Khám phá 4 bài thuốc chữa liệt dương tận gốc hiệu quả nhất hiện nay

Với nam giới, phong độ và bản lĩnh là những điều rất cần có, nó khiến cho các chàng tự tin hơn. Tuy nhiên, một khi đã gặp phải vấn đề gì đó liên quan đến sinh lý, tình dục thì phong độ ấy sẽ “tụt dốc không phanh”. Chẳng hạn như khi bị liệt dương, “sung ống” của các chàng có vấn đề sẽ khiến cho đời sống tình dục không được viên mãn mà lại còn ảnh hưởng đến hạnh phúc, khả năng sinh sản. Chính vì vậy, với 4 bài thuốc chữa liệt dương hiệu quả tận gốc sau đây, các chàng hãy mau tham khảo để tìm lại bản lĩnh đàn ông đích thực của mình nhé.

4 bài thuốc chữa liệt dương hiệu quả tận gốc

Liệt dương gây ảnh hưởng lớn đến phong độ phái mạnh

Liệt dương gây ảnh hưởng lớn đến phong độ phái mạnh

Dù chữa bất cứ một bệnh lý gì đi chăng nữa, nếu muốn chữa trị khỏi tận gốc thì trước hết cần xác định được nguyên nhân gây bệnh, có như vậy mới có biện pháp điều trị hiệu quả.
Với chứng bệnh liệt dương ở nam giới, theo Đông y có 3 nhóm nguyên nhân gây liệt dương như:

+ Tâm tỳ hư – cơ thể suy nhược

+ Thận hư – rối loạn thần kinh chức năng

+ Thấp nhiệt tích trệ – viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục kéo dài.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
Để chữa trị có thể dựa theo việc xác định những nguyên nhân này, dưới đây sẽ là 4 bài thuốc chữa liệt dương hiệu quả theo từng trường hợp.

1. Bài thuốc chữa liệt dương do suy nhược cơ thể

Tình trạng liệt dương có thể gặp phải ở những nam giới gặp vấn đề về bệnh mãn tính, như bệnh tiêu hoá hay bệnh tuần hoàn máu… Các chứng bệnh này ngoài việc gây liệt dương còn khiến các chàng có biểu hiện xanh xao, ăn ngủ kém, tinh thần bất ổn, mệt mỏi…
Bài thuốc: Để chữa trị có thể dùng bài thuốc gồm: Nhân sâm, long nhãn, bạch truật, phục thần mỗi loại 12g; Đương quy, hoàng quỳ, toan táo nhân mỗi loại 16g; viễn chí, mộc hương, cam thảo mỗi loại 6g. Các vị thuốc này đem sắc mỗi ngày 1 thang để uống mỗi ngày, thực hiện trong 20 ngày, nghỉ 10 ngày sau đó lại thực hiện tiếp trong vòng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả.
Bài thuốc từ nhân sâm chữa liệt dương
Bài thuốc từ nhân sâm chữa liệt dương

2. Bài thuốc chữa liệt dương do rối loạn thần kinh chức năng

Tình trạng này thường xuất hiện do nam giới hoạt động tình dục quá độ, thủ dâm nhiều gây rối loạn và liệt dương. Và sẽ có 2 thể khác nhau, mỗi thể sẽ có bài thuốc cụ thể:

+ Bài thuốc chữa bệnh do thận âm hư:

Người mắc bệnh này có các biểu hiện như liệt dương, di tinh, hoạt tinh, người gầy, cơ thể mệt mỏi, ăn ngủ kém…
1 trong 4 bài thuốc chữa liệt dương tận gốc cho trường hợp này đó là: Sơn thì, trạch tả, đan bì mỗi loại 8g; thục địa 16g; phục lịnh, hoài sơn, kỷ tử, nhục thung dung, ngũ vị tử, trâu cổ, long nhãn mỗi loại 12g. Thực hiện sắc lấy nước uống mỗi ngày 1 thang cũng trong 20 ngày và dừng 10 ngày, sau đó tiếp tục trong 3 tháng liên tiếp.

+ Bài thuốc chữa bệnh do thận dương hư:

Với trường hợp này, người bệnh có thể bị liệt hoàn toàn hoặc không hoàn toàn, kèm các triệu chứng như: Di tinh, giảm ham muốn, đau lưng, ù tai, tay chận lạnh…
$ bài thuốc chữa liệt dương tận gốc
4 bài thuốc chữa liệt dương tận gốc
Việc điều trị liệt dương có thể sử dụng bài thuốc sau: Thỏ ty tử, thục địa, phá cổ chỉ, bá tử nhân, phục linh, lộc giác giao, mỗi loại 120g và bào chế thành dạng viên hoàn và uống 30g mỗi ngày. Thực hiện kiên trì 1 trong 4 bài thuốc chữa liệt dương này sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

3. Bài thuốc chữa liệt dương do viêm nhiễm

Những người bệnh bị liệt dương có thể do các bệnh lý viêm nhiễm như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, sỏi tiết niệu…
Bài thuốc bao gồm: ý dĩ, trâu cổ mỗi loại 16g, hoàng bá nam 20g, kỷ tử, mạch môn, thục địa, ích trí nhân, ô dược, ngưu tất mỗi loại 12g, tỳ giả 24g. Các vị thuốc sắc uống ngày 1 thang và thực hiện uống khoảng 20 thang trong vòng 1 tháng, kiên trì trong 3 tháng để chữa bệnh liệt dương hiệu quả.
Trên đây là 4 bài thuốc chữa liệt dương hiệu quả tận gốc theo từng nguyên nhân, thể bệnh. Hy vọng các chàng có thể áp dụng để mau chóng đánh bay chứng bệnh đáng ghét này.
 

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (31)

  1. Ý thơ Thơ says: Trả lời

    Nhà mình có bà cô bán thuốc đông y, mình áp dụng bài thuốc chữa nguyên nhân do thận âm hư vì yếu sinh lý thường do vậy, uống liên tục trong 2 tháng đỡ xuất tinh hẳn mà lại tăng ham muốn. Cũng ổn, được cái bà cô bán rẻ nên đỡ tốn kém. Mỗi cái là uống thuốc đắng, mọi người nhớ uống thuốc swau ăn khoảng 20 – 30 phút.  

     

  2. Thanh Hoàng_Hoài Đức says: Trả lời

    Những bài thuốc dân gian này cũng tốt nhưng tôi không tin tưởng, vì thuốc gì thì thuốc cũng cần phải có đơn của bác sĩ. Tôi chỉ tin tưởng vào đơn thuốc khi được bác sĩ khám và mua thuốc thôi. Tôi đã có vợ và một bé gái 5 tuổi, bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Đã lấy 2 lần thuốc ở khoa nam học bệnh viện Việt Đức được một thời gian lại tái lại nên tôi cũng đã dùng sang đông y. Mọi người chữa bằng bài thuốc Mãnh lực trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc thửu xem, thuốc đấy tôi dùng thấy tốt, cũng các vị thuốc bác sĩ kê theo đơn tình trạng bệnh của tôi. Các vị thuốc nhiều hơn trên kia nhiều. Dùng được 1 tháng bắt đầu thấy có tác dụng, tăng thời gian quan hệ, dùng 3 tháng quan hệ ngon lành. Bác sĩ của trung tâm tư vấn nhiệt tình, thuốc cps kem theo hướng dẫn và bài tập để tập hàng ngày. 3 tháng thì lâu chứ thuốc đông y nào cũng phải tầm đấy mới khỏi được.

  3. hattkdienbn75 says: Trả lời

     Tôi cũng không hoàn toàn tin tưởng những bài thuốc trên lắm nhưng bệnh chữa mãi không khỏi thì phải làm sao? bạn chữa ở kia thế nào, có thể nói rõ được không?

     

  4. Đông các says: Trả lời

    Cám ơn bạn đã chai sẻ về bài thuốc chữa yếu sinh lý, bạn có thể cho tôi biết địa chỉ cụ thể của nahf thuốc ở đâu để tôi qua khám và mua thuốc về uống có được không, có cả số điện thoại thì càng tốt bạn nhé. Cám ơn bạn

     

  5. Hương bác says: Trả lời

    Địa chỉ trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

    132 Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT 0983 684 155

    145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – SĐT 028 7109 6699

     

  6. Vũ Thị Ngân says: Trả lời

     Các anh chị cho em hỏi, chồng em có phải bị xuất tinh sớm hay không. Khi quan hệ anh ấy nhanh cương cứng, cương cứng rất nhạy. Khi quan hệ bawnhf tay thì anh ấy lâu xuất linh còn nếu cậu nhỏ vào âm đạo thì lại bị xuất tinh nhanh, em cảm thấy không thỏa mãn trong vấn đề này. không biết chồng em sử dụng thuốc này được không nhỉ?

     

  7. ulinkscreat says: Trả lời

    Doc mà hoa hêt ca mat, cha biet may cai vi thuoc nay phai mua o dau? ma cung khong noi ro la sac trong bao lau cho nuoc nhu the nao, huong dan thi huong dan ki mot chut co phai tot hon. du sao cung cam on da chia se

     

  8. Long Nguyễn says: Trả lời

    Ở chỗ khác tôi không biết chứ ở Hà nội bạn đến phố Lãn Ông mua, ở đấy là chợ thuốc đông y lớn nhất Hà Nội, nhưng nên chọn cửa hàng nào uy tín một chít, giá đắt hơn một chút cũng được do yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Không thì ở chợ Ninh Hiệp ngoại thành Hà Nội cũng bán đó

     

  9. Những Giấc mơ buồn says: Trả lời

    Tôi nghĩ ở các tỉnh khác muốn mua thuốc đông y cahwcs ra chợ hoặc ra các nhà thầy thuoocxs họ có bán. Ở Hà Nội có phố Lãn Ông còn trong Sài Gòn có đường Hải Thượng Lãn Ông ở quận 5 được coi là phố thuốc bắc lớn nhất và lâu đời nhất. Tôi thường xuyên uống thuốc nam – bắc để chữa bệnh. Để sắc thuốc đúng thì bạn không nên cho nước quá nhiều vào thuốc, cho trreen thuốc 1-2 đốt ngón tay rồi đun trên lửa liu diu 1 – 2 tiếng là đc

     

  10. Trai Họ Ngô says: Trả lời

    https://www.chuabenhyeusinhly.com/no-luc-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-o-tuoi-45-voi-manh-luc-truong-xuan-cua-nguoi-dan-ong-thanh-dat.html  có phải là cái thuốc anh này đnag uống không? bạn có dùng cái bình rượu như trong bài viết không? 

  11. Búp bê ngố says: Trả lời

    địa chỉ ở đâu? tôi cảm thấy người mệt mỏi, giảm ham muốn trong chuyện ấy, mà quan hệ cũng không được lâu có chữa được không?

     

  12. Tùng Tít says: Trả lời

    Tôi bị tất cả các triệu chứng trên thi áp dụng cả 4 bai thuốc trên hả 

     

  13. Hạo Trần says: Trả lời

     Những người bệnh có tiền sử bệnh gì thì không thể dùng được thuốc 4 bài trên. Ví dụ như mước đắng không dùng được cho người huyết áp thấp thì các bài thuốc trên những người như thế nào thì không sử dụng được. Bị tiểu đường có uống được không?

     

  14. Kinh doanh minh long says: Trả lời

    Bị bệnh này các bạn cứ làm theo hướng dẫn này của mình đảm bảo cải thiện được ít nhất là 30%: Tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng stress, hạn chế rượu bia thuốc lá, ăn nhiều giá đỗ, rau hẹ, hàu cá trạch, chim sẻ. Nhớ là làm thường xuyên đều đặn

     

  15. Tâm nguyên says: Trả lời

    Mấy cách này lích kích lắm, với cả mình không biết rõ bản thân rõ là tâm thận hư hay thế nào, tốt nhất cả bài thuốc như thế này thì lên đi khám bác sĩ đông y để bác sĩ khám và tư vấn, Bao nhiêu vị thế kia, đi mua cũng chả biết vị nào với vị nào mà cả, mua sai thfi xong 

     

  16. News everday says: Trả lời

    Hiện nay tôi rất lo vì khi quan hệ xong, lúc xuất tinh thì không bắn ra xa được mà chỉ chảy nhẹ ra thôi. Không biết như vậy là do nguyên nhân gì? Có sao không và tôi nên làm gì để sức khỏe sinh lý sung mãn?

     

  17. Trường Đểu says: Trả lời

     Đúng là bị bệnh này dùng thuốc đông y là tốt nhất, an toàn hiệu quả tránh tái phát

     

  18. Lê Trí Cường says: Trả lời

    có đoạn này trong bài viết  “Việc điều trị liệt dương có thể sử dụng bài thuốc sau: Thỏ ty tử, thục địa, phá cổ chỉ, bá tử nhân, phục linh, lộc giác giao, mỗi loại 120g và bào chế thành dạng viên hoàn và uống 30g mỗi ngày. Thực hiện kiên trì 1 trong 4 bài thuốc chữa liệt dương này sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.” bài thuốc này bào chế thành dạng viên hoàn thì làm bằng cách nào nhỉ? có ai biết không chỉ giúp em cách bào chế với. nếu bào chế được dạng viên hoàn thì tốt quá cơ. Em cám ơn mọi người

     

  19. David Lâm says: Trả lời

    thuốc thang sắc còn được chứ bào chế thành viên hoàn 30g thì phải có máy móc cẩn thận chứ không làm được đâu. Sao bài thuốc này không sắc nhỉ? 

     

  20. nvsach2009 says: Trả lời

    Cách nào cứ sao sao ý nhỉ? có cách nào đơn giản hơn nữa không nhỉ

     

  21. Biết phải làm sao bây giờ says: Trả lời

     tôi 45 tuổi, thường xuyên bị đau lưng mỏi gối, suy giảm ham muốn tình dục thì nên dùng bài thuốc nào hả page? 

     

  22. Nguyễn Hữu Nghị _ 09785 says: Trả lời

    bạn dùng thử mãnh lực truongf xuân thử xem, tôi dùng đã khỏi và không thấy có hiện tượng tái phát, nó là thuốc đông y nên ăn toàn, được bác sĩ kê nên chắc chắn hơn là tự ra ngoài mua các vị thuốc rồi sắc. Tôi dùng cả thuốc uống và thuốc ngâm rượu tửu. Ăn khỏe, ngủ tốt, ;a,f chuyện đấy cũng ok nhiều

     

  23. Phan van duy says: Trả lời

    Thuốc đấy có đắt không, tôi làm công nhân không có nhiều tiền lắm nên muốn biết đề chân bị tâm lý và tiền

     

  24. Phương Bình says: Trả lời

    chồng em dạo gần đấy không muoobs quan hệ, em có ý kiến thì anh bảo đi làm mệt, không có sức. Hôm thì lấy cớ đi ngủ sớm, hôm thfi đi lấy cớ phải làm thêm ngủ muộn. Chả biết là đang bị gì?

  25. Ngô Toán says: Trả lời

     Đàn ông chúng tôi nhiều khi cũng mệt mỏi lắm. Trong nhà là trụ cột, luôn phải là người kiếm tiền giỏi nhất, nhiều nhất nhà nên mệt, Rất cần những người vợ biết quan tâm, chai sẻ và về nhà đừng càu nhàu. Có khoảng thời gian gia đình tối cũng giống như bạn. Tôi đi làm ở công ty rất nhiều việc, rất mệt áp lực lớn. Về nhà vợ lại hay càu nhàu, nhiều khi có hứng thú trong chuyện ấy nhưng vợ hay càu nhàu thế là không có hứng. Nhiều lần thế là mất cảm hứng. Bạn xem lại mình trong khoảng thời vừa rồi thế nào, từ từ tìm lúc gỡ chứu đừng thắt lại

     

  26. Nguyễn Thị Ngọc Diễm says: Trả lời

    Các anh chị nếu bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý thfi nên sắm lấy một bình rượu sâm và dùng thêm đông trùng hạ thảo đảm bảo khỏi

     

  27. Trần Hoàng says: Trả lời

    Vợ tôi đun sắc uống cho 3 hôm, uống đắng kinh khủng, chạy mất dép với cái khoản thuốc sắc này. Mất công, mất sức lại đắng khó uống, tác dụng lại chậm

     

  28. nvsach2009 says: Trả lời

     Muốn nhanh thì ra làm mấy loại thuốc kích dục, hỗ trợ nhanh. Đông y trowcs giờ có ai dùng mà khỏi được ngay có mà thuốc tiên. Dùng mấy loại kia nhanh lắm, nhưng đến lúc tác dụng phụ gì thì đừng có kêu

     

  29. Nguyen PR says: Trả lời

    Gửi lên cho bạn nào cần https://www.facebook.com/manhluctruongxuan/videos/264655510785965/ 7 cách giúp quan hệ lâu xuất tinh

     

  30. Phạm Tân Thành says: Trả lời

    Tôi không muốn làm mấy cách này, mọi người có biết ở đâu có bán thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt mà hiệu quả không. Thuốc chữa yếu sinh lý không phải là thuốc kinh dục mọi người nhé. Đắt một chút không sao, quan trọng là hiệu quả lâu dài, không tái phát sau khi ngưng thuốc 

     

  31. Giáo sư Xoảy says: Trả lời

    Để đây tham khảo, có thời gian sẽ áp dụng 

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo