Hiện tượng da bao quy đầu dày là bệnh gì, có cần phải cắt không?

Rất nhiều nam giới gặp phải trường hợp da bao quy đầu dày kèm theo các triệu chứng đau rát, sưng tấy. Họ lo lắng không biết đấy là bệnh gì, có ảnh hưởng gì không và có cần phải cắt không? Để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy cùng theo dõi bài.

Da bao quy đầu dày là bệnh gì, ảnh hưởng như thế nào?

Da bao quy đầu là một bộ phận quan trọng giúp bảo vệ dương vật khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn và các tác động xấu từ bên ngoài. Khi đến tuổi dậy thì, da bao quy đầu bắt đầu phát triển dày hơn, có thể tự lộn xuống được, tạo độ co giãn vững chắc khi dương vật cương cứng.

Vì thế hiện tượng da bao quy đầu dày lên là bình thường nhưng nếu kèm thèm một số dấu hiệu như ngứa, đau rát, sưng tấy thì nên chú ý. Bởi đây có thể bạn đã bị dài, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu hoặc mắc các chứng bệnh ở bao quy đầu.

Da bao quy đầu dày là nguyên nhân tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng gây bệnh cho nam giới

Da bao quy đầu dày là nguyên nhân tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng gây bệnh cho nam giới

Vì vậy, nam giới khi thấy những bất thường ở bao quy đầu không nên chủ quan. Thay vào đó cần phải chú ý phát hiện ra những bất thường của bao quy đầu như dài, hẹp bao quy đầu, đặc biệt là da bao quy đầu dày lên hay mỏng đi, viêm nhiễm bao quy đầu…

Vì đó đều là những dấu hiệu bất thường của da bao quy đầu và chúng có thể gây ra ảnh hưởng không chỉ ở đời sống “chăn gối”. Đặc biệt là nó ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, sinh lý, thậm chí còn nguy hiểm đến cả tính mạng của người bệnh, cụ thể như sau:

– Khi quan hệ sẽ dễ bị trầy, rách và đau đớn, từ đó làm giảm cảm giác tình dục trong trường hợp da bao quy đầu dày.

– Đối với trường hợp da bao quy đầu bị dài, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm lại kèm theo da bao quy đầu dày thì dễ bị đau, khó vệ sinh, không lột được bao quy đầu, dẫn đến tình trạng viêm quy đầu.

– Da bao quy đầu dày rất dễ bị xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm khi quan hệ.

– Da bao quy đầu dày nếu  nam giới không chú ý, không biết cách bảo vệ, chăm sóc thì dương vật dẫn đến sưng mủ, ung thư, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe sinh sản khi thấy da bao quy đầu dày kèm theo các hiện tượng ngứa rát, sưng tấy, đau rát sau khi quan hệ, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Khi đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất để tránh những biến chứng nguy hiểm  về sau.

Hiện phương pháp điều trị da bao quy đầu dày được coi là hiệu quả nhất là phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu đã mang lại nhiều lợi ích cho người bị bệnh.

Da bao quy đầu dày rất dễ bị xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm khi quan hệ

Da bao quy đầu dày rất dễ bị xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm khi quan hệ

Da bao quy đầu dày có nên cắt không?

Da bao quy đầu dày là nguyên nhân tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng gây bệnh cho nam giới? Đối với những trường hợp nam giới mắc bệnh liên quan tới chứng dài, hẹp, nghẹt hay viêm bao quy đầu thì phương pháp cắt bao quy đầu thực sự hiệu quả.

Cắt bao quy đầu hiện được thực hiện bằng phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp nam giới khắc phục tình trạng dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu gây ra. Từ đó, nam giới sẽ tự tin hơn trước bạn tình, dễ dàng tuột da quy đầu xuống để vệ sinh mà không bị đau, rách.

Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như giảm nguy cơ viêm nhiễm, hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm, nâng cao đời sống tình dục. Ngoài ra, nó còn tránh các bệnh lý nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cắt da bao quy đầu dày là một dạng tiểu phẫu đơn giản không quá phức tạp và hiện nay được áp dụng bằng phương pháp phẫu thuật mới, hiện đại nên mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để đảm bảo cho ca phẫu thuật thành công và không gây ra những biến chứng thì các bạn nam nên lưu ý lựa chọn những cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu uy tín và an toàn.

Da bao quy đầu dài cần được điều trị sớm để tránh gây ra những biến chứng không tốt tới sức khỏe

Da bao quy đầu dày cần được điều trị sớm để tránh gây ra những biến chứng không tốt 

Hi vọng với những giải đáp về vấn đề da bao quy đầu dày là bệnh gì, có ảnh hưởng như thế đã giúp cho các bạn nam trang bị cho mình những kiến thức đầy đủ để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu có dấu hiệu bao quy đầu dày, hãy đến ngay bệnh viện hay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị.

>> Bài viết xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội uy tín và an toàn

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo