Rau hẹ chữa liệt dương khỏi trong 1 tháng, bạn có tin không?

Nam giới mắc chứng liệt dương chớ vội lo lắng hay tìm mua những loại thuốc đắt đỏ đâu xa, hãy tham khảo cách dùng rau hẹ chữa liệt dương được xem như 1 loại viagra tự nhiên có sẵn trong vườn nhà trước đã nhé. Dưới đây sẽ là gợi ý một số cách chữa liệt dương bằng lá hẹ đơn gian và hiệu quả, các chàng hãy cùng tham khảo.

Rau hẹ chữa liệt dương có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Là loại rau ăn khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày, không chỉ là nguyên liệu cho những món ăn ngon mà hẹ còn là vị thuốc chữa bệnh quý được Đông y xem trọng.

hẹ chữa liệt dương

Lá hẹ chữa liệt dương có hiệu quả không?

Hẹ có vị hăng tính ấm, dùng với chức năng bổ thận, trợ dương, tán huyết, hành khí… Nhiều cuốn sách cổ như Lễ Ký, Bản thảo thập di đã ghi chép lại công dụng chữa chứng liệt dương, mộng tinh, di tinh, đau lưng sau khi quan hệ của lá hẹ. Có lẽ bởi vậy mà rau hẹ còn được gọi với cái tên là rau khởi dương.

Các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh, hẹ có tính kháng sinh mạnh, thành phần trong rau hẹ có khả năng làm giảm đường huyết, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, mọi người, nhất là nam giới nên ăn thường xuyên, giúp chống lại chứng liệt dương hiệu quả.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Gợi ý 1 số cách dùng lá hẹ chữa liệt dương

1. Nước ép lá hẹ

Hẹ tươi mang ngâm nước muối loãng rồi để ráo, xay lọc lấy nước, mỗi ngày uống 2 lần, mặc dù hẹ hơi hăng, khó uống nhưng thử kiên trì 1 tuần xem, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt từ “cậu nhỏ”.

Nước ép lá hẹ chữa liệt dương

Nước ép lá hẹ chữa liệt dương

2. Hẹ xào nõn tôm

Cả hẹ và tôm đều là vị bổ thận tráng dương rất tốt, khi kết hợp với nhau tạo thành món ăn ngon miệng, tăng hiệu quả sử dụng. Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 200g lá hẹ tươi mang thái khúc sau đó xào chung với 300g nõn tôm đã phi thơm, nêm gia vị vừa miệng và thưởng thức khi còn nóng.

3. Lá hẹ xào thịt dê

Thịt dê chứa nhiều protein, là món thịt đỏ được khuyến cáo nên xuất hiện nhiều hơn trong bữa cơm của những nam giới bị liệt dương. Kết hợp thịt dê với lá hẹ bạn sẽ có 1 món ăn đưa cơm, khắc phục được chứng trên bảo dưới không nghe lại còn giúp bổ mắt.

4. Cháo hẹ chữa liệt dương

– Cháo hẹ: 100g lá hẹ thái nhỏ nấu chung với 300g gạo lứt. Ăn món này hai lần mỗi tuần sẽ cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, dương vật ủ rũ, bởi rau hẹ chữa liệt dương rất tốt.

Hẹ tốt nhưng nếu ăn vào tiết trời mùa đông xuân là thích hợp nhất bởi cổ nhân ta có câu “gió đông lạnh buốt tái tê, thanh hao lá hẹ tràn trề cổ xuân”. Thời tiết đầu mùa xuân có pha chút gió đông lành lạnh cũng là khi hẹ phát triển tươi tốt nhất. Bạn nên thu hái vào thời điểm này để được hẹ ngon, chế biến thành các món từ rau hẹ chữa liệt dương.

Hạt hẹ chữa liệt dương

Một lưu ý nhỏ cho các bà nội trợ khi chọn mua hẹ về dùng là nên chọn những lá hẹ già, đã xuất hiện hạt. Hạt hẹ còn gọi là cửu tử, đây là vị thuốc có mặt trong nhiều bài thuốc chữa di tinh, chân tay lạnh, nhức mỏi người, thuốc giúp can thận tráng dương ích tinh. Nếu có thể bạn cũng nên mua riêng hạt hẹ về sắc uống hoặc ngâm rượu đều rất tốt.

Hạt hẹ chữa liệt dương

Hạt hẹ cũng có khả năng chữa liệt dương rất tốt

Cách dùng hạt hẹ chữa liệt dương nên làm như sau: ngâm hạt hẹ với dấm tươi 1 lúc sau đó rang khô, tán thành bột mịn, tẩm với mật ong nặn thành các viên bằng ngon tay, cho vào lọ kín mỗi ngày uống viên lúc đói. Dùng chung với rượu nóng là tốt nhất.

Chị em cũng có thể ngâm rượu hạt hẹ chữa liệt dương cho chồng theo công thức: 20g hạt hẹ, 500g dâm dương hoắc, 300g ngưu tất, 1kg tằm đực và nửa cân ba kích mang ngâm cùng 20 lít rượu trắng khoảng 2 tháng thì dùng được. Mỗi ngày uống khoảng 20ml.

Rau hẹ tốt nhưng khó tiêu, mỗi lần không nên dùng quá nhiều như các loại rau khác. Đặc biệt nếu bản thân âm hư nội nhiệt, thường xuyên mọc mụn nhọt thì không nên dùng hẹ. Theo kinh nghiệm của người xưa thì cũng không nên dùng hẹ cùng mật ong.

Để bài thuốc hẹ chữa liệt dương đạt hiệu quả cao nhất cần kết hợp với việc thay đổi 1 số thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, bia… ở nam giới. Thay vào đó, chăm chỉ chơi thể thao hay đơn giản là đi bộ nhanh khoảng 20 phút mỗi ngày để tăng cường tuần hoàn máu, bệnh liệt dương sẽ được cải thiện nhanh chóng.

“Đánh thức” cậu nhỏ, giúp quý ông lâm trận mạnh mẽ, bền bỉ nhờ bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh được đánh giá là giải pháp VÀNG trong điều trị các bệnh về sinh lý nam, trong đó có liệt dương. Bài thuốc từng giúp hàng nghìn nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh trong đó có NSUT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh. Các quý ông đã để lại những đánh giá, nhận xét tích cực về hiệu quả của bài thuốc sau khi sử dụng:

Để mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương, yếu sinh lý, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã chắt lọc và lựa chọn ra hơn 50 loại thảo dược quý, kết hợp chúng theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ và bào chế 3 phương thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn. 

Thành phần, công dụng mỗi bài thuốc trên như sau:

Nhờ kết hợp sức mạnh từ 3 bài thuốc trên, Sinh lý Nam Đỗ Minh sẽ mang đến tác động CHUYÊN SÂU, xử lý tình trạng liệt dương TẬN GỐC, nâng cao chức năng sinh lý một cách TỰ NHIÊN, BỀN VỮNG.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Ngoài ra, bài thuốc còn sở hữu nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI, khác biệt so với các bài thuốc Đông Y thông thường như:

Nhờ những ưu điểm, hiệu quả vượt trội, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã được nhiều kênh truyền hình lớn như VTV2, VTC2 đưa tin, đánh giá cao. Nhiều tờ báo lớn như: 24h, báo Lao động, báo Sức khỏe đời sống,… cũng từng có bài viết giới thiệu bài thuốc này.

ĐỪNG BỎ QUA: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Thành công của bài thuốc cũng giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa yếu sinh lý, liệt dương cũng như nhiều bệnh lý khác uy tín.

Nếu bạn đang mắc chứng liệt dương và cần tư vấn thêm về bài thuốc, hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ:

>> Xem thêm: Bài tập chữa liệt dương giúp cải thiện nhanh chóng chỉ sau 3 lần tập

Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo