Nam giới có hiện tượng bao quy đầu bị khô cần phải làm gì?

Bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu dương vật khỏi những tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, bộ phận này rất dễ bị những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng khiến nó bị khô.

Bao quy đầu bị khô là hiện tượng gì, nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh? Làm sao để giải quyết được tình trạng này, hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết.

Bao quy đầu bị khô là gì?

Khi nam giới ở tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự động tuột ra để lại lỗ vừa đủ giúp quy đầu dễ dàng lộ ra. Tuy nhiên, do nhiều những tác nhân bên ngoài mà bao quy đầu bị ảnh hưởng khiến nam giới rơi vào tình trạng bao quy đầu bị khô.

Hình ảnh bao quy đầu bị khô

Hình ảnh bao quy đầu bị khô

Nguyên nhân khiến da bao quy đầu bị khô có thể do việc vệ sinh cá nhân hàng ngày. Vệ sinh không đúng cách khiến cho vi khuẩn, vi nấm và virus có cơ hội xâm nhập và phát triển gây ngứa rát. Từ đó, nam giới sẽ luôn có cảm giác khô cứng thậm chí là đau, nhất là khi quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp da qua khô dẫn đến hiện tượng nứt da và chảy máu.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện tượng bao quy đầu bị khô là do mắc bệnh viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu khiến nam giới luôn cảm thấy đau rát, khô, nứt, chảy máu. Trường hợp này không thể tự khỏi mà cần phải đến bệnh viện kiểm tra.

Bao quy đầu bị khô không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống đặc biệt là đời sống tình dục. Vì thế, khi có dấu hiệu của bệnh, cần đến bệnh viện điều trị để bệnh không lây lan sang những vùng khác.

Bao quy đầu bị khô khiến nam giới gặp không ít phiền toái

Bao quy đầu bị khô khiến nam giới gặp không ít phiền toái

Biến chứng nguy hiểm nhất của tình trạng bao quy đầu bị khô chính là gây rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,… Tất cả những biến chứng này làm ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng vì thế cần phải khắc phục.

Nên làm gì khi da bao quy đầu bị khô

Không có cách  nào khác khi bao quy đầu bị khô là đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và điều trị. Vì thế, ngay khi có dấu hiệu của bệnh, nam giới cần đến bệnh viện ngay để việc điều trị được tiến hành sớm.

Nhiều trường hợp khô da bao quy đầu liên quan đến bệnh lý dài hay hẹp bao quy đầu. Vì thế, cách điều trị dứt điểm tình trạng này chính là tiến hành phẫu thuật cắt bỏ. Chỉ cần một tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản, các triệu chứng khô sẽ được khắc phục nhanh chóng và không có nguy cơ tái phát trở lại.

Hãy đến bệnh viện thăm khám và điều trị ngay khi có dấu hiệu bệnh

Hãy đến bệnh viện thăm khám và điều trị ngay khi có dấu hiệu bệnh

Tuy nhiên, để biết được biện pháp nào nào tốt nhất khi điều trị bao quy đầu bị khô thì việc làm trước tiên là nam giới cần đến bệnh viện để thăm khám. Hãy chọn địa chỉ thăm khám tin cậy và đảm bảo để việc điều trị diễn ra đạt kết quả cao, an toàn đối với sức khỏe.

Sau khi khắc phục tình trạng bao quy đầu bị khô, nam giới cũng cần có những biện pháp bảo vệ để không bị viêm nhiễm. Nam giới hãy chú ý tới việc vệ sinh bộ phận sinh dục và duy trì đời sống tình dục lành mạnh. Chỉ khi nào bao quy đầu sạch sẽ và không bị các tổn thương nào thì tình trạng bao quy đầu bị khô mới được trị dứt điểm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tình trang bao quy đầu bị khô ở nam giới. Nếu có biểu hiện của bệnh này, nam giới hãy chủ động đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và điều trị. Đừng để bệnh quá nặng khi đó việc chữa trị sẽ lâu hơn, khó hơn và khi đó nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống.

Bạn nên xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo