Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị có hiệu quả cao nhất?

Bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị là điều nhiều người quan tâm, không chỉ riêng cánh mày râu. Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về những loại thuốc nên dùng khi bị bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” này.

>> Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ an toàn, hiệu quả

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Xuất tinh sớm (tên tiếng anh là Premature ejaculation) là hiện tượng phóng tinh trùng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn kể từ khi bắt đầu quan hệ. Xuất tinh sớm không theo chủ định và mong muốn của nam giới khiến người bệnh cảm thấy lo lắng.

Đã là nam giới thì ai cũng ít nhất một lần trong đời mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng kéo dài gây ra cảm giác mặc cảm, tự ti vì không làm bạn nữ thỏa mãn. Bệnh càng để lâu càng gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống đặc biệt là cuộc sống tình dục. Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm là gì và uống ra sao để điều trị?

Người bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị?

Hiện nay, thuốc chống xuất tinh sớm có ba nhóm phổ biến sau:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường xảy khiến nam giới lo lắng

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường xảy khiến nam giới lo lắng

Nhóm thứ nhất: nhóm thuốc gây tê tại chỗ

Đó là các loại thuốc như: xylocain và lidocain. Đây là nhóm thuốc thuộc loại dung dịch, dùng xịt vào đầu dương vật trước khi quan hệ. Để dùng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm bằng nhóm thuốc gây tê này, chỉ cần xịt thuốc vào đầu dương vật 15 phút trước khi quan hệ là được. Chất gây tê trong thuốc sẽ có tác dụng làm giảm hưng phấn ở nam giới và giúp kéo dài “cuộc yêu”.

Nhóm thứ 2: nhóm thuốc chống trầm cảm

Đó là các loại thuốc như: clomipramin, SSRI như Prozac, amitriptyplin, Zoloft, Paxil. Đây là những loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả. Ưa điểm của nhóm thuốc này là tác dụng tốt, giá thành rẻ. Tuy nhiên, sử dụng nhóm thuốc này cần lưu ý vì nó có thể gây ra tác dụng phụ như: đau đầu, khô miệng, buồn nôn,… Do nó mang lại tác dụng phụ nên hiện nay không có nhiều người sử dụng loại thuốc này để trị chứng xuất tinh của bản thân.

Nhóm thứ 3: nhóm thuốc gây ức chế tái hấp thu

Đó là thuốc serotinin, loại thuốc có tác dụng giúp kéo dài thời gian sắp xuất tinh của nam giới. Từ đó có thể kéo dài “cuộc yêu”. Vì thế, có nhiều người sử dụng loại thuốc này để trả lời cho câu hỏi bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì.

Người bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị?

Người bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị?

Dùng thuốc để chữa xuất tinh sớm có ưa điểm là mang lại tác dụng nhanh nhưng nó lại không an toàn. Hơn nữa, nó cũng không thể trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm. Vì thế, nếu sử dụng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm cần phải dùng theo đơn của bác sĩ, theo đúng liều lượng và có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ.

Biện pháp cải thiện tình trạng bệnh cho người xuất tinh sớm

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm trên đây tuy mang lại hiệu quả nhanh nhưng không an toàn. Vì thế, để có thể trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm mà an toàn, có thể sử dụng một số biện pháp sau:

– Nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm đó là nguyên nhân tâm lý vì thế cải thiện tâm lý chính là biện pháp phòng tránh và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Hãy thư giãn, tránh căng thẳng, mệt mỏi làm ảnh hưởng đến “cuộc yêu”. Hơn nữa, trong lúc quan hệ cũng không nên suy nghĩ về “chuyện ấy” mà hãy nghĩ đến một chuyện khác để đánh lạc hướng, làm giảm hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo không nên quá lạm dụng vào thuốc

Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo không nên quá lạm dụng vào thuốc

– Hoạt động chậm lại trong lúc quan hệ cũng là cách cải thiện “cuộc yêu”. Mang bao cao su để thời gian quan hệ lâu hơn. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng sử dụng những tư thế quan hệ khác nhau để cải thiện tình hình.

– Có chế độ ăn uống khoa học kết hợp chế độ tập luyện hợp lý. Không uống rượu bia, hút thuốc lá,…

Bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị là câu hỏi nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, dù dùng thuốc gì thì việc quan trọng đầu tiên là phải đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Không nên quá lạm dụng vào thuốc vì rất có thể nó gây ra tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy liên hệ với các chuyên gia tình dục học, chắc chắn vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo