Nam giới có da bao quy đầu mỏng phải làm sao?

Chào bác sĩ! Em năm nay 25 tuổi và vừa mới kết hôn. Vào đêm tân hôn, em cảm thấy “cậu nhỏ” đau nhức sau khi quan hệ. Nhìn vào biểu hiện thì em thấy da bao quy đầu mỏng và có dấu hiệu bị rách. Bác sĩ cho em hỏi hiện tượng này là gì và phải em phải làm sao để giải quyết? Em cảm ơn bác sĩ! (Thế Khanh – Đồng Hới – Quảng Bình).

Trả lời:

Chào Thế Khanh! Trước tiên cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi  xin trả lời như sau:

Bao quy đầu mỏng là bị làm sao?

Thế Khanh thân mến! Cảm giác lo lắng của bạn chúng tôi rất hiểu. Thực tế, hiện tượng da bao quy đầu mỏng rất nhiều nam giới gặp phải và nó gây cho phái nam nhiều phiền toái, nhất là chuyện quan hệ. Vậy, nguyên nhân này do đâu?

Bao quy đầu mỏng là hiện tượng thường gặp ở nam giới

Bao quy đầu mỏng là hiện tượng thường gặp ở nam giới

Thế Khanh biết không, da bao quy đầu có cấu tạo nửa da niêm mạc và có khả năng di động rất linh hoạt. Khi mới sinh ra, da bao quy đầu thường mỏng và nó phát triển dày lên theo thời gian. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn, khi trưởng thành da bao quy đầu của họ không thay đổi mà vẫn mỏng như vậy.

Như bạn cũng đã biết ,da bao quy đầu ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như sức khỏe. Ngoài việc đau khi quan hệ, hiện tượng này còn gây cho nam giới những biểu hiện sau:

– Da bao quy đầu mỏng dễ bị rách khi có tác động vật lý khiến nam giới cảm thấy đau nhức khi quan hệ.

– Da quy đầu mỏng sẽ tăng độ nhạy cảm khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

– Nam giới khó khăn trong vấn đề vệ sinh, khiến vi khuẩn tấn công và mắc các bệnh viêm bao quy đầu. Từ đó nó lây nhiễm sang các bộ phận khác gây viêm và các chứng bệnh kèm theo như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,…

Nam giới có bao quy đầu mỏng cần phải làm sao?

Nam giới có bao quy đầu mỏng cần phải làm sao?

– Lây nhiễm sang bạn tình khiến bạn tình dễ bị mắc phải các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung,…

– Trường hợp tình trạng viêm nhiễm để nặng có thể gây nhiễm ngược dòng hệ thống sinh sản từ đó dẫn đến hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.

Khi có hiện tượng da bao quy đầu mỏng phải làm sao?

Thế Khanh thân mến! Khi có hiện tượng da bao quy đầu mỏng, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám. Các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và có hướng xử lý kịp thời.

Cần đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám khi có da bao quy đầu mỏng

Cần đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám khi có da bao quy đầu mỏng

Tìm cho mình một địa chỉ khắc phục chứng bao quy đầu mỏng uy tín, chất lượng là việc làm cần thiết. Việc làm này nhằm giúp bạn có thể tránh được nguy cơ rách bao quy đầu, giúp bảo vệ sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, Khanh cũng cần chú ý: không quan hệ tình dục quá mạnh bạo để da quy đầu không bị rách. Hơn nữa, bạn cũng cần hạn chế một số hoạt động làm tác động trực tiếp đến dương vật, tránh mặc quần bó sát.

Thế Khanh thân mến! Chúng tôi hy vọng, với những thông tin trên đây có thể giúp bạn giải đáp được vấn đề da bao quy đầu mỏng phải làm sao. Chúng tôi khuyên bạn, tốt nhất hãy nhanh chóng đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời. Chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng này và có cuộc sống hạnh phúc!

>> Bài viết xem thêm: Hiện tượng bao quy đầu dày là bệnh gì? Có cần phải cắt không?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo