Ông nhâm nhi tách trà hoa nhài chữa yếu sinh lý – bà tấm tắc khen ngon!

Khi nhắc đến hoa nhài, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hương thơm dịu mát đầy quyến rũ của nó cùng những tách trà đầm đà hương vị mà lại rất tốt cho sức khoẻ. Nhưng nếu nói trà hoa nhài chữa yếu sinh lý cho nam giới thì chắc chắn ít ai ngờ đến. Tuy nhiên, đây lại là sự thật, đã có rất nhiều cánh mày râu thử áp dụng và minh chứng về hiệu quả tuyệt vời của nó.

Nếu bạn còn chưa biết cách pha chế trà hoa nhài hay cách dùng nó như thế nào để chữa yếu sinh lý cho nam giới thì hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Trà hoa nhài chữa yếu sinh lý phái mạnh

Hoa nhài ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc… còn được xem như một vị thuốc hỗ trợ điều trị chứng bệnh sinh lý “khó nói” ở nam giới.

Trà hoa nhài có tác dụng tốt cho sinh lý nam giới

Trà hoa nhài có tác dụng tốt cho sinh lý nam giới

1. Đôi nét về hoa nhài

Hoa nhài được trồng rất phổ biến ở những vùng nhiệt đới như nước ta, vừa có tác dụng trang trí, làm cảnh mà lại vừa có thể được thu hái hoa để làm trà hay làm thuốc chữa bệnh.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cây hoa nhài thuộc họ bụi nhỏ, nhưng hoa của nó có sức hút kỳ lạ, với màu trắng tinh khôi rất đẹp, lại có hương thơm rất nồng nàn và quyến rũ. Bất cứ ai khi được ngửi qua hương thơm ấy đều ngây ngất đến khó quên. Chính vì vậy mà loài hoa này thường được dùng để làm trà uống rất ngon, trà hoa nhài chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả.

2. Những tác dụng của hoa nhài đối với sức khoẻ con người

Theo y học cổ truyền, hoa nhài là một vị thuốc cực tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường, ung thư, tim mạch hay những người thừa cân , béo phì…. Đặc biệt đây cũng là một vị thuốc “cứu tinh” cho những quý ông đang khổ sở với triệu chứng bệnh yếu sinh lý.

  • Lý do trà hoa nhài chữa yếu sinh lý nam giới là do:

+ Trong hoa nhài có chứa nhiều tinh dầu đặc biệt, có tác dụng giảm căng thẳng, an thần rất tốt. Những quý ông nào đang mắc yếu sinh lý do áp lực công việc, lo âu căng thẳng hay mất ngủ có thể sử dụng trà hoa nhài để khắc phục rất tốt.

Cách chế biến để có những tách trà hoa nhài thơm ngon chữa yếu sinh lý

Cách chế biến để có những tách trà hoa nhài thơm ngon chữa yếu sinh lý

+ Trong thành phần của hoa nhài cũng có chứa nhiều hoạt chất quý như: indole, acetate… Đây là những chất có tác dụng lưu thông máu, tăng tuần hoàn và từ đó sẽ cải thiện máu đến bộ phận sinh dục, cải thiện sinh lý tốt hơn.

Ngoài ra, hoa nhài cũng có tác dụng làm tăng ham muốn, cải thiện đời sống tình dục hiệu quả nhất.

Cách dùng hoa nhài chữa yếu sinh lý cho nam giới

Có rất nhiều cách để “lợi dụng” những ưu điểm, công dụng tốt của hoa nhài cho sức khoẻ con người như dùng tinh dầu hoa nhài, trà hoa nhài… Tuy nhiên, trong việc khắc phục yếu sinh lý thì thường sẽ dùng trà hoa nhài là cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách pha trà hoa nhài chữa yếu sinh lý

Để pha được những tách trà hoa nhài thơm ngon, trước hết cần tìm được loại hoa trà chất lượng, sau đó về phơi hoặc sấy khô, bảo quản cẩn thận để không bị nấm mốc… Hoặc cũng có thể mua hoa trà khô ngoài tiệm, nhưng cũng chọn loại chất lượng không có chất bảo quản…

  • Cách làm trà hoa nhài:

Cần chọn thu hái hoa trà vào buổi sáng tinh mơ hoặc chiều tối, theo kinh nghiệm thì lúc này hoa nhài giàu dưỡng chất nhất. Nên chọn những bông hoa chỉ vừa mới chớm nở hoặc những nụ hoa đang dần chuyển màu trắng đục để làm ra được trà hoa thơm ngon nhất.

Sau khi đã có những nụ hoa, cần nhẹ nhàng rửa sạch, để ráo nước, sau đó trải đều hoa trên mâm để phơi ngoài nắng to, nên phơi hoặc sấy cho thật khô để hoa trà không bị mốc. Cuối cùng cho vào lọ thuỷ tinh hoặc bao nilong để bảo quản và dùng dần.

Những tách trà hoa nhài chữa yếu sinh lý rất tuyệt vời

Những tách trà hoa nhài chữa yếu sinh lý rất tuyệt vời

  • Cách pha trà hoa nhài:

Để dùng trà hoa nhài chữa yếu sinh lý rất đơn giản, cũng giống như cách uống trà bình thường.

Trước hết lấy 1 nắm trà hoa cho vào ấm pha, đổ nước sôi khoảng 80-90 độ vào và đợi khoảng 10-15 phút cho trà ngấm. Sau đó rót trà ra tách và thưởng thức dần khi còn nóng, hương thơm của trà sẽ lan toả làm ngây ngất cho người thưởng thức và cả những người xung quanh.

Ngoài ra, cũng có thể kết hợp trà hoa nhài cùng với một chút mật ong hay đường phèn để giúp hương vị đậm đà hơn.

Trị yếu sinh lý từ gốc – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI nhờ bài thuốc gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Vượt qua nhiều bài thuốc nam thông thường, thuốc nam gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh trở thành sự lựa chọn HÀNG ĐẦU của các đấng mày râu.

Được biệt, bài thuốc này đã được ứng dụng vào điều trị hơn 3 THẾ KỶ. Đến nay được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa. Theo thể trạng của người Việt và nhu cầu sử dụng lương y đã kết hợp 50 vị “THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG” cho 3 bài thuốc nhỏ của bộ Sinh lý nam Đỗ Minh gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, hồi Xuân Phục Dương Thang. 

XEM THÊM: Góc Nhìn Của Chuyên Gia Về Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh 

Các lương y đã xây dựng phương thuốc bài bản theo nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, giúp tác động CHUYÊN SÂU, hiệu quả TOÀN DIỆN: 

  • TRỊ YẾU SINH LÝ TẬN GỐC
  • TĂNG CƯỜNG SINH LÝ BỀN VỮNG
  • PHÒNG NGỪA TÁI BỆNH TÁI PHÁT

Với bảng thành phần 100% thảo dược SẠCH, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO cùng cách phối ngũ TỶ LỆ VÀNG, bài thuốc đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 

NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh đã chữa khỏi yếu sinh lý, tăng cường sinh lý thành công ở tuổi ngũ tuần nhờ sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Bên cạnh đó phương thuốc còn được Đài truyền hình VTV2, VTC2 giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới, nhiều báo chí uy tín đưa tin. 

BÁO SỨC KHỎE ĐỜI SỐNG ĐƯA TIN: Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả

Hàng ngàn nam giới tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh: 

[Chia sẻ hành trình của anh Minh chữa khỏi yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được độc quyền bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu người bệnh quan tâm về phương thuốc hãy liên hệ tới Hotline: 09846508160932088186

Địa chỉ:

Mời bạn xem thêm: Các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất cho quý ông

Minh Hương(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo