Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

Bạn đang gặp phải chứng bệnh về khả năng tình dục làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, mặc cảm trước bạn tình mà chưa biết phải điều trị bệnh thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị bệnh hiệu quả cải thiện chuyện chăn gối và bảo vệ tốt nhất sức khỏe sinh sản.

Tìm hiểu về bệnh rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương hay còn được gọi với cái tên dân dã là hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nam giới ở độ tuổi sinh sản. Đáng lo hơn chứng bệnh này ngày càng thường gặp và ai cũng có nguy cơ mắc phải nên việc tìm hiểu về bệnh rất cần thiết.

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành rối loạn cương dương là chứng bệnh nam khoa về khả năng tình dục với biểu hiện dương vật rất khó cương cứng, không thể cương cứng, không duy trì độ cương cứng, cương cứng không đúng lúc khiến nam giới gặp khó khăn trong “chuyện ấy”.

Rối loạn cương dương là gì
Rối loạn cương dương là gì

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương

Có rất nhiều các nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương có cả các yếu tố khách quan và chủ quan trong đó các nguyên nhân chính có thể kể đến là:

– Do yếu tố tâm lý: Thường xuyên ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, chịu áp lực cao trong công việc và cuộc sống, cộng thêm tâm lý không hòa hợp trong chuyện chăn gối là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

– Do tuổi tác: Quá trình lão hóa của cơ thể khiến cho các quý ông khi bước vào độ tuổi trung niên không còn sung mãn, khả năng cương dương suy giảm và đây là lý do mà đối tượng mắc rối loạn cương dương phổ biến ở đàn ông trung niên.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

– Do quan hệ tình dục không điều độ: Quan hệ tình dục quá độ, quan hệ không lành mạnh, lạm dụng thủ dâm cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

– Tác dụng phụ của thuốc: Lạm dụng các loại thuốc chữa bệnh, thuốc điều trị tâm lý, các loại thuốc kích dục… gây ra tác dụng phụ là rối loạn cương dương, liệt dương, mất ham muốn tình dục.

– Biến chứng hậu phẫu: Trong một số trường hợp trải qua phẫu thuật tủy sống, vùng khung xương chậu, vùng tiểu khung, khắc phục các chấn thương tại dương vật ảnh hưởng đến dây thần kinh giao cảm từ đó gây ra bệnh rối loạn cương dương.

– Các nguyên nhân khác: Ngoài các nguyên nhân kể trên rối loạn cương dương còn do sinh hoạt không điều độ, rối loạn nội tiết tố, mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường hoặc do sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương
Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Cách điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả

Để điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả ngườ bệnh cần chủ động đi thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt vì để ủ bệnh khiến bệnh nặng hơn việc chữa trị khó khăn tốn kém thời gian và tiền bạc.

Căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng rối loạn cương dương cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp như:

Điều trị nội khoa bằng thuốc

Trường hợp rối loạn cương dương dạng nhẹ có thể sử dụng thuốc Tây y, các bài thuốc Đông y theo chỉ định về loại thuốc, liều lượng và thời gian sử dụng của bác sĩ.

Các loại thuốc này có tác dụng tráng dương, bổ thận tăng khả năng cương dương, điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh lý cơ thể gặp phải khắc phục chứng rối loạn cương dương.

Tránh sử dụng thuốc tùy tiện khi không có tư vấn của bác sĩ vì khiến bệnh nặng hơn, gây ra các biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc
Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc

Điều trị bằng các thủ thuật ngoại khoa

Trường hợp rối loạn cương dương nặng hơn, rối loạn cương dương do biến chứng hậu phẫu cần thực hiện các thủ thuật ngoại khoa như cấy ghép dương vật, cấy thiết bị chân không hoặc can thiệp tiểu phẫu điều chỉnh lại dương vật khi bị tổn thương.

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Đối với trường hợp rối loạn cương dương do tâm lý cần áp dụng các biện pháp trị liệu tâm lý để ổn định tâm lý cho nam giới, phương pháp này đề cao vai trò chia sẻ và cảm thông từ phía bạn tình.

Hỗ trợ điều trị bằng các thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày

Để có được kết quả điều trị tối ưu người bệnh cần đảm bảo có chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, bổ sung các thực phẩm tốt cho khả năng cương dương, giữ tâm lý thoải mái. Quan hệ tình dục điều độ, tích cực vận động thể dục thể thao vừa sức.

Bật mí bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh giúp “đánh bay” rối loạn cương dương

Một trong những cách chữa bệnh được nhiều người truyền tai nhau hiện nay chính là chữa rối loạn cương dương bằng bài thuốc đông y gia truyền Đỗ Minh Đường. Đó là bài thuốc có lịch sử gần 150 năm nay, kết hợp từ các thảo dược thiên nhiên, bào chế ở nhiều dạng khác nhau cho hiệu quả chữa bệnh vượt trội.

Với bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, nam giới sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ đàn ông của mình, từ đó giúp bạn tình thỏa mãn. Đặc biệt với việt kế thừa, phát huy bài thuốc cũ, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ) giúp bài thuốc ngày càng hoàn thiện hơn và đạt hiệu quả cao hơn trong điều trị bệnh.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường gồm 3 bài thuốc nhỏ (Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận) được bào chế ở 3 dạng khác nhau giúp trị bệnh từ trong ra ngoài, cho hiệu quả tối đa.

Hồi xuân phục dương thang: Bài thuốc ngâm rượu có công dụng giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, giúp trợ dương, tăng cường cương dương, giúp tăng sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn: Tăng cường lưu thông khí huyết, bổ huyết, tăng khả năng cương cứng, ích tủy sinh tinh, đồng thời còn giúp nhuận sắc, giảm mệt mỏi, tăng thể lực, độ dẻo dai….

Bài thuốc Đại bổ thận: Bồi bổ nguyên ký, nâng cao chức năng của thận. Đồng thời, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe, phòng bệnh tái phát.

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc này, xin vui lòng liên hệ đến nhà thuốc theo địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. HOẶC Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 024 6253 6649/ 0984 650 816 (Hà Nội) và 0932 088 186028 3899 1677 (TPHCM).

Chúng tôi rất mong muốn những thông tin trên đây đã giúp nam giới tran bị cho mình những thông tin cần thiết về bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, bảo vệ sức khỏe sinh sản, giữ gìn hạnh phúc gia đình, thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên rối loạn cương dương.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Thanh Thu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo