Khám phá thực hư việc dùng sâm angela chữa vô sinh ở nữ giới

Chào các bác sĩ, chuyên gia của chuyên mục Tư vấn Sức khoẻ sinh sản em là Huỳnh Thị Thảo Vân năm nay 28 tuổi. Hôm nay em gửi thư đến đây mong được các bác sĩ, chuyên gia giải đáp giúp em một việc như sau: Em kết hôn được hơn 5 năm, đã có 1 bé trai được 4 tuổi, đang rất mong có thêm 1 đứa nữa mà chưa thấy có dấu hiệu gì, em cũng đã đi khám ở bệnh viện, chụp chiếu các cơ quan sinh dục không có bất thường gì. Em nghe nói sử dụng sâm Angela chữa vô sinh ở nữ giới, nó giúp tăng khả năng sinh sản, không biết điều này có đúng không? Và liệu với độ tuổi như của em đã sử dụng được chưa? Mong bác sĩ hãy giải đáp giúp em.

Trả lời:
Chào bạn Thảo Vân, trước tiên thay mặt cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của chuyên mục xin cảm hơn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với vấn đề bạn đang quan tâm chính là việc dùng sâm angela có tác dụng tốt đối với vấn đề chữa vô sinh, tăng khả năng sinh sản hay không, dám chắc rằng cũng có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này.
Chính vì vậy, ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể về vấn đề này, hy vọng sẽ giúp bạn mau chóng giải quyết được vấn đề đang phiền muộn này.

Dùng sâm Angela chữa vô sinh – thực hư như thế nào?

Sâm Angela cải thiện sinh lý nữ, hỗ trợ chữa vô sinh

Sâm Angela cải thiện sinh lý nữ, hỗ trợ chữa vô sinh

Sâm Angela là gì?

Sâm Angela là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường nội tiết tố nữ – estrogen, từ đó nó sẽ giúp giải quyết những vấn đề như thiếu hụt nội tiết nữ hay có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố…
Hiện nay trên thị trường cũng rất đa dạng các sản phẩm sâm Angela này với mục đích bồi bổ cho sức khoẻ, tăng cường sắc đẹp và sinh lý cho nữ giới… Nhưng vẫn còn khá nhiều người còn băn khoăn về thực phẩm chức năng này, không biết nó có hiệu quả không, sâm angela chữa vô sinh, tăng cường sinh lý nữ thật không?

Dùng sâm Angela chữa bệnh vô sinh ở nữ giới

Phụ nữ từ tuổi 25 sẽ bắt đầu bước vào quá trình lão hoá, trong đó bao gồm cả tuyến yên, não bộ, buồng trứng… nhưng nó mới đang ở giai đoạn âm thầm suy giảm chứ chưa thực sự mạnh mẽ. Bắt đầu từ sau tuổi 30 thì quá trình này sẽ đẩy nhanh hơn, với vấn đề sinh sản của phụ nữ cũng sẽ giảm 5% mỗi năm.
Muốn mau chóng có con hãy dùng sâm angela
Muốn mau chóng có con hãy dùng sâm angela
Quá trình lão hoá diễn ra sẽ gây ra những rối loạn nội tiết tố và với nữ giới sẽ giảm rụng trứng và từ đó sẽ giảm khả năng thụ thai. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng giống nhau mà nó còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và việc có chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.
Như với trường hợp của bạn Thảo Vân như trên, có thể thấy mặc dù bạn không gặp vấn đề bất thường nào ở cơ quan sinh sản, nhưng có thể do nội tiết tố của bạn không ổn định và sinh hoạt hàng ngày không hợp lý, nên việc thụ thai khó khăn hơn. Bạn cũng có thể sử dụng sâm angela chữa vô sinh và giải quyết một số vấn đề sinh lý mà bạn đang mắc phải.

Những công dụng của sâm angela

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Lipidium Meyenii – một thành phần có trong thực phẩm chức năng sâm Angela, được chiết xuất từ cây macca có tác dụng rất tốt đối với sinh lý nữ. Khi được kết hợp với nhiều thành phần đăc hiệu khác nó sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp nữ giới thêm khoẻ mạnh, đẹp da, sinh lý ổn định hơn, ngăn chặn quá trình lão hoá.
Dùng sâm angela chữa vô sinh, cải thiện sinh lý
Dùng sâm angela chữa vô sinh, cải thiện sinh lý 
Những tác dụng tuyệt vời của sâm angela có thể kể đến như:
+ Điều hoà nội tiết tố nữ
+ Tăng hormone nữ
+ Cải thiện các triệu chứng của quá trình lão hoá
+ Tăng cường sinh lý nữ
+ Làm chậm quá trình lão hoá, duy trì sắc đẹp cho nữ giới
+ Đặc biệt, sâm angela chữa vô sinh, có tác dụng hỗ trợ điều trị vô sinh ở nữ giới hiệu quả…
Trên đây là một số những thông tin giải đáp việc sử dụng sâm angela có chữa vô sinh hay không. Hy vọng với những thông tin này, các chị em sẽ cân nhắc và quyết định xem mình có nên sử dụng sản phẩm với công dụng tuyệt vời này không? Đó thực sự là một sản phẩm hữu ích mà phụ nữ hiện đại nên dùng, chắc chắn sẽ giúp mau chóng đón nhận tin vui.
Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo