Nam giới bị di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? Có con được không?

“Năm nay em 25 tuổi, đã lập gia đình được 1 năm nhưng chưa có con. Dạo gần đây em gặp tình trạng ra tinh dịch nhưng không có khoái cảm, hoặc đôi khi phóng tinh khi không quan hệ nhưng vẫn đạt khoái cảm với tần suất rất dày. Ban đầu, em nghĩ đó là hiện tượng bình thường ở nam giới nhưng tình trạng đó ngày càng diễn ra thường xuyên hơn khiến em lo lắng. Em tìm hiểu trên mạng thì được biết đó là hiện biểu hiện của bệnh di tinh, mộng tinh? Liệu có phải vì thế mà em chưa có con không thưa bác sĩ. Di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? Có con được không? Mong bác sĩ sớm giải đáp”. – (Hoài Nam, Hưng Yên) –

Nên đọc

>> Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Dấu hiệu di tinh mộng tinh và cách chữa bệnh hiệu quả?

Di tinh mộng tinh có con được không

Trả lời:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cảm ơn bạn Hoài Nam vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trang namkhoahiemmuon. Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi đã gửi câu hỏi đến lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và nhận được câu trả lời như sau.

Di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? Có con được không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, vấn đề bạn gặp phải đúng là những triệu chứng của bệnh di tinh và mộng tinh. Tuy nhiên, đây không phải là một bệnh mà là hai bệnh khác nhau, bạn cần phân biết rõ thế nào là di tinh và thế nào là mộng tinh.

  • Thế nào là di tinh và mức ảnh hưởng của nó đối với người bệnh

Theo lương y Tuấn, di tinh là hiện tượng xuất hiện tinh dịch tự nhiên dù bạn không hề có khoái cảm tình dục. Đôi khi, bạn sẽ tự nhiên thấy quần của mình ướt mà không rõ lý do vì sao.

Lương y Tuấn cho biết: “Di tinh là hiện tượng hết sức bình thường ở nam giới tuổi trưởng thành. Thông thường, một tháng nam giới sẽ gặp hiện tượng này 2 – 3 lần và sẽ hoàn toàn khắc phục được nếu có gia đình, hoặc khi quan hệ tình dục thường xuyên. Tuy nhiên, nếu nóxuất hiện quá thường xuyên, 1 – 2 lần/ tuần, thì nó đã chuyển sang thành bệnh lý”.

 Di tinh mộng tinh khi nào là bệnh lý

Nói về việc di tinh gây ảnh hưởng gì và bị di tinh có con được không, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, khi bị di tinh, nam giới thường thấy mặc cảm, tự ti.

Khi mắc chứng di tinh, nam giới thường mặc cảm, lo lắng, tự ti nếu để kéo dài sẽ có nhiều hệ lụy kéo theo, đặc biệt là vấn đề chăn gối. Khi chất lượng “cuộc yêu” không được tốt thì khả năng có con cũng sẽ khó hơn so với bình thường.

  • Mộng tinh là như thế nào và ảnh hưởng ra sao?

Mộng tinh – hiện tượng xuất tinh khi không có giao hợp nhưng vẫn đạt khoái cảm tình dục. Các dấu hiệu này xuất hiện khi nam giới đến tuổi trưởng thành nhưng cũng thường hết khi lấy vợ hay quan hệ tình nhiều lần. Nhưng nếu tần suất lên đến vài lần/ tuần thì đó là biểu hiện của một bệnh lý.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, khi lấy vợ hơn 1 năm mà vẫn bị mộng tinh thường xuất phát từ các nguyên nhân như: xa vợ lâu ngày, thường xuyên xem phim, sách báo, tranh ảnh khiêu dâm, đầu óc thường xuyên nghĩ đến “chuyện ấy”, thường xuyên thủ dâm, ăn uống không đủ dưỡng chất, hoặc có thể do mặc quần chật dẫn đến cọ xát và phóng tinh,…. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm lý, sinh lý, khiến sức khỏe giảm sút, tâm trạng luôn lo lắng căng thẳng. Cuộc sống của người bệnh vì thế mà bị xáo trộn, thậm chí bất chấp mọi thứ để được giải tỏa nhu cầu dẫn đến có những hành vi sai trái.

Mộng tinh cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới chậm có con vì khi “yêu” tâm lý không thoải mái, căng thẳng có thể khiến chất lượng cuộc yêu, chất lượng tinh trùng yếu đi. Từ đó, khả năng thụ thai khó hơn.

Để hạn chế tình trạng này, lương y Tuấn khuyên bạn nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, bổ sung các món ăn, hạn chế nghĩ về chuyện ấy và không xem những phim ảnh, văn hóa phẩm đồ trụy. Ngoài ra, lương y Tuấn cũng chỉ ra một cách chữa di tinh, mộng tinh vô cùng hiệu quả, đó là sử dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Chưa di tinh, mộng tinh tận gốc bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Hoài Nam thân mến! Chưa thể khẳng định được tình trạng có con muộn của bạn có phải do di tinh, mộng tinh hay không. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện hay các phòng khám chuyên khoa, nhà thuốc uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa hiệu quả bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa di tinh mộng tinh

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của ĐMĐ

Hiện nay, một địa chỉ chữa di tinh, mộng tinh vô cùng uy tín, được nhiều nam giới tin tưởng đó là nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Với lịch sử gần 150 năm, đến nay nhà thuốc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân.

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được truyền qua 5 đời. Đến đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu, điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng sao cho phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc khác nhau như Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc mang đến công dụng, chức năng khác nhau, kết hợp lại thành bài thuốc chữa bệnh hoàn hảo.

Công dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh chữa di tinh, mộng tinh là:

– Giúp tăng cường hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng sức bền, sức dẻo dai khi quan hệ, giúp thời gian quan hệ lâu hơn.

– Thông kinh, bổ huyết, lưu thông máu đến dương vật, giúp thời gian cương cứng lâu hơn.

– An thần, dưỡng tâm, giảm căng thẳng, mệt mỏi,

– Bồi nguyên, bổ khí, dương can thận, tăng sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ.

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh được bào chế từ các thảo dược tự nhiên lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) với các vị thuốc quý như dâm dương hoắc, hoài sơn, xà sàng tử, phúc bồn tử,…. Tất cả mang đến sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Quy trình bào chế thuốc khép kín, luôn đảm bảo giữ được nguyên dược tính ban đầu giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Đặc biệt, bài thuốc này được Bộ Y tế chứng nhận tiêu chuẩn CO-CQ về độ sạch và an toàn.

Hoài Nam thân mến! Có rất nhiều nam giới đang mắc phải chứng di tinh, mộng tinh nên bạn đừng quá lo lắng. Để biết mắc bệnh này có con được không, có vô sinh không, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đích thân lương y Tuấn thăm khám và điều trị. Chúc bạn sớm khỏi bệnh và có cuộc sống hạnh phúc!

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường là một trong số ít các đơn vị y học cổ truyền đạt cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo” do sở y tế trao tặng.

– Đỗ Minh Đường cũng là đơn vị đồng hành cùng VTV2, VTC2 thực hiện các chương trình về sức khỏe, nhằm tuyên truyền tới mọi người về kiến thức phòng tránh, chữa bệnh cho bản thân và người thân trong gia đình. (Xem chi tiết tại đây).

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo