“Đẩy lùi” xuất tinh sớm bằng 5 bài tập hỗ trợ kết hợp bài thuốc quý từ thảo dược

Xuất tinh sớm khiến bạn không thể kéo dài cuộc yêu, tâm lý e dè, không tự tin,… Kết hợp áp dụng 5 bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đơn giản được lương y Tuấn giới thiệu dưới đây cùng với bài thuốc quý từ thảo dược sẽ giúp bạn sớm làm chủ cuộc chơi, lấy lại sự chủ động khi xuất binh và có một sức khỏe dẻo dai, làm hài lòng bạn tình.

Xuất tinh sớm khiến nam giới lo lắng và mất tự tin khi lâm trận

Xuất tinh sớm khiến cánh mày râu tự ti, mệt mỏi,…

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ minh Đường cho biết: “Việc luyện tập đúng bài vừa làm giảm hormon ức chế tình dục Cortisol, giúp người bệnh giải tỏa sự căng thẳng. Khi kết hợp tập luyện và sử dụng bài thuốc quý từ thảo dược sẽ giúp dần hồi phục các cơ quan tạng phủ, lại giúp bồi dưỡng khí huyết và lưu thông đến mô xốp dương vật, khung xương chậu nhiều hơn, từ đó tăng cảm hứng và khoái cảm để bắt đầu cuộc yêu.

Top 5 bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đơn giản, dễ thực hiện

Đây là những bài tập và tư thế yoga được các nhà nghiên cứu của Đại học Texas, Hoa Kỳ khuyên cánh mày râu áp dụng, chúng không chỉ giúp “cắt đứt” chứng xuất tinh sớm mà còn giúp quý ông tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Bài tập hướng dẫn tập trung vào cảm giác của dương vật

Bài tập này thực chất chính là việc thủ dâm ở nam giới. Nhưng thay vì thủ dâm bình thường, nghĩ cách làm sao để mau chóng đạt cực khoái thì bạn cần luyện tập để điều khiển hưng phấn và làm chủ thời gian khoái cảm.

Bài tập tập trung vào cảm giác của dương vật

Tập luyện kiểm soát cực khoái giúp bạn làm chủ cuộc yêu

*Lưu ý: Nên chọn địa điểm và thời gian phù hợp, tránh tâm lý thấp thỏm hoặc cố làm nhanh cho xong, điều này chỉ khiến tình trạng xuất tinh sớm thêm tồi tệ.

  • Phương pháp “ngừng – bắt đầu” giúp kích thích dương vật

Với bài tập trị xuất tinh sớm này, nam giới có thể thực hiện khi đang quan hệ với bạn tình. Lặp lại thường xuyên bài tập này sẽ giúp tình trạng “nhả đạn sớm” sẽ dần được khắc phục.

Bài tập ngừng bắt đầu chống xuất tinh sớm

“Ngừng – bắt đầu” là phương pháp phù hợp với người bị xuất tinh sớm

  • Bài tập trị xuất tinh sớm: Squat cùng tạ

Tư thế squat sẽ giúp tăng cường hormone tesosterone, đồng thời đẩy máu huyết lưu thông đến xương chậu và dương vật nhiều hơn.

Động tác squat với tạ hỗ trợ đắc lực trong điều trị các bệnh nam khoa

Động tác squat với tạ hỗ trợ đắc lực trong điều trị các bệnh nam khoa

  • Tư thế yoga trị xuất tinh sớm: Uốn cong người

Bài tập yoga hỗ trợ điều trị xuất tính sớm

Tư thế yoga trị xuất tinh sớm này có tác dụng làm chủ sự xuất tinh, ngoài ra nó còn tăng ham muốn cho cả nam và nữ.

  • Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm

Bài tập Kegel chủ yếu tác động vào cơ PC (Pubococcygeus muscle), đây là một nhóm cơ từ xương mu đến xương cụt. Chúng có tác dụng điều hòa sự xuất tinh, tạo lực đẩy tinh trùng ra ngoài.

Nam giới không nên bỏ qua bài tập Kegel chống xuất tinh sớm này

Nam giới không nên bỏ qua bài tập Kegel chống xuất tinh sớm này

* Lưu ý: Đối với những người mới tập thì nên làm 2 lần/ ngày, sáng và chiều. Dần dần tăng thời lượng tập lên, có thể tập kegel hằng ngày cũng rất tốt, giúp bạn nhanh thoát khỏi tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Áp dụng 5 bài tập và tư thế yoga kể trên sẽ giúp bạn có khả năng kiểm soát tốt hơn khi yêu. Bên cạnh đó, quý ông cũng đừng quên bỏ qua việc điều trị tận gốc, bổ thận, tráng dương để có thể tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Như vậy, mới đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài.

Tập luyện kết hợp dùng thuốc để đẩy lùi xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay, giải pháp tối ưu nhất để điều trị tận gốc tình trạng xuất tinh sớm là áp dụng các phương pháp Đông y, bám sát theo những nguyên lý của y học cổ truyền. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một bài thuốc chuẩn, an toàn, hiệu quả, sử dụng nguồn dược liệu chất lượng và phòng chẩn trị uy tín không hề dễ dàng.

Trong đó, nổi bật hơn cả là bài thuốc nam gia truyền đã được ứng dụng hơn 150 năm tuổi Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao và đã giúp rất nhiều quý ông cải lấy lại phong độ đỉnh cao, sự bền bỉ và dẻo dai.

Bài thuốc được nhiều bệnh nhân xuất tinh sớm tin tưởng lựa chọn

Tự ti vì ra quá nhanh.
Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook cá nhân!

Hết xuất tinh sớm nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Từ gần 150 năm trước, dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc khắc phục xuất tinh sớm từ các loại thảo dược thiên nhiên nước Nam ta. Đến nay bài thuốc được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn gìn giữ và phát triển.

Hiệu quả được người dùng khẳng định

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp rất nhiều quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh, dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm.

1. Anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình)

  • Nguyên nhân: Bị viêm tiền liệt tuyến dẫn tới xuất hiện triệu chứng xuất tinh sớm. Cả hai vợ chồng thường xuyên bị hụt hẫng, dễ xảy ra cãi vã, bất hòa.
  • Biện pháp áp dụng: Được khuyên sử dụng kẹo, gel bôi, thuốc xịt,… nhưng không dám dùng do sợ “tiền mất tật mang”. Tìm đến Đỗ Minh Đường sau khi tham gia hội nhóm trên facebook.
  • Hiệu quả: Sau khi sử dụng 4 tháng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, trở nên minh mẫn hơn. Có nhiều ham muốn, thời gian hành sự kéo dài, nhiều lần vợ phải xin tha.

2. Diễn viên Lê Bá Anh

  • Nguyên nhân: Bước qua tuổi 40, bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của mãn dục nam. Đau lưng, mỏi gối, sinh lý yếu, kèm xuất tinh sớm. Rất sợ khi vợ thả tín hiệu.
  • Biện pháp áp dụng: Đã từng sử dụng thuốc tây, thực phẩm chức năng chứa hàu biển nhưng không ăn thua, dừng lại thì “đâu lại vào đấy”. Rất may tình cờ tìm thấy Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Hiệu quả: Sau 3 tháng, các triệu chứng giảm thiểu rõ rệt, cảm thấy bản thân như trở lại hồi 20-30 tuổi, sinh khí tràn đầy.

Anh Hưng và diễn viên Lê Bá Anh chỉ là hai trong số rất nhiều phái mạnh đã lấy lại phong độ sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Họ đã lấy lại bản lĩnh của mình ra sao? Mời bạn xem ngay video dưới đây:

Trong suốt 150 năm ứng dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã giúp cho hàng ngàn quý ông lấy lại được phong độ đàn ông. Theo kết quả khảo sát trên 500 bệnh nhân trong gia đoạn 2018 – 2019 cho thấy:

57% nam giới hết triệu chứng ra nhanh, yếu sinh lý chỉ sau 2 liệu trình tại Đỗ Minh Đường

38% nam giới sử dụng thêm liệu trình thứ 4, 5 phản hồi kết quả tốt, hồi phục 99% sức khỏe sinh lý. Phần lớn những người này đều có tình trạng bệnh nặng, phức tạp

▶ 5% bệnh nhân còn lại thừa nhận không cải thiện sau khi sử dụng thuốc bởi không tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định do bác sĩ đề ra.

Kết hợp “3 trong 1” theo nguyên tắc Y học cổ truyền

Theo y học cổ truyền, xuất tinh sớm thuộc chứng tảo nhiệt, hình thành do chức năng thận suy yếu. Thận chủ về sinh dục, có chức năng tàng tinh, kiểm soát đóng mở tinh quan. Khi tạng thận suy yếu, mất cân bằng âm – dương, tinh quan mất kiểm soát đóng mở dẫn tới xuất tinh sớm. Theo đó, để điều trị xuất tinh sớm, cần bổ thận, cố tinh, cân bằng âm dương.

Bám sát các nguyên lý của y học cổ truyền, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh dùng cho bệnh nhân xuất tinh sớm là sự kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc:

  • Hồi xuân phục dương thang

– Thành phần chính: Cửu thái tử, dâm dương hoắc, phúc bồn tử,…

– Tác dụng: Hỗ trợ sản sinh hormone nam, cương dương và tăng sức bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể nam giới.

  • Đại bổ thận

– Thành phần chính: Ba kích, kỷ tử, hạt sen, đương quy,…

– Tác dụng: Ích tủy sinh tinh, bồi bổ khí huyết, thông kinh hoạt lạc, tăng cường máu đến dương vật, hồi phục khả năng cương dương.

  • Đại bổ phục dương hoàn

– Thành phần chính: Dâm dương hoắc, hoài sơn, nhục thung dung, phúc bồn tử,…

– Tác dụng: Giúp an thần, bồi bổ sinh khí, tăng cường sức khỏe.

Tùy thuộc vào thể trạng cũng như mức độ xuất tinh sớm mà lương y sẽ kê LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với liều lượng, số bài thuốc, thời gian sử dụng riêng. Người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn để có hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hay bất kỳ bài thuốc nam nào, người bệnh cũng cần kiên trì sử dụng. Bởi bài thuốc sử dụng nguồn nguyên liệu là các thảo dược tự nhiên, thẩm thấu dần vào cơ thể, tác động từ căn nguyên rồi mới phục hồi triệu chứng, đem lại hiệu quả chậm mà chắc. Do đó, không thể nào đem lại hiệu quả nhanh chóng như thuốc tây được, nhưng đổi lại là an toàn với sức khỏe và hiệu quả lâu dài.

Hơn nữa, hiệu quả của bài thuốc trên mỗi người một khác. Anh còn trẻ, mới bị, hiệu quả tất nhiên sẽ nhanh hơn anh đã có tuổi, chức năng thận suy yếu rõ rệt. Do đó, tuân thủ liệu trình điều trị là hết sức quan trọng”. Lương y Tuấn – Giám đốc Chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết.

Bạn muốn được tư vấn về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh?

Tâm sự ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo!

>>> Báo Tiền Phong: Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường giúp quý ông xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh

Những điểm ƯU VIỆT làm nên thành công của Sinh lý nam Đỗ Minh

Tuân thủ cơ chế trị bệnh tận gốc: bài thuốc sử dụng kết hợp 3 phương thuốc giúp hỗ trợ chữa bệnh từ sâu căn nguyên đồng thời tăng cường chức năng thận, bồi bổ thận, tạng phủ, tăng cường sức đề kháng giúp nam giới khỏe mạnh, dẻo dai và ngừa bệnh quay trở lại.

▶ Chủ động nguồn dược liệu: Toàn bộ thảo dược được lấy từ các vườn dược liệu chuyên canh do nhà thuốc sở hữu ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ đó đảm bảo thuốc AN TOÀN – KHÔNG G Y TÁC DỤNG PHỤ – PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG.

▶ Hỗ trợ bào chế thành dạng tiện dùng: Để phù hợp nhịp sống hiện đại, nhà thuốc chủ động hỗ trợ chế biến thuốc thành dạng viên hoàn, cao đặc và rượu thuốc rất tiện dùng, dễ mang theo. Quy trình chế biến khép kín, với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo về thời gian, nhiệt độ, giúp bài thuốc phát huy dược hiệu tốt nhất.

▶ Chế độ chăm sóc người bệnh tận tình: Thăm khám MIỄN PHÍ, chuyên gia tư vấn 24/7, đặt lịch khám online, gửi thuốc về địa chỉ bệnh nhân,…

▶ Bài thuốc được giới thiệu trên truyền hình: Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu đến đông đảo người dùng thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên kênh truyền hình VTV2 với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”.

>>> Báo Lao Động: Xuất tinh sớm và cách giúp quý ông lâm trận như mãnh hổ

Kết hợp 5 bài tập hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới kể trên với sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ giúp các quý ông sớm tạm biệt tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Được hình thành từ thế kỉ XIX, trải qua 3 thế kỷ, ngày nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, cơ sở sạch sẽ, khang trang, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Hiện nay, nhà thuốc có 2 cơ sở tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh:

Cơ sở tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0984 650 816
  • Phụ trách chuyên môn: Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Với tình yêu nghề, sau khi tiếp quản nhà thuốc gia truyền, lương y Tuấn luôn nỗ lực để đưa tên tuổi Đỗ Minh Đường đến gần hơn với bà con, trở thành điểm thăm khám bằng YHCT uy tín.

Cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
  • Phụ trách chuyên môn: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Sinh ra trong gia đình có truyền thống hành nghề y lại tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM với tấm bằng xuất sắc, lương y Lâm luôn nỗ lực không ngừng để hành nghề khám chữa bệnh cứu người. Với kinh nghiệm dày dặn trong điều trị bằng y học cổ truyền, lương y Lâm luôn tận tâm trong thăm khám và cứu chữa cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

>>> Báo Dân Trí: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đơn vị khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín.

Nếu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, hãy liên hệ ngay với Đỗ Minh Đường để được các lương y của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Dành cho bạn đọc:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (111)

  1. Nguyễn văn Hoàng says: Trả lời

    Em có tập bài tập kegel theo như trên mạng dạy, tập đều đặn nhưng mà thấy cũng không hiệu quả gì hết không biết mấy bài tập khác có hiệu quả không, có anh nào áp dụng hết mấy bài tập kể trên rồi bài tập nào hiệu quả thì bảo em với.

  2. Vũ Duy Kiên says: Trả lời

    Tôi có mắc chứng xuất tinh sớm, tôi cũng không có tập luyện gì nhiều mà hiện giờ có đang uống thuốc để giúp cải thiện nhưng tôi thấy bảo trong thuốc tây điều trị yếu sinh lý thường có thành phần kích dục và uống thuốc này dễ để lại tác dụng phụ, tin đó có đúng không vậy, tư vấn giúp tôi với. Xin cảm oen

    1. hoàng Thịnh says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều loại cứ bảo là thuốc điều trị nhưng thwucj chất lại toàn là thực phẩm chức năng thôi nên uống vào beennhj cũng chẳng khỏi cho được mà giờ nhiều loại được làm giả làm nhái nói thật cũng sợ uống vào nhỡ sao bệnh này chưa khỏi lại gặp bệnh khác

      1. Minh Cường says: Trả lời

        Em đi viện khám bác sĩ bảo xuất tinh sớm, rối loạn cương dương bán thuốc về cho uống mà chẳng hiểu sao uống thuốc bệnh viện chứ có phải thuốc trôi nổi đâu nhưng sao em uống vào vẫn thấy bị đau đầu rồi hoa mắt chóng mặt, mặc dù uống vào cũng có chút cải thiện nhưng bị thế em cũng sợ không dám uống nữa

  3. Thanh Tú says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoanamhoc.com/giup-chong-dieu-tri-khoi-benh-xuat-tinh-som.html chia sẻ của chị gái tìm thuốc điều trị được khỏi chứng bệnh xuất tinh sớm cho chồng, các chị em mà có chồng đang gặp phải bệnh này thì vào tham khảo mà biết hướng điều trị nhé

    1. Ngô Phương Mai says: Trả lời

      Cảm ơn chị, may quá em cũng đang tìm thuốc điều trị cho chồng, chẳng hiểu sao chồng em bị bệnh mà lại chẳng chịu đi khám ở đâu cả vợ khuyên thế nào cũng không chịu đi, không chữa để thế thì cũng dở em lại phải đi tìm xem có thuốc nào tốt thì mua cho chồng

  4. đinh công thắng says: Trả lời

    bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm tôi thấy nhiều chỗ cũng bảo tốt này tôi muốn hỏi mọi người có ai đã uoogs thuốc này chữa bệnh rồi thì cho hỏi là thuốc có thực sự tốt không vậy

  5. Lê Thanh Sơn says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị xuất tinh sớm, em cũng còn trẻ hiện giờ em mới 24 tuổi, cho em hỏi giờ em tập các bài tập trên thì có giúp khỏi được bệnh hay không hay phải điều trị như thế nào ạ, tư vấn giúp em, em xin cảm ơn

  6. phạm tuyển says: Trả lời

    em có tim fhieeur nhiều loại thuốc khác nhau thì thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có vẻ tốt nhất được nhiều người lựa chọn nhất, em muốn được tư vấn điều trị, hy vọng sớm nhận được phản hồi, em cảm ơn rất nhiều

    1. Nguyễn văn Hiệp says: Trả lời

      Điều trị thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này thuốc tốt đấy, tôi uống uống thuốc ở đây điều trị thấy cũng cải thiện được khoang 80, 90%. So với những thuốc khác thì đúng là hiệu quả hơn hẳn luôn. Mà thuốc này thuốc đông y nên điều trị là xác định thời gian điều trị sẽ hơi lâu

      1. phạm tuyển says: Trả lời

        anh ơi, lâu là điều tri trong khoảng bao nhiêu thời gian, như anh điều trị thì mất thời gian bao lâu ạ. anh ơi anh cho em xin số điện thoại của anh em gọi hỏi anh một số thông tin dduoc không anh?

      2. Trần Đức says: Trả lời

        khỏi 80, 90 % là oke rồi anh ơi chỗ nhà thuốc này là ở đâu vậy anh, như em điều trị giờ hỏi bao nhiêu loại thuốc cũng không nhớ nổi nhưng cũng có ra đâu vào đâu đâu vẫn cứ bị xuất sớm mỗi khi quan hệ thôi

  7. Đỗ Quân says: Trả lời

    Thời gian này khi quan hệ tôi có gặp phải một số biểu hiện lạ như quan hệ chỉ được khoảng 2 phút là xuất tinh, cậu nhỏ cương cứng phải nói là kém không còn được tốt như trước kích thích lâu thì mới lên đueọc và lại rất nhanh xỉu. Đây có phải là biểu hiện của bệnh không. Nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ khám bệnh không, tôi muốn đến khám

    1. phạm Minh Ý says: Trả lời

      Anh giống tôi này như thế là anh bị xuất tinh sớm với lại rối loạn cương dương rồi. đi khám mà điều trị cho sớm đi, nhà thuốc đỗ minh đường anyf có bác sĩ khám đấy tôi mới đến khám rồi cắt thuốc về hiện đang bắt đầu uống rồi

      1. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

        Địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường

        Hà Nội: số 37A, Ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

        Hotline: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Hồ Chí minh: soos 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

        Hotline: 028 3899 1677 / 0938 449 768

        Ở đây là nhà thuốc đông y điều trị bằng y học cổ truyền nên không có chụp chiếu hay làm xét nghiệm và bác sĩ khám là bắt mạch kê đơn nhé

      2. Đỗ Quân says: Trả lời

        Anh đi khám nhà thuốc ở địa chỉ nào vậy, nhà thuốc không biết là có địa chỉ nào ở hà nội không anh mà ở đây khám như nào có chup chiếu xét nghiệm gì không anh?

  8. Phạm văn Khuê says: Trả lời

    Tôi đã áp dụng bài tập kegel, bài tập tạ với phương pháp ngừng – bắt đầu, tập mấy bài tập này tôi thấy nhập cuộ sung sức hơn nhưng cũng có làm được gì khi mà vẫn bị xuất tinh sớm. Tôi nghĩ chắc phải tập kết hợp với thuốc uống nữa thì mới hiệu quả, ai có biết được thuốc bào tốt thì chỉ tôi với. cảm ơn rất nhiều

  9. Minh Hà says: Trả lời

    Xin cho em hỏi, chồng em bị mắc chứng xuất tinh sớm khoảng mấy tháng nay hầu như lần nào 2 vợ chồng quan hệ cũng chỉ được khoảng 2-3 phút là chồng em đã xuất mất rồi, làm lại lần nữa thì dương vật lại khó cương cứng mãi không lên được. xin cho hỏi trường hợp như của chồng em điều trị được bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không ạ

  10. Lại Dinh says: Trả lời

    Thuốc đông y tôi nghe tên cũng lâu rồi nhưng cũng chưa có điều trị bao giờ hết, chẳng biết công dụng của nó thế nào nữa, mà thấy bảo thuốc đông y giờ được nhiều người chọn điều trị, phân vân quá chẳng biết có nên uống không

    1. Tuấn Đạt says: Trả lời

      Anh tham khảo bài viết này đi tôi thấy họ phân tích cơ chế điều trị bằng đông y, nghe có vẻ cũng thuyết phục

      http://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html

       

  11. trần Minh Tiệp says: Trả lời

    Tôi được biết thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này hiệu quả, đã giúp nhiều người chữa khỏi được bệnh nhưng tôi thấy nhà thuốc chỉ có 2 địa chỉ tại hà Nội và Tp Hồ Chí Minh thôi mà tôi lại ở miền trung, cách biệt địa lý tôi lại không thu xếp được thời gian nên không thể đến nhag thuốc khám được, tôi muốn hỏi nhà thuốc có nhận chuyển thuốc về nhà cho nguowi bệnh không

    1. Vũ Trọng says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho nhưng người không đến nhà thuốc để khám được, những người ở xa, bác sĩ họ sẽ tư vấn cho mình rồi kê thuốc gửi về cho mình sau khi biết tình hình cụ thể bệnh mình là như nào, bạn liên hệ đến nhà thuốc họ tư vấn cụ thể cho

      1. Phạm văn Châu says: Trả lời

        Tôi thấy nhiều người cũng mua thuốc bằng hình thức này phản ánh thuốc hiệu quả nên tôi cũng nhờ bác sĩ tư vấn gửi thuốc về nhà cho, hiện uống thuốc được hơn tháng bệnh đang tiến triển tôi thấy khá tốt

      2. Thành Nam says: Trả lời

        Mình cũng có nghe nói về dịch vụ gửi thuốc về nhà để hỗ trợ cho những người bệnh ở xa không đến khám trực tiếp tại Nhà thuốc được nhưng vẫn đang lăn tăn không biết là không đến khám thì liệu bác sĩ có kê đơn thuốc có chuẩn để mà điều trị không?

      3. Vũ Trọng says: Trả lời

        Trước tôi gọi điện gặp bác sĩ theo số này 0984 650 816, bac sĩ tuấn nhé, thấy bảo không gọi điện thoại được thì liên hệ với nhà thuốc qua website không thì inbox trực tiếp cho bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn cho, bác sĩ Tuấn có dùng face đây này https://www.facebook.com/luongydominhtuan

      4. trần Minh Tiệp says: Trả lời

        Anh trọng ơi, anh có số điện thoại của bác sĩ nhà thuốc hay có cách nào để có thể liên hệ tới nhà thuốc để bác sĩ tư vấn gửi thuốc được cho mình thì anh cho em xin  để em liên hệ nhờ tư vấn điều trị sớm

  12. vũ hiếu says: Trả lời

    em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm, em hiện nay mới 23 tuổi em cũng không biết nguyên nhân là do đâu nữa, bác sĩ có thể tư vấn giúp em điều trị như nào không, em có cần phải đến bệnh viện để khám không ạ

  13. Bùi văn Tuấn says: Trả lời

    Các bài tập trên em thấy nhiều người bảo là không có hiệu quả, điều trị tốt thì phải uống thuốc nữa nhưng tìm hiểu thì em thấy hiện nay có nhiều thuốc điều trị quá, thật sự là phân vân không biết phải chọn thuốc nào, xin nhờ chuyên trang tư vấn giúp em

    1. lê văn Bắc says: Trả lời

      Tôi hiện giờ đã điều trị khỏi được chứng bệnh xuất tinh sớm, đã uống nhiều loại thuốc điều trị thì thấy thế này. Thuốc tây cho tác dụng nhanh nhưng không khỏi được bệnh nhanh bị phát lại phụ thuộc thuốc và uống thuốc vào người rất mệt. các mẹo dân gian, hiệu quả không cao cải thiện rất chậm và không đáng kể. Thuốc đông y nhà thuốc đỗ minh đường thuốc uống hiệu quả, cải thiện sinh lý rất tốt nhưng tác dụng hơi chậm thời gian điều trị hơi lâu. Nói chúng giờ tôi hết bệnh là nhờ thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường. mọi người tham khảo bài thuốc này mà điều trị

    2. Phạm Quang says: Trả lời

      Mình cũng đã điều trị mấy loại thuốc rồi nhưng chưa thấy được hiệu quả, thuốc tây, các laoij thực phẩm chức năng rồi mẹo dân gian nhưng không đến đâu cả, giờ cũng đang đâu đầu, lại còn sắp cưới vợ cứ như thế này thì nguy

    3. Phạm Quang says: Trả lời

      Mình cũng đã điều trị mấy loại thuốc rồi nhưng chưa thấy được hiệu quả, thuốc tây, các laoij thực phẩm chức năng rồi mẹo dân gian nhưng không đến đâu cả, giờ cũng đang đâu đầu, lại còn sắp cưới vợ cứ như thế này thì nguy

  14. Tuấn Anh says: Trả lời

    Cháu bị xuát tinh sớm do trước đây cháu thường xuyên thủ dâm, cháu mới phát hiện ra bệnh thôi ạ, giờ nếu cháu tập các bài tập nêu ở trên thì sẽ khỏi được bệnh mà không cần phải uống thuốc ạ.

  15. minh lâm says: Trả lời

    Tôi uống thuốc bác sĩ ở viện nam khoa hiếm muộn kê cho rồi uống cả mấy loại thực phẩm chức năng để cải thiện sinh lý mà còn không cải thiện được gì nhiều thì chắc tập mấy cái bài này cũng không ăn thua

  16. trần Khánh says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu trên mạng thì có thấy nhiều thông tin nói về nhà thuốc đỗ minh đường với bác sĩ tuấn bảo thuốc điều trị tại nhà thuốc rất tốt, bác sĩ tuấn rất giỏi, mát tay cũng cso ý định mua thuốc điều trị nhưng tôi hiện nay cũng hơn 50 rồi liệu uống thuốc có còn hiệu quả không

    1. Vũ Xuân Đăng says: Trả lời

      Anh ơi thấy bảo thuốc này người già người trẻ đều uống được hết đấy anh, mà em còn nghe bảo thuốc này không chỉ giúp cải thiện sinh lý mà uống thuốc còn giúp xương khớp chắc khỏe nữa, em cũng U40 rồi, em mới đến làm 2 tháng thuốc với 1 bình rượu thuốc

  17. Phạm Tuyết says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ tình cờ vào web trẻ thơ thế mà lại tìm được thuốc cho chồng chữa xuất tinh sớm, vấn đề tế nhị của các anh mà thấy chị em bàn luận xôm thế không biết

  18. nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Từ khi chồng em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm em có tìm hiểu rồi mua các thực phẩm tốt cho sinh lý để bồi bổ cho chồng , em cũng thấy chồng em có tập luyện mấy bài tập kiểu như trên, cũng tập luyenj chăm chỉ lắm nhưng mà sao chẳng thấy cải thiện được gì

    1. Trần Thoa says: Trả lời

      Ông chồng em thì chẳng có tập luyeenj gì hết, bị bệnh mà bảo đi khám chữa nhất định không chịu đi, đã thế tính tình lại còn thay đổi trái tính trái nết hơi tí là cáu gắt, vứ rồi thấy không biết mua ở đâu mấy hộp thuốc về uống trời xíu chút nữa thì nhập viện luôn

      1. Lê thị Thu Hương says: Trả lời

        Đúng rồi bạn ơi, tôi gọi điện đến nhà thuốc gặp bác sĩ sau đó nêu cụ thể về tình trạng bệnh của chồng gặp phải cho bác sĩ biết rồi bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra phương pháp, liệu trình điều trị cho rồi gửi bưu điện qua cho mình

      2. Trần Thoa says: Trả lời

        Chi ơi chị tự đi mua thuốc điều trị cho anh nhà chị được á nhưng biết thế nào mà mua với lại không khám mà bác sĩ vẫn kê đơn được cho ạ.

      3. Lê thị Thu Hương says: Trả lời

        Ôi chị ơi chồng em cũng không có chịu đi bệnh viện hay đi đâu để khám hết, cứ bảo ngại, hai vợ chồng con cái thì chưa có mà chồng lại còn bị yếu, xuất tinh sớm nên em lo lắm. em lên mạng tìm hiểu thì biết được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, được cái ở đây nếu không đến được thì họ gửi thuốc về cho thế là em tự mua thuốc về cho chồng uống. cũng may thuốc tốt

  19. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thăm về thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường, đợt tới đây tôi có chuyến công tác tại Hà Nội định thu xếp chút thời gian để đến nhà thuốc khám bệnh sinh lý nam giới, tôi gặp phairc hứng bệnh xuất tinh sớm hơn năm nay rồi

    1. trần văn Phúc says: Trả lời

      Thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường Hà Nội là từ 8h sáng đến 12 giờ trưa, 13h30 chiều đến 17h30. Tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật nhà thuốc đều làm việc anh nhé

      1. Bùi văn Hạnh says: Trả lời

        Em mới gọi điện tới cơ ở hồ chí minh nhờ bác sĩ tư vấn và đặt lịch để khám có hỏi thời gian làm việc để tới khám thì bác sĩ cho biết là các ngày trong tuần từ 8h-12h, 13h30 – 17h30 anh nhé

      2. Tùng VT says: Trả lời

        Tôi muốn đến khám cơ sở tại quận Bình Thạnh của nhà thuốc không biết thời gian làm việc 2 cơ sở nam bắc có giống nhau không, anh em nào biết thời gian làm việc cơ sở miền nam thì bảo tôi với. Xin cảm ơn rất nhiều

  20. phạm vũ Tường says: Trả lời

    Tôi được biết thì thông thường nam giới ở độ tuổi ngoài 40 thì mới gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương do testosteron suy giảm nhưng hiện nay tôi mới bước sang tuổi 30 nhưng đã gặp phải tình trạng xuất tinh sớm rồi không biết là do đâu thưa bác sĩ

    1. Trần Xuân Danh says: Trả lời

      Tình trạng xuất tinh sớm với rối loạn cương dương, suy giam ham muốn không phải chỉ là do vấn đề tuổi tác không thôi đâu, nguyên nhân gây ra chứng bệnh theo tôi tìm hiểu  có thể do môi trường sống, tâm lý căng thẳng áp lực rồi cả thói quen sinh hoạt bừa bãi nữa

      1. Tiến Trình says: Trả lời

        Em trước đây có một thời gian sử dụng chất kích thích ma túy đá, thời gian vừa rồi em gặp tình trạng xuất tinh rất nhanh khi quan hệ bác sĩ tư vấn cho em bảo em bị xuất tinh sớm do tác hại của ma túy đá để lại, em thấy bác sĩ bảo ai mà thủ dâm thường xuyên cũng dễ gây xuất tinh sớm

  21. Vũ văn Cư says: Trả lời

    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html bài thuốc cứu cánh cho các anh yếu sinh lý này, tôi thấy bài thuốc này nhiều người dùng rồi bảo tốt các anh nào yếu tham khảo nhé

    1. lê văn huỳnh says: Trả lời

      Tôi thấy có tin tức trên báo của VtC cũng viết về bài thuốc này, bài thuốc gia truyền mấy đời rồi thì chắc là cũng uy tín mà VTC họ đưa tin thì chắc thuốc cũng phải hiệu quả

  22. Phan Quang Huy says: Trả lời

    Có anh nào mà có dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì cho tôi hởi thăm thuốc này hiệu quả không với uống thuốc có sợ tác dụng phụ gì không, tôi có uống mấy loại thuốc điều trị rồi chẳng biết do thuốc hay do tôi không hợp thuốc mà uống thuốc cứ bị chóng mặt, người mệt mỏi kinh khủng

    1. Lê văn Doanh says: Trả lời

      Theo như tìm hiểu của tôi về bài thuốc thì thuốc này là được bào chế từ các loại tháo dược, không bị pha trộn tạp chất hay thành phần hóa học nào hết nên an toàn cho sức khỏe người uống, không lo tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe đâu

    2. phạm Mơ says: Trả lời

      Chồng em có uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cũng là điều trị xuất tinh sớm, em thấy chồng em uống thuốc đều mỗi ngày mà không có sao hết mà thấy tình trạng cũng tốt hơn trước nên vợ chồng em yên tâm để chồng em sử dụng thuốc tiếp, nhớ cái thuốc trước chồng em uống vào nhìn chồng người lúc nào cũng mệt mỏi.

  23. Duy Khương says: Trả lời

    Em muốn được tư vấn về điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, em 27 tuổi chưa lập gia đình và bị xuất tinh sớm khoảng hơn 1 năm nay ak

  24. viet le says: Trả lời

    tu van giup toi ve thoi gian va chi phi can de dieu tri benh yeu sinh lý nam gioi, toi bi xuat tinh som. uong thuoc dieu tri benh khoi luon hay co bi tai phat lai khong?

  25. Võ Thành Chung says: Trả lời

    Tôi thấy các bài tập trên không mấy hiệu quả trong điều trị, tôi áp dụng tập keleg, bài tập hít thở rồi tập ngừng bắt đầu nhưng mà thấy tình hình vẫn như thế. Tôi đang nghiên cứu uống thuốc điều trị nhưng chưa biết nên lựa chọn điều trị bằng loại thuốc nào, xin nhờ trang bệnh tư vấn giùm tôi. Xin cảm ơn

  26. Nguyễn minh tuyết says: Trả lời

    Vợ chồng em cưới nhau được hơn năm nhưng chưa có em bé, bố mẹ chồng cũng có tuổi rồi nên rất mong có cháu nội bế nhưng chồng em lại bị yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm khi quan hệ và ham muốn không được cao, đi làm tinh dịch đồ thì bác sĩ bảo chất lượng tinh trùng yếu. Em muốn hỏi thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có điều trị xuất tinh sớm và cải thiện chất lượng tinh trùng được ko?

  27. Phạm thế Hiển says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc chữa xuất tinh sớm nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc đông y vậy thì là thuốc thang sắc à, thuốc này uống như thế nào, điều trị trong bao lâu

    1. trần văn Doanh says: Trả lời

      Không phải thuốc thang sắc đâu, anh tham khảo ở đây đi, tôi thấy thông tin chi tiết về bài thuốc có hết ở trong bài này đấy

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

  28. Vũ thị Thùy Linh says: Trả lời

    Ông xã em gặp biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm khoản hơn nửa năm đổ lại đây, ông xã em hiện chưa có điều trị gì hết vì bảo đi khám nhưng toàn kêu ngại không đi. Chồng bị bệnh nhưng cứ dửng dưng vợ thì xuất ngày vào trang này trang kí để tìm thuốc chữa cho chồng, vào hội chị em tahays các chị em có chia sẻ về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, thấy nhiều chị em bảo chồng uống thuốc ở đây hiệu quả nen em liều đến nhà thuốc gặp bác sĩ kể rõ về tình trạng bệnh của chồng cho bác sĩ biết rồi nhờ bác sĩ tư vấn kê thuốc cho. Bác sĩ bảo liệu trình điều trị trong 3 tháng nhưng vì chồng không đến khám và cũng còn chút lăn tăn nên em lấy một tháng thuốc trước về cho chồng uống xem thế nào đã. Thuốc bác sĩ kê có 3 loại, 2 loại thuốc viên với rượu thuốc, lúc đầu em mang thuốc về còn không chịu uống nhưng em dỗi cho tuần liền thì cuối cùng cũng uống, thỉnh thoảng chồng em có quên em toàn phải nhắc uống cho đều, uống được khoảng gần nửa tháng chưa thấy cải thiện gì ông xã em định bỏ cuộc nhưng vì em thấy nhiều người bảo thuốc tốt với đã bỏ tiền ra mua rồi nên em động viên ông xã uống tiếp, uống hết số thuốc viên của tháng đầu và rượu thuốc thì thấy bệnh dần được cải thiện cũng mừng em đến nhà thuốc lấy thêm cho chồng 2 tháng thuốc nữa luôn, rượu thuốc thì uống được cho cả 1 liệu trình mấy tháng luôn. Nói thật là cả 2 vợ chồng em đều mừng như trước đây quan hệ chỉ được 2-3 phút giờ thì ít cũng phải 15, 20 phút. Ông xã em thì từ khi lấy lại được phong độ thì tự tin ra mặt suốt ngày gạ vợ thôi

    1. Hà Thanh says: Trả lời

      Chị ơi, chồng em cũng đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị, trước chồng em chẳng biết uống cái thuốc gì uống vào tác dụng luôn nhưng thuốc đấy bị phụ thuốc thuốc nên chồng em bỏ, giờ uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được hơn tuần chưa thấy cải tiến gì chồng em cứ sốt hết ruột lên đang tính không biết có uống tiếp không hay dừng. May thế thấy được chia sẻ này của chị em phải đưa chồng em xem mới được

  29. Trần Quang Đường says: Trả lời

    Tôi thấy có thuốc ngâm rượu trong bài thuốc ddieuf trị xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường, cho hỏi tôi chỉ mua thuốc viên điều trị mà không lấy thuốc ngâm rượu thì có được không

    1. lưu minh vũ says: Trả lời

      Trước em có inbox nhờ bác sĩ của nhà thuốc tư vấn cho thì bác sĩ bảo là uống kết hợp giữa thuốc viên uống với rượu thì sẽ cho hiệu quả điều trị nhanh hơn khi chỉ uống mỗi thuốc viên, còn uống thuốc viên thôi thì vẫn hiệu quả nhưng điều trị thời gian sẽ lâu hơn

      1. Hoàng văn Thức says: Trả lời

        Có rượu ngâm sẵn rồi là hồi xuân phục dương tửu, loại chưa ngâm rhif là hồi xuân phục dương thang. Cái thang thuốc về tự ngâm thì bác sĩ bảo ngâm với 5 lít rượu khoảng 40 độ, ngâm độ khoảng 2 tháng là sẽ uống được

      2. Lê Khoa says: Trả lời

        Cho tôi hỏi cái rượu thuốc là rượu nhà thuốc ngâm sẵn cho rồi về uống được luôn hay là mình mua thuốc rồi về tự ngâm rượu vậy, nếu về ngâm thì ngâm trong bao lâu thì uống được, ngâm với rượu gì ngâm với khoảng bao nhiêu lít rượu

      3. Trần Quang Đường says: Trả lời

        Tôi lại không uống được rượu, chỉ uongs chén rượu nhỏ thôi là chỉ có nằm bẹp 1 chỗ không làm ăn được gì nữa cả, chắc tôi cứ đến nhfa thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cho xem sao.

  30. Nguyễn Đông says: Trả lời

    Tôi được biết mua thuốc của nhà thuốc đỗ min h đường những người bệnh ở xa không đến nhà thuốc được thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về cho, tôi muốn hỏi đến khám trực tiếp và mua thuốc gửi về nhà thì giá thuốc thế nào có chênh lệch không , chi phí thuốc phải trả trước hay sau khi nhận thuốc

    1. Thành Nđ says: Trả lời

      Tiền thuốc không bị chênh đâu anh ơi, thuốc giá niêm yết mà anh. Em cũng là mua thuốc qua đường bưu điện em chuyển khoản trước cho nhà thuốc thì không mất thêm khoản phí nào. Em thấy bảo nhận thuốc rồi thanh toán cũng được và trả thêm 20k tiền phí thu hộ cho bên bưu điện

  31. Trường says: Trả lời

    Uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị rồi thì có cần phải kết hợp các bài tập kể trên nữa không?

  32. quang huân says: Trả lời

    tôi muốn biết  thời gian uống thuốc chữa xuất tinh sớm cụ thể trong bao lâu, trong thời gian uống thuốc cần phải kiêng những gì, có quan hệ được trong khi uống thuốc không, mong sớm nhận được phản hồi

  33. Đỗ Minh Lộc says: Trả lời

    tôi thấy nhiều anh bị xuất tinh sớm nhưng không biết là mình đang mắc bệnh, dưới đây báo soha có đưa thông tin về triệu chứng bệnh, nguyên nhân với cách điều trị bệnh đây này http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm


  34. Trien Luu says: Trả lời

    Thuốc hồi xuân phục dương thang của nhà thuốc đỗ minh đường có ai điều trị rồi thì chia sẻ kết quả cho mọi người cùng biết với, giờ nhiều thuốc điều trị mà cứ đi thử từng loại một thì chết dở

    1. Hoàng Văn Chiểu says: Trả lời

      hồi xuân phục dương thang này là thuốc ngâm rượu, thuốc điều trị của Nhà thuốc Đỗ MInh Đường này là kết hợp giữa thuốc này với 2 loại thuốc viên uống khác nữa. cá nhân tôi điều trị thì thấy loại thuốc này là tốt, hiệu quả nhất trong các loại thuốc tôi đã từng điều trị

  35. Dũng Phạm says: Trả lời

    Do một thời gian dài em có lạm dụng thủ dâm nên hiện giờ em gặp phải tình trạng xuất tinh sớm và dương vật khó cương cứng khi quan hệ, hiện giờ em không dám thủ dâm nữa, tư vấn giúp em điều trị, em cảm ơn

  36. Xin giấu tên says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị xuất tinh sớm nhưng không muốn đi khám nên hỏi có cách nào để tôi có thể mua thuốc được không?

  37. Phạm văn Lương says: Trả lời

    Cháu 23 tuổi khi quan hệ bạn gái được 2,3 phút đã xuất mất rồi, cháu tìm hiểu biết đó là xuất tinh sớm, bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu cách chữa, cháu cảm ơn.

  38. Quang Hải Trần says: Trả lời

    Cho hỏi mọi người cảm nhận như thế nào về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Có ai đã chữa yếu sinh lý ở đây chưa, có khỏi hoàn toàn không. Tôi bị cũng gần 5 năm nay rồi, bị tình trạng trên bảo dưới không nghe. Đi chữa cũng nhiều nơi, tốn nhiều tiền lắm rồi mà không khỏi, riết tôi nản lắm. Giờ tôi muốn chữa ở chỗ nào có bác sĩ giỏi, chữa khỏi. Ai biết chia sẻ cho tôi nhé

  39. Hiếu lê says: Trả lời

    Có anh em nào tập theo mấy bài tập trên ,à có hiệu quả chưa, sao tôi tập theo cũng đến cả tháng rồi mà không cải thiện gì nhỉ, làm theo video hướng dẫn luôn

  40. trình says: Trả lời

    tôi quan hệ có lần được 3 phút, có lần thì hơn tầm 5 phút thì xuất tinh vậy có ohair xuất tinh sớm

  41. phạm văn quỳnh says: Trả lời

    tôi uống thuốc chữa xuất tinh sớm bên bệnh viện bình dân gần 1 năm nay mà thấy không khỏi dứt điểm. giờ tôi muốn chuyển sang dùng thuốc nam. có ai đã uống thuốc nam chữa xuất tinh sớm khỏi chưa, cho tôi xin chia sẻ với

  42. Đức says: Trả lời

    Thời gian đầu thấy mấy cái bài tập cũng chăm chỉ tập lắm mà tập mãi cũng có thấy khỏi đâu khi quan hệ vẫn cứ phải dùng bao để duy trì được lâu, chán thế

  43. Hải Lê says: Trả lời

    Công nhận bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay thiệt. Gần như cứu hẳn mối quan hệ của vợ chồng tôi. Tôi trước bị xuất tính sớm với rối loạn cương dương cũng gần 2 năm, dùng đủ mọi cách mà không khỏi. Tôi với vợ còn trẻ, mới lấy nhau được 3 năm. Mới lấy nhau nên tinnfh cảm nhiều lắm, lúc nào cũng muốn gần gũi vowiss vợ. Lấy nhau mới được 1 thời gian thì công ty tôi gặp chuyện, áp lực công việc khiến tôi phải thức đêm nhiều để làm việc nên sức khỏe tôi xuống hẳn. Tôi dần dần bị xuất tinh sớm, quan hệ tầm 3-4 p là đã xuất tinh rồi, chưa thỏa mãn được vợ mình. Lúc nào tôi thấy cô ấy cũng hụt haanxgg hết. Dần dần tôi mất tự tin vào bản thân muốn gần gữi mà lại sợ bị vậy tiếp, nên cứ lảng tránh cô ấy. May sao một lần ngồi tâm sự với thằng bạn thân về tình trạng bệnh của mình, nó an ủi và chỉ cho tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị. Điều trị được 1 tháng, sức khỏe tôi cải thiện đáng kể, thời gian quan hệ dài hơn. Thấy được sự cải thiện nên tôi có động lực để điều trị tiếp. Sau gần 3 tháng điều trị, tôi gần như đẫ khỏi hoàn toàn, mỗi lần quan hệ cũng được hơn 15p. Thấy được niềm vui trong ánh mắt vợ tôi cảm thấy hạnh phúc rất nhiều.

  44. Nguyễn Trọng Hiệp says: Trả lời

    Thời gian tôi đi nước ngoài 3 năm,do nhu cầu cao nên tôi phải thủ dâm,xem phim xxx để tăng hưng phấn. Khi về nước,vì lâu ngày mới được gần gũi vợ nên cảm thấy thích thú lắm. Nhưng chẳng hiểu sao tôi quan hệ bị xuất tinh nhanh lắm mặc dù đã đeo bao rồi. Tôi ở lại Việt Nam chỉ nửa tháng thôi, 2 tuần nữa lại bay. Tiện đây lên diễn đàn muốn được bác sĩ tư vấn giúp tôi,do đâu mà tôi bị như vậy, tôi cần uống thuốc gì và trong bao lâu ?

  45. ricky chu says: Trả lời

    nhục thật sự các bác à, mới có 30 cái tuổi đầu thế mà đã không đáp ứng được vợ, vợ thì trẻ cũng đẹp phơi phới nhu cầu cao mà mình lại không đáp ứng được giờ chỉ sợ cứ như thế này chẳng mấy chốc mà vợ chán, các bác có cách chữa yếu sinh lý nào hay tốt thì mách em với

  46. Hoàng 1977 says: Trả lời

    Tôi năm nay 43 tuổi dạo này tinh thần uể oải đến cái đó trước ham lắm nhưng giờ thì thờ ơ và làm không đến nơi đến chốn, không biết có phải do tuổi tác hay chế độ sinh hoạt không nữa.

  47. Nam phan says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải đến trực tiếp khám k. Hay là đặt thuốc gửi về nhà. Bị bệnh này ngại quá nên tôi k muốn đến khám trực tiếp

    1. Bo says: Trả lời

      Anh gọi lên sđt của nhà thuốc. Bs bên đấy tư vấn qua đt rồi gửi thuốc về cho anh được nhé.

  48. Võ trung tín says: Trả lời

    Tôi năm nay 34 tuổi, dạo gần đây khi lâm trận được khoảng mấy phút thì đã ao vì bị xuất sớm với cậu nhỏ cứ mềm, ham muốn thì cũng không còn được như trước, tôi không biết nguyên nhân là vì sao. Được giới thiệu cho biết về nhà thuốc tôi muốn được tư vấn về tình trạng bệnh của mình cùng với cách điều trị bệnh.

  49. Phan hữu Tài says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người khen về bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Có anh chị nào biết bài thuốc này gồm những gì không. Với đây là thuốc nam hay thuốc bắc

    1. Lê Lợi says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam bạn nhé. Chuyên chữa trị bệnh bằng thuốc nam gia truyền đó. Bài thuốc chữa yếu sinh lý bên nhà thuốc gồm 3 bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục và và bình rượu hồi xuân phục dương tửu. Tôi cũng đang uống thuốc bên nhà thuốc thấy hiệu quả ra phết

      1. đạt 9x says: Trả lời

        bác sĩ Tuấn chỉ làm việc tại Nhà thuốc đỗ minh đường thôi còn không khám ngoài giờ ở đấu hết, à nhà thuốc này có làm việc vào ngày cuối tuần đấy, ngày thường bạn không đến được thì thu xếp đến khám vào ngày cuối tuaanf ý, thời gian mở cửa cũng như ngày thường đấy

      2. trương phi says: Trả lời

        5h30 chiều nhà thuốc đã nghỉ rồi thế không biết bác sĩ tuấn có làm thêm ngoài giờ ở đâu không, tôi làm cho công ty của nhật nên để xin nghỉ rất khó, đi đâu cũng chỉ tranh thủ ngoài giờ được thôi?

      3. Lê Lợi says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường không thu phí khám, người bệnh đến khám nếu có lấy thuốc điều trị thhif chỉ mất tiền thuốc thôi, ở đây là mở cửa từ 8h sáng đến 12h trưa, buổi chiều mở cửa từ 13h30 đến 17h30 chiều

      4. trương phi says: Trả lời

        cho mình hỏi chi phí thăm khám tại nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào với thời gian làm việc của nhà thuốc ra sao

      5. Tuấn xxx says: Trả lời

        Đây là bài thuốc kết hợp đấy bạn. Tùy trường hợp bệnh, cơ địa mỗi người mà bác sĩ sẽ kê liều thích hợp đấy. Bạn cứ lên nhà thuốc khám trực tiếp hoặc gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn xem. Sđt bác sĩ 0963302349 / 0938449768 trước lưu 2 số kko biết giờ bác sĩ dùng số nào cứ gọi thử xem

      6. Phan hữu Tài says: Trả lời

        Ba bài thuốc này là sao anh. Bác sĩ có bắt buộc phải dùng cả 3 không. Hay chỉ dùng một loại là được. Tôi bị dị ứng rượu không uống rượu được

  50. Lê Đình Mạnh says: Trả lời

    Thực hiện mấy bài tập trên là giúp cải thiện được thời gian xuất tinh sao, mà ohair tập cả 5 bài đó hay tập 1 trong 5 bài thôi

    1. dân chơi 8x says: Trả lời

      em nghe bảo các bài tập này chỉ hỗ trợ trong việc điều trị còn để chữa yếu sinh lý xuất tinh sớm hiệu quả thì phải uống thuốc kết hợp nữa

    2. Phong says: Trả lời

      Tập cái này chắc mình tự tập nhỉ hay cần có người hướng dẫn, sợ như tập gym không có ai hướng dẫn tập sai tư thế lại hỏng hết

  51. Lẩu dê 888 says: Trả lời

    Có chị em nào giống em không. Vợ chồng em mới lấy nhau được một năm. Em năm nay 26 tuổi còn chồng em thì 30 tuổi. Lấy nhau về thì mới phát hiện ảnh bị yếu sinh lý. Em nói ảnh đi khám điều trị mà anh ngại lắm nhất quyết không đi khám nói rằng mình không có bệnh. Em khổ không cơ chứ nên đành lên đây xin bí quyết của mấy anh chị em

  52. Leo Tùng says: Trả lời

    Tầm 2 tháng nay em bị xuất tinh sớm. Mới vô tầm 1-2 phút đã xuất tinh mất tiêu. Em thấy trên mạng quảng cáo sản phẩm 1h kéo dài cuộc yêu hay lắm. Cho em hỏi dùng mấy cái đó có được không. Với lại có khỏi bệnh được không

    1. Mr. Phương says: Trả lời

      Tôi khuyên không nên dùng nhé. Trước tôi cũng bị yếu sinh lý, có dùng sản phẩm cường dương một thời gian thấy cũng ok lắm. Cứ nghĩ mình đã khỏi bệnh rồi, nên ngưng không dùng nữa. Sau thấy còn tệ hơn lúc xưa. Lên mạng tìm hiểu thấy người cũng bị như vậy mà có người còn bị tác dụng phụ. Sợ quá tôi ngưng luôn, chuyển qua uống thuốc điều trị

      1. Mr. Phương says: Trả lời

        Tôi uống thuốc thấy bình thường bạn ơi. Không có bị tác dụng phụ gì hết. Uống thuốc tây thì người ta nói hại gan hại thận lắm còn thuốc nam bên này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, an toàn lành tính lắm không có tác dụng phụ đâu

      2. đình hào says: Trả lời

        thuốc bên nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường có bị tác dụng phụ không anh. Tôi uống thuốc tây để điều trị thấy xót ruột quá, hồi xưa giờ có bị dạ dày đâu

      3. Mr. Phương says: Trả lời

        Tôi điều trị bằng thuốc nam bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đấy. chữa khỏi cả năm nay rồi không thấy bị tái lại. Anh dùng thuốc tây không thấy đỡ thử dùng thuốc nam bên này thử xem. Tôi là cũng nhờ tìm hiểu đọc được thông tin trên báo mà biết được đó

        https://laodong.vn/suc-khoe/benh-xuat-tinh-som-cach-chua-giup-quy-ong-lam-tran-nhu-manh-ho-653969.ldo

      4. đình hào says: Trả lời

        tôi bị xuất tinh sớm với rối loạn cương dương gần một năm nay, đang uống thuốc bên bệnh viện nhưng thấy không khỏi cứ tái đi tái lại hoài. Cho hỏi anh Phương điều trị ở đâu đấy, có khỏi rồi chưa

    2. Nguyễn mạnh Hà says: Trả lời

      Cái này là thuốc cường dương hỗ trợ quan hệ thôi chứ không phải là thuốc điều trị đâu. Dùng cái này sao khỏi bệnh được, đã bị yếu sinh lý phải uống thuốc điều trị may ra mới khỏi được

  53. Phạm khánh Hưng says: Trả lời

    1 năm trở về đây, tôi quan hệ chỉ được 1-2 phút là bị xuất tinh, Tôi cũng dùng qua các thực phẩm chức năng hỗ trợ nhưng không cải thiện được mấy. Tôi muốn hỏi với tình trạng của tôi nên chữa ở đâu là tốt nhất, áp dụng mấy bài tập có hiệu quả không?

  54. Nam Vinh says: Trả lời

    Tôi thấy bên nhà thuốc này nhiều văn nghệ sĩ đến chữa quá nhỉ. bữa coi vtv2 thấy có diễn viên lê bá anh đã chữa yếu sinh lý ở đây
    https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY

    1. Công Danh Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi đấy anh. Bên này là nhà thuốc lớn mà. Nhà thuốc gia truyền dòng họ mấy đời luôn rồi. Bữa trước tôi đi khám thấy diễn viên lê bá anh này đến tái khám yếu sinh lý. Hỏi thăm thì anh ấy chia sẻ là khỏe mạnh lên nhiều rồi.

  55. Vũ Linh says: Trả lời

    Ở trên thì chỉ cho tập thể dục tới lui thì cũng là quãng cáo bán thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo