Hạt vừng đen giúp cải thiện sinh lý, tăng cường chất lượng tinh trùng

Hạt vừng đen là một trong những loại hạt chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, dưỡng chất chứa trong loại hạt này có công dụng như một chất kích thích ham muốn, cải thiện sinh lý và tăng cường chất lượng tinh trùng hiệu quả.

Tìm hiểu về công dụng của hạt vừng với sức khỏe sinh sản nam giới

Hạt vừng đen là thực phẩm quen thuộc ở Việt Nam. Chúng thường được sử dụng để thêm vào các món ăn thêm phần hấp dẫn hoặc làm muối vừng để ăn cơm rất bùi béo, ngon miệng.

Theo đông y, vừng đen  trở thành vị thuốc quý có nhiều công dụng với sức khỏe. Hạt vừng đen tính dược liệu cao rất tốt để giúp dưỡng gan thận, bổ máu, tráng dương. Đặc biệt sử dụng vừng đen kết hợp với một số vị dược liệu khác như hà thủ ô, hoàng tinh có khả năng nâng cao sức khỏe, tăng cường hoạt động tình dục, ích tinh thúc đẩy khả năng sinh sản ở nam giới.

TÌM HIỂU NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Về giá trị dinh dưỡng, người ta tìm thấy trong hạt vừng đen chứa nhiều vitamin D calci và kẽm. Đây là những dưỡng chất có tác dụng rất cần thiết trong quá trình sản xuất nội tiết nam giới, củng cố hoạt động tình dục, nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện tinh trùng yếu, tăng khả năng di chuyển của các “tinh binh”, hỗ trợ các cặp đôi vô sinh, hiếm muộn.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài ra theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nam giới bị vô sinh một phần lớn do tình trạng oxy hóa tinh dịch khiến tinh trùng bị suy giảm chất lượng. Việc sử dụng hạt vừng đen thường xuyên sẽ cung cấp cho cơ thể lượng lớn chất chống oxy hóa và hợp chất Lignan giúp bảo vệ tinh trùng không bị oxy hóa đồng thời ức chế các enzyme gây ảnh hưởng tới quá trình di chuyển của “chiến binh”.

BẠN GẶP VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ

GỌI NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cách sử dụng hạt vừng tăng cường chất lượng tinh trùng, nâng cao sức khỏe sinh sản nam giới

Để cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng cường chất lượng “tinh binh”, quý ông có thể sử dụng hạt vừng đen rang vào trong các món ăn như súp, nộm, salad để tăng thêm phần hấp dẫn mà rất tốt cho sức khỏe nam giới.

Ngoài ra, các bạn có thể làm nước mè đen để uống hàng ngày để tăng cường hiệu quả mang lại. Các bạn dùng khoảng 100g mè đen cho vào ngâm với nước khoảng 5 phút để loại bỏ hạt lép và bụi bẩn rồi vớt ra rổ để ráo nước rồi mang phơi khô ngoài trời. Khi mè đã khô thì cho lên chảo rang chín. Dùng mè đen đã chín đó kết hợp với 500ml cho vào máy xay nhuyễn rồi trộn với 100g sữa tươi, khuấy đều lên là có thể uống được.

Mỗi ngày, quý ông uống 1 – 2 ly mè đen để giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả.

Tuy nhiên, khi sử dụng mè đen, các bạn lưu ý, cần kiên trì sử dụng thời gian dài. Sử dụng mè đen chỉ có tác dụng bổ trợ chứ không chủ trị chữa bệnh do vậy, khi có dấu hiệu yếu sinh lý, tinh trùng yếu cần chủ động tới bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và xử lý kịp thời.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Giải pháp BỔ THẬN, CƯỜNG TINH, nuôi dưỡng tinh binh khỏe mạnh 

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc được HÀNG NGÀN quý ông truyền tai nhau về hiệu quả và “săn đón” bởi tác dụng vượt trội trong việc tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng, giúp quý ông sung mãn “chốn phòng the” và tăng khả năng thụ thai.

Bên cạnh đó, bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này còn được chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2“Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 giới thiệu là giải pháp Tăng cường sinh lý phái mạnh hữu hiệu nhất hiện nay. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Điểm đặc biệt của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 chế phẩm chuyên biệt mang đến sức mạnh đột phá, vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh sinh lý nam, vừa bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng,… trong 1 liệu trình gồm:

  • Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

XEM NGAY: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Bên cạnh đó, bài này thuốc này còn được kết hợp hơn 50 vị thuốc Nam đứng đầu bảng bổ thận, tráng dương, dưỡng tinh, sinh tinh đầu bảng như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đẳng sâm, Ba kích, Nhung hươu, Đại thục địa, Bồ công anh,…

100% dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO, hầu hết được lấy từ các vườn trồng thảo dược sạch do chính nhà thuốc phát triển, một số bí dược được đơn vị lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên an toàn, không tác dụng phụ. 

Ngoài ra, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu, bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và rượu ngâm, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bệnh nhân không phải đun sắc tốn thời gian như thuốc thang thông thường, chỉ cần uống theo chỉ dẫn của lương y nhà thuốc.

Hơn 3 thế kỷ ra đời, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã chinh phục hàng ngàn nam nhân và trở thành giải pháp sung mãn nam giới thế kỷ 21, là giải pháp vàng cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn do tinh trùng yếu.

ĐỪNG BỎ LỠ: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tiến trình phục hồi sinh lý sau khi sử dụng bài thuốc như sau:

  • Sau 2 – 3 tuần: Thuốc bắt đầu ngấm vào cơ thể, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Sau 4 – 5 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được cải thiện.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục thăng hoa, nam giới tự tin trong chuyện chăn gối.

Anh Minh (29 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Chưa đến 30 mà chức năng sinh lý suy giảm, chất lượng tinh trùng thấp khiến tôi vô cùng hoang mang. Vợ chồng từ đó cũng xảy ra lục đục, nhiều trận cãi vã không đáng có. Nhưng may mắn, tôi đã được các lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả. 6 tháng sau khi ngừng dùng thuốc vợ tôi đã mang thai bé thứ 2, gia đình tôi vô cùng hạnh phúc.” 

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Nếu bạn quan tâm tới phương thuốc BÍ TRUYỀN này, hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo