Lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh có tốt và uy tín không?

Là người “mát tay” trong việc chữa vô sinh, lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh đã giúp hàng trăm cặp vợ chồng “tìm được con”, giữ được thiên chức làm cha, làm mẹ. Thông tin đó là “tiếng đồn lan xa” và có thực sự đúng không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung sau.

Lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh sống tai Tam Đảo, Vĩnh Phúc hiện là chủ Phòng khám An Đường, Ủy viên ban chấp hành hội Đông y Hà Nội, Chủ tịch hội Đông y cộng đồng người Sán Dìu, chủ tịch hội Đông y quận Cầu Giấy – Hà Nội. Ông là người kế thừa những bài thuốc gia truyền của dòng họ, giúp chữa vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ.

Lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh tốt không?

Được biết, lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh bằng kinh nghiệm cá nhân và bài thuốc gia truyền được cha ông truyền lại với phương châm “chữa bệnh phải có tâm”. Thông thường những cặp vợ chồng chữa Tây y không hiệu quả mới tìm đến ông để chữa bằng Đông y. Tuy nhiên không phải trường hợp vô sinh nào ông cũng nhận chữa mà chỉ chữa nếu thấy bài thuốc của mình có thể chữa được.

Lương y Phó Hữu Đức đang khám cho người bệnh

Lương y Phó Hữu Đức đang khám cho người bệnh

Với những bệnh nhân bị tắc vòi trứng, lao tử cung, gấp khúc ống dẫn trứng,… thì lương y sẽ khuyên nên đến bệnh viện, phòng khám để phẫu thuật chữa trị. Còn nam giới bị vô sinh do quai bị, nhiễm chì, nhiễm xạ, tinh trùng không có thì ông cũng không chữa trị vì biết chắc sẽ không hiệu quả, chỉ thêm tốn kém cho người bệnh.

Các trường hợp được lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh

Sau khi chẩn bệnh biết rõ nguyên nhân và tình trạng vô sinh gặp phải, lương y sẽ cho biết có chữa trị được hay không, chữa trị như thế nào, thời gian điều trị cụ thể. Thông thường, lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh trong các trường hợp sau:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Ở nữ giới: Bị lưu thai, khó đậu thai, sẩy thai do niêm mạc tử cung quá dày hoặc quá mỏng, buồng trứng đa nang, nang trứng kém; kinh nguyệt không đều, rong kinh, bế kinh. Nếu khám thấy những nguyên nhân gây vô sinh này, lương y sẽ cắt thuốc để ổn định nội tiết tố, khí huyết lưu thông từ đó dễ thụ thai hơn.

– Với nam giới: Lương y chữa với các trường hợp yếu sinh lý, tinh trùng yếu, di tinh, mộng tinh, tỉ lệ sống của tinh trùng thấp,…

Tình trạng vô sinh vẫn không ngừng tăng lên

Tình trạng vô sinh vẫn không ngừng tăng lên

Đối với mỗi trường hợp vô sinh cụ thể, lương y sẽ xem xét kết quả chẩn đoán vô sinh hoặc tự tay bắt mạch chẩn bệnh để lên những vị thuốc cần thiết và phù hợp với nguyên nhân gây bệnh. Đối với vô sinh nữ các bài thuốc sẽ tập trung vào việc cải thiện chức năng buồng trứng, điều hòa kinh nguyệt, ổn định nội tiết. Vô sinh nam các bài thuốc sẽ phát huy tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bí quyết lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh tích lũy 3 đời

Lương y Phó Hữu Đức cho biết, hiện nay tình trạng vô sinh do nam giới chiếm 40%, nữ chiếm 40% và không rõ nguyên nhân chiếm 20%. Tại Phòng khám, ông tiếp nhận và điều trị vô sinh các ca do nam giới là nhiều nhất, đa số là do tinh trùng yếu vì chế độ sống của họ không lành mạnh, môi trường làm việc độc hại, nhiệt độ cao hay các bệnh nam khoa như chấn thương tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,…

Bài thuốc lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh

Bài thuốc lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh

Một số bài thuốc Lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh

– Rong kinh do hư thận gây động thai, sẩy thai

+ Triệu chứng: Sảy thai bụng chướng, mệt mỏi, hay chóng mặt, tiểu nhiều, động thai,…

+ Vị thuốc: Dùng 12g tăng ký sinh, 12g tục đoạn, 12g a giao, 10g thỏ ty tử.

+ Cách áp dụng: Cho tất cả nguyên liệu vào sắc với 600ml nước, sắc kỹ còn 200ml thì chia uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần cách nhau 60 phút.

– Động thai do khí uất trệ

+ Triệu chứng: Ra huyết, hay lo nghĩ, đau ngực sườn, ợ hơi kém ăn, đua lưng, nôn đắng, mạch huyền hoạt,…

+ Vị thuốc: Dùng 2g đẳng sâm, 8g tô ngạch

+ Cách áp dụng: Sắc các vị thuốc trên với 600ml nước, sắc kỹ còn 200ml nước thì uống mỗi ngày 2 lần.

Các bài thuốc của Lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh kể trên đòi hỏi các cặp vợ chồng hiếm muộn phải kiên trì áp dụng trong 1 thời gian đủ dài, kết hợp với chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học, quan hệ tình dục điều độ mới có kết quả.

Chữa vô sinh là một quá trình dài và gian nan đòi hỏi các cặp vợ chồng phải kiến trì và tin tưởng vào phương pháp mình đang áp dụng. Thuốc Đông y hay Tây y cũng đều có tác dụng nhất định đối với mức độ bệnh cụ thể nên hiệu quả có thể đến nhanh, chậm hoặc không có kết quả đối với từng trường hợp. Nếu áp dụng cách chữa bệnh thông thường không được, bạn có thể thực hiện các biện pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại.

“Vô sinh ở nam và nữ để điều trị hiệu quả cần nắm rõ tình trạng và nguyên nhân, thực chất mỗi trường hợp có vấn đề riêng và cần loại thuốc phù hợp nên không được tùy tiện uống bừa bãi” – Lương y Phó Hữu Đức chữa vô sinh chia sẻ.

>> Xem thêm: Quy trình chữa vô sinh bằng Đông y như thế nào? có tốt không?

Dương Oanh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo