Giúp bạn giải quyết vấn đề: \”Chồng xuất tinh sớm phải làm sao?\”

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao là thắc mắc của rất nhiều chị em. Thực tế không ít chị em có chồng bị xuất tinh sớm đã rơi vào tình trạng chán nản không biết giải quyết thế nào. Vậy, chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Đa số người bị xuất tinh sớm không hay tâm sự hoặc nói cho người khác biết về tinh trạng của bản thân. Đôi khi vì tâm lý e ngại, tự ti nhưng cũng đôi khi vì sĩ diện nên không nói. Càng không nói sẽ không có ai biết tình trạng để giải quyết vấn đề cho. Họ cứ tự âu sầu với nỗi buồn của bản thân như thế mà không chữa trị khiến bệnh càng thêm nặng. Phụ nữ có chồng xuất tinh sớm phải làm sao không phải là câu hỏi khó trả lời. Chỉ cần bạn tự tin chia sẻ những điều thầm kín đó với người bạn tin tưởng, chắc chắn sẽ tìm ra hướng giải quyết.

Hoa là cô bạn cùng cơ quan với tôi, hai chúng tôi chơi với nhau rất thân, có chuyện gì cũng nói với nhau. Hai đứa còn thỉnh thoảng cà phê, cà pháo, shopping với nhau mỗi lúc rảnh rỗi hay lúc nào chán chán. Một hôm, nhân ngày chủ nhật chồng đi công tác, tôi rủ hoa ra quán Thỏ Ngọc – nơi hai đứa tôi vẫn thường ngồi chém gió với nhau. Vừa mới đến, tôi đã thấy đứa bạn hàng ngày hoạt bát giờ ngồi ủ rũ. Biết là kiểu gì nó cũng có chuyện nên tôi bước đến và hỏi xem nó có chuyện gì? Nó trả lời câu: “chồng xuất tinh sớm phải làm sao hả mày?” khiến tôi đứng hình vài giây.

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao là câu hỏi nhiều người quan tâm

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao là câu hỏi nhiều người quan tâm

Một đứa hoạt bát, hay nói hay cười là thế mà cũng có những chuyện buồn khó nói. Chắc nó phải suy nghĩ nhiều lắm và can đảm lắm mới thốt ra câu đó ngay khi tôi vừa bước vào quán. Sau đó nó kể, vợ chồng nó lấy nhau chưa lâu nhưng từ ngày lấy nhau hai vợ chồng chưa bao giờ được sung sướng trong chuyện ấy. Vì yêu nhau nên hai người cố gắng và nó cũng coi như không có chuyện gì, nhưng trong thâm tâm nó vẫn rất buốn và muốn giải quyết vấn đề. Câu hỏi: “chồng xuất tinh sớm phải làm sao?” của nó khiến tôi nhớ lại việc của mình. Thực ra, tôi cũng đã từng rơi vào trường hợp như vậy, chỉ là, tôi không nói với nó vì chuyện của tôi qua lâu rồi.

Khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao?

Tôi với hoa bằng tuổi nhau, nhưng tôi lấy chồng trước nó đến 3 năm liền. Khi tôi lấy chồng tôi cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh như nó. Lúc đầu tôi cũng thấy rất đau khổ, chồng tôi thì luôn lo lắng và thấy tự ti. Cũng may là chồng tâm sự thẳng thắn với tôi nên chúng tôi giải quyết vấn đề cũng khá nhanh. Vì thế, vấn đề của Hoa giờ đây tôi đã có kinh nghiệm và có thể tư vấn cho bạn mình.

Tôi nói với Hoa rằng, ngày trước tôi cùng từng rơi vào trường hợp như nó khiến nó tròn mắt ngạc nhiên mà tỏ rõ sự mừng rỡ vì đã tìm đúng người tâm sự. Thế là nó cứ dỏng tai lên nghe tôi nói. Về vần đề chồng xuất tinh sớm phải làm sao, tôi nói cho nó nguyên nhân gây ra tình trạng này trước. Nó nghe xong cứ gật đầu lia lịa vì thấy đúng quá.

Cần có chế độ ăn uống hợp lý và chế độ tập luyện để giải quyết vấn đề này

Cần có chế độ ăn uống hợp lý và chế độ tập luyện để giải quyết vấn đề này

Theo đó, nếu chồng có hiện tượng xuất tinh sớm thì người vợ không nên nóng nảy hay có thái độ hắt hủi, khinh thường. Xuất tinh sớm là do lâu không quan hệ hay lần đầu quan hệ khiến người nam không làm chủ được cảm xúc của bản thân. Một số người do thiếu kinh nghiệm trong quan hệ tình dục nên xuất tinh sớm. Mà khả năng việc xuất tinh sớm của chồng cô bạn tôi là do nguyên nhân này bởi hai người mới cưới nhau chưa được bao lâu.

Tôi bảo với Hoa rằng, thay vì thỏ thái độ buồn bã, trách móc thì hãy thể hiện sự đồng cảm, thẳng thắn chia sẻ với nhau để có hướng giải quyết. Khi người chồng có được sự thông cảm của người vợ thì tâm lý thoải mái hơn, có khi tự nhiên chứng xuất tinh sớm lại hết.

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Tôi khuyên Hoa nên bổ sung cho chồng những món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho nam giới như: ngũ cốc, hải sản, các loại thịt, rau xanh và hoa quả. Nói chung là bổ sung cho cơ thể các chất: đạm, kẽm, vitamin (A, C, B6). Đó là những chất tốt cho nam giới, giúp nam giới khỏe mạnh và sinh lý vững vàng.

Điều cần chú ý khi chồng bị xuất tinh sớm

Tuyệt đối không than vãn hay so sánh chồng với người khác khi chồng bị xuất tinh sớm

Tuyệt đối không than vãn hay so sánh chồng với người khác khi chồng bị xuất tinh sớm

1. Chồng xuất tinh sớm phải làm sao – đầu tiên là không than vãn

Tôi có dặn Hoa rằng, tuyệt đối đừng than vãn và so sánh chồng với người khác bởi như thế họ càng thấy tự ti hơn. Vì việc xuất tinh sớm không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài nên không thể so sánh được. Rất nhiều người đàn ông trông cao to khỏe mạnh mà vẫn mắc chứng bệnh này như thường. Vì thế, chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Việc cần thiết là tuyệt đối không than vãn hay so sánh chồng với bất kỳ ai.

2. Đồng cảm với ông xã

Theo thống kê thì có đến 30% nam giới bị mắc phải căn bệnh này, và nam giới ai cũng sẽ bị ít nhất một lần trong đời. Vì thế, nếu chẳng may chồng bạn bị chứng bệnh này thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy chia sẻ, đồng cảm với chồng, cùng nhau tìm ra hướng điều trị xuất tinh sớm thì mọi việc sẽ được cải thiện trong thời gian sớm. Nam giới thường rất ghét bị so sánh với người này người kia, vì thế tuyệt nhiên không so sánh.

3. Tập thể dục khắc phục xuất tinh sớm

Ngoài ra, để trả lời vấn đề chồng xuất tinh sớm phải làm sao tôi còn khuyên Hoa nên khuyến khích chồng tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Tôi cũng bảo Hoa về nói với chồng thực hiện bài tập cơ PC giúp thời gian yêu kéo dài hơn. Đó cũng là cách ngày trước chồng tôi thực hiện và rất có hiệu quả.

Nghe xong những lời tư vấn của tôi Hoa tươi tỉnh hẳn lên, nó cảm ơn tôi rối rít mặc dù chưa biết cách đó có tác dụng với chồng nó không nữa. Tuy nhiên, những giải đáp của tôi cũng phần nào trả lời cho nó câu hỏi chồng xuất tinh sớm phải làm sao rồi. Hy vọng với cách tôi bày cho, vợ chồng nó sớm giải quyết được tình trạng để nó lại sớm trở lại là con Hoa luôn tươi vui như ngày nào.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Nguyễn Lâm Vy 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo