Xuất tinh sớm có hại không và bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con?

Xuất tinh sớm có hại không, xuất tinh sớm có con không… luôn là vấn đề khiến cho các cặp vợ chồng phải lo lắng. Xuất tinh sớm hiện nay là một bệnh lý nam khoa rất phổ biến. Nếu không được điều trị sớm bệnh sẽ gây ra nhiều tác hại đến tâm lý và chức năng sinh lý của nam giới. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn.

    >> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

    >> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

Xuất tinh sớm là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới rất phổ biến hiện nay. Nếu như thông thường thời gian quan hệ trung bình của cánh mày râu là từ 7 đến 10. Đây được xem là thời gian “yêu” lý tưởng để cả hai có thể có được sự thỏa mãn, hài lòng của bản thân.

Tuy nhiên, thực tế có không ít quý ông đã phải “ngả mũ đầu hàng” và dừng cuộc “chinh chiến” của mình khi chỉ mới bắt đầu được 1, 2 phút vì xuất tinh sớm. Điều này luôn khiến cho cánh mày râu cảm thấy tự ti khi đối diện với người bạn tình của mình.

Vậy, nam giới xuất tinh sớm có hại không?

Nam giới được cho là bị xuất tinh sớm khi có biểu hiện xuất tinh nhanh, không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình và không thể làm thỏa mãn được người bạn tình.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nếu tình trạng này nam giới chỉ gặp 1, 2 lần một tháng thì đây được xem là bình thường. Nhưng nếu diễn ra thường xuyên thì nam giới nên đặc biệt lưu ý, đó có thể là dấu hiệu của bệnh lý và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, nhất là đời sống tình dục.

Xuất tinh sớm có hại không – trước tiên là ảnh hưởng đến tâm lý

Bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không thì tác động đầu tiên phải kể đến chính là sự ảnh hưởng về tâm lý của cánh mày râu.

Nam giới bị xuất tinh sớm có hại không?

Nam giới bị xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến tâm lý

Lúc này nam giới luôn có cảm giác thiếu tự tin, ngại ngùng, xấu hổ với người bạn tình. Nếu luôn giữ tâm lý này trong người không giãi bày tình trạng của mình với ai, nhất là người bạn tình thì sẽ dễ dẫn đến việc ngại giao tiếp, sống khép kín, dễ bị trầm cảm.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Hạnh phúc của các cặp đôi, vợ chồng sẽ bị tác động nếu đời sống tình dục không được như ý. Chính vì vậy, xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không thì câu trả lời là có.

Đơn giản, trong mỗi cuộc yêu, thời gian trung bình là 7 – 10 phút, nhưng với những quý ông bị xuất tinh sớm chỉ dừng là ở khoảng thời gian 2 phút, nhiều hơn là dưới 3 phút. Như vậy, với khoảng thời gian này nữ giới sẽ khó đạt đến sự cực khoái, kết quả là các quý ông không thể làm thỏa mãn người bạn tình của mình.

Nhiều trường hợp các cặp đôi vì không thể hài hòa trong chuyện chăn gối đã dẫn đến những cãi vã không đáng có, làm rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Xuất tinh sớm có hại không câu trả lời là bệnh có thể làm rạn nứt tình cảm gia đình

Rạn nứt tình cảm gia đình do xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có sao hưởng không – khả năng sinh sản bị tác động nhất định

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi “xuất tinh sớm có hại không?” hay “xuất tinh sớm có sao không?” đó chính là khả năng sinh sản của nam giới sẽ bị tác động khi bị xuất tinh sớm. Vì sao vậy?

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản của nam giới bởi 2 lý do:

+ Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Nếu xuất tinh sớm đồng nghĩa với thời gian giao hợp quá ngắn, cổ tử cung của nữ giới chưa thể mở rộng do chưa đạt cực khoái. Chính vì vậy, khả năng tinh trùng đi vào tử cung để gặp trứng rất khó khăn.

+ Xuất tinh sớm có thể khiến cho chất lượng tinh trùng của nam giới bị suy giảm. Nếu không chữa trị sớm sẽ khiến nam giới giảm chức năng tình dục, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con hay không?

Đã có không ít những câu hỏi được gửi đến cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi về vấn đề này. Rằng liệu “xuất tinh sớm có thai không? hay xuất tinh sớm có thể có con không?”

Và như chúng tôi đã nói ở phần “xuất tinh sớm có hại không” thì việc ảnh hưởng đến khả năng sinh con của nam giới khi bị xuất tinh sớm là hoàn toàn có thể. Và nam giới cần phải hiểu rõ một số vấn đề quan trọng sau:

Bị xuất tinh sớm có thai không?

Đàn ông bị xuất tinh sớm sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến việc mang thai của người phụ nữ. Tuy nhiên, xuất tinh sớm có con được không hay xuất tinh sớm có con không còn tùy thuộc vào thời gian xuất tinh của nam giới.

Xuất tinh sớm có hại không và có ảnh hưởng đến việc mang thai

Xuất tinh sớm ảnh hưởng một phần đến việc mang thai

Nếu thời gian xuất tinh sớm của nam giới khi dương vật ở trong âm đạo của nữ giới thì việc các tinh trùng di chuyển vào tử cung để gặp trứng là điều có thể xảy ra. Nếu chất lượng tinh trùng tốt, khỏe mạnh thì tỷ lệ thụ thai vẫn sẽ cao.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con? Theo các chuyên gia, nếu trường hợp nam giới xuất tinh trước khi đưa dương vật vào âm đạo thì tỷ lệ tinh trùng gặp được trứng để thụ tinh sẽ rất thấp.

Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Thực tế đã có rất nhiều người luôn nghĩ rằng, một khi bị xuất tinh sớm thì nữ giới sẽ không thể mang thai và nam giới dễ bị vô sinh. Nhưng, theo các chuyên gia, xuất tinh sớm và vô sinh là hai vấn đề không hề giống nhau. Vô sinh ở nam giới sẽ phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai ở người phụ nữ.

Nếu tinh trùng của nam giới tốt, khỏe và cơ thể người phụ nữ không gặp bất cứ trục trặc nào thì việc thụ thai vẫn có thể diễn ra bình thường. Và như vậy, với câu hỏi xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con hay không thì chắc chắn nam giới đã có câu trả lời cho mình.

Như vậy, xuất tinh sớm có con hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không phải cứ xuất tinh sớm là nam giới bị vô sinh. Và xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không thì nó chỉ tác động ở một mức độ nào đó. Vì thế, nam giới không nên quá lo lắng.

Những cách phòng khắc phục xuất tinh sớm cho nam

Một khi đã hiểu được xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không cũng như xuất tinh sớm có hại không thì nam giới cần phải có biện pháp khắc phục để tình trạng này nhanh chóng được loại bỏ. Lời khuyên cho nam giới khi bị xuất tinh sớm đó chính là:

+ Đầu tiên khi có những biểu hiện của xuất tinh sớm, nếu diễn ra 1 hoặc 2 lần 1 tháng thì đó là biểu hiện của xuất tinh sớm sinh lý. Nên nam giới không nên quá lo lắng, chỉ cần điều chỉnh lại tâm lý là có thể khắc phục được tình trạng này.

 Xuất tinh sớm có hại không? Bạn nên đến cơ sở y tế khi có dấu hiệu của bệnh

Hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để không phải lo lắng xuất tinh sớm có hại không

Nhưng một khi tình trạng này diễn ra thường xuyên thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để được tiến hành thăm khám. Sự chậm trễ sẽ càng khiến cho bệnh tình của bạn trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi.

+ Để chống xuất tinh sớm và kéo dài thêm thời gian quan hệ thì nam giới có thể sử dụng bao cao su. Bao cao su sẽ giúp cho bạn và người bạn tình tránh được những bệnh lây qua đường tình dục, lại vừa tránh mang thai ngoài ý muốn. Kéo dài thêm thời gian quan hệ sẽ giúp bạn tình có thể đạt được cực khoái, hai bạn sẽ có một “cuộc yêu” trọn vẹn.

+ Kéo dài thêm khúc dạo đầu khi quan hệ. Bạn hãy dành thời gian cho khúc dạo đầu trong khoảng 5 đến 30 phút. Nếu làm tốt phần dạo đầu, bạn sẽ khắc phục được xuất tinh sớm, kéo dài thêm quan hệ. Đặc biệt là hãy kích thích cho nàng đạt cực khoái trước bạn, điều này rất có lợi đối với những cặp vợ chồng đang có ý định có con.

+ Điều chỉnh tâm lý trước khi bước vào “cuộc yêu”. Tâm lý luôn là một yếu tố khiến cho nam giới bị mất kiểm soát cảm xúc trước bạn tình. Quá hưng phấn, quá lo lắng đều khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm. Chính vì vậy, hãy điều chỉnh tâm lý ở mức ổn định bằng cách không quá tập trung vào việc xuất tinh, thư giãn đầu óc để việc xuất tinh diễn ra đúng như mong muốn của bạn.

+ Bên cạnh đó nam giới hãy thường xuyên tập thể dục, hạn chế sử dụng bia rượu để có một sức khỏe tốt nhất. Bổ sung các thực phẩm trị xuất tinh sớm như: Hàu, chuối, lá hẹ… để nâng cao chất lượng tinh trùng và chức năng sinh lý của mình.

Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây nam giới đã giải đáp được cho mình câu hỏi xuất tinh sớm có hại không cũng như xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con hay không.

Xem Thêm: Gel chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo