Dùng tỏi chữa liệt dương – \”quý ông thăng hoa, quý bà lên đỉnh\”

Dùng tỏi chữa liệt dương là bài thuốc dân gian được cha ông ta ứng dụng từ lâu đời và đến ngày nay vẫn còn nguyên giá trị. Tuy nhiên cách dùng tỏi như thế nào chữa liệt dương hiệu quả nhất, bạn đã biết chưa?

Tỏi chữa liệt dương có thực sự hiệu quả?

Là 1 trong những gia vị quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày nhưng tỏi cũng là vị thuốc chữa bệnh bởi thành phần của tỏi có nhiều chất có lợi cho cơ thể như sắt, canxi, hàng chục loại vitamin… Cách dùng tỏi chữa liệt dương được rất nhiều người sử dụng và phản hồi tích cực.

Tỏi chữa liệt dương

Tỏi chữa liệt dương

Nếu trước đây bạn chỉ biết tỏi qua những bài thuốc chữa cảm trị ho thì thật là thiếu sót bởi tỏi thực sự có thể giúp cải thiện chức năng nam giới nhờ hợp chất creatinine không chỉ tăng sức mạnh cơ bắp mà còn nâng cao thể chất, giúp nam giới tăng độ bền khi quan hệ, là cách chữa liệt dương rất tốt.

Các thí nghiệm thực tiễn đã chứng minh, nếu nam giới ăn tỏi mỗi ngày, lượng cholesterol trong máu giảm rõ rệt, máu tuần hoàn đến dương vật tốt hơn, triệu chứng bệnh liệt dương cải thiện hẳn. Tỏi cũng kích thích sản sinh nội tiết tố nam testoterol khiến nam giới cảm thấy “thèm” yêu.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Một số cách dùng tỏi chữa liệt dương

– Ăn sống: đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả không hề nhỏ. Mỗi ngày bạn nên nhâm nhi 3 – 4 nhánh tỏi, ăn liên tục trong vòng 1 tháng và cảm nhận những thay đổi rõ nét trong cơ thể.

– Ngâm rượu tỏi: Khi nghiên cứu về quốc gia nghèo khó Ai Cập, các nhà khoa học rất bất ngờ không hiểu tại sao người dân nơi đây đặc biệt là nam giới lại khỏe mạnh, ít khi mắc bệnh hiểm nghèo đến thế. Tìm hiểu sâu xa mới biết thì ra trong mỗi gia đình Ai Cập đều thủ sẵn 1 hũ rượu tỏi.

Vô cùng đơn giản, bạn lấy khoảng 50g tỏi tươi đã bóc sẵn mang giã nát rồi ngâm với 200ml rượu trắng. Thi thoảng mang hũ rượu ra lắc đều khoảng 1 tháng sau thấy rượu ngả màu vàng nhạt thì lấy uống. Mỗi lần uống 10ml, ngày uống 2 lần sáng và tối trước bữa cơm. Hiệu quả cảm nhận được chỉ sau tuần đầu sử dụng.

Tỏi chữa liệt dương nhờ ngâm rượu

Tỏi chữa liệt dương bằng cách ngâm rượu, ngâm dấm

– Tỏi ngâm dấm: Dấm tỏi không chỉ tăng cường hương vị cho các món ăn khiến bạn ăn ngon miệng mà còn giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong “chuyện ấy”. Tỏi sau khi ngâm dấm sẽ không cay nồng như tỏi tươi, dễ dùng hơn rất nhiều.

– Thêm tỏi vào các món ăn: tỏi xào rau muống, tỏi xào rau bí, rau su su hay tỏi làm nộm dưa chuột, cà rốt đều rất ngon và dễ ăn. Không chỉ nam giới mà cả phụ nữ cũng nên ăn nhiều tỏi, đây là loại kháng sinh tự nhiên có nhiều công dụng hàng đầu hiện nay.

Nam giới bị liệt dương nên và không nên làm gì?

Để tăng cường hiệu quả của bài thuốc từ tỏi chữa liệt dương nam giới cần chú ý những điều sau:

+ Không nên:

– Uống rượu bia: đồ uống có cồn ảnh hưởng xấu đến sự tái tạo tế bào và làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng đồng thời làm mất đi mối quan hệ giữa vỏ não và cơ quan sinh dục.

– Thuốc lá: nicotine trong thuốc lá cản trở lưu thông máu đến dương vật, chất độc từ thuốc lá cũng khiến tinh trùng chết dần chết mòn.

– Ma túy: không kể đến các tác hại khác, nói riêng với cơ quan sinh dục, ma túy sẽ bẻ gãy các nhiễm sắc thể và khiến người hút bị biến đổi gen.

– Dùng 1 loại thuốc quá lâu: Liệt dương có thể hình thành do tác dụng phụ của các loại thuốc huyết áp, thuốc trị mất ngủ hay thuốc trầm cảm. Khi sử dụng những thuốc này người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối liều lượng cũng như thời gian sử dụng do bác sĩ quy định.

Chú ý khi dùng tỏi chữa liêt dương

Nên và không nên làm gì khi dùng tỏi chữa liệt dương?

+ Nên:

– Lá hẹ: hẹ có tính ấm, tác dụng chủ yếu vào can thận, thường dùng trong các bài thuốc trị thận hư, thận yếu. Bạn nên tăng cường các món từ lá hẹ như hẹ xào tôm nõn, hẹ xào dầu vừng để tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương.

– Trứng gà và gừng tươi: Luộc chín 2 quả trứng gà lọc lấy lòng đỏ kết hợp cùng nước ép gừng có pha chút mật ong dùng hằng ngày sẽ là bài thuốc chữa yếu sinh lý tốt và an toàn.

– Hải sản: các loại hải sản như hàu, tôm, cua… rất tốt cho nam giới trong chuyện nâng cao bản lĩnh đàn ông bởi nhóm thực phẩm này giúp tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam, tăng hứng khởi cho mỗi lần yêu.

Ngoài việc dùng tỏi chữa liệt dương, hãy ghi nhớ những điều nên và không nên bên trên để sớm khỏi bệnh nhé.

>> Xem thêm: Vợ đảm giúp chồng chữa liệt dương bằng rau ngót hiệu quả

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo