Điều trị viêm niệu đạo ở nam giới như thế nào?

Viêm niệu đạo là bệnh rất thường gặp ở nam giới vì thế việc nhận biết dấu hiệu và điều trị viêm niệu đạo ở nam giới là điều cần thiết tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, đời sống của người bệnh.

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo, bệnh do rất nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó có các thói quen như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, hút thuốc lá, ăn nhiều đồ cay nóng, đặc biệt nguyên nhân gây bệnh chính là do lối sống không lành mạnh, quan hệ tình dục với nhiều người, thủ dâm và không sử dụng biện pháp quan hệ tình dục an toàn. Viêm nhiễm niệu đạo ban đầu chỉ có hiện tượng ngứa rát, hơi đau, sau đó cậu nhỏ bị sưng viêm và nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến cả hệ thống tiết niệu và đó là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ viêm đường tiết niệu cao.

Viêm niệu đạo là bệnh rất thường gặp ở nam giới

Viêm niệu đạo là bệnh rất thường gặp ở nam giới

Dấu hiệu bệnh viêm niệu đạo ở nam giới

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, để tìm được các biện pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam giới, người bệnh cần biết được các dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo như thế nào, từ đó mới tìm được biện pháp phù hợp nhất. Vì thế, khi có những biểu hiện dưới đây, các bạn nam cần đặc biệt lưu ý:

– Dương vật bị ngứa và có cảm giác ngứa râm ran trong đường niệu đạo.

– Có biểu hiện căng tức bụng dưới, kèm theo đau lưng dưới.

– Đi tiểu đau buốt, rát và có hiện tượng đi tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu gấp…

– Đầu miệng sáo bị sưng đỏ, có dịch mủ chảy ra vào sáng sớm

– Khi xuất tinh đau, xuất tinh ra mủ.

Biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nam giới

Biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nam giới rất dễ phát hiện nhưng nhiều nam giới rất chủ quan dẫn đến bệnh ngày càng phát triển nặng hơn

Các bác sĩ cho biết bệnh viêm niệu đạo ở nam giới nguy hiểm nhất là có sự tấn công của vi khuẩn lậu. Với các biểu hiện là nóng rát khi tiểu, đau khi quan hệ tình dục, tiểu ra mủ vàng hôi hám. Nếu tình trạng này để lâu, không điều trị sớm sẽ dẫn đến tình trạng viêm nặng nề hơn đặc biệt là có hiện tượng viêm vào trong cả hệ tiết niệu và hệ thống sinh dục, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở nam giới, gây ra các hiện tượng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Trên đây là một số dấu hiệu bệnh viêm niệu đạo mọi người cần nắm rõ để có biện pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam giới được hiệu quả.

Khi có dấu hiệu viêm niệu đạo ở nam giới cần làm gì?

Để có thể điều trị viêm niệu đạo ở nam giới một cách triệt để, rất nhiều bạn nam hẳn luôn thắc mắc điều trị viêm niệu đạo ở đâu để cho bệnh nhanh chóng khỏi bệnh.

Theo các bác sĩ cho biết, để điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả cần xác định đúng nguyên nhân, khi đó người bệnh sẽ có được phương pháp điều trị tốt nhất. Đặc biệt, các bạn nam cần lưu ý, không nên ngại ngùng mà tự chữa bệnh tại nhà, bởi viêm niệu đạo là bệnh rất dễ lây lan và có tốc độ lây lan sang các vùng khác rất nhanh.

Điều trị viêm niệu đạo ở nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín

Điều trị viêm niệu đạo ở nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín

Vì thế, các cơ sở chuyên khoa nam khoa uy tín là sẽ là địa chỉ điều trị viêm niệu đạo ở nam giới uy tín, hiệu quả. Bởi chỉ có những cơ sở y tế tin cậy, bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề và có những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại thì mới có thể giúp bạn xóa khỏi mọi âu lo về chứng bệnh viêm niệu đạo.

Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn nam đã biết được những dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo là gì và biết được để điều trị viêm niệu đạo ở nam giới được hiệu quả, triệt để nên đến đâu rồi phải không. Ngoài những chia sẻ trên, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám sức khỏe định kì để phòng tránh các bệnh có thể xảy ra và đặc biệt nên có lối sống lành mạnh, không quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ tình dục an toàn là những biện pháp hữu hiệu để phòng tránh bệnh viêm niệu đạo và các bệnh xã hội khác.

Bạch Dương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo