Góc nhìn đầy đủ về hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ không nên bỏ qua

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ là một trong những vấn đề nam khoa mà hầu như trong suốt cuộc đời nam giới đều sẽ trải qua một lần. Dưới đây sẽ là những thông tin, góc nhìn đầy đủ về hiện tượng này được namkhoahiemmuon.com tìm hiểu và tổng hợp.

>> 2 bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả lấy lại bản lĩnh phái mạnh

>> Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị có hiệu quả cao nhất?

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ là gì?

Theo số liệu thống kê thì có khoảng 20% nam giới gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản về hiện tượng này đó chính là tình trạng nam giới xuất tinh nhanh, sớm trong khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và sự mong muốn của họ.

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ rất phổ biến ở nam giới

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Và xuất tinh sớm khiến cho nữ giới, nam giới khó có thể đạt được khoái cảm khi quan hệ. Chính vì vậy, đây là một hiện tượng không hề có lợi đối với các cặp đôi trong chuyện “phòng the”.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới có thể do bẩm sinh hoặc những tác động từ tâm lý, bệnh lý… khiến cho nam giới không thể làm chủ được bản thân và xuất tinh một cách thiếu kiểm soát. Cụ thể:

+ Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý như: Căng thẳng, lo âu, nam giới có tâm lý sợ quan hệ tình dục hoặc quá hưng phấn…

+ Thủ dâm quá đà cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm, bởi khi thủ dâm nam giới sẽ dễ bị kích thích tại cơ quan sinh dục nếu như có tác động dù rất nhỏ tại đây.

+ Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ có thể do nam giới mắc một bệnh lý như: Vấn đề về bao quy đầu (hẹp – dài bao quy đầu); viêm tuyến tiền liệt; viêm niệu đạo; bệnh tiểu đường…

Thủ dâm là một nguyên nhân gây nên hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ

Thủ dâm quá đà có thể gây xuất tinh sớm khi quan hệ

Nhận biết hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ

Nam giới sẽ dễ dàng nhận biết mình bị xuất tinh sớm khi xuất hiện những dấu hiệu sau đây:

+ Thời gian xuất tinh nhanh: Đó là nam giới khi quan hệ sẽ xuất tinh trước hoặc ngay khi đưa dương vật vào âm đạo nữ giới với thời gian giao hợp chỉ dưới 1 phút.

+ Không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình, chỉ cần suy nghĩ đến những hình ảnh nhạy cảm hoặc mới bị kích thích đã xuất tinh.

+ Xuất tinh sớm không theo mong muốn và không thể hài lòng về “cuộc yêu” của mình.

Như chúng tôi đã nói, xuất tinh sớm không hề có lợi mà nó gây ra nhiều tác hại cho nam giới như: Gây ra cảm giác tự ti, mặc cảm, giảm ham muốn tình dục, người mệt mỏi, áp lực về tâm lý. Tác hại nặng nề nhất của xuất tinh sớm đó chính là nó có thể làm rạn nứt đi tình cảm của các cặp đôi bởi không thể làm thỏa mãn được nhu cầu của cả hai.

Khi nào hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ là bệnh lý?

Nhiều nam giới lo lắng và đã nhầm lẫn rằng xuất tinh sớm dù xuất hiện một lần, 2 lần thì đó đều là bệnh. Tuy nhiên, theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng – Trưởng Khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, nếu như trong một năm chỉ xảy ra ít lần xuất tinh sớm thì đó chưa phải là bệnh.

Khi nào hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ được xem là bệnh?

Xuất tinh sớm được xem là bệnh khi hiện tượng này diễn ra thường xuyên

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ được xem là bệnh khi tình trạng này diễn ra thường xuyên, liên tục, cụ thể số lần xuất tinh sớm chiếm khoảng 50% số lần quan hệ tình dục.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu hiện tượng này có dấu hiệu của bệnh lý thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để thăm khám và chẩn đoán một cách chính xác nhất. Tránh bệnh kéo dài ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Hiện nay để khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ có rất nhiều nên nam giới không nên quá lo lắng. Bạn có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh tâm lý, thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm, dùng thuốc, bổ sung thực phẩm cần thiết…

Hi vọng rằng với những thông tin trên của chúng tôi nam giới cũng như bạn đọc đã hiểu hơn về hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ. Nếu hiện tượng này diễn ra một cách thường xuyên thì đừng chần chừ bạn hãy đến cơ sở y tế để được điều trị một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Bài thuốc bí truyền: Rễ cau chữa xuất tinh sớm không phải ai cũng biết

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo