Những địa chỉ uy tín chữa vô sinh bằng đông y tại Tp. Hồ Chí Minh

Vợ chồng bạn đang mong muốn có được một em bé để hạnh phúc được trọn vẹn, nhưng bạn lại kém may mắn khi người chồng bị vô sinh, hiếm muộn. Hiện bạn đang muốn tìm một địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín và an toàn, để có thể có được hạnh phúc được làm cha, mẹ.

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng đông y

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín chữa vô sinh bằng đông y tại Tp. Hồ Chí Minh là câu hỏi và vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Nguyên nhân là do, tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh để đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Trong đó 40% vô sinh do nam giới, 30% do nữa giới và khoảng 30% do cả 2 vợ chồng.

Y học hiện đại ngày nay có nhiều phương pháp điều trị, chữa vô sinh bằng thuốc, phẫu thuật cũng như dùng các thủ thuật y tế để điều trị. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng tưởng như phải từ bỏ ước mơ làm cha mẹ, đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho gia đình, có những đứa con bụ bẫm, xinh đẹp.

Chữa vô sinh bằng đông y điều trị nguyên nhân gây bệnh

Chữa vô sinh bằng đông y điều trị nguyên nhân gây bệnh

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng đông y là phương pháp điều trị vô sinh đã được sử dụng từ lâu đời. Thầy thuốc trực tiếp bắt mạch, kiểm tra tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân đã đến vô sinh của các cặp vợ chồng, sau đó kê đơn điều trị bệnh cho phù hợp. Các bài thuốc đều sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên rất an toàn và thân thiện với cơ thể.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cũng giống như các phương pháp điều trị khác, đều nhằm hướng đến mục tiêu đã các cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh có thể thụ thai và có con thành công, chữa vô sinh bằng thuốc đông y cũng như vậy.

Trong đông y, chỉ ra nguyên nhân vô sinh ở nam là do 8 thể bệnh chính gồm: thể thận âm khuyên hư, thể thận dương bất túc, thể khí huyết khuy hư, thể tỳ thận lương hư, thể thấp nhiệt hạ chú, thể đàm trọc ngưng trệ, thể huyết ứ trở trệ, thể hàn trệ can mạch. Chữa vô sinh nam bằng đông y có tác dụng bổ tinh, dưỡng huyết sinh tinh, ích khí sinh tinh.

Bắt mạch kiểm tra tình trạng và nguyên nhân bệnh

Bắt mạch kiểm tra tình trạng và nguyên nhân bệnh

Các bài thuốc chữa vô sinh nữ bằng đông y hướng đến điều kinh, dưỡng huyết. Kinh nguyệt đều đặn, đúng chi kì sẽ có cơ hội thụ thai lớn hơn. Thể bệnh vô sinh nữ thường gặp là: thể thận dương hư, thể thận âm hư, thể khí trệ huyết ứ, thể hàn ngưng huyết ứ, thể nhiệt ứ hỗ kết, thể khí hư huyết ứ, thể thấp nhiệt uẩn kết, thể đàm thấp.

Chữa vô sinh bằng đông y ở đâu tốt tại Tp Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 2 trung tâm lớn nhất của cả nước, nơi tập trung những dịch vụ tốt và hiện đại nhất về tất cả mọi mặt. Tìm kiếm địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y tại Tp. Hồ Chí Minh tốt, chất lượng, uy tín là vấn đề rất nhiều người quan tâm và có nhu cầu muốn biết.

Tiêu chuẩn các địa chỉ được tìm kiếm phải là những cơ sở đông y uy tín đã được liên hiệp hội đông y kiểm tra, kiểm định và cấp phép hoạt động. Có các lương y giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh phải tốt, có nhiều người đã điều trị khỏi.

Một số địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín, đã điều trị khỏi cho nhiều cặp vợ chồng, được nhiều người đánh giá cao có thể kể đến như:

Nên tìm đến các cơ sở điều trị bệnh uy tín, được cấp phép và kiểm định về chất lượng

Nên tìm đến các cơ sở điều trị bệnh uy tín, được cấp phép và kiểm định về chất lượng

-Địa chỉ phòng khám của lương y Nguyễn Phú Lâm, Chủ tịch hội đông y huyện Mang Thít (Vĩnh Long), đã nghiên cứu và tìm ra bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn rất hiệu quả. Từ năm 2005 đến nay, ông đã giúp cho hàng trăm cặp vợ chồng bị tinh trùng ít loãng, dị dạng, không di chuyển, khí hư, huyết khí ngưng trệ… có con.

– Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa với đội ngũ lương y, thầy thuốc có kinh nghiệm chữa bệnh hơn 30 năm đã và đang là một địa chỉ chữa bệnh uy tín bằng phương pháp đông ý

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất và an toàn trong quá trình điều trị, trước khi lựa chọn địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y, các cặp vợ chồng nên tìm hiểu kĩ thông tin về các cơ sở này, để có thể thực sự yên tâm điều trị, không lo lắng về các biến chứng nguy hiểm. Đảm bảo chữa vô sinh bằng đông y mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

>> Xem thêm: Chữa vô sinh bằng thuốc Đông y hiệu quả và những lưu ý

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo