Mừng rỡ khi vợ mang bầu chỉ sau 2 tháng chữa vô sinh bằng khí công

“Lấy nhau 2 năm, mặc dù không dùng bất cứ biện pháp gì nhưng vợ chồng tôi vẫn không có con. Nghĩ mà buồn chán, mặc dù cả hai đều ngược xuôi tìm cách chữa trị những vẫn chưa có kết quả. May mắn thế nào tôi lại được người bà con xa mách cho cách chữa vô sinh bằng khi công áp dụng cho nữ giới, thế là về nhà tôi và vợ cùng tập luyện, cùng lấy động lực cho nhau. Sau 2 tháng kiên trì, cuối cùng vợ tôi cũng mang bầu, khi nhận được tin vợ chồng tôi vui mừng khôn xiết và từ ấy ngày nào cũng là ngày hạnh phúc của chúng tôi”.

(Quốc Chung – Hà Đông, Quocchung…@gmail.com)
Đó là những tâm sự của một độc giả đã gửi về cho namkhoahiemmuon.com, anh đã chia sẻ việc vợ mình kiên trì thực hiện bài Thanh xuân khí công và đã mau chóng có thai sau 2 năm chờ đợi. Nếu vợ chồng bạn cũng đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn chuyện con cái, hãy mau chóng tìm hiểu ngay sau đây.
Cách chữa vô sinh bằng khí công
Cách chữa vô sinh bằng khí công

Chữa vô sinh bằng khí công, niềm vui nhân đôi sau nhiều ngày kiên trì

Vô sinh là vấn đề nan giải, có thể gặp phải ở cả nam và nữ, nhưng đối nữ giới, dường như chứng bệnh này vẫn phổ biến hơn. Theo Đông y và rất nhiều nghiên cứu y học hiện đại đã cho biết, vô sinh ở nữ giới do rất nhiều nguyên nhân, đó có thể là do mất khả năng điều tiết ở đáy não, buồng trứng, tuyến yên, có khối u, bệnh lý hay do bộ phận sinh dục kém phát triển…
Để chữa trị vô sinh hiện nay có rất nhiều cách, nhưng điều quan trọng là cần đúng người – đúng bệnh. Đối với nữ giới thì có thể áp dụng chữa vô sinh bằng khí công, và với cách thực hiện bài tập Thanh xuân khí công sau đây, chỉ với những động tác đơn giản nhưng lại có tác dụng tăng cường sinh lực, sinh lý và từ đó sẽ dễ dàng thụ thai hơn.

Bài tập thanh xuân khí công chữa vô sinh

Theo như chia sẻ của anh Quốc Chung như trên, vợ chồng anh đã được mách cho bài thanh xuân khí công của y học cổ truyền, bài tập là sự kết hợp giữa hít thở sâu, tịnh tâm và tác động vận động một số cơ quan trọng… nếu nói khái quát thì có thể nói bài tập này có sự kết hợp của thiền, kegel… Với cách chữa vô sinh bằng khí công này rất lành tính, động tác thực hiện đơn giản nhưng cần kiên trì thì mới đạt được hiệu quả.
Chữa vô sinh bằng khí công đơn giản nhưng hiệu quả
Chữa vô sinh bằng khí công đơn giản nhưng hiệu quả

Các bước thực hiện bài khí công:

– Bài tập thanh xuân khí công : Người bệnh ngồi tư thế khoanh chân hoặc nằm thoải mái trên giường. Nâng nhẹ nhàng vùng hội âm, đây chính là điểm nằm ở giữa bộ phận sinh dục và hậu môn. Đồng thời thực hiện hít vào, đẩy khí xuống đan điền(khoang bụng) sau đó thở ra, khí toả ra hai bên thắt lưng và cảm nhận thấy hông ấm nóng dần lên.
– Thở quan nguyên: Thực hiện hít sâu vào ý thủ quan nguyên (chính là điểm nằm trên xương mu). Sau đó cũng thở ra, khí toản hai bên thắt lưng.
– Xoay tròn vòng khí tại hạ đan(khoang bụng dưới): Thực hiện hít sâu và cảm nhận năng lượng hình thành từ hội âm đến mệnh môn(điểm nằm giữa thắt lưng), sau đó khi thở ra cùng từ từ cảm nhận năng lượng đi từ mệnh môn xuống hội âm.
Bài tập chữa vô sinh bằng khí công cần thực hiện kiên trì
Bài tập chữa vô sinh bằng khí công cần thực hiện kiên trì

Lời khuyên của chuyên gia:

Với cách chữa vô sinh bằng khí công ở nữ giới này, chị em nên áp dụng mỗi ngày, kiên trì thực hiện nhiều lần để đạt được hiệu quả cao. Việc tập khí công sẽ mang lại hiệu quả phục hồi cao, nhất là với những trường hợp thường bị lo âu, căng thẳng, áp lực quá độ.
Nhưng chị em phụ nữ nên nhớ, cần tránh tình trạng stress, căng thẳng quá độ, nên tập sống điềm tĩnh, lạc quan, kết hợp có chế độ ăn uống, sinh hoạt hiệu quả để cơ thể khoẻ mạnh và đồng thời sẽ giúp phục hồi hệ thống sinh sản, giúp vợ chồng mau chóng đón nhận hoa thơm – trái ngọt.
Bảo Anh(T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo