Khám hiếm muộn ở đâu tại TP.HCM tốt nhất?

“Sau 5 năm lập gia đình vẫn chưa có con, vợ chồng tôi muốn đi khám xem nguyên nhân nào dẫn đến việc khó có con, nhưng chưa biết khám hiếm muộn ở đâu tại TP.HCM cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi địa chỉ uy tín khám hiếm muộn ở TP.HCM. Rất mong được hướng dẫn. Chân thành cảm ơn.”(Chị Minh Hà, 32 tuổi, Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn Minh Hà!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ các cơ sở khám chữa bệnh hiếm muộn uy tín tại TP.HCM. Mong rằng, hai bạn sẽ tìm được nguyên nhân vì sao khó có con và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Chúc cho vợ chồng của bạn sớm có “tin vui”.

Khám hiếm muộn ở đâu tại TP.HCM uy tín, hiệu quả?

Bệnh viện Từ Dũ

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bệnh viện Từ Dũ được cho là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa của khu vực miền Nam. Với trang thiết bị công nghệ cao, Bệnh viện Từ Dũ là “chìa khóa” khám hiếm muộn ở đâu tại TP.HCM hiện nay.

Bệnh viện luôn quan tâm và đầu tư những công nghệ mới nhằm đem lại hy vọng làm cha mẹ cho các trường hợp không may mắc bệnh. Là một chuyên khoa rất có uy tín trong lĩnh vực chữa trị vô sinh, Khoa hiếm muộn – vô sinh của bệnh viện đã giúp cho hàng ngàn em bé ra đời bằng nhiều phương pháp chữa trị khác nhau.

Mỗi năm, tại Bệnh viện Từ Dũ có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh. Bệnh viện cũng là nơi thực hiện quy trình thụ tinh ống nghiệm thành công nhất, là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

  • Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, Q1, tp HCM, đây là bệnh viện hàng đầu về sản phụ khoa, có uy tín chữa vô sinh hiếm muộn tại TP HCM.
  • Điện thoại: (08) 54 042 829 – 38 395 117 – 38 392 722

  • Website : http://tudu.com.vn/

Bệnh viện tập trung khoảng 200 bác sĩ đầu ngành luôn sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp vô sinh hiếm muộn khó nhất

Bệnh viện Hùng Vương

Tại TPHCM, Bệnh viện Hùng Vương là một trong những trung tâm khám và điều trị hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng “chọn mặt gửi vàng” trong hơn 10 năm qua. Đây cũng là một trong ba trung tâm đầu tiên của Thành phố được cho phép thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Nhờ việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như các phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF, ICSI, PESA, TESE… cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, thân thiện và nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Hùng Vương đã đem lại niềm hạnh phúc cho hơn 7000 gia đình hiếm muộn.

Bệnh viện Hùng Vương được đánh giá là một trong những trung tâm điều trị với mức phí thấp nhất ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của những cặp vợ chồng hiếm muộn đang lăn tăn khám hiếm muộn ở đâu tại TP.HCM.

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • ĐT: 08.3855.8532
  • Website: http://bvhungvuong.vn
  • Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn

Bệnh viện Hùng Vương – cơ sở sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là cơ sở không thể không nhắc đến khám hiếm muộn ở đâu tại TP.HCM. Bệnh viện được thành lập từ năm 1996, đến năm 2000 chính thức đưa vào hoạt động.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc xã hội hóa y tế Thành phố đang bị quá tải trầm trọng.

Tuy là một bệnh viện tư nhân nhưng được trang bị đầy đủ các dụng cụ, phương tiện máy móc, trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại được nhập khẩu mới 100%. Bệnh viện còn tập trung nhiều bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo về chuyên môn bài bản trong và ngoài nước.

Khoa hiếm muộn của bệnh viện chuyên khám và điều trị hiếm muộn nam nữ thực hiện các xét nghiệm như tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố, chụp HSG, xét nghiệm sinh hóa và tầm soát.

Bằng việc thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản: thụ tinh nhân tạo (từ bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn, trưởng thành trứng non, chuyển phôi trữ, thực hiện trữ lạnh phôi và tinh trùng…), khoa hiếm muộn của bệnh viện đã đem niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng đến điều trị.

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • ĐT: 08 3925 3619 – 08 3925 3625
  • Website: http://www.sihospital.com.vn
  • Email: sihospital@hcm.vnn.vn

Lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Hiếm muộn – vô sinh có rất nhiều nguyên nhân, có thể do người vợ, người chồng hoặc do cả hai. Có rất nhiều phương pháp điều trị hiếm muộn khác nhau. Khi được chỉ định phương pháp điều trị, bạn cần đặt lòng tin vào cơ sở mà mình đã chọn để có kết quả tốt nhất.

 Việc điều trị hiếm muộn thành công hay không phụ thuộc vào hai vợ chồng

Khi đi khám bệnh, nên có mặt cả hai vợ chồng, vì đây là lúc cả hai cùng cần được bác sĩ tư vấn và giải thích mọi vấn đề liên quan. Việc điều trị thành công hay không phụ thuộc vào sự đồng tâm nhất trí, luôn hỗ trợ động viên nhau và kiên trì điều trị của cả vợ và chồng.

Trong quá trình theo dõi điều trị, đừng ngại trình bày vấn đề và mạnh dạn trao đổi những điều lo âu với bác sĩ tư vấn. Vì chỉ khi hiểu rõ về bệnh nhân, bác sĩ mới có nhiều giải pháp có thể giúp bạn trong điều trị bệnh và mau chóng có con.

Xem Thêm: Chữa vô sinh bằng thuốc Đông y hiệu quả và những lưu ý

Thúy Hằng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo