Gel chống xuất tinh sớm Durex có công dụng gì và có nên dùng hay không?

Gel chống xuất tinh sớm Durex là một trong những sản phẩm giúp khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” của các quý ông. Vậy, cụ thể công dụng của sản phẩm này là gì và nam giới có nên dùng hay không? Tất cả sẽ có lời giải đáp trong nội dung dưới đây của chúng tôi.

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề nam khoa rất phổ biến ở cánh mày râu. Xã hội càng hiện đại thì nguy cơ mắc các vấn đề nam khoa điển hình như xuất tinh sớm càng trở nên nhiều hơn.

Một mặt xuất tinh sớm là do thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh, sử dụng nhiều rượu bia, làm việc trong môi trường căng thẳng… Một mặt cũng có thể do nam giới thiếu kiến thức tình dục, quan hệ sai tư thế… khiến cho quý ông không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình.

Hiện nay để khắc phục tình trạng này, đã có rất nhiều nam giới tìm đến những sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm như: Thuốc uống, thuốc xịt, thuốc bôi. Trong đó gel chống xuất tinh sớm Durex đang được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện lợi.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

gel chống xuất tinh sớm Durex

Xuất tinh sớm là tình trạng khiến nhiều nam giới lo lắng

Gel chống xuất tinh sớm Durex có công dụng gì?

Thực tế, chỉ cần nghe đến cái tên gel bôi chống xuất tinh sớm Durex là các quý ông có thể đoán nhanh phần nào công dụng của sản phẩm này. Cánh mày râu nếu gặp hiện tượng xuất tinh sớm hoàn toàn có thể tìm đến sản phẩm này để khắc phục. Vậy, gel chống xuất tinh sớm Durex có công dụng gì?

Gel bôi chống xuất tinh sớm Durex có chứa thành phần chính là chất gây tê Benzocain có công dụng kiềm chế sự xuất tinh sớm cho các quý ông. Bên cạnh đó, nhờ kiềm chế và khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả nên giúp cho các cặp đôi có được thời gian “yêu” lâu hơn.

Mặt khác, không chỉ giúp quý ông chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả, gel chống xuất tinh sớm Durex còn tăng thêm cảm giác hưng phấn cho các chị em. Theo đó “cuộc yêu” của cả hai sẽ trọn vẹn và thăng hoa hơn rất nhiều.

Hiện nay, sản phẩm gel chống xuất tinh sớm Durex được nhiều người biết đến và tin dùng đó là Gel Durex Play Longer. Với thành phần Benzocain lên đến 7.5% giúp nam giới khắc phục nhanh tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài quan hệ lâu hơn.

Gel chống xuất tinh sớm Durex giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ

Kéo dài thời gian quan hệ nhờ gel chống xuất tinh sớm Durex

Có nên sử dụng gel chống xuất tinh Durex và những lưu ý khi dùng?

Nam giới có nên sử dụng gel chống xuất tinh sớm Durex?

Nỗi khổ của cánh mày râu khi bị xuất tinh sớm là làm sao có thể kiềm chế lại để giúp cho cả hai được thỏa mãn. Chính vì vậy, một sản phẩm gel bôi có tác dụng chống xuất tinh sớm như Durex Play Longer tại sao không thử nghiệm.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng thì câu hỏi “có nên dùng gel chống xuất tinh sớm Durex hay không?” lại làm cho cánh mày râu phải suy nghĩ.

Đầu tiên, sản phẩm này có công dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới nhờ vào chất gây tê Benzocain với hàm lượng 7.5%.

Nếu nam giới lo lắng về thành phần chất gây tê này thì trên thực tế không chỉ riêng gel chống xuất tinh sớm của Durex mà nhiều sản gel bôi khác như: Mandelay, Emla 5%… đều có chứa chất gây tê này.

Đây là một chất gây tê nhẹ đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng trong hầu hết các sản phẩm gel bôi, thuốc xịt chống xuất tinh sớm, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Do là chất gây tê nhẹ nên khi sử dụng không gây tác dụng phụ cho cánh mày râu.

Chưa kể, sử dụng gel chống xuất tinh sớm Durex còn giúp tăng hưng phấn cho chị em nên khi quan hệ với “chất xúc tác” này các cặp đôi sẽ dễ đạt cực khoái và lên đỉnh nhanh hơn.

Gel chống xuất tinh sớm Durex an toàn với thành phần Benzocain

Benzocain là chất gây tê nhẹ đảm bảo an toàn cho nam giới

Những lưu ý khi sử dụng gel chống xuất tinh sớm Durex

Có thể thấy rằng, sản phẩm gel bôi này mang lại khá nhiều lợi ích cho các quý ông cũng như người bạn tình của mình. Tuy nhiên, khi sử dụng nam giới phải đặc biệt những lưu ý sau để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Không lạm dụng gel chống xuất tinh sớm Durex bởi dù sản phẩm có an toàn đến mấy nếu sử dụng quá nhiều nó cũng sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây hại. Theo Tiến sĩ Patti Britton – Nhà tình dục học ở Los Angeles (Mỹ), nếu lạm dụng sản phẩm này sẽ khiến cho nam giới mất ham muốn tình dục.

+ Tác dụng của các gel bôi chống xuất tinh sớm đều chỉ là tạm thời, nam giới bị xuất tinh sớm không nên quá phụ thuộc.

+ Không sử dụng gel bôi chống xuất tinh sớm Durex trên vùng da bị trầy xước, có vết bỏng tại cơ quan sinh dục.

+ Đặc biệt nam giới không dùng gel chống xuất tinh sớm khi quan hệ nếu người bạn tình của mình đang có thai.

Như vậy, gel chống xuất tinh sớm Durex mà nam giới vừa giúp khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” vừa kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Và bên cạnh sử dụng gel chống xuất tinh sớm Durex này nam giới cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống, giữ tâm lý thoải mái, tập luyện thể dục thể thao… để cải thiện tốt chức năng tình dục của mình.

Xem thêm: Ngăn chứng xuất tinh sớm nhờ thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo