Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả, không tái phát

Nổi danh trong làng y học cổ truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn là một trong số những vị lương y “mát tay”, có khả năng điều trị hiệu quả nhiều chứng bệnh, trong đó bao gồm bệnh di tinh, mộng tinh ở nam giới. Hiệu quả điều trị bệnh đạt được đến từ kinh nghiệm chữa bệnh nhiều năm, vốn kiến thức phong phú cùng bài thuốc nam gia truyền công hiệu mà lương y Đỗ Minh Tuấn được kế thừa.

NÊN ĐỌC

>> Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không?

>> Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường với 100% dược liệu sạch

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của gia tộc Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn là một người con của dòng họ Đỗ Minh, gia tộc có truyền thống gần 150 năm bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Từ nhỏ, lương y Tuấn đã được tiếp xúc với những kiến thức y lý, y trị quý báu được truyền lại bởi cô của mình là nữ lương y Đỗ Thị Hiển.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Nhận thấy người cháu Đỗ Minh Tuấn của mình ngay từ nhỏ đã thể hiện tư chất thông minh, cùng với việc đam mê nghề bốc thuốc của dòng họ nên lương y Đỗ Thị Hiển đã quyết định truyền nghề cho cháu trai. Đỗ Minh Tuấn chính là truyền nhân đời thứ 5 của gia tộc, hành nghề y bốc thuốc cứu người.

Ngoài kiến thức quý giá được truyền lại từ dòng họ, để việc chữa bệnh cứu người đạt hiệu quả hơn nữa, lương y Đỗ Minh Tuấn quyết định theo học Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam. Hiện nay, ông vẫn tiếp tục sự nghiệp học hành của mình với PGS. TS. Lê Lương Đống – Nguyên Phó Giám đốc Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, Nguyên Vụ trưởng Vụ y học cổ truyền.

Nói về việc bốc thuốc cứu người, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Làm nghề bốc thuốc cứu người phát xuất phát từ cái tâm. Thuốc Đông y sử dụng hoàn toàn dược liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ, mang đến hiệu quả cao trong chữa bệnh. Việc nhiều cơ sở Đông y hiện nay sử dụng thuốc Bắc làm dược liệu khiến người bệnh mất niềm tin. Bản thân là người gắn bó và đam mê với nghề, tôi không cho phép Đỗ Minh Đường làm việc này”.

 Lương y Đỗ Minh Tuấn

Nhờ vào sự truyền dạy của gia tộc cùng sự cố gắng học tập không ngừng nghỉ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã thừa, phát huy những gì tinh túy nhất từ dònghọ. Một trong số đó là bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh có lịch sử cả hơn trăm năm

Bài thuốc này được chính lương y Tuấn cùng cộng sự phát triển thêm từ bài thuốc gia truyền của dòng họ, điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng để phù hợp nhất với cơ địa nam giới hiện đại. Với các vị thuốc là thảo dược tự nhiên, sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn CO-CQ về độ an toàn nên người bệnh có thể tuyệt đối an tâm.

– Lương y Đỗ Minh Tuấn là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân thứ 5 của dòng họ, người tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, người kế thừa và phát huy những bài thuốc chữa bệnh gia truyền của gia tộc.

– Ông là người rất tận tâm với nghề, luôn lắng nghe nhằm thấu hiểu bệnh nhân để nhận ra vấn đề trong căn bệnh của họ từ đó tìm ra cách trị bệnh tốt nhất.

– Ông còn giúp người bệnh hiểu rõ về căn nguyên, nguồn gốc gây bệnh để từ đó giúp họ vượt qua bệnh tật, phòng tránh tái phát và nâng cao sức khỏe.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn trăn trở, làm thế nào để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa, để mỗi người đến Đỗ Minh Đường đều được chữa khỏi bệnh. Đó là cái tâm, cái Tầm của vị lương y này – một phẩm chất đáng quý mà không phải ai cũng có được.

Bài thuốc gia truyền chữa bệnh di tinh, mộng tinh hiệu quả

Để chữa di tinh, mộng tinh, lương y Tuấn áp dụng bài thuốc gia truyền gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Thông qua con đường uống, bài thuốc có thể ngấm vào tận sâu bên trong, cho hiệu quả tận gốc, không tái phát.

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh: Giải mã nguyên nhân, triệu chứng để có cách khắc phục bệnh hiệu quả

bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa di tinh, mộng tinh

Thành phần, công dụng bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh của dòng họ Đỗ Minh:

Hồi xuân phục dương thang: Thành phần phúc bồn tử, dâm dương hoắc, cửu thái tử, thỏ ty tử, xà sàng tử,… Công dụng tăng sinh hoóc-môn sinh dục nam, cường dương, tăng sức bền, sự dẻo dai.

Đại bổ phục dương hoàn: Gồm thục địa, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, hồ đào,…giúp thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

Đại bổ thận: Với các thành phần như thạch liên tử, cửu thái tử, dâm dương hoắc, hoài sơn, đại thục địa, sa sàng tử, kim anh tử, phúc bồn tử mang đến công dụng bồi nguyên, bổ khí, dưỡng thận, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe.

Trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”  phát sóng 18h45 ngày 19/05/2019 trên kênh VTC2, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã lý giải chí tiết về bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của gia tộc, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Bài thuốc này hiện nay đã được điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng để phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại. Quy trình bào chế thuốc được thực hiện rất nghiêm ngặt, đảm bảo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế về độ an toàn”.

Nếu bạn bỏ lỡ chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” chủ đề chữa bệnh sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, click ngay. 

Ưu điểm thuốc nam Đỗ Minh Đường

Có thể nói, Lương y Đỗ Minh Tuấn chính là khắc tinh của bệnh di tinh, mộng tinh. Để tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc chữa bệnh này cũng như được chính tay lương y Tuấn điều trị, hãy liên hệ trực tiếp tới địa chỉ nhà thuốc.

Thông tin về Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

– Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình.

– – SĐT/Zalo: 024 6253 66490984 650 816

– Cơ sở TPCHM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh.

– SĐT/ Zalo:  0932 088 186/  028 3899 1677

– Website:https://dominhduong.com

– Fanpage:Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo