Thử ngay mẹo không xuất tinh sớm này để khỏi lo ‘hết tiền khi đi chợ’

Mẹo không xuất tinh sớm áp dụng tại nhà là giải pháp được nhiều quý ông lựa chọn để giải quyết nhanh gọn lẹ rắc rối gặp phải khi xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục. Nội dung bài viết dưới đây, các bác sĩ chuyên gia namkhoahiemmuon.com sẽ giúp bạn có được cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo hiệu quả và an toàn.

Xuất tinh sớm hay còn gọi với cái tên “chưa đến chợ đã hết tiền” đã trở thành cơn ác mộng của nhiều nam giới. Chứng bệnh rối loạn xuất tinh này biểu hiện ở việc nam giới không kiểm soát được khả năng xuất tinh, xuất tinh quá sớm khi quan hệ tình dục (dưới 2 – 3 phút). Tình trạng này gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý người bệnh, làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục.

Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này và đối với nam giới ngại thăm khám, chữa trị tại cơ sở y tế thì mẹo không xuất tinh sớm tại nhà trở thành cứu cánh cho họ. Các mẹo chống xuất tinh sớm được hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi chứng bệnh này hiệu quả.

Các mẹo không xuất tinh sớm hiệu quả bất ngờ

Xuất tinh sớm chủ yếu là do quy đầu dương vật nhạy cảm quá mức, do yếu tố tâm lý nên các mẹo tránh xuất tinh sớm hầu hết tập trung vào việc làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật và điều chỉnh tâm lý của bạn.

1. Mẹo sử dụng bao cao su

Để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, chống xuất tinh sớm, bạn có thể sử dụng bao cao su để giảm sự cọ xát và tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo bạn tình. Mẹo không xuất tinh sớm này khá hiệu quả nếu bạn có quy đầu dương vật quá nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh giao cảm. Sử dụng bao cao su sẽ là giải pháp tạm thời để bạn khắc phục chứng xuât tinh sớm.

Mẹo không xuất tinh sớm bằng bao cao su

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Mẹo không xuất tinh sớm bằng bao cao su

2. Mẹo tránh xuất tinh sớm ấn điểm cuối dương vật

Huyệt ở điểm cuối gốc dương vật là điểm gặp gỡ của các dây thần kinh giao cảm. Nếu khi quan hệ bạn nhận thấy săp xuất tinh hãy dùng ngón tay cái ấn vào điểm cuối ngày để tạm ngưng hưng phấn và tiếp tục quan hệ sau đó.

3. Mẹo không xuất tinh sớm bằng các bài tập

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm sẽ phát huy tác dụng hiệu quả nếu bạn kiên trì áp dụng đều đặn trong 1 thời gian dài. Để thực hiện bài tập này, trước hết bạn cần nhận biết nhóm cơ cụt, đáy xương chậu bằng cách thực hiện hành động như lúc bạn nhịn tiểu. Tiếp theo hãy siết chặt nhóm cơ này và thả lỏng ra khoảng 20 lần, thực hiện 1 – 2 lần/ ngày.

Ngoài ra bạn có thể thực hiện các bài tập thể lực, bài tập cơ bụng, chơi các môn thể thao vừa sức để tăng cường sức khỏe cũng là mẹo chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

4. Mẹo trị xuất tinh sớm bằng yếu tố tâm lý

Tâm lý căng thẳng, lo âu, mặc cảm là nguyên nhân khiến bạn bị xuất tinh sớm. Vì vậy, mẹo không xuất tinh sớm tiếp theo cho bạn là giữ tinh thần thoải mái, tránh lo âu, căng thẳng và giữ tự tin khi quan hệ tình dục.

Đồng thời bạn hãy chia sẻ rắc rối gặp phải với bạn tình để có được sự đồng cảm, hợp tác khi áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm bằng mẹo. Các bác sĩ chuyên khoa đều đề cao vai trò của bạn tình trong quá trình chữa xuất tinh sớm với nguyên nhân gây xuất tinh sớm do tâm lý.

Mẹo không xuất tinh sớm bằng yếu tố tâm lý

Mẹo không xuất tinh sớm bằng yếu tố tâm lý trong quan hệ tình dục

5. Mẹo chống xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục

Để xuất tinh sớm không còn là nỗi lo, bạn hãy áp dụng một số thay đổi về thói quen tình dục như:

– Hạn chế thủ dâm, quan hệ tình dục thường xuyên hơn, thay đổi các tư thế quan hệ, điều chỉnh tốc độ quan hệ phù hợp, kéo dài màn dạo đầu.

– Áp dụng mẹo ngừng lại – bắt đầu bằng cách: Khi nhận thấy sắp xuất tinh bạn ngưng các kích thích lại vài phút, thở đều và nghĩ đến những chuyện khác, bắt đầu quan hệ trở lại sau đó.

6. Mẹo không xuất tinh sớm bằng chế độ ăn uống

Bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các thực phẩm lành mạnh và tốt cho khả năng tình dục của nam giới. Rau xanh, trái cây, thịt dê, thịt bò, hàu… là những thực phẩm bạn nên bổ sung.

Áp dụng các mẹo chống xuất tinh sớm cần lưu ý gì?

Để các mẹo tránh xuất tinh sớm kể trên thành công, nam giới cần lưu ý những điều sau:

– Các mẹo không xuất tinh sớm kể trên chỉ phù hợp với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm mức độ nhẹ và trung bình, có nguyên nhân do yếu tố tâm lý, quy đầu dương vật nhạy cảm.

Bác sĩ tư vấn mẹo không xuất tinh sớm

Áp dụng mẹo không xuất tinh sớm theo tư vấn của bác sĩ

– Trường hợp, xuất tinh sớm nghiêm trọng, nguyên nhân do bệnh lý nam khoa, cấu tạo bộ phận sinh dục bất thường cần đến điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp nội, ngoại khoa của các bác sĩ chuyên khoa.

– Tốt nhất trước khi các mẹo trị xuất tinh sớm nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Thông qua thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn cách chữa trị hiệu quả, cũng như hướng dẫn mẹo chữa xuất tinh sớm phù hợp.

Mong rằng các mẹo không xuất tinh sớm trên đây sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi chứng bệnh này để tự tin trước bạn tình, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

>> Xem thêm: Mách chàng cách trị xuất tinh sớm và địa chỉ chữa trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo