Mẹo chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng hiệu quả

Xuất tinh sớm khiến các đấng mày râu đau đầu, lo lắng thậm chí là mặc cảm, tự ti. Có nhiều phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bài viết này giới thiệu thêm một phương pháp mới đó là mẹo chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng.

Kem đánh răng trước nay vốn biết đến là loại thuốc dùng chải răng giúp loại bỏ vi khuẩn khoang miệng mang đến hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, kem đánh răng cũng được dùng để trị bỏng, bôi vào chỗ côn trùng đốt,…. Giờ đây, kem đánh răng còn phát hiện thêm một công dụng mới đó là hỗ trợ cho người bị xuất tinh sớm. Chống xuất tinh bằng kem đánh răng như thế nào, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Tác dụng của kem đánh răng trong việc điều trị xuất tinh sớm

Kem đánh răng đặc biệt là loại có hương vị bạc hà có chứa chất giúp kích thích dương vật nhờ tác động vào dây thần kinh cảm giác. Khi bôi kem đánh răng lên đầu dương vật, dương vật sẽ có cảm giác gây tê từ đó giúp tăng khả năng cương cứng, và đây là biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Có nhiều cách trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Có nhiều cách trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Vì biết được tác dụng chống xuất tinh sớm của kem đánh răng nên một số nam giới đã sử dụng sản phẩm này bôi lên đầu dương vật để kéo dài “cuộc yêu”. Để sử dụng, bạn chỉ cần bôi một ít kem đánh răng lên đầu dương vật trong khoảng 1-2 phút trước khi bắt đầu quan hệ là bạn có thể kéo dài được thời gian “yêu”.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tuy  sử dụng kem đánh răng có tác dụng điều trị xuất tinh sớm nhưng nó cũng mang lại những tác dụng phụ không mong muốn.  Vì trong kem đánh răng có chứa các thành phần hóa học nên bôi kem đánh răng vào có thể ảnh hưởng đến dương vật và âm đạo gây viêm nhiễm nấm ngứa. Dùng kem đánh răng còn khiến cho chất lượng tinh trùng kém, vì thế hạn chế sử dụng và nếu sử dụng thì nên sử dụng đúng cách.

Một số chú ý khi sử dụng kem đánh răng điều trị xuất tinh sớm

Bôi kem đánh răng vào đầu dương vật có thể gây tê và kìm hãm xuất tinh sớm, tuy nhiên nó chỉ giúp kéo dài “cuộc yêu” trong khoảng thời gian ngắn. Phương pháp này thường chỉ dành cho những quý ông lâu ngày gặp phải tình trạng này và muốn có biện pháp chống xuất tinh sớm nhanh chóng kịp thời, kiểu như “cứu đói” vậy.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng cũng được nhiều người áp dụng

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng cũng được nhiều người áp dụng

Hệ lụy nghiêm trọng hơn nữa đó là làm nam giới mất dần ham muốn khi quan hệ nếu sử dụng cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng này thường xuyên. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều phục vụ cho một mục đích riêng vì thế hãy sử dụng những sản phẩm đúng cách và đúng chức năng của nó. Kem đánh răng là thuốc dùng để bảo vệ khoang miệng không phải để điều trị xuất tinh sớm vì thế nên không dùng hoặc hạn chế sử  dụng cách này.

Đó là còn chưa kể, trong kem đánh răng có chứa hàm lượng chất hóa học không nhỏ, nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến “cậu nhỏ” và “cô bé” nếu bôi vào. Những trường hợp bị ảnh hưởng khi dùng kem đánh răng thay cho cách chống xuất tinh sớm như: sưng tấy dương vật, viêm nhiễm âm đạo,…Nếu kéo dài việc này rất có thể còn gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Một số biện pháp chống xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả

– Luôn giữ tâm lý thoải mái là một trong những biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả. Mệt mỏi, căng thẳng, strees là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm vì khi tinh thần mệt mỏi nam giới sẽ không có hứng thú “yêu” gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

Theo bác sĩ, dùng kem đánh răng không phải là cách chống xuất tinh sớm nên dùn

Theo bác sĩ, dùng kem đánh răng không phải là cách chống xuất tinh sớm nên dùng

– Tập thể dục thể thao thường xuyên để có cơ thể khỏe mạnh và có những “cuộc yêu” kéo dài. Vì khoa học chứng mình, sức khỏe kém cũng là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm.

– Có chế độ ăn uống khoa học kết hợp chế độ tập luyện hợp lý để nâng cao sức khỏe và tăng cường sinh lực. Các loại thực phẩm tốt cho sinh lực nam giới như thịt hươu, thịt chó, thịt bò, thịt dê, ngũ cốc, giá đỗ, rau quả, hải sản,…Đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả bạn nên áp dụng.

– Thực hiện các bài tập về kỹ năng quan hệ như bài tập Kegel. Đây được coi là mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất mà nam giới thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên, để thực hiện được bài tập bạn cần có sự kiên trì mới mang lại hiệu quả.

Trên đây là bài viết giới thiệu một cách mới nhằm cải thiện “cuộc yêu” đó là mẹo chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng. Tuy nhiên, đây chỉ phương pháp mang tính tạm thời khi cấp bách, vì nó không mang đến kết quả lâu dài. Hãy đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra cách điều trị hợp lý.

>> Mách bạn: Mẹo hay chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (22)

  1. Diệu Linh says: Trả lời

    Khiếp, dùng kem đánh răng nó nhiễm trùng cho thì…

    1. Khánh Minh says: Trả lời

      Mình cũng thấy cách này không ổn

  2. Hân Nguyễn says: Trả lời

    Người yêu em bị xuất tinh sớm , nhưng sau khi dùng thuốc xịt đầu dương vật thì thấy cải thiện đáng kể đấy mọi người ạ

    1. Đoàn says: Trả lời

      Nghe bảo dùng nhiều sẽ bị rối loạn cương dương. Lúc đó lại điều trị 2 bệnh 1 lúc thì còn khổ hơn. Tôi là tôi cứ chọn cách nào an toàn tôi chữa. Như cái địa chỉ mà bài báo này đề xuất cũng được này, thấy nhiều người khen https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

  3. Van Lu says: Trả lời

    Bi xuat tinh som o do tuoi ngoai 40 roi thi co dieu tri duoc khong vay?

  4. Phạm Thị Thảo says: Trả lời

    Chồng em mất hơn 1 năm mới điều trị được bệnh này triệt để đấy ạ. Nên em khuyên mọi người có bị bệnh thì đi chữa trị chứ đừng làm theo mấy cái mẹo này, kẻo lại tiền mất tật mang. Mấy thuốc mà quảng cáo tăng cường sinh lý, rồi thì chỉ dùng 1 lần có thể kéo dài thời gian quan hệ là em không bao giờ tin. Em cùng chồng đi tới viện khám hẳn hoi. Bác sĩ kê thuốc về cho uống hàng tháng không khỏi. Em lại tìm cách khác để chữa cho chồng. Chuyển cho chồng qua dùng thuốc nam, mấy tuần đàu tien đã cải thiện đáng kể rồi, nhưng bác sĩ bảo cần kiên trì để trị dứt điểm thì vợ chồng em cũng nghe theo. Đến hết tháng thứ 3 thì chồng em đã khỏi hẳn. Mà ngoài thuốc ra thì chồng em còn mua thêm cả rượu thuốc + chế độ ăn uống hợp lí+ thể dục. Cái gì có cố gắng thì sẽ có kết quả tốt thôi mọi người ạ.

    1. Phạm Thị Thảo says: Trả lời

      Ui em chẳng biết kĩ gì về bài thuốc này đâu. Tên nhà thuốc là Đỗ Minh Đường nhé, anh cứ qua nhà thuốc mà hỏi cho kĩ ạ, hoặc không anh gọi cho bác sĩ cũng được,em cho anh số này 0984 650 816

    2. Thịnh says: Trả lời

      Chị cho tôi xin tên và đ/c chỗ chồng chị chữa, và tôi muốn hỏi kĩ hơn về loại thuốc đó được ko?

  5. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Chồng em bắt đầu điều trị xuất tinh sớm rồi, nhưng em còn đnag không biết món nào bổ cho “chỗ đấy” cả.Các ce tư vấn giúp em.

    1. Diepanh says: Trả lời

      Em hâm chim bô câu cho chông nhe. Thinh thong nau may mon nhu thit dê, thit ga, thit cuu,.. cho chông. Rau thi nen an la he nhe.

    2. Út Hà says: Trả lời

      Tôi  thấ hàu là nổi tiếng nhất về công dụng chữa xts rồi, cứ tháng cho ăn 1 bữa là tha hồ mà khỏe

  6. thien says: Trả lời

    boi kem danh rang xong có can rua lai bang nuoc khong?

  7. ABC says: Trả lời

    Thời gian gần đây sức khỏe tôi có vẻ suy yếu, tôi xuất tinh rất nhanh. Cái đáng lo nhất là tôi hay xuaastt inh trong lúc đang ngủ mà không hề biết gì, sang hôm sau dậy thì mới biết. Tình trạng bệnh của tôi như vậy thì nên chữa ra sao? Tôi đang ngại không dám đi khám bác sĩ

    1. Cau says: Trả lời

      Khuyen thatlong la anh nen di kham di. dan kham o may cho uy tin kham cho khoi chu de vay thoi cung nguy ngai lam.

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bệnh như vầy rồi mà còn kêu ngại không đi chữa. Đến chịu…

  8. Khổng Thị Hà says: Trả lời

    Từ ngày chữa khỏi bệnh chồng em lại yêu thương quan tâm em hơn cả ngày trước ý mọi người ạ. Lúc anh ý bị bệnh em cũng chẳng than vãn gì mà chỉ đi tìm hiểu xem nên chữa ở đâu tốt nhất cho cái bệnh sinh lý này (vì em cũng biết là chồng ngại nên chẳng đi hỏi bạn bè đâu). Rồi tìm được chỗ chữa cho anh ý, hàng ngày giúp anh ý pha thuốc và tẩm bổ nữa. Thế là giờ cứ cưng em như cưng trứng luôn ý.

    1. Khổng Thị Hà says: Trả lời

      Em ngày xưa thì cũng có biết đâu, lần mò thế nào mới đọc được trúng bài này đấy chứ, may thế chứ lị https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

    2. Dương thị nội says: Trả lời

      Mình cũng thông cảm cho chồng cơ mà còn chẳng biết chỗ nào để mà đưa chồng đi chữa cơ.

  9. hưởng says: Trả lời

    Tôi và chồng tôi lấy nhau được gần 3 năm nay rồi nhưng vẫn chưa có con. Đi khám thì bác sĩ bảo chất lượng tinh trùng chồng tôi rất kém, chồng tôi lại còn xuất tinh sớm nữa. Đi thụ tinh nhân tạo thì nhà lại không có điều kiện, mong con quá…

    1. dung says: Trả lời

      Anh nha em cug bi ysl, chua khoi cai la em mang bau luon 3 nam 2 dua ne.

  10. tho says: Trả lời

    Co thuok nao chua dk liet duong khog cac bak?

  11. quang văn says: Trả lời

    Em mà thu dâm bằng cách coi phim sech thi có thể rât laau mơi ra, nhưng ma cư thây ban gai la em lại xuat luon roi. Tai sao vay nhy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo