sử dụng người bệnh cần kiên trì sử dụng, tuân thủ đúng liệu trình đã được chúng tôi chỉ định để có hiệu quả tốtLương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay.

Nguồn dược liệu XANH – SẠCH – HỮU CƠ

Với phương châm “nam dược trị nam nhân” bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược chủ yếu lấy từ 3 vườn dược liệu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc và thu hái. Một số dược liệu có môi trường sống đặc thù ở các vùng núi cao, lương y Tuấn cũng tìm đến tận nơi để thu mua từ bà con địa phương.

Chủ động sử dụng nguồn dược liệu sạch, kết hợp với quy trình chế biến khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại, nên Sinh lý nam Đỗ Minh an toàn với sức khỏe người dùng, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa sử dụng nguyên liệu là các thảo dược lành tính nên phù hợp với đa số người dùng.

>>> Báo Tiền Phong: Đầu tư vào dược liệu sạch, Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ tin cậy cho quý ông bị RLCD

Hỗ trợ bào chế thành dạng tiện dùng

Nhằm phù hợp với nhịp sống nhanh của người hiện đại, đồng thời cũng giúp giữ lại tối đa dược hiệu của các bài thuốc, Đỗ Minh Đường chủ động hỗ trợ người dùng bào chế bài thuốc thành dạng tiện dùng như cao thuốc, viên uống, rượu thuốc rất tiện dùng.

Diễn viên Minh Tuấn sau khi sử dụng bài thuốc cho biết: “Điểm tôi thích nhất ở bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh này là bài thuốc đã được bào chế thành dạng rất tiện dùng, rất dễ mang theo khi đi ra ngoài. Nên mặc dù phải ra ngoài làm việc, quay phim nhưng tôi vẫn sử dụng thuốc đều”.

Bài thuốc được giới thiệu trên truyền hình

Sinh lý nam Đỗ Minh còn được đông đảo người dùng biết đến khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát trên kênh VTV2, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu là một giải pháp an toàn, hiệu quả cho cánh mày râu.

Trong chương trình, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn nhận xét: “Bài thuốc bồi bổ lục phủ ngũ tạng, giúp khí huyết lưu thông, tập trung vào nguyên nhân chính gây bệnh là tạng thận, tăng testosterone nội sinh nên mang lại hiệu quả bền vững”.

Thông qua chương trình, bài thuốc càng được nhiều quý ông biết tới và thêm tin tưởng để sử dụng bài thuốc, lấy lại phong độ.

Ban đầu, khi mới thấy các dấu hiệu đau lưng, mỏi gối, sinh lý yếu, rối loạn cương dương,… tôi cũng đi hỏi thăm bạn bè và tìm kiếm những bài thuốc nam để điều trị. Cũng có bạn bè giới thiệu tôi tới Đỗ Minh Đường, nhưng mãi đến khi xem được chương trình sức khỏe trên kênh VTV2 có giới thiệu về bài thuốc thì tôi mới thực sự tin tưởng và đến nhà thuốc thăm khám.” Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ.

[Mời bạn theo dõi hành trình lấy lại phong độ của NSƯT Minh Tuấn trong video dưới đây]

Hàng ngàn người sử dụng hiệu quả

Trong các vấn đề về sinh lý thì rối loạn cương dương được coi là dạng bệnh nặng và khó điều trị nhất. Rất nhiều quý ông đã tới Đỗ Minh Đường để thăm khám sau khi đã thử qua rất nhiều cách điều trị khác nhau nhưng không có hiệu quả tích cực nào.

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp rất nhiều quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh, trong đó, có không ít quý ông mắc chứng “trên bảo dưới không nghe”.

Từng phải chịu đựng áp lực không hề nhỏ, cùng tình cảm vợ chồng rạn nứt do mắc chứng “trên bảo dưới không nghe”, anh Nguyễn Văn Hiếu (39 tuổi, Giám sát công trình) đã lấy lại phong độ và sự chủ động khi làm “chuyện ấy” nhờ biết đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Mời bạn lắng nghe chia sẻ của anh Hiếu về bài thuốc trong video dưới đây:

Năm 2018, một cuộc khảo sát với 500 nam giới gặp các vấn đề sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thu lại kết quả bất ngờ. Có tới 487 bệnh nhân (tương đương hơn 90% người bệnh) đã tăng cường sinh lý thành công chỉ sau liệu trình 2-5 tháng. Đặc biệt, không có bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc.

Đội ngũ lương y tại Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là đơn vị thăm khám bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Khi đến với nhà thuốc, các quý ông sẽ được các lương y thăm khám trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Hơn 150 năm kinh nghiệm, đội ngũ lương y tại Đỗ Minh Đường đều được đào tạo bài bản, tay nghề cao, tận tâm với người bệnh.

Cơ sở Hà Nội

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh Đường là người phụ trách chuyên môn chính tại đây. Mang trong mình lòng yêu nghề tha thiết, cùng với kiến thức tích lũy khi còn ngồi trên ghế nhà trường, lương y Tuấn quyết tâm gây dựng lại nhà thuốc gia truyền hơn 150 năm tuổi. Từ đó, đưa những bài thuốc gia truyền đến gần hơn với người bệnh.

Cơ sở TP. HCM

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc là người phụ trách thăm khám chính ở Đỗ Minh Đường cơ sở phía nam. Xuất thân từ gia đình có truyền thống hành nghề y, tốt nghiệp bằng xuất sắc tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, lương y Lâm luôn nỗ lực không ngừng để tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kiến thức. Sự thăm khám tận tình cùng tay nghề cao của lương y Lâm đã khiến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khu vực phía nam trở thành địa chỉ thăm khám sức khỏe bằng YHCT đáng tin cậy được đông đảo người dân chọn lựa.

>>> Báo Lao động: Bệnh RLCD và giải pháp giúp quý ông lấy lại phong độ

Hiểu rõ những nguyên nhân có thể gây ra rối loạn cương dương để phòng tránh kịp thời sẽ giúp quý ông hạn chế nguy cơ đối mặt với chứng trên bảo dưới không nghe. Nếu đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,… quý ông nên đến các đơn vị uy tín như Đỗ Minh Đường để các lương y của chúng tôi thăm khám cho bạn hoàn toàn miễn phí.

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (127)

  1. Đồng Văn Hùng says: Trả lời

    Tôi đang uống rượu ba kích vì nghe mấy anh em chơi với nhau khuyên thế. Tôi tưởng uống cái này tốt và không ảnh hưởng gì. Chắc phải xem lại thôi

    1. Ba says: Trả lời

      Không thấy bên trên họ bảo mỗi ngày uống 1 chén nhỏ sẽ tốt cho sức khỏe à, cải thiện được chuyện ấy

      1. Đồng Văn Hùng says: Trả lời

        Tôi cứ sáng, trưa, tối mỗi bữa 1 cốc nhỏ nhỏ thôi, như vậy có nhiều quá không. Thấy cách này không ổn cho lắm, để xem mọi người nói gì về bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh

  2. Mạnh says: Trả lời

    Do tôi lạm dụng thuốc cường dương trong 1 thời gian dài nên dương vật của tôi dạo này khó cương cưng, lúc cương lên đc cho vào âm đạo lại xỉu đi ngay. Bác sĩ cho tôi cách điều trị với tình trạng này được không, tôi đang rất lo lắng, liệu có bị liệt dương không ?

    1. Định says: Trả lời

      mỗi lần quan hệ là em phải uống 1 viên viagra thì quan hệ mới lâu đc k chỉ 1,2 phút bị xỉu ngay. 1 tuần nay uống 2 viên mới có tác dụng, không biết cứ lạm dụng thế này có để lại tác dụng phụ gì không

      1. Duy Cương says: Trả lời

        Mấy loại thuốc đó hiệu quả nhanh thật nhưng khuyên thật lòng các anh đừng uống nữa. Em uống mà 1 thời gian dương vật không thể cương cứng được, bị liệt dương tạm thời. May hợp thầy hợp thuốc em chữa theo phương pháp đông y mọi người mách cho, bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh hiệu quả tốt lắm. Em uống thấy cải thiện dần dần và giờ dương vật cương cứng tốt hơn trước nhiều. Lúc đầu đến khám em chưa có điều kiện nên lấy từng tháng uống, uống đến tháng thứ 2 đặt thêm bình rượu ngâm thấy hiệu quả nhanh hơn. Thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên em uống không thấy mệt mỏi, ăn ngủ tốt và đặc biệt quan hệ xong k bị đau lưng

  3. Nghĩa says: Trả lời

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/roi-loan-cuong-duong-co-tu-khoi-duoc-khong.html gửi anh em thông tin cần tham khảo thêm, áp dụng những cách bác sĩ hướng dẫn như trong bài viết xem hiệu quả như nào

    1. Phạm Văn Phương says: Trả lời

      Mấy cách đó chắc chỉ áp dụng với những trường hợp nhẹ thôi, mà chắc gì ngày nào cũng thực hiện theo được. Tôi là tôi rất lười tập luyện thể thao, ăn uống thì bữa có bữa không

      1. Tâm says: Trả lời

        Vợ em tẩm bổ thịt bò, hàu suốt nhưng chưa cải thiện được nhiều. Em đang bảo với vợ uống thuốc đông y cho lành tính, hiệu quả chậm nhưng an toàn k tác dụng phụ là được

  4. Nguyễn Văn Mỹ says: Trả lời

    Phòng khám này ở đâu thế mọi người, đến khám có phải đặt lịch trước không? Tôi ở Vũng Tàu

    1. Cảnh says: Trả lời

      Có 1 cơ sở ở Hồ Chí Minh đấy anh bạn. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Số điện thoại 0938449768. Trước khi đến khám nhớ đặt lịch trước để đến được khám luôn chứ như tôi hôm đấy đông bệnh nhân phải chờ đợi đấy

      1. Minh Vũ says: Trả lời

        Có phải trước là đường D1 xong giờ chuyển tên thành đường Nguyễn Văn Thương không

  5. Hồng Lĩnh says: Trả lời

    Em mới có bạn gái và chưa quan hệ lần nào. Vì tò mò nên em lên mạng tìm hiểu thì cũng hiểu sơ sơ về rối loạn cương dương, thấy mình có 1 vài biểu hiện giống như trên bài viết đã nói. Em sẽ đến khám 1 ngày sớm nhất chứ cứ tình trạng này em căng thẳng và lo lắng lắm. Giờ bạn gái mà cho chắc em k tự tin làm mất

  6. Tùng Lâm says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi cháu hay bị mộng tinh, 1 tuần cháu bị khoảng 4-5 lần có ảnh hưởng gì ko ạ. Sáng dậy cháu thấy rất mệt mỏi, người uể oải. Thuốc này có chữa được mộng tinh không ạ, bác sĩ tư vấn giúp cháu

  7. Nam says: Trả lời

    Thưa bác sĩ. Tôi 32 tuổi vừa mới lập gia đình. Tôi đang gặp tình trạng rối loạn cương dương. Tôi ra hiệu thuốc hỏi thì họ bán cho tôi thuốc xịt stud 100 giúp dương vật của tôi cương cứng rất tốt và kéo dài được thời gian quan hệ. Tôi dùng liên tiếp trong vòng 2 tháng giờ dương vật của tôi gần như không cương cứng được. Cái tôi lo hơn là thả cửa nhiều lần mà vợ tôi chưa dính. Vậy có loại thuốc nào chữa được không, mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Tôi cảm ơn

    1. Nguyễn mạnh Cường says: Trả lời

      Lạm dụng thuốc xịt trong khoảng thời gian dài không tốt đâu, trước tôi cũng dùng và phải bỏ ngay vì mọi người nói sẽ có tác dụng phụ. Tôi chuyển qua dùng thuốc của nhà Đỗ Minh được 3 tháng thấy ok rồi đấy

  8. Lê Linh says: Trả lời

    http://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html cả nhà cho tôi xin ý kiến về bài thuốc này đi, tôi đang rất cần và muốn điều trị luôn

    1. Võ Hoàng Anh says: Trả lời

      Ở đây chữa được cả liệt dương à, em đang bị liệt dương 1 tuần nay rồi k làm ăn được gì. Em muốn được tư vấn thì liên hệ qua đâu, với ai?

      1. Vũ Đức says: Trả lời

        Bạn gọi vào số này của bác sĩ Tuấn 0984 650 816 hoặc có thể nhắn tin qua facebook của phòng khám cũng được, họ sẽ tư vấn hướng điều trị cụ thể cho bạn. Trước mình cũng làm cách này rồi đặt thuốc qua mạng. Fb đây bạn https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  9. Thắng says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em bị rối loạn cương dương. Trước em hay dùng 1 số loại thuốc kích dục nhưng giờ uống theo hướng dẫn không có kết quả nữa rồi mà uống nhiều em sợ lại phản tác dụng thì sợ lắm. Họ bảo em uống tăng lên 3 viên 

    1. Kiên says: Trả lời

      Khiếp, bác uống những 3 viên cơ á. Thế thì cái đấy của bác chẳng mấy mà vứt đi thôi. Tôi lúc nào bí lắm mới dám uống thôi. mà thuốc này chỉ hỗ trợ tạm thời nên tôi đang tìm cách chữa cho khỏi hẳn đây

      1. Quý says: Trả lời

        Mọi người đã dùng sản phẩm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa, có hiệu quả không

  10. Hải says: Trả lời

    Thấy nhiều người vẫn còn băn khoăn về bài thuốc đông y này có hiệu quả hay không, có tác dụng phụ gì không thì tôi xin gửi link này cho mọi người để hiểu rõ hơn về nhà thuốc cũng như sự uy tín, chất lượng sản phẩm http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

    1. Đào Bá Thế says: Trả lời

      Chương trình này có chiếu trên tivi thì phải, hôm tôi xem nhớ k nhầm thì bác sĩ Tuấn là người đại diện lên nhận giải thưởng. Người này là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh đang thừa kế bài thuốc

      1. Thành says: Trả lời

        Dòng họ này đã trải qua 150 năm chữa bệnh rồi mà, mọi người tìm kiếm trên google ra rất nhiều thông tin về dòng họ này. Có tiếng chữa bệnh từ xưa đến nay, nhất là các bệnh về xương khớp, mề đay mẩn ngứa, nam khoa và viêm họng

  11. Đặng Văn Giỏi says: Trả lời

    Ai biết bài thuốc này gồm những loại gì không, có được xem giá thành sản phẩm không ?

    1. Đỗ Tín says: Trả lời

      Bài thuốc chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh gồm 3 loại : đại bổ phục dương hoàn ( 1 triệu/lọ ), đại bổ thận ( 500 nghìn/ gói ), hồi xuân phục dương thang ( 2 triệu/ bình, thang chưa ngâm 1 triệu rưỡi ). Bác sĩ kê cho tôi 1 tháng uống 2 đại bổ phục, 2 đại bổ thận, còn bình rượu ngâm tôi lấy ngâm sẵn luôn vì nếu lấy thang về tự ngâm thì sau 2 tháng mới được uống, 1 bình rượu có thể uống đc trong 6 tháng

      1. Đỗ Tín says: Trả lời

        Bác sĩ kê cho tôi liệu trình 4 tháng nhưng tôi uống tháng thứ 3 đã cải thiện được nhiều lắm rồi, quan hệ như thời còn trai trẻ. Tôi thấy mình vẫn giữ được sức mặc dù đã dừng thuốc được 1 thời gian rồi, làm mấy hiệp liền lúc cũng không thấy mỏi lưng

      2. Đồng Phong says: Trả lời

        Bạn uống trong vòng mấy tháng, có lo tái phát bệnh như dùng thuốc bên tây y ko?

  12. Nguyễn Duy Tùng says: Trả lời

    Tôi 28 tuổi, đang có biểu hiện dương vật cương cứng lúc được lúc không, lúc cần ham muốn thì không lên được hoặc có lúc cho vào âm đạo thì lại xỉu đi luôn. Tôi đang uống thuốc bổ thận nhìn chung thấy cũng có tiến triển tốt nhưng chỉ được vài bữa thôi. Xin hỏi với tình trạng của tôi thì nên uống loại thuốc nào hiệu quả nhất

  13. Tiến Thành says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, quan hệ vợ chồng đang gặp trục trặc và hiện tại chúng tôi k ai nói với ai 1 lời, tất cả là do tôi vì gần đây tôi bị đuối sức, dương vật cương cứng k tốt như trước nữa. Tôi bị huyết áp cao có uống được thuốc này không

    1. Phúc says: Trả lời

      Em còn vừa bị dạ dày với huyết áp cao uống tốt đó bác, uống vào lại thấy ăn uống ngon miệng hơn mà tiêu hóa tốt hơn ấy chứ

  14. Thái says: Trả lời

    Em bị chứng rối loạn cương dương đã lâu giờ còn bị suy giảm ham muốn. Xin bác sĩ cho em lời khuyên và hướng điều trị hiệu quả nhất. Em còn bị thêm cả tiểu đường uống có sao không ạ, mong được tư vấn

    1. Vũ Đức Cảnh says: Trả lời

      bác sĩ tư vấn cho tôi tiểu đường dưới 7.0 uống được, k ảnh hưởng gì đâu anh nhé

  15. Vũ Đình Đương says: Trả lời

    Bài thuốc này được các chuyên gia đánh giá rất cao, chắc đầu tuần sau tôi sẽ đến đây khám http://www.chuyenkhoanamhoc.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cua-dong-ho-minh.html

  16. Hữu Định says: Trả lời

    Thật sự là bây giờ nhìn vợ tôi chẳng còn cảm giác gì nữa. Tình trạng này đã xảy ra được gần 1 năm nay rồi, nhưng tôi cũng chẳng biết nói với ai về cái chuyện tế nhị này.

    1. Ái Linh says: Trả lời

      Thế thì bạn đọc ngay bài này đi, chắc sẽ rất hữu ích cho bạn đấy:

      https://www.chuyenkhoanamhoc.com/giam-ham-muon-tinh-duc-o-nam-gioi.html

  17. Nguyễn Thị Quỳnh says: Trả lời

    Chồng em hay có kiểu màn dạo đầu thì rất cứng rất lâu, nhưng mà cứ vào trong thì lại xìu xuống. Không hiểu như vậy có bị coi là rối loạn cương dương không và điều trị như thế nào vậy?

    1. Ngô Thùy says: Trả lời

      Chị Minh cho e xin sđt của bác sĩ đấy với. E cảm ơn.

    2. Hồng Minh says: Trả lời

      Chồng tôi cũng vào trong được tầm 1 phút là xuống luôn. May đợt đấy đưa đến khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn luôn nên là 2 vợ chồng không phải sống trong ngày tháng mệt mỏi kéo dài.

  18. Vui Đặng says: Trả lời

    2 vợ chồng tôi đã lấy nhau được 3 năm nay rồi nhưng vẫn chưa có con. Cũng chỉ vì tôi khó cương cứng và không thể xuất trong vợ được. Mỗi lần quan hệ là một lần tôi thấy ái ngại và hổ thẹn vì mình không thể làm vợ lên được. Bọn tôi đã chữa trị bằng rất nhiều phương pháp nhưng chưa khỏi. Nhờ bác sĩ tư vấn giùm tôi.

    1. Việt Hòa says: Trả lời

      Bệnh bác này có vẻ nặng nhỷ, trước em cũng bị rối loạn nhưng may là vẫn xuất trong được.

  19. Dương Võ says: Trả lời

    Tôi vẫn không thể ngờ là tôi có thể khỏi được rối loạn cương dương  chỉ sau 2 tháng chữa trị tại Đỗ Minh Đường. Vợ tôi bây giờ cứ gọi là thay đổi 360độ luôn, lúc nào cũng tươi cười hớn hở, chăm sóc tôi chu đáo hết mức, lại còn cho thêm cả tiền tiêu vặt.

    1. Dương Võ says: Trả lời

      Tôi nhớ đợt đó tôi lấy 2 tháng thuốc là 3tr 1 tháng với bình rượu 2tr nữa là rơi vào khoảng 8tr bác ạ. Thuốc tôi uống hết rồi nhưng rượu thì vẫn còn đây, ngày nhâm nhi mấy chén nhỏ thấy khỏe cả người.

    2. Vũ Văn Xuân says: Trả lời

      Chữa 2 tháng như bác có đắt không vậy bác?

  20. Đàm Ân says: Trả lời

    Bị cái bệnh này chán thật nhỷ. Đau ngã còn có người đến thăm chứ rối loạn cương dương thì buồn cũng chẳng ai anuri được, mà muốn chữa cũng chẳng biết chữa ở đâu luôn.

    1. Phạm Cương says: Trả lời

      Tôi cũng đã từng hoang mang như thế đấy, may vợ tìm được 1 chỗ khám chữa  bằng đông y an toàn nên là tôi đã khỏi được 2 tháng nay rồi. Được cái đến phòng khám không đông như bệnh viện nên đỡ ngại hẳn.

  21. Thắng says: Trả lời

    Tôi mới đọc được bài báo này nên share lên đây cho nhwuxng ai cần thì clikc vào đọc. Cái bệnh này ai cũng ngại đi hỏi thăm nhau xem chuwxaowr đâu, nên cứ tự mình mà tìm tòi thôi.

    http://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

  22. Trung Thành says: Trả lời

    Tôi có thể đặt lịch khám riêng với bác sĩ được không vậy? Chứ vào mà phòng đông bệnh nhân tôi ngại lắm.

    1. Trần Văn KHoan says: Trả lời

      Em đi khám bình thường, chẳng cần đặt lịch liếc gì mà vẫn cứ vào phòng riêng để bs khám cho đây bác ơi. Ai đến khám cũng đều như vậy hết mà bác ơi, đến đây bác không cần lo cái khoản ngại ngùng đâu.

  23. Dương says: Trả lời

    Bị bệnh do thường xuyên thủ dâm thì có chữa khỏi được không vậy? Tôi mặc dù vẫn quan hệ với người yêu nhưng ngày nào mà không xem phim người lớn và thủ dâm 1 lần thì tôi không chịu được. Bệnh như vậy bác sĩ có chữa được không vậy bác sĩ?

  24. Tuyen Lam says: Trả lời

    Nghe noi trong thanh pho ho chi minh cung co co so cua phong kham do minh duong, nhung sao hom truoc toi di tim mai khong thay nhy?

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Thế hay tại bác tìm theo cái địa chỉ cũ là đường D1. Bây giờ nó đổi tên thành đường Nguyễn Văn Thương rồi bác ạ.

  25. Vũ Văn Ninh says: Trả lời

    Tôi nghe nói nhiều người khỏi rối loạn cương dương bằng bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh lắm, tôi cũng đã đi khám và mua thuốc được 1 tuần nay rồi đây. Có kết quả tôi sẽ báo cho mọi người cùng biết.

    1. Khổng Việt Anh says: Trả lời

      Kết quả sao rồi bác ơi, bác chia sẻ cho mọi người với 

  26. Đàm Quang Hiếu says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ. Cháu là Hiếu, năm nay cháu 23 tuổi. Thời gian gần đây sau khi quan hệ với bạn gái cháu hay bị tê buốt đầu dương vật. Bác sĩ cho cháu hỏi liệu cháu đang mắc bệnh gì và điều trị như thế nào được không ạ? Cháu đang rất lo lắng, mong  bác sĩ phản hồi sớm. Cảm ơn bác sĩ.

    1. Anh Ngọc says: Trả lời

      Một là cháu đi đến khám luôn tại phòng khám ở đỉa chỉ số 37a ngõ 97 văn cao. 2 là cháu gọi điện trựa tiếp cho nhà thuốc. Chứ trên này bao nhiêu bình luận, bác sĩ thì bận chắc gì đã có thời gian đọc hết mà trả lời cho cháu. Cháu nên chủ động thì hơn.

  27. Phạm Tường says: Trả lời

    Mình nghe nói thuốc nam muốn uống là phải sắc à. Ôi ngại nhất khoản này, đi làm còn dậy muộn thì lấy đâu ra thời gian mà sắc thuốc.

    1. công minh says: Trả lời

      các nhà thuốc khác thì tôi không biết nhưng tôi uống thuốc bên này toàn dạng cao mà, chưa bao giờ phải sắc cả, cứ thế pha ra là uống luôn thôi. nhanh gọn.

  28. van khang says: Trả lời

    Nha thuoc co lam viec vao chieu t7 khong vay?

    1. Đào Lam says: Trả lời

      Bác này thắc mắc y tôi hồi trước. Phòng khám làm việc cả tuần luôn bác ạ, không nghỉ ngày nào.

  29. Trương Quốc Sỹ says: Trả lời

    Có bác nào có cách chữa mà hiệu quả, nhanh khỏi không bày tôi với. Tôi chỉ muốn mau mau dứt được cái bệnh này cho nhẹ nợ.

    1. Thận Song says: Trả lời

      Nếu bác muốn khỏi nhanh thì trên mạng người ta bán một lô các loại thuốc kích thích dương vật rồi thì kéo dài thời gian lâm trận,.. đấy. Còn nếu bác muốn khỏi hẳn thì bác nên đầu tư chút thời gian chữa bằng thuốc nam. Tính ra chwuxa lâu nhưng bác không bị tái phát nữa thì bác còn tiết kiệm được chi phí với thời gian gấp nhiều lần mấy phương pháp kia. Đấy là tôi khuyên thật, còn nghe hay không tùy bác.

  30. Lê Hạnh says: Trả lời

    Tôi đi khám và thua thuốc ở đây nhưng không mua bình rượu thuốc được không? Tại nhìn bình rượu to sợ không chở về được.

    1. Quang Khải says: Trả lời

      Uống kết hợp cả 2 cái thifok hơn bác ạ. Còn bác không chở về được thì tôi nghĩ bác nên mua cái thang ngâm thôi ý, thấy bảo có bán lẻ mà. Bác mua về rồi tự ngâm mà uống .

  31. Quý says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, lúc cần thì không cương cứng được ma flusc không cần nó lại cứ lên khiến tôi rất xấu hổi, mong bác sĩ chwuxa trị cho tôi.

  32. Văn Hòa says: Trả lời

    40 tuoi uong thuoc nay lieu co khoi duoc khong?

  33. Đặng Xuân Hàm says: Trả lời

    Có ai biết chi tiết hơn nữa về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và về bài thuốc này không chia sẻ cho tôi với, tôi muốn tìm hiểu kĩ hơn trước khi qua thăm khám.

    1. Thảo Linh says: Trả lời

      Thế thì bác đọc thêm bài viết này này, em thấy nó cũng đầy đủ thông tin lắm.

      https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

  34. Bích Hường says: Trả lời

    Uoosg thuoc nay có cần kieeg quan hệ khoog vậy mo.ng ơi?

  35. Ngọc Hiệp says: Trả lời

    Tôi chia tay bạn gái được 3 năm và từ đó đến nay không quan hệ với bất kì ai khác. Những khi mà xem phim xxx thì tôi thường tự xử, đến lúc gần ra thì lại kìm lại. Dạo gần đây thì tôi thấy có hiện tượng hơi đau nhức, không biết có làm sao không.

  36. Ngọc Mai says: Trả lời

    Nếu chồng em ngại không muốn đi khám thì em gọi điện cho bác sĩ nhờ bs kê đơn thì có được không mọi người nhỷ?

  37. Ánh Tuyết says: Trả lời

    Thật may khi đọc được bài viết này, mai vợ chồng tôi sẽ sắp xếp xông việc để qua nhà thuốc nhờ bác sĩ khám cho. Buổi chiều  mấy giờ nhà thuốc bắt đầu  làm việc vậy mọi người nhỷ?

    1. Đoàn Hân says: Trả lời

      1h30 bắt đầu làm việc chị ạ.

  38. Thu Phượng says: Trả lời

    Chồng em là công nhận trong 1 khu công nghiệp sản xuất các thiết bị điện tử. Bọn em đã có được 1 đứa con 4 tuổi, đang có kế hoạch sinh đứa thứ 2. Nhưng chồng em gặp vấn đề là lúc lên lúc xuống thất thường nên chẳng thể làm gì được cả. Được chị hàng xóm mách uống nước lá hẹ, e cũng đều  đặn cho chồng uống hàng ngày, nhưng 1 tuần trời rồi chưa thấy tiến triển gì cả. Giờ em lên đây nhờ mọi người tư vấn xem còn cách nào đơn giản mà hiệu quả nữa không cho em xin lời khuyên với.

    1. Thu Phượng says: Trả lời

      Thế bạn cho mình xin địa chỉ chữa bệnh với để mình về bàn bạc lại với chồng vậy.

    2. Quyền Khánh Hà says: Trả lời

      Mình cũng có được và người khuyên làm cách này cách nọ, nhưng mình chỉ coi đó là phương pháp phụ thôi. Chứ để mà chữa khỏi thì e rằng khó đấy. Lúc biết chồng bị rối loại cương dương, thì mình có tìm hiểu thông tin vài nơi và đưa chồng đến phòng khám đỗ minh đường. Hàng tuần cũng kết hợp cho chồng ăn xôi chim, cháo chim để bồi bổ. Hiện giờ thì là chồng mình đã khỏi bệnh rồi đấy.

  39. que thu says: Trả lời

    cho minh hoi dung rocket trong thoi gian dai co sao khong nhy? chong minh cung b roi loan cuong duong nhung khong chua tri o dau ca, moi lan truoc khi quan he thi minh cho chong dung rocket 1h thoi.gio thay hoi lo so dung lau bi lam sao thi kho.

  40. Nguyễn Văn Thuần says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi, vừa mới lấy vợ. Em học bên xây dựng nên cũng có rất ít thời gian tiếp xúc với phụ nữa, đợt đi làm cũng không. Em quen vợ em bây giờ trong một thời gian ngắn rồi cưới thôi. Cưới nhau về, lần đầu tiên chúng em làm chuyện chăn gối thì em lại không thể lên được, em cảm thấy rất lo lắng và xấu hổ với vợ. Giờ em rất muốn chữa khỏi bệnh này, mong bác sĩ giúp đỡ!

  41. Trần Dương says: Trả lời

    Cho tôi hỏi tôi bị rối loạn cương dương liệu có phải do có bao quy đầu không? Giờ mà tôi cắt thì liệu cso khỏi bệnh này không nhỷ?

    1. Lại Đăng says: Trả lời

      Theo một bài báo tôi đọc thì bao quy đầu chẳng ảnh hưởng gì đến thời gian quan hệ hay thời gian cương cứng đầu. Một số người đi cắt thì cũng là do mong muốn tân trang hoặc một lý do khác, chứ không phải vì họ bị bệnh đâu. Anh đang nhìn nhận sai lầm đấy!

  42. Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Giờ tôi muốn khám chữa thì cứ đến địa chỉ Số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội là được à? Không cần phải đặt lịch trước à?

  43. Nhật says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện, nên tôi muốn nhờ nhà thuốc gửi gúp tôi tới Hải Hậu, Nam Định. Tôi ngại đi quá, đi sau đồng nghiệp hỏi đi đâu tôi cũng không biết trả lời như thế nào. Rất mong nhà thuosc cảm thông cho hoàn cảnh của tôi và gửi thuốc giúp tôi.

    1. Tuấn Khang says: Trả lời

      Anh nên gọi điện trực tiếp cho bác sĩ để nói rõ tình trạng bệnh của anh và nhờ nhà thuốc chuyển thuốc giúp!

  44. Hiền Minh says: Trả lời

    Chồng bị vậy em cũng ngại chẳng dám kể cho ai, chỉ lẳng lặng lên mạng tìm hiểu thông tin thôi. May thay tìm được đúng bài mình đang tìm kiếm, thấy các bà vợ khuyên nhau nên cũng khá yên tâm về địa chỉ khám chữa này https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    1. Hiền Anh says: Trả lời

      Vậy mà em tìm hoài hổng thấy cái group nào mà các bà vợ chia sẻ về chuyện sinh lý của chồng. may quá chị chia sẻ bài này lên đây để em có thêm niềm tin đưa chồng đi khám chữa. Cảm ơn chị 

  45. thanh tu says: Trả lời

    Khong hieu chong em gan day lam sao, cu lang tranh vo, khong muon gan vo. Den luc em doi thi cung chi lam cho qua chuyen thoi.

  46. Gia Ân says: Trả lời

    Thời gian gần đây mỗi lần xuất tinh chồng em ra rất ít, gần như không có. Đến hôm qua 2 vợ chồng vừa ân ái được một lúc thì chồng lại xìu xuống luôn. Liệu đó có phải là triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương không vậy mọi người?

    1. Hoa Mai says: Trả lời

      Trước đó chồng chị ý đã bị xuất tinh ít rồi còn gì chị Liên ơi, em nghĩ là cứ đi khám luôn đi, để lâu rồi bệnh nặng thêm khó chữa thì khổ.

    2. Liên says: Trả lời

      Mới có 1 lần thì cũng chưa chắc được, cũng có thể là do vấn đề sức khỏe của ngày hôm qua thôi, bạn thử quan sát thêm mấy lần nữa xem sao.

  47. Trọng Đạt says: Trả lời

    Tôi chỉ mua đại bổ phục dương hoàn thôi có được không vậy nhà thuốc?

    1. Trung says: Trả lời

      Mua bán gì thì có thể tiếc tiền chưa chữa bệnh thì đừng bao giờ tiếc bác ạ. Thuốc bác sĩ kê cho thì có bao giờ là thừa đâu mà. Với cả  em thấy bình rượu bên này tốt lắm, mỗi ngày làm chén nhỏ thôi mà người khỏe hẳn ra, cũng sung mãn cực kì.

  48. Mai Uyên says: Trả lời

    Chồng em thời gian gần đây hình như  chán em rồi. ừ thì công việc bận rộn đi sớm về khuya em cũng thương chẳng dám nói gì. Nhưng mà cái lúc gần gũi với vợ thì chỉ vào được mấy giây là đã xìu xuống luôn rồi, mà đấy là em còn đòi thì chồng em mới chị làm đấy. Tình trạng cứ diễn ra như vậy hơn tháng nay rồi, các chị khuyên em nên làm sao đây?

    1. Đàm Thị Lâm says: Trả lời

      Có một số người đàn ông do stress công việc mà bị bệnh rối loạn cương dương đấy bạn ạ. Bạn cũng nên lưu ý mà tìm hiểu hơn xem chồng làm sao, rồi bồi bổ cho chồng nữa. Nhưng đương nhiên vẫn phải đề phòng trường hợp chồng chán mình rồi để còn có phương án xử lý luôn.

  49. Giấu tên says: Trả lời

    3 năm cấp 3 và 4 năm đại học tôi hay có thói quen thủ dâm vào ban đêm, lúc trước khi đi ngủ. Ngày nào mà tôi không làm là thấy bức bách trong người. Bây giờ tôi mới biết hậu quả tôi phải dánh chịu do nhwuxng thói quen không lành mạnh năm xưa. Giờ tôi lấy vợ,  dù ham muốn có cao cỡ nào tôi cũng không thể lên được, hoặc lên trong thời gian rất ngắn. Những lúc đi họp hành, lúc đi gặp đối tác thì nó lại cứ tự lên, khi đó tôi rất ngại vì tôi sơ vin. Giờ chỉ vì cái vấn đề này mà cả cuộc sống hôn nhân gia đình lẫn công việc của tôi đều bị đảo lộn hết cả. Tôi hiện đang rất bí bách, nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi càng sớm càng tốt, liên hệ giúp tôi qua email tôi đã viết ban đầu.

    1. Vọng says: Trả lời

      Công nhận là bị cái bệnh này vào rồi thì bao nhiêu cái tự tôn của đàn ông bay biến hết. Mong bác sớm khỏi bệnh.

  50. Đặng Phú says: Trả lời

    Tôi muốn đến Đỗ Minh Đường khám chữa nhưng chưa nắm bắt được lịch làm việc của bác sĩ Tuấn, nhờ mọi người cung cấp thông tin giúp.

    1. Quý says: Trả lời

      Bạn cứ đến trong giờ làm việc của nhà thuốc thì sẽ được bác sĩ Tuấn khám chữa. Buổi sáng thì cứ từ 8 đến 12h, chiều 1r đến 5r.

  51. Nguyễn Thị Tuyên says: Trả lời

    Không biết mọi người như nào nhưng tôi vẫn luôn ưu tiên chữa trị bằng đông y là số 1, 2 đứa con ho tôi cũng mua thuốc nam, giờ chồng bị rối loại cương dương cũng đưa ông y đi chwuxa bằng thuốc nam nốt. Vì thuốc đông y lành tính lắm, nó không như thuốc tây.

    1. Nguyễn Thị Tuyên says: Trả lời

      Nhanh khỏi thì nó cũng nhanh bị lại còn gì, chưa kể một số tác dụng phụ nữa. Còn phòng khám thì gia đình tôi chỉ tin tưởng phòng khám dòng họ Đỗ Minh thôi.

    2. Lan Hạ says: Trả lời

      Nhưng được cái thuốc tây tiện lợi chị ạ, chữa nhanh mà dễ tìm tiệm thuốc, chứ muốn chữa bằng đông y cũng chẳng biết đi chwuxa ở đâu cả ý.

  52. Hoàng Văn Thông says: Trả lời

    Tôi dùng mọi cách dương vật của tôi cũng không thể cương cứng lâu được, lúc nào nó cũng chỉ ở mức trung bình rồi xìu xuống. Cảm giác không điều chỉnh được trong người thật khó chịu.

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Thế thì bác bị nặng phết rồi đấy. Trước của em nó vật đạt được đỉnh điểm, chỉ là nhanh xìu xuống thôi. Khi đó em đã đi chữa luôn rồi. Giờ của bác thế anfy thì đừng nên để lâu nữa mà đi chwuxa trị ngay đi.

  53. Phạm Thịc Bạch says: Trả lời

    Tôi rất muốn mua thuốc của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, nhưng không biết chồng tôi mà không đến khám thì bác sĩ có bán thuốc cho không nhỷ? Chồng tôi tính hay ngại, nên mấy vấn đề nhạy cảm này anh ý không chịu đi khám chữa đâu.

    1. Thủy says: Trả lời

      Ban gọi cho bs hoi xem sao 0984 650 816, không thì nhắn tin cho bác sĩ qua facebook ấy https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  54. Uyen says: Trả lời

    Chan thê, tư luk lây ck đên pjo chưa biêt lên đinh la gi ca. ck mk cư 1,2 phut la da xiu xuoog luôn roojj y.zzz

  55. Quỳnh Chi says: Trả lời

     Cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều, nhờ bác sĩ chữa khỏi rối loạn cương dương cho chồng em mà giờ em đã có tin vui rồi, cả gia đình nhà em đều vui lắm, cảm ơn bác sĩ

    1. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Có đấy bạn ạ, bạn đọc bài này để tìm hiểu thêm nhé  https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. Thuong says: Trả lời

      Bsi nay co chua xuat tinh som ko vay ban?

  56. Thiên Anh says: Trả lời

    Nếu chồng nhậu nhẹt rượu bia thuốc lá nhiều thì sức khỏe sinh lý sẽ suy giảm đúng không?? Tại mình thấy chồng mình bây giờ hình như yếu hơn ý, xuống nhanh lắm, chưa kịp làm gì mà đã mềm nhũn hết ra rồi.

  57. Vân Anh says: Trả lời

    Nếu mà ny bị rối loại cương dương thì có nên lấy không vậy mọi người? Em sợ anh ý không có khả năng sinh sản.

    1. Thu Thủy says: Trả lời

      Rối loạn cương dương thì vẫn có thể xuất tinh mà, chỉ là tỉ lệ thụ tinh sẽ thấp thôi. Thêm nữa, bệnh này giờ có thể hoàn toàn chữa khỏi được mà.

  58. Mai Hải says: Trả lời

    Tôi thủ dâm nhiều dẫn đến rối loạn cương dương …lúc quan hệ ko thể cương nổi.. Có chữa đc nữa không ạ :((

  59. Vũ Văn Thành says: Trả lời

    trước đây chuyện quan hệ của vợ chồng vẫn tốt nhưng khoảng 2 tháng nay công việc bận rộn tôi cứ đi sớm về muộn, nhiều khi cảm thấy rất stress. 2 tháng 2 vợ chồng có quan hệ mấy lần nhưng chẳng hiểu sao mà dương vật khó cương cứng và nhanh xỉu không được như trước nữa. vậy có phải tôi đang bị ysl do tâm lý, stress ko. Giờ tôi điều chỉnh lại lối sống, công việc thì liệu có cải thiện được triệu chứng ko?

  60. Biên says: Trả lời

    anh nào dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị rối loạn cương dương rồi thì chia sẻ giúp tôi hiệu quả điều trị được không. Tôi thấy bài thuốc này được khen nhiều, báo chí cũng nói đến nên rất quan tâm đến bài thuốc để điều trị http://soha.vn/yeu-sinh-ly-la-gi-va-cach-dieu-tri-khien-nhieu-quy-ong-deu-tam-tac-khen-hay-20180928153123265.htm

    1. Minh says: Trả lời

      Thuốc này điều trị hiệu quả tốt được cái uống vào ko chỉ cải thiện sinh lý mà gân cốt cũng chắc khỏe hơn, mỗi tội thời gian điều trị hơi lâu chút phải kiên trì,

  61. Phạm Vũ Chính says: Trả lời

    xin chào chuyên trang, tôi muốn hỏi tình trạng của tôi dương vật cương cứng thất thường nhiều khi chỉ đang ngồi xem chương trình nhìn thấy cảnh hôn thôi là tự dưng cậu nhỏ dựng đứng lên đến khi vào quan hệ thì lại mãi không lên được cho, mà cương cứng rồi thì cũng không được lâu. Như thế có phải bị rối loạn cương dương không, tư vấn giúp tôi cần phải điều trị như thế nào? Xin cảm ơn

     

  62. vũ anh says: Trả lời

    Em đọc các chia sẻ của mọi người mà hoang mang quá , chả là dạo gần đây chồng e khi quan hệ thì ra rất nhanh hoặc là chỉ lên 1 tý rồi lại bị ỉu sìu vậy có phải chồng e mắc chứng bệnh rlcd phải k?

  63. lương hồng says: Trả lời

    Tớ vừa đọc dc bài nay bạn thử tìm hiểu thêm xem nhé có thể chồng ban mắc 1 trong 2 chứng bệnh rlcr hoặc ysl

    https://namkhoahiemmuon.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n3246.html

  64. hoàng _vn says: Trả lời

    Có phải rối loạn cương dương thường xảy ra ở người lớn tuổi phải k mọi người ?

  65. Văn Toàn_HD says: Trả lời

    Nói chung rlcr k hẳn chỉ sảy ra ở người lớn tuổi mà thậm chí xảy ra ở lứa tuổi thanh niên rất nhiều do họ sử lạm dụng rượu bia , thủ dâm , ăn uống không điều độ , làm việc căng thẳng ,stress bạn nhé

  66. Vô Danh says: Trả lời

    Bạn có thể đến cơ sở nàỳ nhé nhà thuốc gia truyền mấy đời rất uy tin và yên tâm nhé Người Đau Khổ .

    Số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội  

    sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

  67. Trai họ Vũ says: Trả lời

    Chả hiểu sao khi xem phim sex dv của tôi cương cứng rất nhanh những lúc như tôi thường thủ dâm 1 mình nhừng khi có đối tác bên cạnh dv của tôi cương cứng k nhiều và k có ham muốn với bạn tình xin hỏi có ai bị như tôi k , có phải tôi bị mắc bệnh k?

  68. mạc doanh says: Trả lời

    Trai họ Vũ ơi mình khẳng định là bạn bị rối loạn cương dương, ysl rồi  nên đi khám sớm đi nếu chưa có vợ mà bị như vậy sau này sẽ ảnh hưởng tới đường con cái đó bạn

  69. Nguyên Mạnh says: Trả lời

    bsi cho hỏi tôi ngoài 50t muốn dùng thuốc của bsi dc k . tôi muốn cải thiện chức năng đàn ông để chiều bà ấy chả hiểu sao dạo này bà ấy nhu cầu cao quá 

    1. Hữu says: Trả lời

      tôi tìm hiểu thấy bảo mọi đối tượng đều có thể uống được thuốc, thấy thuốc này có vẻ hiệu quả tốt này, tôi thaays cả thông tin về thuốc trên báo nữa https://www.tinmoi.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-011516170.html

  70. ADAM says: Trả lời

    Anh nguyên mạnh ơi a có có thể dùng thuốc bình thường a nhé trước tôi đã dùng rồi , kiểu như chị nhà đang hồi xuân a ơi nên nhu cầu rất cao, cho nên ae mình nhiều lúc khổ vì khi chị e hồi xuân a ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo