Những bác sĩ mát tay chữa hiếm muộn cho hàng trăm cặp đôi

Được nghe con gọi hai tiếng “cha”, “mẹ” là mong ước của hầu hết các cặp vợ chồng. Tuy nhiên ngày nay có nhiều cặp đôi hiếm muộn, mãi mà không có con. Nhiều người muốn tìm đến các bác sĩ chữa hiếm muộn nổi tiếng, uy tín với hy vọng sớm có “tin vui”.

Dưới đây là danh sách các bác sĩ chữa hiếm muộn giàu kinh nghiệm trên cả nước:

Thạc sĩ, bác sĩ Trà Anh Duy

Thạc sĩ, bác sĩ Trà Anh Duy là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa với một nền tảng vững chắc về chuyên môn cũng như lối tư duy thực tế, sáng tạo.

Trên phương diện quản lý, bác sĩ Duy đã từng nắm các vị trí lãnh đạo về quản trị chất lượng, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu và công tác xã hội.

Cuối những năm 90, bác sĩ Duy là một trong số những học sinh xuất sắc nhất của đội tuyển sinh học tỉnh Kiên Giang, sau đó bác sĩ đã được tuyển thẳng vào đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh năm 2001 và giữ vững mạch thành tích chuyên môn đáng ghi nhận trong suốt quá trình học tập và công tác.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bác sĩ Duy đang kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân

Năm 2010, bác sĩ Duy tốt nghiệp bác sĩ nội trú khoa Tiết Niệu với thành tích cao và đồng thời giành được suất tu nghiệp Nội trú Tiết Niệu Châu Á tại Cộng Hòa Singapore, Hội Tiết Niệu Singapore – Trường Tiết Niệu Châu Á và Hội Tiết Niệu Châu Á.

Trong suốt quá trình học tập và công tác, Thạc sĩ, bác sĩ Trà Anh Duy đã đạt một số danh hiệu như: Thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2013, Bác sĩ Niệu khoa trẻ tiêu biểu Châu Á (Hội Niệu khoa Châu Á) năm 2015, Viên chức lãnh đạo, quản lý trẻ xuất sắc bệnh viện Bình Dân năm 2015.

Ngoài ra, bác sĩ Duy còn là thành viên của các hiệp hội: hội Tiết Niệu – Thận học Việt Nam (VUNA), Hội Y học giới tính Thế giới (ISSM), hội Niệu – Thận học Tp.HCM (NUS-HCM), Hội Y học giới tính Việt Nam (VSSM), Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh Tp.HCM (HOSREM), Hội Niệu khoa Châu Á (UAA), Hội Niệu khoa Châu Âu (EAU), Hội Niệu khoa Thế Giới (SIU) …

Không chỉ cống hiến hết mình trên cương vị bác sĩ chữa hiếm muộn, bác sĩ Duy còn là một nhà khoa học tâm huyết. Những nghiên cứu, tư vấn của anh thường xuyên được đăng tải trên tạp chí Y học thành phố Hồ Chí Minh, báo Phụ nữ, Thanh niên, Tuổi trẻ,…

Bác sĩ sản khoa Thân Trọng Thạch

Nam bác sĩ chữa hiếm muộn Thân Trọng Thạch (34 tuổi – Tp. Hồ Chí Minh) đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Thời gian qua, bác sĩ Thạch đã chữa trị vô sinh thành công cho rất nhiều trường hợp hiếm muộn, vô sinh.

Bác sĩ Thân Trọng Thạch (giữa) cùng ekip mổ

Trong suốt 6 năm công tác, bác sĩ Thạch luôn cố gắng tìm ra phương pháp mang thai hiệu quả để các cặp đôi hiếm muộn sớm có tin vui. “Hơn 9 tháng sản phụ hiếm muộn dưỡng thai là chừng ấy thời gian tôi lo lắng, trăn trở cho sức khỏe của họ. Khi ca sinh mẹ tròn con vuông tôi mới thấy an lòng. Ngoài kia, có nhiều cặp vợ chồng đang trong hành trình kiếm con, tôi mong sao ước nguyện của họ sớm thành hiện thực”, bác sĩ Thạch trải lòng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương tốt nghiệp Đại học y khoa năm 1989. Năm 1998, chị tham gia chương trình tu nghiệp tại Pháp, qua đó chị được làm quen và học hỏi những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tại một trong những trung tâm hàng đầu của Paris. Về nước một năm sau đó, chị là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự ra đời của khoa hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương ngày nay.

Bác sĩ chuyên khoa I Lương Thị Thanh Bình

Bác sĩ chữa hiếm muộn Lương Thị Thanh Bình đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, tham gia các hoạt động như khám, chữa bệnh liên quan đến sản, phụ, tiết niệu, vô sinh. Bác sĩ cũng tiến hành các thủ thuật Sản phụ – vô sinh, phẫu thuật thường quy và nội soi đồng thời tham gia tư vấn các bệnh sản phụ khoa và tư vấn trước và sau sinh, sau mãn kinh.

Bác sĩ Bình từng giữ chức Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện nay bác sĩ đang công tác ở khoa Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Thị Xuân Lan

Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Thị Xuân Lan được xem là một trong những người đầu tiên nghiên cứu và đặt nền móng cho việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản IUI, IVF, ICSI,… tại thành phố Hà Nội. Bác sĩ Lan là bác sĩ chữa hiếm muộn “mát tay” bởi nhiều cặp vợ chồng hiếm nhờ kiên trì điều trị theo bác sĩ Xuân Lan mà đã được làm cha, làm mẹ.

Bác sĩ chữa hiếm muộn Tạ Thị Xuân Lan

Bác sĩ Lan từng công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Bác sĩ chuyên khoa I Huỳnh Văn Tiên

Năm 1996, bác sĩ Huỳnh Văn Tiên tốt nghiệp chính quy trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, sau đó bác sĩ tiếp tục tốt nghiệp sau đại học và chuyên sâu về bệnh lý nam khoa và phẫu thuật vi phẫu điều trị vô sinh nam.

Bác sĩ chữa hiếm muộn Huỳnh Văn Tiên đã có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong việc khám chữa bệnh nam khoa, vô sinh nam tại khoa Hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ Tiên và đã có các công trình nghiên cứu khoa học về lĩnh vực nam khoa – vô sinh nam được báo cáo trong các hội nghị uy tín về lĩnh vực sinh sản – vô sinh trong nước và quốc tế như hội nghị Niệu khoa toàn quốc, hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp, hội nghị Sinh sản và vô sinh khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Australia.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Bích Ngọc

Bác sĩ chữa hiếm muộn Nguyễn Thị Bích Ngọc có rất nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như: Khám phụ khoa giúp phát hiện sớm các viêm nhiễm âm đạo và cổ tử cung, khám thai và quản lý thai nghén để theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các bệnh về thai, soi cổ tử cung để phát hiện các bệnh u sùi cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, xét nghiệm tế bào âm đạo để phát hiện sớm các tế bào bất thường phòng ngừa sớm ung thư cổ tử cung, khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nội tiết tố, điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Bác sĩ Ngọc có 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, nguyên là Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Thanh Nhàn và hiện đang là Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2.

>> Xem thêm: Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo