Chữa liệt dương khỏi trong 10 ngày với nguyên liệu có sẵn trong bếp

Làm thế nào để chữa liệt dương nhanh chóng hiệu quả là điều bất cứ nam giới nào cũng mong muốn. Bởi hầu hết các chàng bị liệt dương đều tự ti, ngại ngùng không dám chia sẻ cùng ai, kết cục là bệnh ngày càng nặng. Vậy bệnh liệt dương có chữa được không, muốn chữa thì dùng cách nào cho hiệu quả, câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Chữa liệt dương như thế nào, bệnh liệt dương có chữa được không?

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Phải khẳng định ngay liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách. Tuy nhiên, trên thức tế hiện nay bệnh không phải nan y nhưng hầu hết các trường hợp khi phát hiện liệt dương đều đã bước sang giai đoạn nặng. Cụ thể là có dùng đủ mọi cách kích thích cũng không làm dương vật cương cứng lên được.

chữa liệt dương hiệu quả

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Xác định nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Muốn chữa liệt dương trước tiên nam giới cần xác định được nguyên nhân gây bệnh, 2 nhóm nguyên nhân phổ biến gồm

– Do bệnh lý: thường gặp ở nam giới có tiền sử mắc các chứng tim mạch, huyết áp, sử dụng quá lâu 1 loại thuốc dẫn đến tác dụng phụ.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Do tâm lý: Nếu nghĩ rằng tâm lý không liên quan gì đến sinh lý thì bạn đã nhầm, sự thật là chúng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nếu nam giới sống và làm việc trong môi trường căng thẳng, lo âu kéo dài hay thường xuyên bị mất ngủ thì ham muốn tình dục sẽ giảm đi đáng kể.

Một vài trường hợp khác, khi nhận thấy mình có hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, chưa đi đến chợ đã hết tiền thì cánh mày râu bỗng sợ quan hệ, mỗi lần lâm trận lại tự ti khiến cho dương vật càng khó cương cứng.

Chữa liệt dương bằng giải pháp tâm lý

Chữa liệt dương bằng giải pháp tâm lý cũng rất quan trọng

– Rối loạn hormone sinh dục nam: Đây là hiện tượng sinh lý, tất nhiên khi nam giới ngày càng già đi. Theo thời gian, nồng độ hormone sinh dục nam testosteron tiết ra ngày càng ít hơn, hứng thú chuyện chăn gối ở đàn ông cũng giảm đi theo độ tuổi.

– Lạm dụng chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá… là kẻ thù số 1 của sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Nam giới thường xuyên dùng các chất này sẽ bị xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh, liệt dương…

Ngoài ra, kinh nghiệm chữa bệnh thực tế đã ghi nhận có nhiều nam giới khi được bạn đời dùng mọi cách kích thích dương vật đều không thể cương cứng lên được hoặc có thể nhưng khoảng thời gian không đủ lâu cho 1 lần quan hệ. Nhưng đôi khi dương vật lại có thể tự cương cứng lên khi gặp những hình ảnh nhạy cảm, khi thủ dâm hoặc tự cương cứng vào ban đêm. Nam giới không thể chủ động điều khiển dương vật theo ý muốn của mình khiến họ gặp không ít ca “dở khóc dở cười”.

Cách chữa liệt dương từ nguyên liệu có sẵn trong bếp

Như đã nói ở trên, liệt dương không hề khó chữa, chỉ cần nam giới không giấu bệnh. Ngay khi thấy dương vật có vẻ “yếu” đi, không còn dũng mãnh như trước đây bạn nên áp dụng những bài thuốc sau:

Cách chữa bệnh liệt dương

Cách chữa bệnh liệt dương bằng cách dùng gừng tươi

– Dùng gừng tươi: Cách chữa liệt dương bằng gừng rất đơn giản, dùng 1 củ gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước kết hợp ăn kèm 1 quả trứng gà con so luộc hoặc đôi khi chỉ là thêm gừng vào các món ăn hằng ngày, loại gia vị thơm ngon này không những kích thích vị giác mà còn có tính ấm, giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cải thiện căn bệnh liệt dương đáng kể đấy.

Hẹ xào tôm giúp quý ông tăng cường bản lĩnh đàn ông: Dưới góc nhìn y học cổ truyền, tôm có vị ngọt, tính ôn giúp bổ thận tráng dương, nam giới thường xuyên ăn sẽ đỡ đau lưng mỏi gối. Món lá hẹ xào tôm nõn được người xưa ví là món ăn “trường thọ như ý”, đặc biệt tốt cho nam giới mắc các chứng suy giảm tình dục, giúp chữa liệt dương rất tốt.

Ngoài ra, tôm xay thịt, tôm hầm đông trùng hạ thảo, tôm nướng củ kiệu hay tôm ngâm rượu… cũng là những món đồ ăn thức uống ngon miệng lại tốt cho sức khỏe.

Rượu dâu tằm, ông uống bà vui: bắt đầu bước sang mùa hè cũng là khi dâu tằm chín rộ. Nếu chúng ta chỉ biết ngâm nước dâu hay làm siro dâu để uống thì quả là thiếu sót với các ông chồng. Món rượu dâu tằm trong dân gian được xem là cực phẩm, xưa kia chỉ có vua chúa mới được dùng. Cách làm là lấy 1 kg quả dâu chín, chọn những quả mọng nước có màu đỏ thẫm, rửa nhẹ tay vì quả dâu mềm, dễ bị nát sau đó ngâm với khoảng 4 lít rượu gạo, đậy chặt nắp để khoảng 1 tháng thì dùng được.

Trên đây là gợi ý cách chữa liệt dương hiệu quả từ những nguyên liệu dễ kiếm, cùng các thông tin giải đáp giúp quý ông hiểu rõ hơn về tình trạng “trên bảo dưới không nghe” này. Hy vọng, những quý ông nào đang gặp khổ sở với bệnh liệt dương sẽ mau chóng chữa trị hiệu quả và trở lại dũng mãnh hơn.

>> Xem ngay: Chữa liệt dương bằng rễ cau hiệu quả không thể bỏ qua

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo