Mẹo chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả cao cho cả nam và nữ

Vô sinh, hiếm muộn là những tình trạng phổ biến và là nguyên nhân hàng đầu gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Nếu sớm phát hiện và chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả sẽ nhanh chóng giải quyết được triệt để vấn đề nhức nhối này, đồng thời là cơ hội để vun đắp hạnh phúc gia đình, có con cái cho “vui cửa vui nhà và nối dõi tông đường…”

Chia sẻ về cách chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Rất nhiều cặp vợ chồng hiện nay đang rơi vào bế tắc khi mãi không có con, thậm chí cũng có những cặp không vượt qua được những áp lực và mặc cảm nên đã “đường ai nấy đi”… đây là vấn đề lớn của xã hội chứ không chỉ riêng cặp đôi nào cả. Vậy nên, nếu từ sớm phát hiện về tình trạng vô sinh hiếm muộn, có ý thức kiên trì khắc phục thì sẽ không để xảy ra những sự việc đáng tiếc.
Mẹo chữa vô sinh hiếm muộn đơn giản cho cả nam và nữ
Mẹo chữa vô sinh hiếm muộn đơn giản cho cả nam và nữ
Vô sinh hiếm muộn có thể do nhiều nguyên nhân và có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới, vậy nên cần tìm hiểu chính xác tình trạng này cũng như các cách chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả cho cả hai.

Vô sinh hiếm muộn là gì?

+ Vô sinh nam: là hiện tượng nam giới không thể có con do chất lượng tinh trùng suy giảm, bị yếu hoặc bị loãng, nam giới bị xuất tinh ngược, liệt dương hay cơ thể suy nhược… Ngoài ra, vô sinh nam cũng có thể gặp phải do tình trạng teo tinh hoàn, teo ống dẫn tinh, dãn tĩnh mạch thừng tinh…
+ Vô sinh nữ: Đây là hiện tượng xảy ra khi có những biểu hiện khuyết tật bộ phận sinh dục, cơ quan sinh sản như: tắc nghẽn vòi trứng, buồng trứng đa nang, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh…nếu không được điều trị sớm thì sẽ dẫn đến vô sinh, trong đó cũng có những trường hợp vô sinh vĩnh viễn.
Ngoài ra, theo quan điểm Đông y thì chứng vô sinh có thể gặp phải do tổn thương các tạng lớn trong cơ thể, nhất là tạng thận, hoặc đối với nữ giới thì tình trạng này có thể do khí huyết không thông, huyết nhiệt, huyết hư, đàm thấp, thận hư… Việc chữa vô sinh hiếm muộn cần dựa vào từng thể trạng và nguyên nhân cụ thể để đạt kết quả tốt nhất.

Mẹo chữa vô sinh hiếm muộn bằng những bài thuốc dân gian

Chữa vô sinh hiếm muốn ở nữ giới với bài thuốc dân gian

Chữa vô sinh hiếm muốn ở nữ giới với bài thuốc dân gian

Bài thuốc 1:  Chữa vô sinh đối với nữ giới bị viêm nhiễm

Chuẩn bị: Cần khoảng 7-10 lá bàng bánh tẻ tươi, muối ăn và nước sạch.
Cách dùng: Lá bàng rửa sạch sau đó cho vào máy xay cùng với muối ăn và nước sạch, dùng rây lọc lấy nước sau đó để vào bình và để tủ lạnh dùng dần, mỗi ngày có thể uống nước này 1 – 2 lần và kết hợp rửa phần phụ sẽ giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm, hỗ trợ chữa vô sinh hiếm muộn ở nữ giới rất tốt.

Bài thuốc 2: Chữa chứng kinh nguyệt không đều

Nguyên liệu: Gừng tươi rửa sạch đập dập, một chút muối và nước sạch
Cách dùng: Cho gừng, muối, nước vào nồi đun sôi nhỏ lửa trong vòng 3-5 phút sau đó chắt lấy nước và hoà cùng mật ong để uống trước khi đi ngủ. Thực hiện trong 3 ngày rồi nghỉ 7 ngày sau đó lại thực hiện tiếp. Kiên trì cách chữa vô sinh hiếm muộn này trong vòng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Bài thuốc 3: Chữa sinh lý yếu ở nam giới

Mẹo chữa vô sinh hiếm muộn bằng bài thuốc dân gian

Mẹo chữa vô sinh hiếm muộn bằng bài thuốc dân gian

Lấy 1 lòng đỏ trứng gà ta + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước ép nghệ tươi, sau đó đánh thật đều lên và hấp cách thuỷ khoảng 10-15 phút, sau đó ăn trước khi ăn tối khoảng 15 phút.
Thực hiện cách này trong khoảng 7 ngày liên tiếp sau đó nghỉ 7 ngày và lại tiếp tục thực hiện. Sau khi kết thúc chu kỳ lần 3 sẽ thấy hiệu quả trong chuyện chăn gối, tăng cường sinh lực, tinh dịch khoẻ hơn và khả năng thụ thai cao hơn.

Mẹo chữa vô sinh đơn giản khác

Đối với cả nam và nữ mỗi ngày nên cố gắng tập thể dục, chạy bộ khoảng 3km vào buổi sáng để bổ sung oxi cho cơ thể, loại bỏ độc tố và axit… đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực, khoẻ mạnh hơn. Cách này cũng sẽ hỗ trợ hiệu quả để chữa vô sinh hiếm muộn nhanh chóng.
Với những mẹo, cách đơn giản để chữa bệnh vô sinh hiếm muộn trên đây, hy vọng các cặp vợ chồng tham khảo và áp dụng đạt thành công, mau chóng đón nhận những thiên thần bé nhỏ đáng yêu nhé.
Minh Hương (Biên tập)

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo