Khám hiếm muộn hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

Hai vợ chồng em lấy nhau đã 3 năm, khoảng 10 tháng đổ lại đây, bọn em không dùng các biện pháp bảo vệ nữa nhưng vợ em vẫn chưa có dấu hiệu gì của việc mang thai. Vợ chồng em đều đang rất lo lắng không biết có phải bị vô sinh, hiếm muộn không. Giờ em muốn đi kiểm tra hiếm muộn trước, nên bác sỹ có thể cho em biết khám hiếm muộn hết bao nhiêu tiền được không ạ? Với nếu khám thì cần xét nghiệm những gì ạ? Em xin cảm ơn bác sỹ! (Nam Phong – Hà Nam).

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Vấn đề bạn đang thắc mắc khám hiếm muộn hết bao nhiêu, cũng chính là nỗi lo lắng của nhiều cặp vợ chồng trước khi đi khám, kiểm tra tình trạng hiếm muộn. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về hiếm muộn và việc khám hiếm muộn.

Tìm hiểu nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới

Theo các chuyên gia, tình trạng vô sinh hiếm muộn là khi hai vợ chồng mong muốn có con, chung sống với nhau bình thường, không sử dụng một biện pháp ngừa thai nào mà sau một khoảng thời gian dài vẫn không có thai. Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do nguyên nhân từ phía người phụ nữ, mà là xuất phát từ cả vợ và chồng.

kham hiem muon het bao nhieu tien

Tình trạng hiếm muộn xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

– Do yếu tố di truyền: Theo các chuyên gia, sự bất thường hay rối loạn về số lượng và cấu trúc nhiễm sắc thể là một trong những nguyên nhân gây rối loạn nội tiết, dẫn đến tình trạng hiếm muộn.

– Do mắc một số bệnh: Tình trạng hiếm muộn ở nam giới chủ yếu bắt nguồn từ một số bệnh nam khoa, chẳng hạn như: viêm tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh,… Ngoài ra, bệnh cũng có thể xuất phát từ một số nguyên nhân như: do chất lượng tinh trùng kém, khả năng di chuyển của tinh trùng hạn chế hay đường vận chuyển tinh trùng bị tắc,…

– Do lối sống không lành mạnh: Môi trường sống bị ô nhiễm, ảnh hưởng của hóa chất, chế độ ăn uống không đảm bảo, thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá, sinh hoạt không đều đặn,..cũng đã được chứng minh là một trong số những nguyên nhân gây vô sinh ở cả nam và nữ giới.

Khám hiếm muộn hết bao nhiêu tiền?             

Khám hiếm muộn hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng bệnh của bạn hiện tại, phương pháp điều trị và địa chỉ phòng khám mà bạn lựa chọn.

Khi đến khám vô sinh hiếm muộn, bạn sẽ được bác sĩ cho tiến hành các loại xét nghiệm chẩn đoán lâm sàng cần thiết trước, nhằm xác định tình trạng bệnh hiện tại của bạn. Và đối với từng loại xét nghiệm sẽ có những mức phí khám hiếm muộn khác nhau.

kham hiem muon het bao nhieu tien

Khám hiếm muộn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn.

Đối với những bệnh nhân có mức độ bệnh tình nhẹ thì mức chi phí phải chi trả sẽ thấp hơn. Bởi nếu đang ở tình trạng nhẹ, bạn sẽ không cần phải áp dụng những phương pháp điều trị chuyên sâu, mà có thể chỉ cần sử dụng thuốc uống giúp hỗ trợ, cải thiện tình trạng tình dục.

Khi đó, chi phí khám hiếm muộn hết bao nhiêu sẽ bằng phí khám lâm sàng tại cơ sở bạn lựa chọn và thuốc uống giúp hỗ trợ tình trạng hiếm muộn ở nam giới.

Còn với những trường hợp nặng, không thể uống thuốc để cải thiện thì bác sĩ bắt buộc phải sử dụng những liệu trình điều trị vô sinh hiếm muộn cao, phức tạp hơn như: thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào trứng hay mang thai hộ,…Khi đó, mức chi phí bạn cần phải trả sẽ lớn hơn nhiều lần so với những bệnh nhân nam đang ở mức độ nhẹ của bệnh.

Do đó, đối với những chia sẻ của Nam Phong, chúng tôi chưa thể đánh giá cụ thể mức chi phí khám hiếm muộn bao nhiêu cho bạn được. Bạn nên trực tiếp đến các phòng khám uy tín để được kiểm tra và đánh giá cụ thể nhé.

kham hiem muon het bao nhieu tien

Hãy nhanh chóng đi khám để có được một đứa con khỏe mạnh.

Việc nắm rõ được chi phí khám hiếm muộn mất bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị trước tinh thần, vật chất, bạn cũng đừng nên vì tiếc rẻ mà chần chừ không đi khám bệnh. Bởi việc phát hiện được sớm có thể giúp bạn nhanh chóng có được những điều chỉnh hay phương pháp điều trị phù hợp để cải thiện tình trạng hiếm muộn, sớm có con.

Trước khi đi khám, bạn Phong nên tham khảo các cơ sở khám bệnh có uy tín, có giấy chứng nhận, bằng cấp bác sĩ, phép hoạt động. Bởi đây cũng là cách giúp bạn tránh “tiền mất tật mang” hay “vung tiền qua cửa sổ” vì những xét nghiệm không cần thiết.

Xem Thêm: Hiệu quả tuyệt vời từ cách chữa vô sinh bằng dân gian cho cả nam và nữ

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo