Thông tin tham khảo: 3 nghề nghiệp khiến nam giới dễ bị liệt dương nhất

Liệt dương là một trong những bệnh nam khoa thường gặp gây tác động xấu nghiêm trọng tới đời sống vợ chồng. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này là do ảnh hưởng của đặc tính nghề nghiệp. Vậy nam giới làm công việc gì thì dễ bị liệt dương nhất? Cùng tham khảo thông tin dưới đây!

Xem ngay:

>> Ông xã bị liệt dương nên ăn gì để trở lại “sung mãn” hơn?

>> Bài tập chữa bệnh liệt dương giúp bệnh cải thiện ngay sau 3 lần tập

Liệt dương là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng như bình thường để thực hiện hoạt động tình dục hoặc chỉ cương lên trong ít phút rồi xìu xuống ngay lập tức. Theo nhiều khảo sát, bệnh lý này thường gặp ở các đối tượng nam giới làm nghề đặc thù như:

Nam giới làm nghề kinh doanh

Đây là một trong những nghề có khả năng gây liệt dương. Nguyên nhân vì nam giới làm công việc này thường xuyên phải đi gặp đối tác, tiếp khách trong những cuộc nhậu nên uống rất nhiều bia rượu – một trong những thức uống gây hại thần kinh truyền tín hiệu tới sinh dục, ức chế máu tới các thể hang dương vật dẫn tới rối loạn chức năng sinh lý.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thêm vào đó, thói quen ăn uống không khoa học, ăn quá nhiều một lúc cũng khiến rối loạn chuyển hóa trong cơ thể từ đó ảnh hưởng tới các hormon nội tiết tố nam.

Nam giới làm kinh doanh thường phải tiệc tùng, rượu bia nhiều gây ảnh hưởng sức khỏe tình dục

Nam giới làm kinh doanh thường phải tiệc tùng, rượu bia nhiều gây ảnh hưởng sức khỏe tình dục

Ngoài ra, quý ông làm nghề kinh doanh thường phải suy nghĩ nhiều, xử lý nhiều tình huống, thức khuya giải quyết công việc khiến cơ thể bị stress, suy nhược, mệt mỏi, cũng tác động xấu tới hoạt động tình dục, gây liệt dương.

Phương án phòng ngừa liệt dương cho nam giới làm nghề kinh doanh là. các bạn nên giảm nhậu nhẹt, ăn điều độ, nghỉ ngơi đủ và tăng cường luyện tập thể cụ để tăng sức khỏe, phòng ngừa những trục trặc trong chuyện “chăn gối”.

Nghề cảnh sát cũng khiến quý ông dễ bị liệt dương

Cảnh sát không chỉ là một nghề nguy hiểm phải đối mặt với nhiều tội phạm mà còn có nhiều khả năng bị liệt dương do áp lực công việc, thường xuyên thức khuya, ăn uống không đều đặn,…

Một khảo sát gần đây, có khoảng khoảng 40% nam cảnh sát được tham gia vào cuộc phỏng vấn về vấn đề này đã trả lời rằng bị chứng liệt dương hoặc gặp những trục trặc khác trong chuyện phòng the.

Theo thống kê, nam cảnh sát có tỷ lệ liệt dương cao

Theo thống kê, nam cảnh sát có tỷ lệ liệt dương cao

Theo nghiên cứu khoa học cho biết, nam cảnh sát thường xuyên bị mất ngủ do đặc tính công việc mà thiếu ngủ chính là một trong những nguyên nhân gây cạn kiệt lượng testosterone, dẫn tới giảm ham muốn, không còn hưng phấn tình dục và mắc các bệnh như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

Giải pháp duy nhất cho quý ông làm nghề cảnh sát là cần xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, nghỉ ngơi đủ. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ý kiến về việc sử dụng thực phẩm chức năng khi thấy vấn đề sinh lý gặp trục trặc.

Nam giới làm bộ đội có nguy cơ cao bị liệt dương

Không phải vô cớ mà nói rằng nam bộ đội dễ mắc chứng liệt dương hoặc các rối loạn sinh lý khác. Theo nghiên cứu gần đây cho biết, quân nhân độ tuổi trẻ trong quân đội ở Hoa Kỳ có khả năng bị liệt dương nhiều hơn gấp 3 lần so nam giới cùng độ tuổi nhưng không làm nghề bộ đội. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nam quân nhân có chế độ ăn điều độ đúng giờ, luyện tập sức khỏe đều đặn. Tuy nhiên, do đặc tính nghề nghiệp nên họ thường xuyên phải thức đêm, ngủ không ngon giấc vì cần tính chủ giác cao, sinh hoạt vợ chồng không đều đặn, dẫn tới căng thẳng cực độ kéo dài nên sẽ có nguy cơ suy giảm về chức năng sinh lý, rối loạn cương dương thậm chí liệt dương hoàn toàn.

Nam quân nhân thường xuyên bị áp lực công việc, thức khuya nên dễ bị liệt dương

Nam quân nhân thường xuyên bị áp lực công việc, thức khuya nên dễ bị liệt dương

Giải pháp cho các quân nhân phòng ngừa liệt dương là hãy suy nghĩ tích cực, thư giãn tư tưởng để ngăn chặn sự suy giảm testosterone do vấn đề tâm lý gây ra.

Trên đây là chia sẻ về 3 nghề mà quý ông dễ mắc phải bệnh liệt dương. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp nam giới chú trọng hơn về sức khỏe để hạn chế những tác hại không mong muốn do đặc tính nghề nghiệp gây ra. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Chữa liệt dương khỏi trong 10 ngày với nguyên liệu có sẵn trong bếp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo