Đặt thể hang nhân tạo – phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương tối ưu nhất hiện nay

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương bằng đặt thể hang nhân tạo đang là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Bởi mặc dù liệt dương không phải là bệnh nan nhưng nếu không chữa trị sớm, các phương pháp khác không đáp ứng được thì người ta bắt buộc phải nghĩ đến phương án phẫu thuật. Tuy nhiên phẫu thuật chữa bệnh liệt dương như thế nào để đạt hiệu quả, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phẫu thuật chữa liệt dương thông qua đặt thể hang nhân tạo

Những nghiên cứu mới nhất đã đưa ra con số đáng báo động với khoảng 30% nam giới trong độ tuổi sinh sản mắc chứng liệt dương ở mức độ nặng hoặc nhẹ, hầu hết trong số này đều có dương vật không thể cương cứng hoặc sự cương cứng quá ngắn không đủ đáp ứng khoảng thời gian bình thường cho 1 lần quan hệ.

Phẫu thuật chữa liệt dương như thế nào?

Phẫu thuật chữa liệt dương

Phẫu thuật đặt thể hang như thế nào?

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương bằng đặt thể hang nhân tạo dựa vào cấu trúc dương vật gồm 1 thể xốp và 2 thể hang, tuy nhiên không cần cả 3 thể được bơm đầy máu mà chỉ cần máu đầy 2 thể hang là dương vật đã có thể cương cứng lên được rồi.

Phương pháp này khá hiệu quả nhưng không phải ai bị liệt dương cũng dùng được. Cụ thể, đặt thể hang nhân tạo chỉ dùng cho người bệnh không đáp ứng các hiệu quả khi dùng các loại thuốc uống, thuốc tiêm hoặc người bệnh đái tháo đường, người rối loạn cương dương sau phẫu thuật cắt bàng quang, ruột già.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Mỗi ca phẫu thuật chữa liệt dương thông qua đặt thể hang nhân tạo thường diễn ra khoảng 1 tiếng, người bệnh sẽ được gây mê bộ phận hoặc toàn thân. Cách thức đặt còn tùy thuộc xem thể hang thuộc dạng nào:

Phẫu thuật chữa liệt dương có nguy hiểm không?

Phẫu thuật chữa liệt dương có nguy hiểm không?

– Đối với thể hang có thể bơm phồng được: Bác sĩ sẽ dùng một cặp ống hình trụ và bộ bơm cùng túi nước muối sinh lý đã được khử trùng để cấy vào vùng bụng dưới, vùng bìu và thể hang của dương vật. Kích thước các vật được cấy vào cơ thể sẽ được tính toán sao cho phù hợp với từng người. Hãy yên tâm là toàn bộ các thiết bị này sẽ được che giấu kín bên trong tạo thành một hệ thống kín, chỉ mình bạn mới có thể cảm nhận được mà thôi.

Sau khi cấy ghép xong, mỗi khi muốn làm phồng dương vật bạn chỉ cần ấn vào bầu bơm vài lần  để nước muối di chuyển xuống thân dương vật và làm phồng 2 ống thể hang nhân tạo, tức khắc dương vật sẽ cương cứng lên.

Việc bơm nước muối sinh lý được các nhà nghiên cứu phát minh dựa trên việc bơm máu đến dương vật theo nhu cầu sinh lý tự nhiên của cơ thể. Khi muốn làm xẹp “cậu nhỏ” bạn chỉ cần ấn và giữ nút van xả của máy bơm để di chuyển nước muối từ ống trụ về túi chứa thì dương vật sẽ “xìu” đi.

Qua trình phẫu thuật chữa liệt dương

Hình ảnh mô phỏng quá trình phẫu thuật chữa liệt dương thông qua việc đặt thể hang nhân tạo

– Đối với thể hang còn lại, không bơm phồng được, thì việc gắn thể hang nhân tạo sẽ không được kín đáo như thể hang nói trên song chi phí sẽ rẻ hơn. Cụ thể, bác sĩ sẽ gắn thể hang gồm hai ống nhựa có lò xo xoăn vào trong dương vật, khi không dùng đến chúng sẽ ở trạng thái được bẻ xuống dưới để tránh bất tiện. Phẫu thuật dạng này khá đơn giản vì thể hang dễ gắn nhưng lại hay xảy ra nhiễm trùng hơn thể hang nhân tạo có thể bơm phồng được.

Phẫu thuật chữa liệt dương có nguy hiểm không?

Biến chứng thường gặp nhất sau phẫu thuật là nhiễm trùng. Trường hợp xấu nhất bác sĩ sẽ phải lấy thể hang nhân tạo ra đợi khi hết nhiễm trùng mới đặt lại được.

Theo những khảo sát mới đây thì phẫu thuật chữa liệt dương thông qua đặt thể hang nhân tạo là phương pháp có hiệu quả nhanh, bền vững và làm hài lòng đến 90% người bệnh. Nó giúp người bệnh có khả năng cương cứng dương vật bất cứ lúc nào theo yêu cầu của chủ nhân mà không ảnh hưởng tới cảm giác cực khoái hay cản trở xuất tinh. Tuy nhiên sau phẫu thuật bạn không nên quan hệ ngay mà hãy đợi 1 thời gian để vết thương lành hẳn.

Đồng thời hãy cân nhắc đến việc nếu đã xác định sẽ đặt thể hang nhân tạo nghĩa là người bệnh sẽ không còn khả năng cương dương tự nhiên vĩnh viễn, cả đời sẽ phải phụ thuộc vào thể hang nhân tạo. Ngoài ra, vết mổ có thể bị nhiễm trùng, rò rỉ nước muối… lúc đó người bệnh sẽ phải tái phẫu thuật lại.

Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp CHẤM DỨT liệt dương AN TOÀN – KHÔNG XÂM LẤN 

Thay vì áp dụng phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng, nam giới có thể tham khảo và sử dụng bài thuốc thảo dược Sinh lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc được các chuyên gia khuyên dùng nhờ ưu điểm:

1/ Cơ chế tăng cường sinh lực, cải thiện liệt dương tự nhiên

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc phối ngũ hơn 50 loại thảo dược quý, có công năng vượt trội trong bổ thận, tráng dương, đẩy lùi liệt dương như: Câu kỷ tử, nhục thung dung, ba kích, nhung hươu,…

Các vị thuốc trên được điều chế theo TỶ LỆ VÀNG nhằm phát huy dược tính trong thuốc. Đặc biệt, thay vì chỉ sử dụng 1 thang thuốc trong suốt liệu trình điều trị, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được tạo thành từ 3 phương thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. 

Công thức kết hợp 3 trong 1 như trên mang đến tác động CHUYÊN SÂU, loại bỏ căn nguyên gây liệt dương, kích thích cương dương, ổn định chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tổng thể cho nam giới.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa liệt dương có tốt không? Có khỏi không?

2/ AN TOÀN – TIỆN LỢI cho người sử dụng

Đây cũng là 2 yếu tố được các lương y dòng họ Đỗ Minh chú trọng khi bào chế thuốc. Để đảm bảo bài thuốc an toàn cho người sử dụng, nhà thuốc đã xây dựng 3 vườn dược liệu sạch theo mô hình hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO nhằm chủ động nguồn cung, đảm bảo thuốc không chứa hóa chất, tạp chất gây hại, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

TÌM HIỂU THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Bài thuốc cũng được cải tiến thành dạng cao đặc tiện lợi, được bảo quản trong lọ thủy tinh, dễ dàng sử dụng, không mất công đun sắc.

Nhờ đáp ứng các tiêu chí HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TIỆN LỢI, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã trở thành sự lựa chọn của HÀNG NGHÌN nam giới. Tỷ lệ điều trị bệnh thành công khi sử dụng thuốc đạt trên 90%.

XEM VIDEO: Anh Hiếu dứt điểm tình trạng “trên bảo dưới không nghe” sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường

Quý ông mong muốn sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, hãy liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn chi tiết, miễn phí:

Kết hợp ngay: Bài tập chữa liệt dương giúp cải thiện sau 3 lần tập

Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo