Mẹo chữa liệt dương tại nhà không dùng thuốc cũng chẳng cần bác sĩ

Mẹo chữa liệt dương tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả là những mục tiêu mà nhiều nam giới đang tìm kiếm hiện nay. Bởi liệt dương là chứng bệnh khó nói, hầu hết người mức bệnh sẽ e ngại không muốn đi khám chữa ở bệnh viện. Vậy nên chỉ có áp dụng các mẹo nhanh chóng tại nhà là tối ưu nhất.

Mẹo chữa liệt dương tại nhà đơn giản, hiệu quả

Là 1 trong những bệnh rối loạn sinh dục nam, liệt dương khiến nhiều quý ông lo lắng tuy nhiên ngay khi mới phát hiện, bệnh hoàn toàn có thể được chữa khỏi tại nhà. Dưới đây là những mẹo chữa liệt dương đơn giản, hiệu quả với mọi đối tượng.

1. Uống nước ngay cả khi không khát

Hơn 70% cơ thể chúng ta là nước, uống nước để luôn căng tràn sức sống, uống nước để làm đẹp da, uống nước để phục vụ các hoạt động của cơ thể. Với nam giới, uống nhiều nước còn giúp cải thiện “chuyện ấy”.

mẹo chữa liệt dương hiệu quả

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày là mẹo chữa liệt dương hiệu quả

Rất nhiều nghiên cứu thời gian gần đây đã chứng minh nước có thể giúp giảm tình trạng suy giảm chức năng sinh dục nam và kích thích cương dương nhờ đào thải hết các chất cặn bã ra ngoài và làm thanh lọc cơ thể.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

2. Bấm huyệt chữa liệt dương

Mẹo chữa liệt dương thông qua thủ thuật bấm huyệt được khá nhiều người áp dụng và phản hồi tốt. Cụ thể bạn có thể bấm các huyệt sau:

– Huyệt dưới đầu gối: Dùng tay sờ để định vị huyệt nằm ngay phía ngoài của đầu gối, dùng ngón tay trỏ xoay tròn vài vòng đồng thời 4 ngón còn lại giữ bên mặt trong của gối để cố định khớp. Làm như vậy 3 – 5 lần rồi duỗi gối ra thả lỏng kết hợp hít thở sâu.

– Bấm huyệt dũng tuyền nằm ở giữa lòng bàn chân: Dùng ngón tay cái day huyệt này khoảng 1 phút sẽ giúp giảm bớt bệnh rối loạn cương dương đồng thời cải thiện các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau đầu mỏi cổ.

Mẹo chữa liệt dương nhờ bấm huyệt

Mẹo chữa liệt dương nhờ bấm huyệt

– Bấm huyệt vùng bẹn: Vị trí huyệt là 2 bên bẹn cách cuống dương vật khoảng 4cm. Bạn dùng ngón tay tạo lực lên vị trí này khoảng 2 phút kết hợp hít thở sâu. Day huyệt này hằng ngày giúp phòng chống những cơn đau mỏi ở đùi và hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh.

– Bấm huyệt ở tinh hoàn: Hai bên cuống tinh hoàn là vị trí của những huyệt rất nhạy cảm. Bạn hãy dùng tay day nhẹ vào đó vài phút và thả lỏng thư giãn, những vấn đề trục trặc khi tiểu tiện, đại tiện hay rối loạn cương dương đều được xóa bỏ.

3. Món ngon từ thịt bò chữa liệt dương, di tinh

Thuộc nhóm thịt đỏ được nhiều quý ông ưa chuộng nhất, thịt bò rất giàu abumin cùng hàng chục loại axit amin dưỡng khí bổ huyết, tăng cường sức mạnh cơ bắp. Một số món từ thịt bò không chỉ giúp ngon miệng mà còn là món ăn chữa bệnh liệt dương tại nhà, cụ thể là:

– Thịt bò nấu chung với bơ, hành tây, cà rốt, khoai tây. Thịt bò thái miếng mỏng ướp gia vị vừa miệng rồi cho lên bếp đảo đều tay đến khi thấy thịt se lại thì thôi. Cho bơ vào chảo đun nóng chảy ra rồi thêm hành phi thơm, thêm 1 bát nước, cho khoai tây, cà rốt… vào  đun cùng đến khi chín. Dùng nóng là ngon nhất.

– Dương vật bò làm sạch mang nấu cùng các vị thuốc nhục thung dung, câu kỷ tử, thịt gà mái, mỡ lợn… hầm nhừ trong khoảng 2 tiếng thì lấy ra ăn. Món này đặc biệt dùng để bổ thận tráng dương vua chúa thời xưa hay dùng.

4. Sinh hoạt điều độ

Mẹo chữa liệt dương nhờ tập luyện

Mẹo chữa liệt dương nhờ tập luyện điều độ

Một trong những mẹo chữa liệt dương được chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh là chăm chỉ luyện tập. Không cần nâng tạ hay chạy việt dã, mỗi ngày đi bộ 15 – 30 phút nhẹ nhàng cũng đã giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho toàn bộ cơ thể nói chung và kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp cải thiện đáng kể chứng liệt dương rồi.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chế độ dinh dưỡng, tăng cường 1 số loại thức ăn như cà rốt, súp lơ xanh, hải sản (đặc biệt là hàu), tỏi tươi và ngũ cốc.

5. Giữ tâm lý vui vẻ

Đừng vì quá lo lắng căn bệnh liệt dương mà suốt ngày ủ dột, u sầu. Điều này chỉ khiến bệnh diễn biến xấu mà thôi, thay vào đó, bạn hãy ngủ đủ giấc, ngừng uống bia rượu hay hút thuốc…

Các nghiên cứu đã chứng minh, nếu giữ được tâm lý cân bằng, vui vẻ nam giới sẽ tự tin và sớm lấy lại được phong độ của mình hơn. Tạm thời quên “chuyện ấy” đi, hãy dành thời gian đi du lịch hoặc làm những điều mình thích, nếu nhận được sự thông cảm của bạn đời nữa thì bệnh sẽ mau chóng khỏi mà không cần dùng thuốc.

Trên đây là gợi ý các mẹo chữa liệt dương hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, những mẹo này chỉ có tác dụng tốt đối với chứng liệt dương nhẹ, còn với tình trạng bệnh nặng hơn, cần kết hợp các phương pháp điều trị hiệu quả và triệt để nhất.

>> Xem thêm: Chữa liệt dương bằng đông y hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo