Bật mí cách hạn chế xuất tinh sớm đơn giản mà chàng nào cũng nên biết

Cách hạn chế xuất tinh sớm như thế nào mới hiệu quả giúp lấy lại phong độ của mình là vấn đề chung của nhiều nam giới. Đừng quá lo lắng hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để trang bị cho mình những cách cải thiện xuất tinh sớm nhanh mà hiệu quả nhất.

Tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Nên tự chữa xuất tinh sớm tại nhà hay dùng thuốc Đỗ Minh Đường?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Hiện tượng xuất tinh sớm luôn khiến cho nam giới phải lo lắng, thậm chí là mất ăn mất ngủ đi tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, để hạn chế được xuất tinh sớm nam giới cần hiểu rõ được những nguyên nhân gây nên tình trạng này của mình.

Một khi hiểu được nguyên nhân bạn sẽ có cách hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả và lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình. Và một số nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu điển hình cần phải kể đến đó là:

Xuất tinh sớm do tâm lý

Có rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Có thể nam giới làm việc trong môi trường áp lực, căng thẳng, ức chế; hoặc quá hưng phấn, vội vàng khi quan hệ, quan hệ lần đầu tiên không thể kiểm soát được cảm xúc…

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Do lối sống và sinh hoạt thiếu lành mạnh

Nếu nam giới ăn uống không khoa học, thừa hoặc thiếu chất dinh dưỡng, uống rượu bia, sử dụng chất kích thích… cũng là một trong những yếu tố khiến bạn bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

Cách hạn chế xuất tinh sớm cho nam giới

Lối sống thiếu lành mạnh gây xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm do mắc bệnh

Như những bài trước cùng chuyên mục chúng tôi đã đề cập, xuất tinh sớm có thể xảy ra do bạn mắc một số bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục như: Vấn đề ở bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

Do thói quen thủ dâm

Thủ dâm thực tế không xấu, nếu bạn thủ dâm điều độ và đúng cách thì thủ dâm mang lại nhiều lợi ích. Nhưng nếu lạm dụng thủ dâm, thực hiện quá nhiều thì sẽ khiến cho đầu dương vật của bạn trở nên nhạy cảm khi có sự kích thích, theo đó bị xuất tinh sớm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bên cạnh những nguyên nhân này, xuất tinh sớm ở nam giới còn do các nguyên nhân khác như: Do người bạn tình, quan hệ sai tư thế hay thiếu kiến thức về tình dục, ăn uống không hợp lý…

Những cách hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả cho nam

Từ mục trên chúng ta có thể thấy rằng rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, có những nguyên nhân khiến bạn không thể ngờ đến đó là do thủ dâm, thói quen ăn uống. Vậy, lúc này cách hạn chế xuất tinh sớm cho bạn là gì?

Cách hạn chế xuất tinh sớm bằng việc dùng bao cao su

Sử dụng bao cao su là một biện pháp quan hệ an toàn cho các cặp đôi nhưng theo nhiều người thì nó làm giảm đi cảm giác chân thật khi “yêu”. Tuy nhiên, nếu bị xuất tinh sớm thì đây là cách khắc phục hiệu quả cho nam giới.

Dùng bao cao su là một cách hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Cách hạn chế xuất tinh sớm bằng cách sử dụng bao cao su

Khi quan hệ dùng bao cao su sẽ giúp cho các quý ông giảm đi những kích thích lên dương vật, giảm hưng phấn trước khi “nhập cuộc” và sẽ kéo dài được cuộc yêu của cả hai.

Ổn định tâm lý

Tâm lý không ổn định, quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn đều khiến cho nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, hãy cố gắng điều chỉnh tâm lý của mình trước khi bắt đầu để “cuộc yêu” được thăng hoa nhất.

Thay đổi tư thế quan hệ

Quan hệ theo tư thế truyền thống sẽ khiến cho nam giới dễ xuất tinh hơn. Do vậy, cách hạn chế xuất tinh sớm lúc này là hai bạn nên thay đổi tư thế quan hệ. Những tư thế quan hệ chống xuất tinh sớm bạn cần tham khảo đó là: Tư thế úp thìa, tư thế đôi đũa, tư thế cưỡi ngựa…

Cách hạn chế xuất tinh sớm bằng thay đổi tư thế quan hệ

Thay đổi tư thế quan hệ để hạn chế xuất tinh sớm

Không nên quá chú tâm vào “chuyện ấy”

Nam giới muốn hạn chế xuất tinh sớm thì hãy bớt chú tâm vào “chuyện ấy”, hãy suy nghĩ sang vấn đề khác để bạn quên đi cảm giác xuất tinh. Theo nhiều kinh nghiệm thì nam giới có thể uống ít rượu hoặc các thức uống có cồn để tạm thời quên đi chuyện này giúp xuất tinh đúng lúc.

Trên đây là những cách hạn chế xuất tinh sớm đơn giản dành cho cánh mày râu khi bị tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Và để phòng xuất tinh sớm nam giới nên xây dựng cho mình lối sống, chế độ ăn uống và làm việc hợp lý. Và nếu tình trạng này xảy ra liên tục hãy đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Xem thêm: Tôi đã đi tìm thuốc chữa xuất tinh sớm cho chồng như thế nào?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo