Phương pháp chữa liệt dương nhờ mướp đắng, không thử quá phí

Có những phương pháp chữa liệt dương vừa đơn giản lại hiệu quả nhưng đôi khi chúng ta lại bỏ quả 1 cách rất lãng phí. Nếu đang gặp trục trặc trong chuyện phòng the, hãy thử ngay bài thuốc từ mướp đắng này nhé.

Phương pháp chữa liệt dương bằng hạt mướp đắng

Quả mướp đắng (khổ qua) không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến những món ăn ngon mà còn là vị thuốc quý có mặt trong nhiều bài thuốc đông y. Với vị ngọt đắng, tính bình, mướp đắng có công dụng bồi bổ thận gan, có lợi cho tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe, nhuận tỳ tràng.

Phương pháp chưa liệt dương bằng hạt mướp đắng

Phương pháp chữa liệt dương bằng hạt mướp đắng

Phương pháp chữa liệt dương dùng hạt mướp đắng cụ thể như sau:

Chuẩn bị: 300g hạt mướp đắng, 150g long nhãn

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thực hiện: Hạt mướp đắng mang phơi, sấy khô sau đo tán thành bột mịn, long nhãn giã nhỏ. Trộn hai vị thuốc này với nhau rồi nặn thành từng viên hoàn nhỏ bằng hạt ngô. Mỗi ngày uống 3 lần vào sáng, trưa, tối. Mỗi lần uống 10 viên, nếu thấy khó uống quá bạn nên dùng chung với chút rượu. Kiên trì nửa tháng, bạn sẽ thấy chứng liệt dương được cải thiện đáng kể.

Phương thuốc chữa liệt dương này đặc biệt tốt cho nam giới bị bệnh tiểu đường bởi chất charantin có trong mướp đắng giúp thúc đẩy chuyển hóa nhanh lượng đường trong máu giúp cơ thể ổn định đường huyết.

Một số bài thuốc chữa bệnh khác từ mướp đắng

– Chữa viêm họng: Mướp đắng mang rửa sạch, bỏ hạt, chắt lấy nước uống, nhả bỏ bã. Phần bã và hạt lọc ra bạn mang chà xát xung quanh cổ họng, chỉ 15 phút sau sẽ thấy những cơn đau họng giảm đi đáng kể.

Phương pháp chữa liệt dương nhiều người áp dụng

Phương pháp chữa liệt dương bằng mướp đắng nhiều người áp dụng thành công

– Kích thích tiêu hóa: nhờ thành phần alkaloid có tác dùng lợi niệu hoạt huyết, mướp đắng được xem là loại thuốc giúp ăn ngon ngủ tốt một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể thêm mướp đắng vào khẩu phần ăn hằng ngày hoặc ép lấy nước để uống.

– Chữa bệnh trĩ: Nếu mướp đắng xanh thường dùng để làm nguyên liệu nấu ăn thì mướp đắng chín, ngả sang màu vàng cam lại được xem như “thần dược” với người bệnh trĩ do nóng trong. Bạn nên ăn mướp đắng thường xuyên để giảm nhẹ triệu chứng bệnh.

– Ngăn chừa bệnh tim mạch, huyết áp cao: 100g quả mướp đắng mang rửa sạch, thái lát mỏng nấu chung cùng 1 quả cật lợn và 200g nấm hương, nêm gia vị và dùng khi còn nóng.

– Mướp đắng cũng có thể nấu chung với đậu hũ trắng rất tốt cho người bệnh mắc chứng rối loạn chuyển hóa, biểu hiện ra ngoài bằng việc người hay mẩn ngứa, nổi mề đay, mụn nhọt.

– Chữa rôm sảy cho trẻ em: vào mùa nóng các em bé thường bị mẩn ngứa, rôm sảy khắp người rất khó chịu, mẹ có thể lấy mướp đắng thái nhỏ xoa trực tiếp lên da con hoặc nấu nước cho bé uống. Mướp đắng phơi khô dùng làm nước tắm cho em bé sơ sinh cũng rất tốt.

– Những bé bị chốc đầu dùng bài thuốc từ mướp đắng cũng rất hiệu nhiệm. Cụ thể, bạn lấy mướp đắng nghiền chung với mật lợn, trước khi đắp thuốc dùng nước chè tươi rửa sạch chỗ chốc rồi bôi hôn hợp này lên mỗi ngày 1 lần.

lưu ý khi dùng phương pháp chữa liệt dương

Có lưu ý gì khi dùng phương pháp chữa liệt dương bằng mướp đắng?

Có lưu ý gì khi dùng mướp đắng chữa bệnh

– Nhiều người không chịu được vị đắng của khổ qua nên không thể uống nước ép hoặc ăn trực tiếp, vì vậy hãy chế biến mướp đắng thành các món mướp đắng nhồi thịt, mướp đắng ăn chung với ruốc thịt… để dễ ăn hơn.

– Mặc dù có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe song mướp đắng có khả năng làm giảm huyết áp nhanh chóng vì vậy bạn không nên dùng quá nhiều mỗi lần hoặc dùng trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt những người hay bị hoa mắt, đau đầu chóng mặt do huyết áp thấp thì cũng không nên dùng vị thuốc này.

– Có người không hợp mướp đắng ăn vào cũng có thể bị tiêu chảy hoặc đau dạ dày

– Nếu có tiền sử mắc các bệnh về gan thì bạn nên hạn chế dùng mướp đắng bởi chúng dễ gây đầy bụng và khó tiêu.

Bài thuốc, phương pháp chữa liệt dương bằng cách dùng mướp đắng nói trên sẽ phát huy hết hiệu quả khi bệnh còn nhẹ, tuy nhiên với những trường hợp liệt dương lâu ngày, bạn có thể dùng kết hợp với phương pháp khác như dùng thuốc hoặc vật lý trị liệu để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

CHẤM DỨT liệt dương, cậu nhỏ dũng mãnh, bền bỉ nhờ bài thuốc thảo dược Sinh lý Nam Đỗ Minh

Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc Nam 150 tuổi, kết hợp tinh túy của hơn 50 loại thảo dược theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc nổi bật nhờ cơ chế kết hợp đồng thời tới 3 chế phẩm trong 1 liệu trình, bao gồm:

  • Đại bổ thận.
  • Đại bổ phục dương hoàn.
  • Hồi xuân phục dương thang.

Việc kết hợp sức mạnh từ 3 phương thuốc nhỏ như trên sẽ giúp đẩy lùi liệt dương tận gốc, cải thiện khả năng sinh lý và ngăn ngừa bệnh tái phát. Cụ thể:

Bên cạnh đó, bài thuốc đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới, ngay cả những người có bệnh lý nền phức tạp. Đó là bởi thành phần thuốc có nguồn gốc rõ ràng. Trong đó, 90% vị thuốc được trồng và thu hái từ 3 vườn dược liệu chuyên canh do Đỗ Minh Đường phát triển. Số còn lại được nhà thuốc mua trực tiếp từ những người đi rừng.

Sau khi thu hái, thuốc được bào chế thành dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm, vừa lưu giữ được hàm lượng dược tính, vừa mang lại sự tiện lợi, không mất công đun sắc cho khách hàng.

XEM CHI TIẾT: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Theo thống kê, hơn 90% nam giới điều trị liệt dương, yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều phản hồi bệnh cải thiện rõ ràng, sinh lực phục hồi sau 2 – 5 tháng sử dụng. 

TÌM HIỂU NGAY: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?

Với những ưu điểm vượt trội, Sinh lý Nam Đỗ Minh chính là “vũ khí phòng the” giúp NSUT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh cùng HÀNG NGHÌN quý ông lấy lại phong độ.

[Xem ngay chia sẻ của nam giới sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh]

Bài thuốc cũng từng xuất hiện trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, được đánh giá là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn cho nam giới. 

Để được tư vấn chi tiết về liệu trình sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông có thể liên hệ trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

>> Xem thêm: Những thực phẩm chữa liệt dương, nam giới nào cũng phải biết

 Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo