Bạch tật lê – “thần dược” giúp tăng cường sinh lý nam giới

Bạch tật lê là một thảo dược có nhiều công dụng với sức khỏe do vậy trở thành vị thuốc quen thuộc trong đông y chủ trị yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,… Để hiểu rõ hơn về bạch tật lê cũng như cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Tuyệt vời cách chữa yếu sinh lý bằng gừng – “chồng uống vợ khen hay”

>> Chữa yếu sinh lý bằng quả vải U50 cũng sẽ phong độ hơn trai trẻ

Công dụng của bạch tật lê với sinh lý nam giới

Bạch tật lê còn được gọi với nhiều tên khác như thích tật lê, cây tật lê,… Chúng thường mọc ở những vùng đất hoang. Thân cây cao khoảng 2 – 3cm, lá kép lông chim, hoa có màu vàng, quả có nhiều gai, hình rìu nhỏ.  Theo y học cổ truyền, bạch tật lê có vị đắng, tính ôn có thể đi vào hai km can, phế và cả thận giúp lợi tiểu, cân bằng tế bào gan,…

Đặc biệt, loại thảo dược này có thể tác động tới hệ dưới đồi của tuyến yên giúp tăng cường quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone, cải thiện chức năng sinh lý, ức chế các triệu chứng mãn dục nam, điều trị yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm hiệu quả.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bạch đằng lê có nhiều công dụng tốt với sinh lý nam giới

Bạch tật lê có nhiều công dụng tốt với sinh lý nam giới

Về giá trị dinh dưỡng, theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả bạch tật lê chứa nhiều dịch protodioscin, chất này khi đi vào cơ thể có khả năng chuyển hóa thành dehydroepiandrosterone, kích thích hưng phấn tình dục, nâng cao chất lượng cuộc “yêu”.

Bạch tật lê chứa nhiều alcaloid, Saponin, Alcaloid,… chúng có tác dụng kích thích tế bào thần kinh cực khoái, kéo dài quan hệ tình dục, giúp tìm lại hưng phấn “yêu” như thời đầu. Các thành phần trong bạch tật lê không có loại nào có công dụng tương ứng như hormone testosterone.

Tuy nhiên chúng lại có khả năng kích kích quá trình sản xuất nội tiết tố nam lên tới 40% thông qua tác động vào hệ trục tuyến yên dưới đồi.

Ngoài ra, dịch chiết alcohol trong bạch tật lê còn có tác dụng sinh tinh, kích thích quá trình sản xuất tinh trùng đảm bảo chất lượng, số lượng, tăng khả năng di chuyển để giúp tiếp cận trứng đúng thời điểm hình thành thai nhi.

Bạch tật lê có rất nhiều công dụng với sinh lý và sức khỏe sinh sản nam giới. Do vậy thường xuyên sử dụng bạch tật lê sẽ rất tốt để giúp cải thiện chức năng sinh lý, ức chế quá trình mãn dục, điều trị các trục trặc trong chuyện phòng the, giúp quý ông luôn luôn phong độ như tuổi 30.

Cách sử dụng bạch tật lê giúp tăng cường sinh lý nam

Quý ông có thể dùng bạch tật lê sắc nước uống hoặc ngâm rượu đều có hiệu quả tốt trong việc giúp tăng cường sức khỏe, sinh lý, cải thiện chuyện phòng the. Cách sử dụng thảo dược này rất đơn giản, các bạn có thể áp dụng theo cách dưới đây.

Cách sắc nước bạch tật lê

Các bạn cần khoảng 20g bạch tật lê kết hợp với một số vị thuốc khác như kỷ tử 10g và 5g viễn chí rồi cho vào ấm sắc cùng với 700ml nước lọc, sắc khoảng 45 phút, tới khi nước thuốc cạn xuống còn 1/2 thì chắt thuốc ra bát, chia uống 3 lần trong ngày.

Bạch đằng lê sắc nước uống giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả

Bạch tật lê sắc nước uống giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả

Phương thuốc này rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp tăng nội tiết, cải thiện sinh lý yếu, rối loạn cương dương. Quý ông nên thực hiện liên tục khoảng 1 tháng để thấy hiệu quả mang lại.

Cách ngâm rượu bạch tật lê

Các bạn dùng 1kg hạt bạch tật lê cho lên sao tới khi có mùi thơm thì thôi. Sau cho cho bạch tật lê vào bình ngâm cùng với 5 lít rượu trắng loại ngon rồi ủ rượu khoảng sau 30 ngày có thể mang ra sử dụng.

Mỗi ngày quý ông uống rượu thuốc này 2 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ trong bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạch tật lê là một vị thuốc quý được ứng dụng nhiều trong các bài thuốc đông y. Tuy nhiên, các bạn lưu ý loại thảo dược này kị với người bị khí huyết hư hàn và hiệu quả sử dụng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa cũng như thể trạng bệnh. Do vậy các bạn cần tham khảo kỹ bác sĩ điều trị để có tư vấn phù hợp giúp cải thiện bệnh nhanh chóng.

Xem thêm: Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả giúp quý ông lấy lại phong độ

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo