Những thực phẩm chữa liệt dương nam giới nào cũng không thể bỏ qua

Những thực phẩm chữa liệt dương nào tốt có tác dụng hiệu quả hỗ trợ giúp cánh mày râu mau chóng thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” này, đang là mối quan tâm hàng đầu, không chỉ của nam giới mà các chị em phụ nữ cũng đang nóng lòng muốn biết.

Những thực phẩm chữa liệt dương dễ kiếm, nhà nào cũng có

Liệt dương là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tất cả đàn ông, cho dù bạn đang khỏe mạnh hay đang ở vào độ tuổi sung sức nhất xin hãy đừng chủ quan, bệnh tật có chừa ai bao giờ. “Bỏ túi” ngay những thực phẩm chữa liệt dương dưới đây, vừa chữa được bệnh, ăn lại ngon, bổ, dại gì không thử nhỉ.

Những thực phẩm chữa liệt dương - nho khô

Nho khô là 1 trong những thực phẩm chữa liệt dương hiệu quả

Nho khô

Loại quả những tưởng chỉ làm đồ ăn vặt cho chị em phụ nữ này thực ra lại có công dụng lớn lao hơn thế rất nhiều. Lượng chất xơ dồi dào cùng hơn 20 loại vitamin khoáng chất trong nho khô giúp cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng đấy. Nếu không thích ăn nho khô bạn có thể đem đun sôi  với sữa uống mỗi sáng hoặc ngâm rượu uống đều rất ngon.

Măng tây xanh

Nhận ra giá trị dinh dưỡng to lớn từ loại rau này mà rất nhiều bà nội trợ săn lùng đến nỗi có thời điểm giá măng tây tăng vọt lên đến 200 000 đồng/kg. Các chuyên gia y tế khuyến cáo nam giới nên xay nhuyễn măng tây trộn lẫn với sữa dùng mỗi ngày 2 lần sáng và tối, tình trạng xuất tinh sớm sẽ nhanh chóng được cải thiện đồng thời dương vật sẽ có độ đàn hồi tốt hơn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tỏi

Loại gia vị này không chỉ làm gia tăng hương vị cho món ăn mà còn có khả năng tăng cường chức năng sinh dục ở nam giới thông qua việc kích thích ham muốn. Các nghiên cứu đã chứng minh, mỗi ngày 2 nhánh tỏi sẽ giúp giảm đáng kể cholesterol xấu và lưu thông máu tốt hơn đến dương vật nhờ hợp chất allicin, ăn tỏi chữa liệt dương rất tốt.

Một lưu ý nhỏ cho bà nội trợ là bạn nên chọn mua loại tỏi nhỏ, dân gian gọi là tỏi ta, các nhánh nhỏ nhưng mùi thơm nồng tốt hơn.

Gừng

Những thực phẩm chữa liệt dương - gừng

Gừng – 1 trong những thực phẩm chữa liệt dương phổ biến

Giống như tỏi, gừng cũng giúp ích cho nam giới trong chuyện phòng the. Ngay từ xa xưa, gừng cũng đã có mặt trong các bài thuốc Đông y vua chúa vẫn hay dùng trị chứng yếu sinh lý. Cụ thể, hợp chất zingiberene trong gừng tác động mạnh mẽ giúp mạch máu giãn nở, kích thích các cơn co thắt ở dương vật. Hãy thử ăn các món có gừng trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng thử xem, bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể đấy.

Trứng chim cút

Với những nam giới bị liệt dương do can thận âm hư thì trứng chim cút được xem như “thần dược”, nó là một trong những loại thực phẩm chữa liệt dương hữu hiệu. Bạn nên thực hiện bài thuốc luộc 10 quả trứng cút, bóc vỏ nấu cùng 10g câu kỷ tử, 10g thỏ ty tử, đổ ngập nước rồi đun sôi khoảng 15 phút. Ăn hết cái và uống nước.

Nhộng tằm

Hợp chất acid amin arginine trong nhộng tằm là tiền đề tổng hợp nên oxit nitrit – chất làm tăng khả năng tình dục của nam giới. Tuy nhiên nhộng tằm rất nhiều đạm nên những người có cơ địa dễ dị ứng hoặc bị bệnh gout thì không nên sử dụng.

Món ăn từ nhộng được nhiều nam giới yêu thích nhất là nhộng tằm chưng cùng bột nhân sâm, đun sôi kỹ và ăn khi còn nóng sẽ giúp chữa chứng mất ngủ, mộng tinh.

Ba kích

Những thực phẩm chữa liệt dương - ba kích

Ba kích là 1 trong những thực phẩm chữa liệt dương được ưa chuộng

Ba kích là vị thuốc quý có nhiều công dụng, nam giới nếu dùng thường xuyên sẽ giúp kiện gân cốt, trừ phong thấp, bổ thận tráng dương. Rễ ba kích dùng ngâm rượu hoặc chế biến thành món ăn đều rất tốt. Đặc biệt, ba kích hầm cùng thịt gà ác là món ăn chữa liệt dương hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

Cá chạch và rau hẹ

Đối với những quý ông cho rằng thực phẩm không đủ sức khống chế bệnh liệt dương thì có lẽ sẽ phải thay đổi quan điểm sau khi thưởng thức món cá chạch nấu rau hẹ này.

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, cá chạch có vị ngọt, tính bình, bổ tỳ vị, đặc trị bệnh liệt dương. Bạn làm sạch khoảng 200g cá chạch cho hết nhớt rồi cho vào nồi thêm nước đun sôi nhỏ lửa đến khi cạn 1 nửa lượng nước lúc đầu thì thêm rau hẹ rửa sạch, thái nhỏ vào, nêm mắm muối vừa miếng, ăn hết cả cái lẫn nước.

Trên đây là những thực phẩm chữa liệt dương dễ tìm, rẻ tiền nhưng hiệu quả cao. Nếu dùng thường xuyên kết hợp với tập luyện thể dục thể thao điều độ, đảm bảo sức khỏe tình dục của nam giới được nâng lên đáng kể.

>> Xem thêm: Bật mí 4 cây thuốc chữa liệt dương nam giới quý hơn vàng

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo