Tổng hợp nguyên nhân xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

Nguyên nhân xuất tinh sớm luôn là điều khiến cánh đàn ông cảm thấy hoang mang. Thậm chí có những người còn mặc cảm, tự ti và từ đó tình trạng bệnh càng trở nặng. Vậy tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm, 7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về căn bệnh này.

Bạn nên đọc:

> Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam là bao nhiêu? Làm gì để cải thiện?

> Xuất tinh sớm có hại không và bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con?

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết rõ bệnh của mình là do đâu. Hiểu được tâm lý này, ngay sau đây chúng tôi sẽ đi vào phân tích về các nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới để các bạn có thể rõ hơn về căn bệnh này.

  • Do yếu tố tâm lý

Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề kiểm soát khả năng cương dương và khả năng phóng tinh. Nếu đàn ông quan hệ trong tâm trạng lo lắng, hồi hộp,.. thì rất dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Yếu tố tâm lý là 1 trong 7 nguyên nhân xuất tinh sớm  bạn cần phải tránh. Hãy giữ tinh thần luôn thoải mái, lạc quan đề “chuyện ấy” không còn là nỗi lo.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường xảy ra ở nam giới

  • Yếu tố bệnh lý

Bệnh lý cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới. Các bệnh như viêm tuyền tiền liệt, viêm tinh hoàn, liệt dương, viêm quy đầu, dài bao quy đầu hay yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến nam giới bị xuất tinh sớm. Các bệnh lý này càng kéo dài, chức năng sinh dục của nam giới càng suy giảm thậm chí nó còn có thể bị ảnh hưởng đến cả chức năng sinh sản.

Vì thế, nếu thấy có những hiện tượng lạ, đặc biệt là ở bộ phận sinh dục như sưng tấy, tiểu rắt, tiểu buốt,.. thì tốt nhất nên có những phương pháp điều trị sớm để không bị ảnh hưởng đến sinh lý.

  • Chế độ ăn uống không khoa học

Chế độ ăn uống quyết định rất nhiều đến sinh lý của nam giới đặc biệt trong vấn đề xuất tinh. Vì thế, chế độ ăn uống không khoa học chính là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ. Nếu có chế độ ăn uống khoa học, cơ thể nam giới sẽ khỏe mạnh hơn, tâm lý không bị mệt mỏi và sẽ không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”.

Ngược lại, nếu có chế độ ăn uống không khoa học, hay hút thuốc lá, uống rượu bia dẫn đến sức khỏe không đảm bảo, chức năng sinh lý bị ảnh hưởng dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Để bảo đảm sức khỏe và bảo vệ chức năng sinh dục ổn định, bác sĩ khuyên nên ăn nhiều rau xanh, thịt, hải sản, ngũ cốc và tránh xa rượu bia, thuốc lá, đồ uống có gas hay đồ uống có chất kích thích,…

  • Nguyên nhân xuất tinh sớm do thủ dâm không đúng cách

Thủ dâm là cách giải tỏa tâm lý tốt nhất khi không có “bạn tình”. Tuy nhiên, thường xuyên thủ dâm và thủ dâm không đúng cách lại là 1 trong nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

nguyên nhân xuất tinh sớm do thủ dâm

Thủ dâm không đúng cách là 1 trong 7 nguyên nhân xuất tinh sớm

Tại sao thủ dâm lại gây ra xuất tinh sớm, đơn giản vì khi họ thủ dâm thường làm lén lút, sợ người khác phát hiện nên làm nhanh để nhanh chóng đạt khoái cảm. Tần suất thủ dâm càng cao thì việc xuất tinh sớm càng có nguy cơ mắc phải.

  • Sinh hoạt không lành mạnh

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thức khuya, làm việc quá sức khiến cơ thể suy nhược và đó là nguyên nhân xuất tinh sớm khá phổ biến ở nam giới. Vì thế, để “chuyện ấy” được mĩ mãn, tốt nhất hãy sắp xếp lại thời gian biểu của mình, làm sao cho có một lối sống lành mạnh để đảm bảo có sức khỏe.

nguyên nhân xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là một trong những tình trạng không ít nam giới gặp phải, nhất là những thanh thiếu niên chưa có kinh nghiệm chuyện “phòng the”. Vậy, xuất tinh sớm lần đầu quan hệ nguyên nhân do đâu và đâu là cách phòng tránh hiệu quả?
  • Quan hệ tình dục không đúng tư thế

Nhiều người bị hưng phấn mạnh nên đã có những cách làm kích thích nhanh trong đó có tư thế quan hệ. Vì thế, tư thế quan hệ không đúng cũng là 1 trong nguyên nhân xuất tinh sớm ở đàn ông.

nguyên nhân xuất tinh sớm do tư thế quan hệ

Nam giới nên đi khám để xác định rõ nguyên nhân xuất tinh sớm của mình

Để có thể tránh được việc này, hãy chọn cho mình tư thế mà cả hai thấy thoải mái nhất, để thời gian “yêu” được kéo dài hơn. Những tư thế có thể kéo dài thời gian quan hệ như: tư thế truyền thống, tư thế đôi đũa, tư thế chiếc ghế,… mà bạn có thể áp dụng.

  • Do bạn tình

Bạn tình cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ. Vì có nhiều bạn tình, vì sự hưng phấn quá cao nên thúc giục nam giới làm nhanh dẫn đến xuất tinh nhanh. Hoặc, thái độ không hợp tác của “bạn tình” cũng là nguyên nhân vì khi đó nam giới có xu hướng “làm nhanh cho xong”.

Các mẹo chống xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Sau khi đã biết được nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm của mình, điều nam giới quan tâm tiếp theo chính là làm sao để khắc phục tình trạng ấy. Hiểu được tâm lý này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả mà bạn có thể thử ngay.

– Sử dụng bao cao su khi quan hệ: Có lẽ nhiều người sẽ rất bất ngờ vì không ngờ bao cao su còn có tác dụng này. Bởi lẽ, bao cao su có thể làm giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật từ đó kéo dài được thời gian “ra trận” cho các quý ông.

– Tự “yêu” trước khi quan hệ: Các chuyên gia cho rằng, việc quá ham muốn chính là một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới. Do đó, việc thủ dâm trước khi quan hệ sẽ giúp thời gian “yêu” của các chàng được lâu hơn.

cách phòng chống nguyên nhân xuất tinh sớm

Nam giới nên làm gì để khắc phục các nguyên nhân xuất tinh sớm?

Tuy nhiên bạn nên lưu ý không thủ dâm ngay trước khi quan hệ. Điều này có thể làm suy giảm ham muốn và thậm chí khiến “cậu nhỏ” có thể không cương cứng được khi thời gian giữa 2 lần yêu diễn ra quá gần nhau.

– Dừng đúng lúc: Khi thấy bản thân có dấu hiệu sắp muốn xuất tinh, các quý ông có thể dừng lại khoảng 1 – 2 phút để cảm giác cao trào qua đi rồi lại tiếp tục. Đây là một trong những mẹo chống xuất tinh sớm khá phổ biến.

– Không sử dụng các sản phẩm có chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… trước khi quan hệ vì chúng có thể gây rối loạn hệ thần kinh trung ương và khiến việc kiểm soát xuất tinh của nam giới cũng bị đảo lộn.

– Thư giãn tâm lý: Tâm trạng căng thẳng cũng là một nguyên nhân xuất tinh sớm hàng đầu ở nam giới. Do vậy, bạn hãy duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ trước khi bước vào cuộc “yêu” để có được phong độ tốt nhất.

Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh: Trị tận gốc chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Dù nguyên nhân xuất tinh sớm là gì, chỉ cần áp dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, bệnh khó bệnh cũng sẽ khỏi. Đó là bài thuốc từ 150 năm trước, nay được lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển thêm từ đó cho ra đời bài thuốc hoàn thiện, cho hiệu quả chữa bệnh tối ưu.

Bài thuốc là sự kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ phục dương hoàn, mỗi bài thuốc có nhiệm vụ, chắc năng và công dụng khác nhau. Tổng hợp lại sẽ thành bài thuốc hoàn hảo, trị bệnh tận gốc. 

Ngay từ khi đưa vào áp dụng chữa xuất tinh sớm, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường đã được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao. Nguyên nhân vì:

– Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược phương Nam như Kỷ tử, thục địa, xà sàng tử, nhục thung dung,… Đó đều là những vị thuốc được chứng minh tốt cho sinh lý nam giới và an toàn, lành tính.

– Với sự kết hợp của 3 dạng thuốc khác nhau, giúp tấn công vào tận từ sâu bên trong, giúp trị bệnh từ căn nguyên gốc gốc rễ, hiệu quả lâu dài.

– Quy trình bào chế thuốc khép kín, bảo quản, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

– Thuốc được nghiên cứu, hoàn thiện và phù hợp với cơ địa nam giới Việt Nam hiện đại.

– Theo số liệu thống kê, có đến 70% trong 5000 người sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường khôi phục bệnh sau 1 liệu trình, 20% người phải dùng đến liệu trình thứ 2.

– Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với lịch sử 150 năm khám chữa bệnh cứu người bằng y học cổ truyền.

– Năm 2017, Nhà thuốc được trao tặng giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các cá nhân, đơn vị tiêu biểu cho sự phát triển nước nhà. (Xem chi tiết tại đây).

– Năm 2018, Đỗ Minh Đường được VTV mời tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe cộng đồng. (Xem đầy đủ tin về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV)

Trên đây là những nguyên nhân xuất tinh sớm ở đàn ông khi quan hệ cũng như một số mẹo giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm, hãy đến bệnh viện hay các cơ sở y tế để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám và có hướng điều trị hiệu quả nhất.

Xem thêm: Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc Nam hiệu quả như “thần dược”

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (22)

  1. Quỳnh Mai says: Trả lời

    Người yêu cháu đã khai thật là trước khi yêu cháu anh ý chưa từng yêu ai mà chỉ toàn thủ dâm vào lúc ban đêm khi mọi người đã đi ngủ hết. Khi đó anh ấy thấy rất thoải mái và cảm thấy xuất khi xem xxx rất tự tin. Giờ lúc làm chuyện đó với cháu thì anh ấy lại ngại ngùng và không biết cách làm thế nào cả, chỉ cần chạm vào là đã xuất ra rồi. Cả 2 đứa cháu hiện đang rất hoang mang, nhờ mọi người giúp ạ.

    1. Trương Linh Anh says: Trả lời

      Thế đã thử đi khám hay xét nghiệm ở đâu chữa?

    2. Sáu says: Trả lời

      Thế thì bệnh lý có vẻ nặng rồi đấy, mới chạm mà đã xuất thì..

  2. Ái Phạm says: Trả lời

    Có vẻ như stress trong công việc cũng dẫn tới việc xuất tinh sớm thì phải. Vì chồng em dạo này công việc nhiều, toàn về nhà làm việc đến 11h đêm mới xong, hay kêu mỏi mệt nữa. Có nên mua thuốc bồi bổ sinh lý không mọi người?

    1. Minh Du says: Trả lời

      Theo tôi thì đừng dùng mấy thuốc bổ trợ vì chồng tôi dùng rồi, không thấy có tác dụng lắm. Khi chồng tôi bị yếu sinh lý thi tôi mua thuốc nam bên Đỗ Minh Đường cho chồng, vừa bổ thận, lợi gan mà ăn ngủ cũng tốt nữa. Ai chưa biết thì cứ tham khảo ở đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

  3. Bạch says: Trả lời

    Có chị nào hay nấu ăn tẩm bồ cho chồng không? Chia sẻ cho em mấy món dễ làm với để em nấu cho anh chồng em ăn xem ổn ko.

    1. Khuê says: Trả lời

      Chồng tôi thì đặc biệt thích canh đạu phụ nấu hẹ. Cứ tần 1,2 bữa vừa rẻ, dễ làm mà lại tốt hco sinh lí.

  4. Cuong Co says: Trả lời

    May hom nay toi hay bi tieu buot, luc quan he cung thay rat kho chiu o dau duong vat. Khong biet la bi lam sao nua.

  5. manhtranminh says: Trả lời

    Toi tu be da nhat gai roi. Kho khan lam moi co nguoi yeu, the ma lai khong the lam co ay thoa man duoc. Biet la co ay thong cam cho minh ve viec minh bi roi loan cuong duong nhung van thay thuong co ay. Chang biet phai lam sao ca

  6. Phạm Trúc says: Trả lời

    Em cũng có đoc đượt bài viết là lúc âu yếm với chồng thì nhất định đừng tỏ ra khó chịu, bực dọc hay là chê bai. Vì đối với đàn ông thời gian đólà một trong những khoảng thời gian họ thấy tự tin để chứng tỏ mình nhất ấy. Nên em tuyệt đối chẳng bao giờ chê bai chồng dù có như nào đi nữa, qua lúc đó rồi thi hãy nosci chuyện.

    1. ng thi diu says: Trả lời

      Oi gio toi moi biet thong tin nay, the nay thi phai sua chua thoi. Nhung kho, ong nha toi nhanh xuong lam nen toi chang phai che thi khong a.

  7. Tuấn Nguyên says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm mấy tháng nay rồi, còn bị cả tiểu đường nữa thì không biết có chữa được không nhỷ?

  8. Quý Vũ says: Trả lời

    Mình không thể cương cứng theo ý của bản thân được. Lúc lên lúc xuống rất thất thường. Một năm trở lại đây mới bị như vậy, chưa hiểu nguyên do ra sao, mình đang rất hoang mang.

  9. Đông Nguyễn says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc xịt dương vật của Nhật chưa? Tôi đang tính mua, không biết có hiệu quả thật không nhỷ?

    1. Trung says: Trả lời

      Ban dung hang nao vay ban? Cho tin ten de biet duong tranh.

    2. Mạnh Tường says: Trả lời

      Tôi từng dùng rồi đây, dùng cái đó cương cứng tốt phết, nhưng mà phải dùng liên lục, cứ khi nào trước khi qh là phải dùng. Với cả có 1 cái tôi không thích nữa là dùng xong, mấy hôm sau vẫn thấy bị tê tê ở đầu dương vật ấy.

  10. says: Trả lời

    Tôi đã cố gắng thay đổi nhất có thể rồi. Tập thể dục, ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giấc, hạn chết nhất việc stress công việc. Vậy mà tôi vẫn bị xuất tinh sớm, xuất tinh không kiểm soát được. Cần chữa như thế nào bây giờ vậy?

    1. Lương Thắng says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường ở trong ngõ 97 Văn Cao nhé!

    2. thanh says: Trả lời

      ten la gi va dia chi o dau vay ban? toi khong click vo link duoc

    3. Lương Thắng says: Trả lời

      Em nghĩ bác nên mua thuốc điều trị thì mới cải thiện được. Em uống thuốc bên này mới sang tháng thứ 2 thôi mà đã thấy khá hơn rất nhiều rồi đây này. https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    4. Hoàng Văn Xuân says: Trả lời

      Tôi đi chữa mấy tháng nay còn chẳng khỏi được đây này

  11. KIÊN says: Trả lời

    BÂY GIỜ NHÌN VỢ TÔI KHÔNG CÒN CẢM GIÁC NỮA LÀ SAO NHỶ???

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo