Thắc mắc: Nam giới uống cao trăn có bị liệt dương không?

Nam giới uống cao trăn có bị liệt dương không là thắc mắc của nhiều người khi đứng trước sản phẩm được coi là rất quý hiếm và bổ dưỡng này. Bởi thông tin nam giới dùng cao trăn sẽ bị liệt dương vĩnh viễn đang được lan truyền rất nhiều trên các diễn đàn khiến nam giới lo lắng. Vậy thực chất uống cao trăn có bị liệt dương không, câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Uống cao trăn có bị liệt dương không?

Các bộ phận của trăn đều được dùng làm thuốc quý chữa rất nhiều bệnh, chẳng hạn mỡ trăn chữa bỏng, cao trăn chữa đau nhức xương khớp… Tuy nhiên cao trăn lại có thể gây ức chế sinh lý nam, cụ thể là bệnh liệt dương. Theo quan niệm dân gian từ xa xưa thì đàn ông nên tránh xa cao trăn.

uống cao trăn có bị liệt dương không

Uống cao trăn có bị liệt dương không?

Vì sao cao trăn gây liệt dương?

Theo các chuyên gia Đông y thì cơ chế ngủ đông của loài trăn chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng liệt dương, nam giới uống cao trăn thì dương vật cũng sẽ “ngủ” luôn. Câu chuyện loài trăn sau khi săn được con mồi song sẽ thụ hưởng no nê, tiếp đó thu mình lại để nghỉ ngơi, thư giãn khoảng 6 tháng liền mới đi tìm con mồi khác. Đây là lý do đàn ông dùng cao trăn thì dương vật trở nên rệu rã, thiếu sức sống, lâu dài sẽ giảm sút hoặc mất hẳn khả năng cương cứng.

Lại có ý kiến khác cho rằng uống cao trăn có bị liệt dương không thì chưa biết, nhưng tại sao những bộ phận khác vẫn hoạt động bình thường, cơ thể vẫn khỏe mạnh?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Theo lý giải thì thật ra nguyên nhân là do cấu tạo đặc biệt của dương vật, với lớp bên trong là cơ sụn chứ không phải thịt như các bộ phận khác. Thêm vào đó, dương vật gồm rất nhiều thể hang, bình thường để trống nhưng khi chịu kích thích thể hang được lấp đầy làm dương vật cương cứng lên.

Cao trăn làm liệt dương là sự thật

Cao trăn làm liệt dương là sự thật

Không chỉ cao trăn mà bất kỳ thực phẩm nào từ trăn cũng có thể khiến thể hang bị teo dần, mất đi độ đàn hồi nên dương vật không cứng lên được.

Theo những nghiên cứu mới đây thì chỉ cần 100g cao trăn dùng trong khoảng thời gian nửa tháng đã có thể khiến dương vật của nam giới không thể cương cứng vĩnh viễn, không cách nào cứu vãn.

Xét 1 cách sâu xa, thận chủ cốt tủy, thận cũng có vai trò quyết định đến nhu cầu tình dục của nam giới, trong khi đó cao trăn lại có tính “nhu” – tác động trực tiếp đến thận, khiến thận bị xáo trộn các hoạt động, dương vật nhão ra, không còn ham muốn gì cả.

Các nghiên cứu cũng chứng minh trong cơ thể con trăn đặc biệt là xương và thịt có thành phần gây ức chế sản sinh hormone sinh dục nam testosterone gây ra hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”.

Nam giới cần chú ý tránh xa cao trăn và các sản phẩm khác từ trăn

Như trên đã phân tích thì việc uống cao trăn có bị liệt dương không là hoàn toàn có thật. Nhưng nam giới cũng cần chú ý, không phải chỉ cao trăn mới gây liệt dương mà bộ phận nguy hiểm nhất của trăn lại chính là thịt trăn. Hết sức thận trọng khi có ý định dùng các sản phẩm từ trăn để chữa bệnh dù chỉ là bôi ngoài da. Tuyệt đối không nên sử dụng cao xương trăn, đây là loại được nấu trực tiếp từ thịt và xương trăn nên tác dụng mạnh mẽ nhất.

cao trăn làm liệt dương

Đừng vì thiếu hiểu biết mà để cao trăn làm liệt dương

Cao trăn có gây liệt dương không? như bên trên đã phân tích thì là có. Tuy nhiên, theo quan niệm thì điều này còn phụ thuộc xem con trăn ấy có “ngủ đông” không. Với trăn sống ở miền bắc và miền trung, có mùa đông lạnh nên trăn đi ngủ thì người đàn ông dùng sản phẩm được chế biến từ con trăn đang ngủ đông này mới bị liệt dương. Nếu trăn sống ở miền nam, quanh năm là mùa hè, trăn không ngủ đông thì sẽ không có hiện tượng này.

Tuy vậy, cái gì cũng có tính 2 mặt, chính khả năng ức chế sinh lý nam đặc biệt này mà nhiều người sử dụng cao trăn để kìm hãm những người đàn ông có nhu cầu tình dục quá mạnh mẽ hay những cặp vợ chồng bị “lệch sóng” chuyện phòng the, ông còn quá sung mãn mà bà đã hết hứng thú.

Như vậy, có thể nói cao trăn là “độc dược” với cánh mày râu nhưng ngược lại, với chị em phụ nữ cao trăn lại vô cùng nhiều tác dụng như làm đẹp, bồi bổ sức khỏe… Nhưng cần tùy vào mục đích, để sử dụng cao trăn cho hợp lý, song song với đó cần trang bị kiến thức nhất định chứ không được dùng bừa bãi rất nguy hiểm.

Ngoài ra, cần chú ý là không chỉ trăn có tác dụng không tốt mà các loại rắn thường được quý ông mua về ngâm rượu với mục đích bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực cũng cần cẩn trọng, lợi bất cập hại, đừng để liệt dương chỉ vì không tìm hiểu kỹ nhé.

Trên đây là những lý giải việc uống cao trăn có bị liệt dương không và những chú ý dành cho các quý ông. Hy vọng, qua bài viết này nam giới sẽ biết cách để tự bảo vệ mình, đừng để cao trăn dù là một loại dược phẩm quý nhưng lại mang đến mối nguy hại.

>> Xem thêm: Gợi ý bài thuốc nam chữa liệt dương công hiệu dành cho phái mạnh

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo