Những loại thịt và món ăn giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng rất cần thiết với nam giới bị yếu sinh lý. Việc tăng cường đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đặc biệt là bộ phận sinh dục không chỉ cải thiện tình trạng sinh lý yếu mà còn giúp quý ông sung mãn hơn trong chuyện “chăn gối”. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách tới quý ông 6 loại thịt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới, mời các bạn tham khảo!

Xem ngay:

>> Yếu sinh lý có sinh được con trai không – thắc mắc của khá nhiều nam giới

>> Yếu sinh lý bệnh tiểu đường ảnh hưởng như thế nào đối với nam giới?

Để giúp cải thiện các trục trặc trong chuyện “vợ chồng” do vấn đề sinh lý, quý ông nên tăng cường bổ sung các món ăn từ những loại thịt dưới đây vào thực đơn ăn hàng ngày.

Thịt cá chạch giúp tăng cường sinh lý nam

Cá chạch là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và vấn đề sinh lý ở nam giới. Theo y dược cổ truyền, cá chạch vị ngọt, tính bình có công dụng tráng dương, bổ thận, giúp bồi bổ khí huyết, lưu thông máu tăng cường hoạt động ở bộ phận sinh dục diễn ra tốt hơn.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Các nghiên cứu hiện đại cũng chứng minh rằng, cá chạch chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt có hàm lượng lớn sắt, kẽm, phospho, vitamin nhóm B,… chúng đều đóng vai trò quan trọng tới mọi hoạt động của tuyến yên, tinh hoàn và dương vật.

Thịt cá chứa nhiều dih dưỡng giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Thịt cá chứa nhiều dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Chính bởi vậy, thường xuyên sử dụng món ăn từ thịt cá chạch không chỉ giúp cơ thể tăng cường ham muốn, sung mãn hơn trong chuyện phòng the mà còn nâng cao chất lượng tinh trùng. Các bạn có thể sử dụng thịt cá chạch để chế biến thành một số món ăn dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam như:

Cá chạch hầm gừng tươi: Bạn dùng 5 – 6 con cá chạch làm sạch rồi cho lên chảo chiên đều. Sau đó bắc xoong đun sôi 600ml, cho cá chạch cùng vài lát gừng, nêm gia vị vừa đủ tiếp tục đun liu riu tới khi nước trong xoong cạn 1/2 và chuyển sang màu hơi đục là được.

Cá chạch hầm hạt hẹ: Cá chạch làm sạch, còn hạt hẹ cho vào túi buộc chặt. Cho hai nguyên liệu này vào xoong với 200ml nước, nêm gia vị vừa đủ đồi hầm chín tới khi nước cạn một nửa thì có thể tắt bếp, lấy hạt hẹ ra rồi thường thức.

Tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả với thịt chim bồ câu

Thịt chim bồ câu luôn được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Theo các nhà nghiên cứu, thịt chim bồ câu chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới như đạm, canxi, vitamin, sắt, phospho, kẽm…

Y học cổ truyền cũng cho rằng thịt chim bồ câu rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới vì nó có khả năng tráng dương, ôn thận.

Thịt chim bồ câu chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Thịt chim bồ câu chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Quý ông có thể tăng cường các món ăn tốt cho chuyện “chăn gối” như:

Cháo chim bồ câu: Bạn sử dụng một con chim làm sạch rồi cho vào luộc chín, gỡ lấy thịt, băm nhỏ rồi cho lên chảo đảo qua cùng với hành khô cho thơm. Sau đó bạn cho gạo đã vo sạch vào xong ninh chín rồi cho thịt chim vào, nêm muối vừa ăn rồi đun tiếp 5 phút là được.

Chim bồ câu tần sen nấm: Dùng một con chim bồ câu đã làm sạch cho vào nồi cùng với 25g hạt sen, 4 quả táo khô, kỳ tử, long nhãn nấm hương, 500ml nước lọc sau đó nêm gia vị vừa đủ rồi cho lên ninh nhừ khoảng 40 phút là có thể ăn.

Thịt dê hỗ trợ điều trị sinh lý yếu ở nam giới

Thịt dê cũng là một trong những loại thịt rất tốt cho nam giới. Nó chứa nhiều dinh dưỡng không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tình dục mà còn giúp kích thích hoạt động sinh tinh ở tinh hoàn từ đó nâng cao sức khỏe sinh sản, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

Thịt dê rất tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới

Thịt dê rất tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới

Một số món ăn tốt cho sinh lý nam từ thịt dê như:

Thịt dê nấu xuyên khung: Bạn dùng khoảng 100g thịt, 5g xuyên khung và khoảng 6 quả táo đỏ. Thịt dê làm sạch, thái mỏng rồi cho vào xoong cùng với các nguyên liệu ở trên, thêm khoảng 300ml, nêm gia vị vừa ăn rồi nấu liu diu khoảng 30 phút thịt dê chín mềm là có thể sử dụng.

Thịt dê hầm đương quy: Nguyên liệu cần có gồm 100g thịt dê, 10g đương quy, một nhánh gừng nhỏ. Thịt dê rửa sạch, thái miếng vừa ăn rồi trụng qua nước đun sôi. Cho thịt dê trộn với đương quy và gừng đã thái lát, thêm khoảng 300ml nước, gia vị rồi hầm tới khi thịt chín mềm là có thể ăn được.

Thịt hàu biển tăng cường sung mãn nam giới

Hàu chính là một “thực phẩm vàng” trong danh sách các loại thịt tốt cho sức khỏe tình dục và sinh sản ở nam giới. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện, hàu chứa hàm lượng lớn chất kẽm lên tới 15mg/con hàu. Đây là thành phần quan trọng không chỉ giúp kích thích cơ thể sản sinh testosterone, tăng cường hoạt động sinh tinh ở tinh hoàn.

Ngoài ra hàu còn chứa nhiều canxi, sắt, các loại vitamin có tác dụng tăng cường hoạt động của tuyến tiền liệt, phòng ngừa tình trạng phì đại tuyến tiền liệt – nguyên nhân gây ra chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

Nam giới thường xuyên ăn hàu không chỉ tốt cho khả năng tình dục mà còn tăng cường chất lượng tinh trùng

Nam giới thường xuyên ăn hàu không chỉ tốt cho khả năng tình dục mà còn tăng cường chất lượng tinh trùng

Các bạn có thể sử dụng các món ăn tốt từ hàu như:

Hàu hấp thố: Thịt hàu rửa qua nước rồi để ráo, ướp với gia vị. Sau đó bạn dùng 3 nhánh sả băm nhuyễn, ớt sừng cạo sạch hạt, băm nhỏ, hành tây xắt khoanh mỏng, một mớ mồng tơi nhặt, rửa sạch rồi mang tất cả ra xếp vào đĩa đợi chế biến. Sau đó bạn cho sả và ớt vào phi thơm, cho khoảng 300ml nước, rồi nêm gia vị vừa ăn, đun sôi. Khi nào dùng thì bạn cho rau mồng tơi, bún, hành tây và hàu vào bát rồi đổ nước dùng lên là có thể ăn.

Hàu hấp sả: Bạn dùng khoảng 4 cây sả, rửa sạch rồi đập dập để dưới nền xoong rồi cho choảng 500ml nước. Hàu làm sạch rồi cho vào xửng hấp đặt vào nồi, sau đó đun lửa thật to tới khi nước sôi thì thôi.

Cải thiện sinh lý nam giới nhanh chóng bằng thịt bò

Thịt bò khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Đây cũng là thực phẩm được đánh giá cao trong công dụng tăng cường sinh lý nam giới. Lượng kẽm trong thịt bò cao lên tới 12,3 mg kẽm/100g thịt bò.

Theo các chuyên gia kẽm đi vào cơ thể không chỉ giúp chuyển đổi nồng độ testosterone thành estrogen, tăng cường ham muốn tình dục mà còn giúp bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh, củng cố khả năng di chuyển của “tinh binh”.

Thịt bò chứa hàm lượng kẽm lớn giúp cải thiện sinh lý nam

Thịt bò chứa hàm lượng kẽm lớn giúp cải thiện sinh lý nam

Không chỉ vậy thịt bò còn chứa rất nhiều sắt, protein, phospho,… giúp củng cố hoạt động ở sinh dục diễn ra bình thường, phòng ngừa các bệnh lý nam khoa.

Các bạn có thể sử dụng thịt bò chế biến thành nhiều món ăn ngon bổ dưỡng như: Thịt bò xào lăn, thịt bò hầm, thịt bò sốt vang, thịt bò xào hoa thiên lý,…

Các loại thịt trên đây rất tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Tuy nhiên khi bổ sung các món ăn từ thịt bò, hàu, dê, cá chạch hay thịt chim bồ câu vào thực đơn ăn, các bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau đây:

  • Cần xây dựng chế độ ăn phù hợp, tránh lạm dụng ăn quá nhiều dẫn tới thừa chất cũng không tốt cho sức khỏe.
  • Các bạn nên đa dạng món ăn để tăng hương vị giúp ăn ngon hơn.
  • Việc xây dựng chế độ ăn với những loại thịt có lợi trên đây cần kết hợp với rau củ quả và trái cây tươi để cân bằng các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Nam giới cần kết hợp chế độ dinh dưỡng với luyện tập thể dục đều đặn để đạt hiệu quả tăng cường sinh lý tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý ông lựa chọn được loại thịt cũng như là món ăn tốt để nâng cao đời sống tình dục. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả giúp quý ông lấy lại phong độ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo