Hiện tượng bao quy đầu chưa lột ở nam giới có quan hệ được không?

Bao quy đầu chưa lột có quan hệ được không là câu hỏi rất nhiều người bệnh quan tâm. Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của độc giả.

Bao quy đầu chưa lột không chỉ ảnh hưởng tới khả năng quan hệ mà còn ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người bệnh. Vì rất có thể, hiện tượng này để lâu khiến vi khuẩn tích tụ và gây nên tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu và bộ phận sinh dục.

Hiện tượng bao quy đầu chưa lột ở nam giới

Tỷ lệ mắc bệnh về bao quy đầu ngày càng có xu hướng tăng lên và nó phổ biến ở nam giới tuổi trưởng thành. Hẹp hay dài bao quy đầu không còn là hiện tượng xa lạ ở phái mạnh. Tuy nhiên, nhiều người thường có tâm lý e ngại nên không đến bệnh viện thăm khám mà cứ để tình trạng bệnh kéo dài.

Bao quy đầu chưa lột là hiện tượng không còn xa lạ với nam giới

Bao quy đầu chưa lột là hiện tượng không còn xa lạ với nam giới

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da quy đầu trùm kín đầu dương vật kết cả khi “cậu nhỏ” chịu kích thích và cương cứng lên nhưng nó vẫn không thể lộ ra. Còn dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu phủ và ôm lấy quy đầu nhưng vẫn có thể lột xuống được bằng tay khi dương vật cương cứng.

Cả hai hiện tượng dài hay hẹp bao quy đầu đều gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống. Vì thế, nam giới gặp vấn đề này cần phải có biện pháp khắc phục.

Hệ lụy của hiện tượng bao quy đầu chưa lột

Theo các bác sĩ, nam giới sau 15 – 16 tuổi thì dương vật sẽ phát triển hoàn thiện và quy đầu sẽ lộ ra bình thường. Tuy nhiên, nhiều người do bẩm sinh bị bệnh lý về dương vật nên quá trình lột bao quy đầu diễn ra chậm hơn. Nếu đến 20 tuổi mà bao quy đầu chưa lột thì nam giới cần đến bệnh viện để thăm khám và điều trị.

Bao quy đầu chưa lột để lại rất nhiều hệ lụy

Bao quy đầu chưa lột để lại rất nhiều hệ lụy

Bệnh lý về bao quy đầu hiện nay có nhiều phương pháp điều trị an toàn và nhanh chóng. Nhất là với công nghệ Hàn Quốc thì một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ tiến hành trong khoảng 15 – 20 phút là xong và không để lại di chứng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến việc cần phải lột bao quy đầu và không phải ai cũng biết đến những ảnh hưởng to lớn mà hiện tượng này mang lại. Theo đó, hệ lụy mà hiện tượng bao quy đầu chưa lột mang lại là:

– Bao quy đầu không được lột sẽ khiến các bẩn bựa sinh dục tích tục lâu ngày và đó là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây nên viêm nhiễm. Hiện tượng viêm quy đầu và viêm bao quy đầu là dễ thấy nhất khi nam giới có bao quy đầu chưa lột.

– Dương vật không phát triển bình thường và không đạt kích thước tối đa.

– Xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm vì khi da bao quy đầu chưa lột ra thì sự cọ xát sẽ bị giảm xuống. Xuất tinh sớm để lâu ngày có thể dẫn đến hiện tượng liệt dương từ đó gây nên tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Bao quy đầu chưa lột có quan hệ được không?

Bao quy đầu chưa lột có quan hệ được không là câu hỏi rất nhiều nam giới quan tâm. Câu trả lời của chúng tôi là có. Tuy nhiên, nam giới sẽ khôngđược thỏa mãn, không được thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”.

Bao quy đầu chưa lột ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng

Bao quy đầu chưa lột ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng “cuộc yêu”

Vì những hệ lụy mà hiện tượng này để lại các bạn cũng biết, vấn đề quan hệ tình dục rất quan trọng. Nó sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân trong đó có bao quy đầu chưa lột.

Đôi khi, nam giới có hiện tượng bao quy đầu chưa lột sẽ có hiện tượng giảm ham muốn tình dục, quan hệ thấy đau rát và không kích ứng dương vật. Tất cả những hiện tượng này đều làm ảnh hưởng tới khả năng quan hệ của nam giới vì thế cần phải được giải quyết càng sớm càng tốt.

Thực tế có nhiều nam giới không đạt khoái cảm khi quan hệ do bệnh lý về bao quy đầu. Nhiều cặp vợ chồng vì thế mà dẫn đến cãi nhau, thậm chí là ly hôn. Vì thế, để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình, bạn nên đến bệnh viện thăm khám và giải quyết khi có tình trạng bao quy đầu chưa lột.

Câu hỏi nam giới có bao quy đầu chưa lột có quan hệ được không đã có câu trả lời. Tuy gặp hiện tượng này phái mạnh vẫn có thể quan hệ được nhưng chất lượng lại không được như ý. Để có được những “cuộc yêu” mĩ mãn và không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, tốt nhất người bệnh nên đến bệnh viện để thăm khám và điều trị.

Mời bạn xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo