Nam giới bị xuất tinh ra máu nên ăn gì?

Hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới khá phổ biến trong xã hội hiện đại, tệ nhất là bệnh thường xảy ra ở những người đang trong độ tuổi sinh sản (dưới 35). Tuy nhiên theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh này không đáng ngại nếu được phát hiện sớm. Thậm chí, chưa cần sử dụng thuốc mà chỉ tích cực bổ sung những nhóm thực phẩm dưới đây thì đã đẩy lùi được bệnh.

Những nhóm dưỡng chất cần thiết đẩy lùi hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới

Kẽm

Đây là hợp chất hàng đầu giúp duy trì và phục hồi bản lĩnh đàn ông. Theo những nghiên cứu mới nhất của hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ thì mỗi ngày nam giới cần bổ sung tối thiểu 15mg kẽm để có tinh trùng khỏe mạnh.
hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới
Nhóm thực phẩm giàu kẽm giúp cải thiện đáng kể hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới

Chất đạm

Đạm động vật cần thiết cho tất cả mọi người đặc biệt là với phái mạnh. Muốn có 1 cơ thể khỏe mạnh và cường tráng bạn hãy tích cực nạp chất đạm từ thịt nạc các loại như gà, bò, dê, lợn. Lượng protein này không chỉ giúp cải thiện “chuyện ấy” đáng kể nhờ sản sinh hàm lượng hormone nội tiết tố nam testosterone tự nhiên mà còn giúp những chàng trai của chúng ta phát triển cơ bắp, đặc biệt thích hợp với người tập gym. Ngoài đạm động vật thì đạm thực vật có trong ngũ cốc hay các loại hạt cũng hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu rất tốt.

Vitamin B

Nhóm vitamin này rất cần thiết trong cơ thể người đàn ông vì nó giúp cân bằng và ổn định lượng nội tiết tố. Cụ thể, 2 nhóm vitamin B5 và B6 giúp an thần, giải tỏa căng thẳng, stress, tạo sự hưng phấn và hứng thú khi giao hợp.

Vậy nam giới bị xuất tinh ra máu nên ăn gì?

1. Hải sản có vỏ cứng

ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới
Hàu giúp ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới
Hải sản đặc biệt là các loại có vỏ cứng như hàu, cua, các loại ốc vô cùng có lợi cho sức khỏe sinh sản của các quý ông. Lý do là bởi chúng chứa 1 lượng lớn chất chống oxy hóa, nếu để ý 1 chút bạn sẽ thấy, bản lĩnh đàn ông dâng cao hơn sau mỗi bữa ăn hải sản. Đồng thời những thực phẩm này cũng làm gia tăng đáng kể chất lượng tinh trùng và ngăn chặn nguy cơ của bệnh tiền liệt tuyến.

2. Quả dưa hấu

Nghe thì có vẻ không liên quan lắm song thực chất loại quả thường được dùng làm món tráng miệng này lại có thể giúp nam giới chống lại căn bệnh rối loạn cương dương, làm giãn mạch máu và tăng ham muốn.

3. Tỏi

Có nhiều hơn công dụng của 1 loại gia vị giúp kích thích vị giác, tỏi rất giàu allicin cải thiện tình trạng lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể. Điều này đồng nghĩa với việc cơ quan sinh sản cũng được thúc đẩy tuần hoàn máu nhiều hơn khi quan hệ, tỏi cũng được chứng minh có khả năng cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng.

4. Trứng gà

hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới
Lòng đỏ trứng gà chống lại hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới
Trứng gà bổ dưỡng cho tất cả mọi người và nam giới cũng không phải ngoại lệ. Thành phần của trứng chủ yếu là protein và vitamin E giúp ngăn chặn quá trình thoái hóa của tinh hoàn và chống lại quá trình oxy hóa tế bào trong cơ thể.

5. Chuối

Không phải ngẫu nhiên mà có ý kiến cho rằng chỉ cần ăn mỗi ngày 1 trái chuối thì bạn sẽ không bao giờ phải đi bệnh viện. Đặc biệt đối với nam giới thì chuối được coi như 1 loại “thần dược” bởi chúng nhiều enzyme bromelain – có tác dụng kích thích việc sản xuất tinh trùng, tăng ham muốn và ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm.
Ngoài những thực phẩm nói trên thì hành tây, cam, các loại thịt nạc, quả óc chó… cũng giúp cải thiện đáng kể hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới. Hơn hết, 1 chế độ ăn lành mạnh, đa dạng các chất kết hợp nghỉ ngơi, sinh hoạt tình dục điều độ, trong mọi trường hợp đều không được kìm hãm xuất tinh thì bệnh sẽ chấm dứt nhanh chóng.
Trong trường hợp bạn đã dùng đủ cách nhưng xuất tinh ra máu vẫn tiếp diễn thì rất có thể đây là biểu hiện của  1 bệnh lý nào đó cần được chữa trị ngay. Hãy thăm khám chuyên khoa để được xử lý kịp thời.
Minh Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo