Top 6 địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội tốt nhất

Nhiều cặp vợ chồng băn khoăn không biết khám hiếm muộn ở đâu Hà Nội thì tốt. Bài viết dưới đây đề cập đến top 6 địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất cho cả nam và nữ. Cùng tham khảo và lựa chọn địa chỉ tốt nhất cho mình nhé!

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là địa chỉ khám hiếm muộn Hà Nội tốt nhất của chị em phụ nữ, thành lập từ 19/07/1975, địa chỉ ở 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương có bề dày lịch sử trong chữa trị vô sinh hiếm muộn, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Lịch khám bệnh

+ Thứ 2 – thứ 6: 6h30 đến 16h30.

+ Thứ 7, chủ nhật: Khám dịch vụ.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương – địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội

Các xét nghiệm khám vô sinh hiếm muộn

  • Khám phụ khoa

  • Siêu âm tiểu khung, thực hiện các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn như HIV, lậu, giang mai,…, chụp tử cung – vòi trứng khi kiêng không quan hệ hoặc đã sạch kinh.
  • Xét nghiệm nội tiết trong ngày thứ 2 hoặc thứ 3 của chu kì kinh nguyệt không đều, hoặc ở phụ nữ trên 40 tuổi.

Sau khi thực hiện tất cả các xét nghiệm trên và có kết quả, bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây hiếm muộn từ đó có biện pháp điều trị phù hợp.

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Là một trong những bệnh viện chuyên sâu về sức khỏe sinh sản, khám hiếm muộn tại Hà Nội cho cả nam nữ, có địa chỉ tại 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có trang thiết bị y tế hiện đại, có đội ngũ chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Là địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội có sự hợp tác với Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, các trung tâm IVF Châu Âu, châu Úc và các nước trong khu vực.

Lịch làm việc

Thứ 2 – chủ nhật: 8h – 17h30.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa về sinh sản hạng I của Hà Nội, địa chỉ uy tín được nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn lựa chọn.

Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ khám hiếm muộn uy tín

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ khám hiếm muộn uy tín

Lịch khám bệnh

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h30 – 11h30, Chiều 14h30 – 16h30.

Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ nghỉ.

Quy trình khám hiếm muộn

  • Khám tổng quát.
  • Tư vấn và tiến hành siêu âm.
  • Xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm nội tiết, xét nghiệm sang lọc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,…

Khi có kết quả, bác sĩ chẩn đoán xác định nguyên nhân gây hiếm muộn, sau đó hoàn thiện hồ sơ bệnh án, xin hội chẩn để có biện pháp chữa trị hiệu quả nhất.

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Đây là trung tâm khám hiếm muộn ở Hà Nội cho nam giới nổi tiếng với đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã chữa trị thành công nhiều ca vô sinh không tinh trùng, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương,…

Có địa chỉ tại 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lịch khám bệnh

– Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 7h – 12h, Chiều 13h30 – 16h (mùa hè từ 13h – 16h30).

– Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Các y bác sĩ tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Có địa chỉ tại 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội, là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội và quản lý bởi Giám đốc Sở Y tế, chịu sự chỉ đạo về kỹ thuật chuyên môn của Bộ Y Tế.

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, trung tâm đã dần trở thành địa chỉ khám hiếm muộn Hà Nội tin cậy của các các cặp vợ chồng hiếm muộn con cái.

Lịch khám bệnh

Từ 8h – 20h các ngày trong tuần.

Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền

Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là phòng khám công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, có địa chỉ tại 36 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt. Với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh về sinh sản, hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Lịch khám bệnh

Thứ 2 đến chủ nhật: 7h30 – 17h30.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn thắc mắc khám hiếm muộn ở đâu Hà Nộithì uy tín, chất lượng. Hi vọng bạn lựa chọn được địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội phù hợp giúp điều trị thành công và sớm có tin vui.

Xem Thêm: Chữa vô sinh bằng thuốc Đông y hiệu quả và những lưu ý

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo