Kinh nghiệm chữa liệt dương được chia sẻ nhiều nhất trên các diễn đàn

Đối với tất cả các bệnh nói chung và với liệt dương nói riêng thì kinh nghiệm từ những người đã từng bị bệnh là điều hết sức quan trọng, đôi khi là “ánh sáng nơi cuối đường hầm” dành cho những người đang loay hoay tìm cách chữa bệnh. Dưới đây là những kinh nghiệm chữa liệt dương được chúng tôi tổng hợp lại để bạn đọc tiện tham khảo.

Kinh nghiệm chữa liệt dương quý ông “thích hơn vàng”

Kinh nghiệm chữa liệt dương bằng các bài tập

Về bản chất, liệt dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng lên do máu không được lưu thông đến các thể hang bên trong, dẫn đến dương vật ỉu xìu hoặc cứng trong thời gian quá ngắn. Rèn luyện các động tác tập trung vào nửa người giữa sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật và những cơ quan xung quanh.

kinh nghiệm chữa liệt dương

Kinh nghiệm chữa liệt dương bằng các bài tập

Có lẽ bài tập đơn giản và hiệu quả nhất là bài tập Kegel, cách thực hiện là bạn hít vào 1 hơi sâu đồng thời thít bụng và hậu môn lại càng lâu càng tốt, tối thiểu là 15s sau đó từ từ thở ra, thả lỏng hậu môn. Bạn có thể tập bài tập này nhiều lần trong ngày, vào bất cứ khoảng thời gian nào khi rảnh rỗi, thậm chí cả khi dừng chờ đèn đỏ.

Ngoài ra nam giới có thể rèn luyện thêm các bài tập cơ chậu, chống đẩy, nâng tạ, đi bộ nhanh… Thử kiên trì tập luyện khoảng 1 tháng liền, bạn sẽ thấy cơ thể có những thay đổi đáng kể đấy.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chữa bệnh bằng giải pháp tâm lý

Rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý không phải do bệnh tật mà nguyên nhân lại đến từ tâm lý. Làm việc trong thời gian căng thẳng kéo dài cộng với áp lực từ công việc, gia đình khiến nhiều đấng mày râu bị stress nặng. Nhiều người chia sẻ đến ăn còn không thiết tha chứ đừng nói gì “chuyện ấy”, mà không có hứng thú thì làm sao mà “cứng” lên được?

Kinh nghiệm chữa bệnh liệt dương bằng tâm lý

Kinh nghiệm chữa bệnh liệt dương bằng giải pháp tâm lý

Trong trường hợp này, dù bạn có dùng loại thuốc nào đi chăng nữa cũng chỉ chữa được bệnh 1 lúc nhất thời, hết thuốc, liệt dương sẽ tái phát. Tốt nhất là nên chữa từ tâm bệnh.

Cách điều trị liệt dương đơn giản là bạn nên cân bằng lại cuộc sống, đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê đời sống tinh thần. Hãy cân bằng mọi thứ, dành thời gian nghỉ ngơi, ở bên người bạn đời nhiều hơn và đặc biệt cũng nên tập để biết cách xuất tinh đúng thời điểm.

Một mặt khác, nam giới không nên che giấu bệnh mà hãy chia sẻ thẳng thắn vấn đề mình đang gặp phải với vợ để nhận được sự giúp đỡ, động viên. Giữ bệnh trong lòng chỉ khiến bạn càng bứt rứt, khó chịu, đôi khi còn gây ra hiểu lầm khiến mối quan hệ vợ chồng căng thẳng.

Thêm thói quen tốt, bỏ thói quen xấu

– Hãy nhớ rằng, rượu bia và thuốc lá là người bạn thân thiết của liệt dương. Nếu muốn giã từ bệnh liệt dương chỉ có cách tránh xa những chất kích thích này.

– Không lạm dụng đồ ăn nhanh, giảm cân ngay nếu đang bị thừa cân, béo phì.

– Tăng cường nguồn năng lượng xanh từ rau và hoa quả tươi.

– Tập thể dục thể thao hằng ngày, dù tập ít thời gian nhưng phải đều đặn

– Có thể uống rượu thuốc để bổ thận tráng dương nhưng không nên dùng quá nhiều mỗi ngày.

Kinh nghiệm chữa liệt dương hiệu quả

Kinh nghiệm chữa liệt dương hiệu quả

Tìm đến sự trợ giúp y tế khi cần thiết

Nếu đã áp dụng rất nhiều kinh nghiệm chữa liệt dương tại nhà kể trên nhưng 1 thời gian dài không thấy bệnh cải thiện gì, dương vật vẫn không thể cương cứng thì có lẽ đã đến lúc bạn cần đến những biện pháp chuyên sâu hơn.

Hãy nghiên cứu và tìm cho mình 1 địa chỉ khám chữa liệt dương uy tín, khám để biết tình trạng bệnh hiện tại đang ở mức độ nào sau đó bạn sẽ được bác sĩ chỉ định giải pháp phù hợp. Có thể là dùng thuốc, dùng các thiết bị hỗ trợ, vận dụng các liệu pháp tần số, thông huyết khối, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu hoặc thúc đẩy mở rộng các mao mạch bị tắc nghẽn trong thể hang để tạo và duy trì sự cương cứng cho dương vật…..

Hãy nhớ rằng, liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi, vì thế hãy yên tâm, luôn lạc quan, tin rằng bản lĩnh phái mạnh sẽ trở lại với bạn vào ngày gần thôi.

>> Xem thêm: Mách nhỏ địa chỉ chữa liệt dương tại Hà Nội để sớm lấy lại bản lĩnh

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo